Chương 41.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình trạng của Atenist ngày một xấu dần, các thuật sư và nhà tiên tri theo lệnh quang tước Honso tập trung niệm chú đẩy hắc khí, nhưng đã hơn mười tám tiếng trôi qua, tình hình vẫn không chút tiến triển.

Ayane bùi ngùi tạm biệt hai cô con gái. Tooya mỉm cười cáo biệt nữ hoàng và nhà vua. Haru và Hotaru bình thản giúp mọi người mang vác hành lý. Zina cắn môi đảo mắt tìm kiếm bóng hình của chàng trai lạnh lùng tóc vàng. Sắp xếp xong đâu đó, giáo sư Tooya rung quyền trượng chuông bạc, xẻ ra cánh cửa không gian.

Zina há hốc mồm nhìn thứ phép thuật kỳ diệu đó, người đàn ông không trẻ không già này, thật sự là giáo sư Witchcraft sao? Thế mà nhập học bấy lâu nay, bây giờ Zina mới biết trong trường lại có nhân tài lợi hại như vậy.

Ba chiếc thảm thần xuyên qua lỗ hổng lớn, bay vút vào khoảng không gian bao la vô tận trước mặt. Khi tấm thảm Zina và Haru ngồi vượt ranh giới, rời khỏi vương quốc pháp thuật, đầu Zina bỗng chốc quằn quại, cơn đau thường niên đột ngột kéo đến, một mảng ký ức mờ nhạt ùn ùn hiện về.

"- Đừng đi mà. Ở lại tí đi, xíu nữa sẽ có đom đóm đấy. Rất đẹp đó nha.

- A! Đom đóm kìa. Mau bắt lấy. Mau lên!

- N ...nhà ngươi tên gì?

- Lần sau ta sẽ cùng em bắt đom đóm tiếp. Được không? ".

- Em không sao chứ? - Haru khẽ đặt tay lên vai Zina.

Cô thoáng giật mình, quay người nhìn cậu chăm chú, bỗng, cảm giác đau đầu bất chợt biến mất, kéo theo từng mảng quá khứ rời rạc tan đi. Một chút hụt hẫng ùa về. Ngay lập tức, Zina khôi phục tỉnh táo, gượng cười lắc đầu nguầy nguậy.

- Tôi không sao. Chỉ là hơi nhức đầu đầu một chút, chắc tại hồi sáng chưa ăn gì. - Lấp liếm trả lời đại khái, Zina thở dài ngắm dải ngân hà lung linh phía trước.

Chợt nhớ đến nhiệm vụ nữ hoàng giao, cô quay qua Haru hỏi chuyện.

- Vị giáo sư kia là ai thế? Trước đây tôi chưa từng thấy ở Witchcraft.

Chẳng giấu giếm gì Zina, Haru liền đem mọi chuyện khi xưa ở hành tinh phù thủy kể lại cho cô nghe. Đại loại là thế này, Tooya là bạn của nữ hoàng và nhà vua, ngài có công rất lớn trong việc khôi phục hòa bình trên vương quốc pháp thuật, hơn hết ngài còn là hoàng tử của tiền triều bóng tối, lý do Tooya giúp nữ hoàng đánh bại pháp sư Suria gì đó, kể ra thì dài dòng lắm. Sau khi ổn định vương triều ánh sáng Libra Angela The Fence III, Tooya xin cáo lui về Witchcraft làm thầy giáo dạy phép thuật, hiện tại ngài đang làm giáo sư thủy thuật thuộc khu học viên quý tộc. Tóm lại Tooya Takashima là một phù thủy rất giỏi, không hiểu nguyên nhân tại sao ngài ấy lại muốn đến Witchcraft cư trú, có lẽ đã xảy ra chuyện gì đấy trong quá khứ, nên ngài Tooya mới rời bỏ vương quốc pháp thuật. Witchcraft bị độc khí bao vây, trường phù thủy nhiều nhân tài như vậy, nhưng lại đến cầu nữ hoàng cử hộ pháp và hoàng tử xuống giúp đỡ, xem ra loại độc khí lần này không đơn giản là xử lý được.

Mãi nghĩ đến tình hình trước mắt, bỗng Zina giật mình nhớ tới hoàng lệnh của Libra. Người sai bốn vị hộ pháp và hoàng tử đi chi viện, bốn hộ pháp đều ở đây, vậy hoàng tử pháp thuật ở đâu? Từ lúc nhập cung đến nay, chưa bao giờ Zina nghe mọi người nhắc tới vị hoàng tử này, giấu mặt kĩ như thế, chắc là người rất mạnh. Càng nghĩ càng tò mò, tinh thần cô chợt trở nên phấn khích.

Nhìn tâm trạng Zina thay đổi một cách kỳ lạ, lúc đầu là mệt mỏi ủ dột, sau đấy thì vui vẻ năng động, thật khiến Haru cậu không bật cười không chịu được. Thong thả lặng im để mình tự do giữa vũ trụ bao la rộng lớn, cả hai dựa vào nhau đợi thời gian trôi.

***

Không ngừng quạt thêm độc khí ngày một dày đặc, Toxic mãn nguyện lắc lắc bình ma thuật mà thủ lĩnh giao phó, cạnh ả còn có Poison và Dest, cả hai đang chán nản nhai từng miếng thịt nguội ngắt. Suốt một tuần đóng chiêm ngôi trường phù thủy vô dụng này, bọn chúng chẳng có gì chơi, mọi hôm đi theo Death còn được chém giết, thế mà ngài ấy tự dưng kêu bọn chúng canh chừng Witchcraft. Mặc dù không biết Death lấy đâu ra lọ thần độc diệu kỳ, nhưng thực sự sức mạnh của nó khiến Toxic vô cùng khoái lạc, nguồn năng lượng khổng lồ này như bóp nát thế chủ động của lũ giáo sư và học viên phù thủy, hiện tại quyền kiểm soát đã thuộc về phe bóng tối. Death nói ba người phải ở lại xử lý nốt đám phù thủy, đợi khí độc thải hết bọn chúng sẽ chết ngợp. Xử lý xong mọi việc bên đây, Death sẽ trọng thưởng hậu hĩnh cho ba người. Tưởng gì chứ tiêu diệt hết lũ phù thủy đối với chúng vốn là chuyện bình thường, chỉ cần bộ tứ địa ngục ra tay, máu sẽ nhuộm đỏ cả khu rừng.

Ý nghĩ đó chi phối hệ tư tưởng của Toxic, Poison và Dest, trong phút chốc cơn khát máu bỗng ùa về, Dest ném miếng thịt sang một góc, bàn tay thô kệch tóm lấy eo Poison bên cạnh vuốt ve.

- Chúng ta không nên lãng phí thời gian ở đây, đến lúc đi gặp Death rồi đấy.
Nhe hàm răng ố vàng kinh tởm cười man rợ, Dest bóp chặt eo Poison hơn. Ả kêu lên đau đớn, hung hăng đẩy Dest rời khỏi mình. Kiểu đùa giỡn như vậy, chẳng thể làm ả vui. Kể cả Dest hay Toxic, chúng luôn mang cơ thể ả ra làm đồ giải trí, nếu không vì sự nghiệp trước mắt, ả tuyệt đối sẽ một đòn đánh chết hai kẻ kia. Tức giận lấy áo choàng chùm kín thân thể thiếu trên lộ dưới, Poison hất tóc bỏ đi.

Gió bấc khẽ thổi nhè nhẹ, Dest mơ hồ khịt mũi hít hà hương vị gió, trong đó thoang thoảng vị máu tươi, có cả mùi phép thuật. Cố gắng dùng mộc thuận khảo sát tình hình, hắn sung sướng ma sát lòng bàn tay, thì ra là một học viên trẻ. Mộc thuật của hắn chưa bao giờ sai sót. Lũ phù thủy muốn phục kích bọn hắn sao? Đúng là nằm mơ giữa ban ngày.

Ra hiệu cho Toxic gần đấy im lặng, Dest khai triển tà thuật lẩn mình vào màn khói. Chỉ hơn một phút sau, không gian yên tĩnh chợt cất lên tiếng thét kinh hoàng, bẻ gãy hương gió độc, và thả vào đó một ít gia vị tanh nồng.

Há miệng cười khanh khách, Dest liếm láp từng ngón tay nhuốm màu đỏ, đáy mắt nổi dậy dục vọng thỏa mãn và dập tắt cơn khát máu suốt một tuần nay.

***

Haru nói hoàng tử pháp thuật sẽ đến đây sau cả nhóm. Kỳ thực Zina cũng khá hiếu kỳ về chàng trai bí ẩn đó, nói thế nào thì anh ta cũng là con trai của vua và nữ hoàng, không khéo còn sẽ rất đẹp trai nữa.

Vào Witchcraft bằng lối đi bí mật sau cổng phụ, nhóm hộ pháp và Tooya mau chóng gặp lại tất cả mọi người trong trường. Khung cảnh Tooya chạm chân vô phòng họp bàn, bầu không khí trở nên vô cùng căng thẳng, các giáo sư đã tập trung đông đủ ở đó, theo sau Tooya là Haru và Chika lãnh đạm không kém. Hiệu trưởng Miyamoto bảo Hotaru đi xem xét địa hình xung quanh trước, Zina và Rika sẽ chịu trách nhiệm trấn an tinh thần các học viên đang hoảng sợ. Nhìn đám học viên lúc nhúc run lẩy bẩy, bỗng Zina cũng muốn nhập hội chung với mọi người, cùng run rẩy trốn tránh, như vậy sẽ không phải đánh nhau. Thế nhưng nhiệm vụ của cô không đơn giản như vậy, nữ hoàng muốn cô bảo vệ Witchcraft, Zina vốn là tuýp người có lối sống ích kỷ, với cô bản thân luôn là quan trọng nhất, nhưng từ ngày được Witchcraft cưu mang chăm chút, Zina cô đã coi nơi này chính là tính mạng mình. Hơn hết cô lại may mắn nhận đặc ân huấn luyện đặc biệt của thầy Honso, nhất định cô sẽ không để bất cứ kẻ nào xâm hại địa phận khu rừng cấm thiêng liêng.

Không ngờ mình chỉ mới rời Witchcraft vài ngày mà ngôi trường đã bị lũ quái vật bóng tối hoành hành, Rika uất hận nắm tay thành quả đấm, kìm nén cơn cuồng phong sôi sục trong khí huyết.

Nhẹ ôm lấy đôi vai run run của Rika, Zina khẽ mỉm cười như một sự trấn an tuyệt đối. Mím môi ôm lại bạn, Rika gật mạnh đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net