Chương 12: Thiếu Gia Shinatawa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuông reo lên từng đợt, các học viên chen chúc, đổ xô vào các lớp khác nhau. Zina tung tăng, vung vẩy vạt áo choàng, tự nhiên bước vô phòng học có tấm biển "Rick Light" óng ánh. Hàng trăm con mắt đồng loạt hướng về cô gái xinh đẹp mới vào lớp, có vẻ họ không nhận ra kẻ ăn mày rách rưới dưới đại sảnh đường bữa trước. Đám nữ sinh nhìn cô chỉ trỏ, có đứa ngưỡng mộ chắp tay, có đứa bĩu môi khinh bỉ, riêng lũ nam sinh thì khác, trong số gần chục tên con trai, cùng lắm chỉ tồn tại một người mãi mê đọc sách, số còn lại hai mắt đều dán lên người cô, đồng tử hiện rõ hai quả tim hồng to tướng. Quét cái nhìn vòng quanh lớp một vòng, Zina làm mặt lạnh, chậm rãi tiến xuống bàn cuối cùng, liếc kẻ chụp mũ kín mít, tay cầm chặt quyển sách phù thủy màu tím dày cộp, chăm chú không rời mắt. Hắng giọng e hèm, cô từ từ đặt bàn tọa lên mặt ghế bóng loáng, khe khẽ lén nhìn người bên cạnh, trông kích thước và vóc dáng, nom giống nam hơn nữ, mình không mặc đồng phục mà khoác áo lông trắng, khiến cơ thể thêm nổi bật và thu hút sự chú ý của Zina hiếu kỳ.

Giáo sư chủ nhiệm đặt chân vô lớp, đám mám gái giật thót im lặng, cái lớp mới như khu chợ vỡ, nay đã yên tĩnh khác thường. Người chủ nhiệm là một bà cô già, khuôn mặt đã ẩn hiện vài nếp nhăn, mái tóc búi cao đỉnh đầu, thân bận áo phù thủy đen tuyền, dài chấm tới tận đất. Đẩy gọng kính trên sống mũi, bà nghiêm giọng khàn khàn.

- Chào các em, tôi là giáo sư Pagonda, từ nay sẽ chịu trách nhiệm quản lý lớp ánh sáng quý tộc A. Trong học kì này, chúng ta xin chào đón hai bạn học viên mới. Đó là... - Giơ lên cao tập tài liệu, giáo sư nheo mày đọc lớn. - Zina Miyano. Mời em giới thiệu đôi chút về mình.

Dứt lời, cô đưa ánh mắt tìm kiếm cô bạn mang cái tên Zina Miyano. Zina giật mình đứng bật dậy, cúi chào cả lớp, ấp úng.

- M... mình là Zina Miyano, đến từ Tokyo. Các bạn có thể gọi mình là Zina. Đây là lần đầu tiên mình nhập học, mong mọi người chỉ bảo. - Nói đoạn, cô nhoẻn miệng cười tươi tắn. Nam sinh đột nhiên nhất loạt, chết lâm sàng vài giây, nữ sinh ngơ ngẩn, sững sờ, đắm đuối nhìn cô không chớp. Sau màn giới thiệu thân mật, ai ai cũng vỗ tay tán thành nồng nhiệt. Cô Pagonda gật gù hài lòng, song nhíu mi tâm đọc tiếp cái tên thứ hai.

- Yuki Shinatawa.

Lời giáo sư đã chấm hết một phút, cả lớp chìm vào khoảng không im lặng, mọi người bắt đầu tụm nhau bàn tán, cô Pagonda khó chịu, gọi to tên "Yuki Shinatawa" lần hai. Zina cũng hơi tò mò về nam sinh mới này, có lẽ cậu ta đến trễ, hoặc là ngủ quên gì đó. Ý nghĩ cô vừa dứt, người ngồi cạnh cô bỗng đứng lên cởi bỏ mũ áo choàng, để lộ dung mạo tuyệt mĩ đến cuồng mê choáng váng, cụ thể là thế này, cậu sỡ hữu một mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh lá hút hồn, làn da trắng không tì vết, và dáng người cao chuẩn X - men. Đám nữ sinh như muốn hét toáng, lớp học lại nhao nhao như lúc đầu. Nhẹ khom mình chào giáo sư theo đúng lễ nghĩa, chàng trai đẹp, hờ hững ngồi xuống ghế, đôi mắt lại dán vào những trang sách vô bổ, đến một câu chào hỏi bạn cùng bàn cũng không thèm hó hé. Zina trề môi, lôi ra sách vở, gằn dọc lia cho cậu vài cái nhìn sắc lẻm hình lưỡi dao. Yuki lạnh lùng không để ý bất kỳ ai, kể cả cô gái xinh đẹp ngồi ngay cạnh mình, cậu không thích bị người khác làm phiền, và cũng ghét làm phiền người khác. Có thể mọi người xung quanh nghĩ cậu chảnh chọe, hay kiêu kì gì đấy, nhưng cậu không quan tâm, mục đích cậu đến đây là để học hỏi kinh nghiệm trở thành một phù thủy vĩ đại giống mẹ và cha, mặc dù không biết sẽ tốn bao nhiêu thời gian, nhưng nhất định cậu sẽ thực hiện được. Tại vì sao ư?

Vì cậu... Yuki Tsutoshi... là hoàng tử vương quốc pháp thuật, con trai nữ hoàng huyền thoại Libra, và cũng là chủ nhân tương lai của hành tinh phù thủy.

***

Tiết học đầu tiên kết thúc, Zina che miệng ngáp một cái rõ dài, sau đó thu dọn đống sách cổ ngữ khó hiểu mới học. Cái gì mà tiếng Ramen, tiếng Waldzen cổ đại, còn khó gấp trăm lần việc học ngữ pháp tiếng Nhật lúc cô đi học ở lớp từ thiện Tokyo.

Giờ giải lao năm phút chuyển tiết, các học viên lại hướng ánh mắt si mê xuống dãy bàn cuối cùng bên phải góc phòng, trai nhìn thiên thần Zina, nữ ngắm hoàng tử Yuki. Ngoài Haru và Hotaru xứng danh mỹ nam Witchcraft, Yuki có thể sẽ lọt vào top thứ ba của trường, chỉ tiếc dòng họ Shinatawa, hình như đơn thuần vốn là một quý tộc nhỏ nhoi, chẳng phải hoàng tộc có tiếng như Natakira hay Hondo. Cho dù cậu may mắn xếp top mỹ nam, thì cũng sẽ bị người khác coi thường, đàm tiếu. Huống chi đại tiểu thư Himea, nhất quyết không tha ột anh chàng đẹp trai như cậu, thế nào ả ta cũng lấy quyền uy hiếp Yuki. Lần này, cậu chết chắc rồi.

Nhắc tới Tào Tháo, Tào Tháo liền đến. Himea Atsushiko nghênh ngang ưỡn ngực bước vào lớp, ả mặc đồng phục nữ sinh, tóc xõa uốn xoăn từng lọn, mặt chát đầy son phấn. Hất hàm đi về chỗ ngồi, ánh mắt ả chợt dừng lại trên khuôn mặt tuấn tú ở Yuki. Nhẹ nhàng cười mỉm, ả phè phởn, ẻo lả bước đến chỗ cậu, tới khúc gần cậu nhất, Himea liền giả vờ vấp chân té, toan nhào vào lòng Yuki. Nhanh như cắt, cậu dịch người né qua sát Zina, tấm lưng cậu khẽ chạm vô cánh tay đang mãi mê xoay bút của cô, Zina giật mình quay mặt, thân hình Yuki ở sát mắt, mùi con trai nam tính phả ra đậm chất len lỏi vào từng tế bào khứu giác cô. Hơi bối rối, xít ra xa, Zina ngại ngùng ném cái nhìn đi chỗ khác, ai cờ đập vào đồng tử cô là cảnh tượng cô ả Himea kiêu ngạo đang ôm hôn mặt bàn. Cả lớp bàng hoàng nín thở, Zina bụm miệng khục khịch, mãi tới khi không thể chịu nổi, cô liền bóp bụng phá lên cười điên dại. Mọi người kinh hãi dồn sự chú ý về hai học viên to gan mới đến, một mĩ nam băng lãnh từ chối tiểu thư Himea cao quý, một mĩ nữ nhí nhảnh liều mạng sỉ nhục Himea trước toàn thể cư dân "Rick Light" trong ngày đầu tiên nhập học. Hai người họ đúng là không biết trời cao đất dày, chọc giận tiểu thư Himea, chỉ có một con đường ...

Sống không bằng chết.

Tức giận nghiến răng ken két, Himea đứng thẳng mình, chỉnh chu lại bộ dạng xộc xệnh, căm phẫn chỉ tay vào mặt Yuki và Zina, gằn giọng tuyên bố.

- Hai ngươi... sẽ không được yên đâu. Hãy đợi đấy. - Quăng lại một câu đe dọa, Himea đùng đùng đá ghế ra khỏi lớp.

Yuki bình thản trở về vị trí ngồi, tiếp tục công việc nghiên cứu những câu thần chú trong "Đại tam bộ" mà nữ hoàng tặng trước khi đi. Zina ngơ ngác không hiểu đã có chuyện gì xảy ra, thản nhiên chú tâm vào cây viết đen, xoay bút một cách điệu nghệ.
Cả lớp ái ngại nhìn Zina và Yuki, miệng khẽ chép chép liên tục, như tiếc thương cho cặp trai tài gái sắc bàn cuối. Học viên Witchcraft, không ai là không biết, nếu đắc tội với tiểu thư gia tộc Atsushiko, kết cục sẽ ra làm sao, đa số những kẻ từng đụng chạm tới Himea, một là chịu sự hành hạ cho tới chết trong ngôi trường này, hai là lập tức thôi học và biến mất khỏi mắt ả. Zina và Yuki, thật đáng thương cho hai con người tuyệt đẹp.

Tiếng chuông báo tiết thứ hai vang lên, Yuki gập sách lại, vô cảm lắng nghe những lời bàn tán, khóe môi khẽ nhếch lên nụ cười đáng sợ. Đụng vào cậu thì không sao, nhưng nếu dám chạm vô "đôi mắt" ấy, xin đừng trách, hoàng tử Yuki này...

Tàn nhẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net