Chương 8 : Vấn đề nan giải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi chiếc Cadillac chở Mạc phu nhân khuất bóng xa dần , Mạc Sâm mới nhìn những cận vệ của mình dò hỏi .

"Tổn thất của cuộc họp vừa rồi là bao nhiêu ?"

Những ánh nhìn tỏ ra ngơ ngác trước câu hỏi của Mạc Sâm , những tiếng bàn tán rì rầm của đám cận vệ dường như đang báo hiệu một điều gì đó chẳng lành đã xảy ra . Không lẽ tổn thất rất lớn sao ?

Mạc Sâm liếc nhìn đám đông một lượt rồi nhanh chóng đi vào trong toà nhà . Hắn ta cần xem những ghi chép chi tiết của cuộc họp vừa rồi để biết đường mà xử lí , không thì mọi việc sẽ càng trở lên rắc rối hơn .

Chợt trong đám đông , một người đàn ông dáng vẻ tri thức nhanh chóng chạy đến bên Mạc Sâm ra hiệu báo cáo .

Mạc Sâm đang đi bỗng dừng lại , ngoảnh mặt về phía ông ta .

"Hai hợp đồng lớn với Lục Gia đã bị huỷ bỏ do sự thiếu vắng của chủ tịch , tôi nghĩ cậu cần gặp họ để thuyết phục lại hợp đồng.."

Mạc Sâm nhíu mày , trầm ngâm suy nghĩ một hồi . Những gã cận vệ bất chợt  đưa ánh mắt chú ý về phía Mạc Sâm để có thể nghe câu trả lời của hắn .

"Ông có ý tưởng gì sao ?"

Người đàn ông tri thức hơi cúi mặt xuống  , những ngón tay động đậy trong vô thức tỏ ra khó nói . Ông ta hít một hơi thật sâu cho thật bình tĩnh rồi mới cất giọng .

"Chả là ông chủ Lục gia có một người con gái trạc tuổi ngài , nếu ngài với cô ấy có mối quan hệ tốt thì có lẽ hợp đồng sẽ được khôi phục . Đến lúc ấy những đối tác lớn sẽ lại quay về với chúng ta.."

"Ông dám...!"

"Nhưng đó là cách duy nhất để cứu vớt Mạc gia khỏi cuộc khủng hoảng này ạ . Xin lỗi vì những lời tôi vừa nói nhưng xin ngài hãy suy xét kĩ.."

Nghe đấy đây , Mạc Sâm có hơi bất ngờ vì những kẻ này dám yêu cầu Tổng Tài như hắn phải làm những việc vớ vẩn vậy sao ? Nhưng nếu đó là cách duy nhất thì hắn phải suy nghĩ lại một chút...

"Hừ ! Tôi sẽ giải quyết việc này một cách êm đẹp . Các người mau trở về làm việc đi."

Mạc Sâm lạnh lùng bước đi để lại những cái lắc đầu đau khổ của đám cận vệ , hắn ta nhanh chóng trở về phòng làm việc lôi đống tại liệu của cuộc họp khi nãy ra xem xét .

..................



*Cốc cốc*

"Vào đi !"

Lục Sinh bước vào phòng làm việc , tay cầm đống tài liệu trong một bao bì mới cứng . Nhẹ nhàng để trên bàn hắn .

"Đây là hồ sơ bệnh án của Hàn Nhi ! Khi nào rảnh anh có thể xem qua nó .."


"Cảm ơn !"

Lục Sinh trông thấy vẻ mặt căng thẳng của Mạc Sâm cũng đủ để biết sự việc lần này nghiêm trọng đến cỡ nào . Suốt bao năm qua Mạc gia đang rất hưng thịnh , có lẽ việc lần này gây ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và tương lai của công ty .

Mạc Sâm day trán tính toán , thuyết phục Lục gia ký lại hợp đồng thật sự rất khó khăn . Không lẽ lại phải dùng đến phương án kia thật sao ?


Thế rồi hắn gục mặt xuống bàn , suy tính về mọi cách thức hắn có thể thực hiện....


Chẳng bao lâu , hắn đã thiếp đi trên bàn làm việc như một chú mèo ngoan..

.............


"Anh có cần tôi giúp gì không ? Chủ tịch.."

Một giọng nói thì thầm ngay phía sau gáy của Mạc Sâm , hắn cảm nhận được một bộ ngực trần đang áp vào lưng hắn...không lẽ..

"Nhã Kỳ ! Cô làm gì thế ?"

....................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net