Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thẳng đến chiều hôm sau, tùy tùng thật sự nhịn không được, lúc này mới cả gan gõ cửa phòng "Đại gia? Ngài thức chưa?"

Cuối cùng Lệ đại gia một thân mệt mỏi cũng thức dậy, phát hiện bản thân không một mảnh vải che thân, đứng dậy xoa xoa ấn đường, nhận thấy thần sắc tùy tùng kỳ quái, muốn cười nhưng không dám cười, mới ngủ dậy còn mơ màng chưa tỉnh, lại ý thức được cái gì đó liền chạy nhanh đến gương đồng để xem.

Trong nháy mắt tiếp theo, hắn cơ hồ muốn nổ tung, đập nát gương đồng.

Nàng dám! Nàng dám vẽ rùa lên mặt hắn!

Phản rồi!

"Người đâu." hắn nắm lấy cổ áo tùy tùng hỏi, gân xanh nổi đầy thái dương.

Gã tùy tùng nơm nớp lo sợ "Tối qua tiểu nhân luôn đứng canh ở cửa phòng, đôi mắt không dám chớp, ngay cả ruồi bọ cũng không thể bay vào, người, người đi đâu, tiểu nhân cũng thật rất buồn bực."

Lệ đại gia liền quăng hắn ngã trên đất "Vô dụng!!!"

Gã tùy tùng bò dậy, đứng hầu một bên chờ lệnh hắn. Lệ đại gia nhìn cũng không nhìn hắn dù một cái liếc mắt, ánh mắt hắn chăm chăm nhìn giường màn lộn xộn, chỉ là khăn giường, đệm chăn lộn xộn, chứ không hề có dấu vết nam nữ hoan ái, ánh mắt đảo vòng, đi đến mở nửa cửa sổ ra.

hắn cũng không phải là người lỗ mãng, cẩn thận suy nghĩ, không khó đoán ra được đêm qua nàng cùng gian ohu đã chạy trốn cách nào.

"Đại gia, có muốn cho người đi bắt họ lại hay không?" Tuy tùng cho rằng trộm nhìn ra được tâm sự của chủ tử, lớn mật lên tiếng.

Lệ đại gia hung ác nhìn hắn một cái.

Gã lại cúi đầu im tiếng, sau một lúc lâu không thấy chủ tử lên tiếng, lặng lẽ đưa mắt nhìn, lại nhìn thấy khóe môi hắn lộ ra nụ cười kỳ quái, ánh mắt âm u đang chăm chăm nhìn về một chỗ. Tùy tùng nọ vừa định đi qua xem thử, Lệ đại gia lại quát "Xoay người đi chỗ khác, dám nhìn lén, móc mắt nhà người ra!"

Tùy tùng nghe hắn phân phó, chạy nhanh lo lấy thân, lỗ tai dựng thẳng lên tập trung nghe ngóng động tĩnh phía sau, ánh mắt cũng không kìm được liền nhúc nhích, thấy chủ tử nhà mình đang đứng ở mép giường, khom lưng đưa tay moi móc trong đống chăn hỗn loạn kia, cuối cùng thật sự đúng là hắn ta moi ra được một thứ đồ của nữ nhân.

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

Tùy tùng đang muốn nhìn cho thật kỹ, nhưng Lệ đại gia dường như mọc mắt say đầu, quay phắt lại, ánh mắt tàn nhẫn quét qua, làm tùy tùng sợ quá quay đầu mình lại, vẻ mặt sợ hãi cúi đầu, làm Lệ đại gia nhìn kỹ mấy lần cũng không nhìn ra điều khác thường.

Nhưng lúc này đây, lòng bàn tay gã tuy tùng đã ẩm ướt từng đợt mồ hôi nóng hổi.

hắn mắt có mù cũng thấy được, Lệ đại gia móc ra được chính là cái yếm trắng của nữ nhân, trắng bóng, trên đó dường như còn thêu hoa, trong đầu nháy mắt liền hiện ra hình ảnh mỹ nhân lượn lờ đứng trước mặt, còn không phải vị nhị phu nhân ngày thường uyển chuyển kia sao.

Yếm kia là của nàng ấy!

Tùy tùng lại lặng lẽ ngẩng đầu nhìn Lệ đại gia một cái, phát giác thấy hắn đặt yếm ngay chớp mũi ngửi sâu, trên mặt toàn là trạng thái thỏa mãn.

Lúc này cũng chỉ có Lệ đại gia mới hiếu được tâm tư chính mình.

hắn cũng không vội mà tóm nàng.

Ngược lại, nhược điểm này rơi vào trong tay hắn, lần này chạy thoáy, ngày sau còn nhiều thời gian, luôn có cơ hội gặp mặt, chính miệng tố tình, dằn vặt nàng từ từ.

Đến lúc đó, còn không phải nàng sẽ ngoa ngoãn mà mở hai đùi ra cho hắn chơi.

Nghĩ như vậy, Lệ đại gia càng không giấu dục vọng trong lòng, quay đầu lệnh cho tùy tùng của mình " Chuyện tối hôm nay, một chữ cũng không được nói ra ngoài, nếu để ta nghe được lời không nên nghe, đời này ngươi muốn há miệng cũng đừng nghĩ đến."

Tùy tùng nhớ đến thủ đoạn mà ngày thường hắn tra tấn mấy gả sai vặt trong phủ, không khỏi rùng mình một cái, vội vàng đồng ý.

Lệ đại gia tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, lúc này trong phủ trạch Lệ gia,nơi Biệt Xuân Viện đang trình diễn một màn hương diễm phun máu mũi.

...

Màn trướng lay động, trong không khí toàn là hơi thở dâm mị, thân thể như ngọc của mỹ nhân, hai chân mở rộng hết cỡ, một cái đầu chen vào giữa hai chân, chiếc lưỡi to lớn trong miệng liếp láp hoa huyệt ướt át hơi động đậy, đỉnh đầu hắn đặt nơi hoa huyệt mỹ nhân rời ra không được.

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

Mật Nhi nắm lấy đầu nam nhân kéo hắn lên, ngay sau đó, chiếc lưỡi từ môi đỏ của nàng đi ra ngoài, cuốn lấy đầu lưỡi ẩm ướt của hắn, rồi mặc hắn tùy ý dọc ngang trong miệng nàng, tựa như rắn nước, cả người trơn trợt.

Miệng nhỏ bên dưới sớm đã chảy tràn xuân dịch, chỉ chờ đợi côn thịt to lớn tựa cánh tay của Lệ Nhuận Du đi vào, một chút một chút cắm vào, khuấy động.

Mật Nhi càng thêm mềm nhũn, mẫn cảm, chỉ chốc lát liền tiết ra dưới thân hắn.

Xuân thủy trào ra ngoài đều được nam nhân liếm mút tất cả, ngậm trong miệng, mùi vị ngọt ngào, mắt đẹp phiếm hồng, mặt mày như say, dường như hoa hải đường đang nằm triền miên trên người mỹ nhân, mặt mày đều sinh ra đưa đẩy xuân tình nhộn nhạo.

Hoan ái qua đi, Mật Nhi nằm ngửa trên ngực năm nhân, chán muốn chết, thuận miệng hỏi "Tướng công thiếp có chuyện không hiểu được."

"Nàng nói."

"Lệ đại gia cạn tình, cấu kết người ngoài, làm như vậy mục đích là gì?"

Lệ Nhuận Du vuốt ve đỉnh đầu Mật Nhi, suy nghĩ nên mở miệng thế nào, thay phiên vuốt vé bộ ngực sữa của nàng, không nặng không nhẹ, tinh thần và thể xác Mật Nhi đều thoải mái, câu lấy môi thơm của hắn hôn sâu.

Đợi đến khi tách ra, khóe miệng hắn và nàng kết nhau cùng sợ chỉ bạc ngọt ngào, hắn nói "Năm đó, phụ mẫu qua đời đột ngột, chỉ để lại hai huynh đệ cô nhi là bọn ta, được nãi nãi nuôi dưỡng bên người, trong nhà ta là bối phận nhỏ nhất, ngày thường trưởng bối đối với ta hòa thuận, nãi nãi thương yêu ta hết lòng. Huynh trưởng ngày thường cùng không biểu lộ điều gì, nhưng thật ra nghĩ lại cẩn thận thì là ta quá sơ ý, không nghĩ đến trong lòng huynh ấy âm thầm so sánh, thậm chí vì thế mà nảy sát ý."

"nói vậy chính là hắn ghen ghét chàng." Mật Nhi cọ cọ cổ trơn bóng của hắn, giống như tiểu hồ ly lười nhác nằm trong ngực hắn, nho nhỏ mềm mại, cũng là đau lòng hắn chịu nhiều cực khổ, trãi qua ba năm lạnh lẽo "hắn không nghĩ đến huyết nhục thân tình, đem chàng hại thành nông nỗi như vậy, hắn khôngđáng là huynh trưởng của chàng."

Lệ Nhuận Du vỗ nhẹ bầu ngực sữa của nàng, chọc cho mỹ nhân trong ngực vặn vẹo, mắt hạnh mở to hỏi hắn "Chẳng lẽ thiếp nói không đúng?"

"Ta là đồng ý lời nàng nói ." Lệ Nhuận Du cúi đầu gần sát nàng, tỏ ra thân mật.

Mật Nhi lại nói " rõ ràng là đại ca chàng là huynh trưởng, chàng là ấu đệ, không đến lượt thừa kế sản nghiệp Lệ gia, tất cả đều là của hắn, hắn gấp cái gì chứ mà hại chàng? Nãi nãi cùng trưởng bối hà khắc với hắn, lại yêu thương chàng, cũng chỉ là muốn hắn có tiền đồ hơn thôi." Buồn bực nói "Đạo lý đơn giản này, sao hắn lại không nghĩ thông chứ?"

Đúng vậy, ngày xưa huynh trưởng ôm hắn đặt trên đùi trêu chọc vui vẻ cùng nhau, sao lại đạo lý đơn giản thế này mà huynh ấy lại không nhìn ra chứ?

Nháy mắt đã qua ba ngày.

Này đối với Lệ đại gia mà nói, một ngày như tựa ba thu, thật là khổ sở, cuối cùng sai tùy tùng trộm đitruyền tin, kết quả không quá một chén trà nhỏ, tùy tùng lăn ngược trở về, lời nhắn không đưa đi được, nói là cửa Biệt Xuân Viện đóng chặt, ngay cả con ruồi con muỗi cũng khó mà lọt vào.

Lừa hẹn gặp nhị phu nhân dưới mi mắt mọi người, thật như người say nói nhảm.

Tất nhiên là nửa câu sau này, tùy tùng nào có can đảm nói ra miệng đâu.

Lệ đại gia cũng hiểu được, mất hứng không thôi, tức tối bảo tùy tùng lui ra.

Chờ không ai, liên rút một cái yếm trắng từ trong ngực ra, cúi đầu ngửi thật sâu.

Yếm mang theo hương thơm chỉ có trên người nữ nhân, làm hắn không khỏi nhớ đến hình ảnh yêu tinh câu hồn kia, trần truồng mở rộng hai chân cho hắn nhìn, hương diễm mê người, cả người xao động, cự vật giữa hai chân cũng ngẩng cao đầu lên, chính là đang gấp gáp cần dâm thủy của nữ nhân xoa dịu.

Nhìn ngoài phòng có mấy nha hoàn còn đang ở đó, hắn tùy tiện tóm một người đi vào, ngay cả cửa còn chưa kịp đóng lại, hắn đã trực tiếp đen nha hoàn còn thẹn thùng đè trên bàn, tách hai chân nâng cao lên.

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

Ngay sau đó, phụt một cái, hắn trực tếp cắm đem côn thịt cắm vào bờ mông căng bóng, vừa xé rách quần áo của nha hoàn, hung hăng đánh, nắm chặt hai bầu ngực nàng ta "Gia chơi ngươi có sướng không hả?"

Nha hoàn nằm dưới thân hắn rên rĩ, thân mình vặn vẹo thành cái bánh quai chẻo, tựa như liều mạng dính lên người hắn, trong miệng không ngừng gào to "Gia, gia nhẹ chút, Liên Nhi chịu không nổi ~~~"

Lửa nóng trong phòng dần bốc lên, không ngừng truyền ra tiếng rên rĩ dâm mị của nữ nhân, tiếng thở dốc thô tục của nam nhân, thậm chỉ còn có tiếng nước dâm đãng rút ra cắm vào, làm cho nha hoàn đứng bên ngoài nghe được phai rđỏ bừng cả mặt, động tình khó nhịn, hai chân kẹp lại, cọ xát hoa tâm, vẫn luôn chờ đến khi tiếng gầm dừng lại, mới chậm rãi thở ra một hơi.

Lệ đại gia tuy rằng đã được phóng thích trên người nha hoàn, nhưng tâm lý thì chưa được thỏa mãn.

Tư vị nha hoàn tuy tốt nhưng so với tiểu dâm oa ở Biệt Xuân Viện, bất luận là dáng người hay tướng mại, còn có tiếng rên rĩ đầy quyến rũ kia cũng không thể sánh được.

Từ đêm gặp Mật Nhi ở Long Dương quán đó, ban đêm hắn luôn nghĩ chiếm đoạt nàng, đùa bỡn nàng, thậm chị còn nghĩ muốn đem nàng đè dưới thân trước mắt đệ đệ kia, đem côn thịt chen vào hoa huyệt của mỹ nhân, làm trò hung hăng chơi nàng trước mặt đệ đệ hắn, chơi nàng đến mật dịch dậm mị tung tóe khắp mới, một ly cũng không rời hắn được.

Chỉ là nghĩ như vậy, ban ngày khó nhịn, ban đêm càng khó nhịn hơn, trừ phi có được nàng, nếu khônghắn đối với nữ nhân khác không hề có chút hứng thú.

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

Đêm hôm nay, Lệ đại gia cho gọi hai nha hoàn vào lên giường cùng hắn, chơi đến nữa đêm mới tạm dừng lại, nhưng côn thịt giữa hán vẫn còn sưng to đứng thẳng, nếu không phải thấy hai nha hoàn này bị chơi đến hoa huyệt tràn đầy chất dịch của hắn, hai mị thịt bị căng đến độ không khép lại được, có chút sưng đỏ, sợ chơi hỏng rồi về sau lại không có cái gì để chơi tiếp, liền đem các nàng đuổi khỏi giường ra ngoài.

một mình hắn nằm trên giường thật nhàm chán, Lệ đại gia lại chờ bọn hạ nhân ngủ hết, lặng lẽ chuồn ra khỏi viện, trực tiếp chạy thẳng đến Biệt Xuân Viện.

Đến Biệt Xuân Viện mọi âm thanh đều im ắng, một mảnh đen tịch, Lệ đại gia bò tường đi vào, đangđịnh lẻn vào phòng chính, lén bắt mỹ nhân đi gian dâm, chợt nghe tiếng động ở tịnh phòng, lỗ tai dán lên cửa sổ tịnh phòng lén nghe thử.

Mới đầu yên ắng, tựa như không người, dần dần vang lên tiếng thở dốc nặng nề, cùng tiếng rên rỉ của nữ nhân.

Lệ đại gia vừa nghe liền biết đó là giọng của Mật Nhi, theo bản năng muốn đạp cửa đi vào, lại hung hăng kiềm chế bản thân, xé rách mành cửa sổ lén nhìn vào trong, liền thấy được mỹ nhân đang ngâm mình trong thùng tắm, đôi cánh tay trắng tựa ngó sẽ dựa trên thành, đem chiếc cổ thon dài lộ ra cho hắn thấy, mà phần dưới xương quai xanh hắn nhìn không được rõ ràng cho lắm.

Lệ đại gia, rình hồi lâu cũng không phát hiện được bóng dáng nam nhân nào, càng không nghe được thanh âm nào của gã đó, nghĩ là tiểu dâm đãng này chờ đệ đệ mình ngủ say rồi lén đến tịnh phòng thủ dâm.

một khi nghĩ như vậy, cả người như bị lăn tròn trên chảo lửa khô nóng, Lệ đại gia rốt cuộc kiềm chế hết nổi, đẩy cửa đi vào, đang muốn qua bình phong cao lớn tìm mỹ nhân, lại không nghĩ đến tiếng cửa làm kinh động đến nàng.

Theo tiếng nước xôn xao vang lên, Mật Nhi hoảng sợ nằm trong thùng tắm, nhỏ giọng hỏi "Ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net