Chương 39.1: Sức Mạnh Ánh Sáng - Ngàn Cân Treo Sợi Tóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ả điêu ngoa, hất hàm chanh chua quát.

- Mày đang hỏi bọn tao sao, con ranh?

- Phải. - Zina cô dõng dạc khẳng định. Song ngẩng đầu trợn to mắt hét. - TA HỎI CÁC NGƯỜI VỪA NÓI GÌ?

Bộ tứ địa ngục bàng hoàng nhìn Zina. Không ngờ một con nhóc thấp cổ bé họng lại dám lên giọng quát bọn chúng. Rất dũng cảm, thực không hổ danh là học viên trường phù thủy Witchcraft danh tiếng lẫy lừng. Chỉ tiếc, lòng can đảm đó của cô đã dùng không đúng lúc. Đối với những kẻ tàn ác máu lạnh như đám sát nhân bóng tối, lời Zina vừa nói chẳng khác gì đang xúc phạm lòng tự cao của bọn chúng. Nếu phải tha cho tất cả lũ phù thủy trong ngôi trường này, chúng tuyệt đối sẽ không tha cho cô.

Gã sát nhân cao to, oai phong, khí thế ngất trời nhất nhóm nhếch mép, động tác tưởng chừng như đang chế giễu hành động anh hùng rơm của Zina trước mặt. Chẳng nói chẳng rằng, hắn phất áo ra hiệu cho ba tên còn lại. Như đợi chờ ngữ lệnh chỉ huy ban xuống, hai ả sát nhân liếc nhau cười ma mị, sau đó hất tung chiếc áo choàng trên người, để lộ đôi ra dáng hình thon thả, mềm mại. Hóa ra vũ khí chiến đấu, chúng dùng tốc độ áng sáng, rẽ ra làm hai lối, chỉ trong chốc lát, cả trước và sau lưng Zina đã bị phong tỏa hai phía. Ả tóc búi cao, tay cầm kiếm bạc, bận đồ liền thân đen nhánh, môi đỏ mọng nhướn mày nhả giọng mỉa mai.

- Toxic, cô nói thử xem, giữa cô và tôi, ai sẽ lấy được quả tim của con nhỏ này?

Ả ma nữ tên Toxic, tuy có vẻ không đẹp bằng người phụ nữ đứng sau Zina, nhưng khuôn mặt lại bao phủ một lớp màn khí tanh mùi chết chóc. Nhấc lên thanh gươm đen óng, Toxic nheo mắt lắc đầu.

- Dĩ nhiên sẽ là tôi.

- Cô chắc chắn. - Ả kia cười khẩy, nhấc kiếm.

- Poison, tôi không bao giờ nói mà không suy nghĩ.

- Được. - Poison nói giọng chắc nịch. - Vậy chúng ta cá cược, ai thua sẽ phải tự chặt ngón tay.

Toxic phá lên cười ha hả, song gật đầu chấp nhận yêu cầu. Như trận đấu giữa hai con mãnh thú, Zina giống hệt miếng mồi béo bở mà chúng phải tranh dành cắn xé nhau.

Zina ngoài mặt lãnh cảm kiên cường, đôi đồng tử luôn rọi lên ý chí chiến đấu đến cùng, nhưng trong lòng thì run lẩy bẩy, chắp tay cầu trời phù hộ độ trì, cho cô thoát khỏi kiếp nạn này. Nhìn hai ả ma nữ thách thức nhau, đánh cược bằng quả tim Zina, cô chỉ muốn ngất tại chỗ cho xong chuyện, nhưng việc đã tới nước này, có muốn ngất cũng ngất không nổi.

Chữ "Được" được phát ra từ miệng Toxic như một bản án tử hình dáng vô đầu Zina. Cô ngừng thở ngay lập tức, bàn tay nắm chặt nắm đấm khi nãy cũng bắt đầu không làm chủ mà rung lên từng đợt. Tự nhéo bản thân một cái thật đau trong tiềm thức, Zina ước gì mình đừng quá nóng giận, đừng mạnh miệng quát chúng, thì bây giờ cô đâu phải rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc thế này.

Lời nói ra không thể rút lại, Zina hối hận cắn chặt môi dưới rỉ cả máu đỏ. Toxic và Poison bắt đầu trận đấu. Zina tuyệt vọng tới chỉ muốn khóc. Nhưng lý trí và ý thức không cho phép cô để việc ấy xảy ra ở đây, trên mảnh đất trường Witchcraft và trước mặt lũ sát nhân bóng tối. Dù gì cũng đã bị dồn vào đường cùng, đứng im cũng chết, mà chiến đấu cũng phải chết, thôi thì chết vinh còn hơn sống nhục. Phép thuật học không ít, sách đọc lại càng nhiều. Nếu Zina mặc kệ bọn chúng biến mình thành mồi câu, vậy chẳng khác nào làm uổng phí bao nhiêu năm luyện tập chăm chỉ, với lại, Zina cô đường hoàng là con gái gia tộc Miyano, tuy là chỉ trên danh nghĩa, nhưng cô nhất định sẽ không để cha Kaito mất mặt vì mình.

Lùi vài bước phòng thủ, Zina lên tư thế sẵn sàng tấn công.

Toxic và Poison vung kiếm đồng loạt hướng về cô. Tiếng kim loại va chạm tạo âm thanh chan chát chói tai, Zina không có vũ khí, đành nhanh miệng niệm chú gọi ra kết giới thủy tinh. Tránh được đòn đầu tiên, cô nhún chân nhảy lùi ra sau né tránh, bàn tay xòe rộng đưa cao, phóng thẳng hai yêu nữ một luồng điện lóe sáng, rồi cấp tốc triệu hồi năng lực phù thủy nâng cao, gây dựng màn chắn bảo vệ, nhẹ nhàng nhắm mắt, cảm nhận dòng chuyển dời của ánh sáng trong không khí.

Toxic và Poison mém nữa là trúng đòn Zina. Hai ả không quan tâm, lao vào toan dùng kiếm phá vỡ kết giới, nhưng những vết chém loạn xạ không ảnh hưởng gì màn chắn thủy tinh mà Zina tạo ra. Nhếch môi cười khinh bỉ, hai ma nữ cắm gươm xuống đất, đan tay vào nhau, gằn từng chữ thật mạnh.

- Muốn dùng phép thuật với bọn ta sao? Hừ, ngươi vẫn còn non lắm. Con ranh à.

Dứt lời, xung quanh Toxic bỗng phả ra một đám khói xanh vàng, lan tỏa khắp nơi, rồi từ từ bao phủ lấy lớp kết giới Zina tạo.

Trợn mắt ho sặc sụa, Zina ôm họng thở dốc, đôi môi bỗng dưng tái nhợt, mái tóc nâu sẫm dần dần đổi đen. Nắm chặt lồng ngực đau thắt, Zina nhăn mặt kiềm chế.

Chết tiệt! Trong không khí có độc chúng xuyên qua màn chắn, xâm nhập vào năng lực duy trì kết giới của cô. Loại ma thuật này mạnh đến mức thấm vào huyết cầu, hiện giờ toàn bộ thân thể cô đang bị tê liệt từ từ, màn chắn càng lúc càng suy yếu, đến thở cũng phải nín thinh nếu không muốn hít thêm khí độc. Tình trạng Zina vô cùng khốn đốn, cô cảm giác mình đang đứng sát mép vực sâu, chỉ cần nhích một bước nữa, cô sẽ rơi xuống đấy ngay lập tức.

Poison nâng kiếm chém mạnh. Một tiếng "Choang" y hệt thủy tinh vỡ vang vọng. Zina ngồi phịch trên đất mặt mày không còn chút huyết sắc, đến nuốt nước bọt nuốt cũng không trôi.

Quay qua ngó ả Toxic, Poison cười mỉa mai.

- Thu hồi độc khí lại đi. Tôi không muốn bị nói là kẻ hớt tay trên của đối thủ.

Trong tích tắc, Toxic liền xuất hiện ngay bên cạnh Poison, nhẹ nhàng thì thầm bên tai ả, tư thế cực kỳ mờ ám.

Hai gã còn lại của nhóm sát nhân nhàn nhã đứng xem trận đấu, từ đầu đến cuối chẳng có một chút biểu hiện. Nhìn hai ả phụ nữ đánh qua đánh lại, tên tóc đỏ đen chán nản bỏ đi.

- Cậu còn muốn đứng đây đến bao giờ hả, Death? Chúng ta mau đi xử lý lũ phù thủy trong trường thôi.

Death tầm hai mươi hai mốt, là kẻ lạnh lùng và tàn nhẫn nhất trong nhóm. Những hành động của hắn luôn luôn bí hiểm, hắn thích giết chóc, thích mùi máu, thích tất cả thứ gì thuộc về tội ác và đau khổ. Mục đích hắn đứng đây nãy giờ, không phải xem trận đấu, cũng chẳng phải ngắm hai ả ma nữ kia đánh nhau, điều hắn để ý không rời mắt, chính là Zina. Cô gái đó, vừa có mùi con người, vừa có mùi phù thủy, nhưng lạ hơn thế nữa, là mùi của lũ hộ pháp. Chẳng nhẽ, cô ta là một trong ngũ đại hộ pháp mới? Nhưng còn mùi con người kia, là hộ pháp bán phù thủy? Giống Tô Diệp?

Keeng ...

Thanh gươm Toxic rơi xuống đất, Poison nở nụ cười nửa miệng, hắng giọng tự cao nói.

- Ngươi thua rồi, Toxic.

Lời vừa dứt, Poison vung kiếm chĩa thẳng vào tim Zina.

Một âm "Xoẹt" vang lên. Chiếc kiếm bạc găm sâu vào lòng đất. Không khí bỗng được thanh tẩy mãnh liệt, cạnh chỗ Zina ngã khụy, hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp chợt hiện ra. Cô sở hữu một dáng người thanh mảnh, mái tóc đen mượt xuông dài, trên mình là bộ trang phục phù thủy quý tộc tối màu, nhưng lại làm tăng khí khái hào quang quanh cô.

Nhẹ nhàng đặt tay lên ngực Zina, Nami khẽ lẩm bẩm gì đó. Bất chợt, Zina cảm thấy cơ thể dễ chịu, lồng ngực như được thông suốt, hơi thở cũng dần hồi phục.

Honso xuất hiện với đôi mắt tím lạnh lùng, che chắn trước mặt, bảo vệ Nami. Đứng dậy rời khỏi Zina, Nami nghiêm giọng ra lệnh Honso chăm sóc cô bé, để cô xử lý những thứ rác rưởi bám víu nơi đây. Lúc đầu cậu có vẻ không ưng ý, nhưng vì là ngữ lệnh, Honso đành tuân theo, dìu Zina tựa vào lòng, dùng năng lực thầy phù thủy đẩy toàn bộ khí độc trong cơ thể Zina ra ngoài.

Hai ả Poison và Toxic nghiến răng kèn kẹt, bên vai trái Poison chảy không ít máu. Rút kiếm kết hợp sức mạnh, Toxic và Poison đồng thanh đọc thần chú.

- Accio Dantemara Lacenanatara.

Dest nhìn Death e ngại. Ra ý có nên giúp đồng bọn một tay.

Im lặng không trả lời, hắn phất áo quay lưng biến mất. Dest bối rối liếc Toxic và Poison chiến đấu, không biết nên làm thế nào.

Nami gỡ xuống một chiếc khuyên tai hình thoi bạch kim, ném mạnh ra chỗ hai ả ma nữ, bàn tay trắng trẻo vung tròn trong không trung.

Chiếc khuyên tai lóe sáng rực rỡ rồi hóa thành vòng ánh sáng. Toxic nhếch môi toan chặt đứt chiếc vòng, nhưng càng chặt chiếc vòng càng nhỏ đi. Poison cau mày đọc thần chú, kết quả là chẳng có phép thuật nào hiện ra. Toxic hoảng loạn chém loạn xạ. Poison tức giận quát lớn.

- Dừng tay. Cái vòng này đã vô hiệu hóa phép thuật, càng chém nó sẽ càng nhỏ đấy.

- Chết tiệt! Vậy phải làm sao? Chẳng lẽ chúng ta chịu chết trong tay ả đàn bà ấy? - Toxic gào thét ném thanh gươm xuống.

Bất giác từ dưới đất nơi Nami đứng bỗng chồi lên hàng loạt cọc đất nhọn. Honso hốt hoảng hét lớn, đồng thời ném chiếc dây chuyền trên cổ về phía Nami. Chiếc dây mau chóng bọc lấy thân thể cô như một sự bảo vệ. Chiếc vòng phép thuật bị phá vỡ, nhân cơ hội Dest kéo Toxic và Poison thoát khỏi nguy hiểm, bay ra ngoài trường.

Nami nhẹ nhàng chạm tay vào lớp màn, chiếc dây chuyền trở lại hình dáng cũ.

Honso bế Zina trên tay, bước đến gần Nami.

- Cô chủ không sao chứ?

- Ta ổn. - Nami ôn tồn. - Cô bé sao rồi?

- Tôi đã đẩy hết độc khí, chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ sẽ bình thường.

Không nói thêm gì nữa, Nami thở dài ra lệnh đưa Zina vào phòng y tế, song bỏ lên sân thượng cao nhất của trường, điềm tĩnh hóng gió.

Phá vỡ được mạng lưới kết giới Witchcraft, xem ra đối thủ lần này không tầm thường chút nào. Xém nữa thì Zina ... Haizz.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net