Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lão phu nhân đi rồi, tất cả Lệ gia đều nằm dưới danh nghĩa của hắn, Lệ đại gia không còn kiêng kỵ điều gì, giả vờ cũng lười, mọi chuyện hậu sự đều để cho quản gia của lão phu nhân thu xếp, hắn chỉ cần đến linh đường khóc lên khóc xuống, đáp trả lễ người đến viếng, để lại vài giọt nước mắt.

Mật Nhi một thân y phục trắng, quỳ gối trước đầu quan tài của lão phu nhân, cụp mi rũ mắt, dung mạo xinh đẹp hoang mang, thần sắc tái nhợt, cũng không giấu được dáng vẻ quyến rũ của mình.

Chờ đến ban đêm, trên linh đường chỉ còn lại con cháu Lệ gia, ánh nến mờ mịt chiếu xuống mặt đất, khuôn mặt nửa tối nửa sáng của Lệ đại gia đang dùng đôi mắt hẹp dài nhìn chăm chăm Mật Nhi.

Mỹ nhân một thân y trang trắng, gương mặt tinh xảo dưới ánh sáng nhàn nhạt, thật phong tình chọc người.

Dường như nhận thấy ánh mắt không chút che dấu dục vọng của Lệ đại gia, nàng hơi nghiêng mặt đi, khẽ nhắm mắt, mệt mỏi, cuối cùng để nha hoàn nâng dậy đỡ đến nhà kế bên nghỉ ngơi.

Cách một lúc, Lệ đại gia chờ thấy không ai để ý lặng lẽ chuồn ra ngoài, theo đến nhà kế bên, bước vào phòng liền thấy mỹ nhân lười nhác nằm trên giường, dáng người phập phòng no đủ, nhanh chóng máu huyết lên não, lửa nóng hừng hực dâng lên giữa hai chân, không ngừng kêu gào chiếm đoạt lấy nàng.

"Đệ muội sao lại một mình ở đây?" Lệ đại gia, nhẹ nhàng đi qua, ôn nhu nói "Là mệt mỏi sao?"

Đôi tay sắp sửa nắm lấy bả vai nàng, mỹ nhân đang nằm trên giường kinh hoảng bật dậy, liền tránh hắn, tóc đen có chút loạn, đôi mắt đẹp nhẹ mở to, giống như hoảng loạn không hiểu, khẽ cắn môi nói"Đại ca~~~"

Này một tiếng gọi liền làm cho xương cốt hắn nhũn ra, liền cười khanh khách trả lời "Đại ca đây lập tức đến thương nàng."

Mật Nhi lại xoay người tránh đi, siết chặt chăn, môi đỏ vểnh lên, đôi mắt đẹp mang một tầng nước mỏng, "Đêm đó sao đại ca không đến đúng hẹn?"

"Lời này ta hỏi nàng mới đúng." Lệ đại gia nhướng mày nói.

Mật Nhi hoang mang "Đại ca chỉ giáo?"

"Đêm đó, chính là đại ca trong gió lạnh khổ cực mấy canh giờ đợi nàng đến, không thanh dẫn đến bệnh cảm mạo."

Lệ đại gia nhẹ giọng "Đại ca ngay cả một chút oán cũng không có, ngày hôm sau lại trông mong đến nơi hẹn, cuối cùng cũng nàng cũng không đến nơi hẹn."

"Đại ca, là Mật Nhi nghĩ sai rồi." Mật Nhi cúi đâu, nâng khăn, lại là bộ dáng oan ức vô cùng.

Lệ đại gia đi đến nâng cằm nàng lên, ôn nhu nói "Bảo bối, đừng có giả vờ với đại ca." Rốt cuộc là sợ người đẹp khó xử, lại đổi giọng nói "nói thật đi, hai ngày kia vì sao lại chậm trễ?"

"Đến trễ, không đến cũng không phải là muốn đại ca chịu tội, chỉ là ngày đó hình như Nhuận Du đãphát hiện ra manh mối, ta sợ hắn nghĩ bậy nên không có đi, nhưng trong lòng vẫn là luôn nhớ nhung đại ca." Mật Nhi nước mắt lưng tròng ngước lên nhìn hắn.

Lệ đại gia cúi đầu ừ một tiếng "Còn ngày hôn sau thì sao?"

"Mật Nhi không muốn đại ca hiểu lầm, nên ngày thứ hai liền đưa thư, nghĩ đem mọi chuyện giải thích rõràng. Mà tối hôm đó, Mật Nhi thật sự có đi, nhưng trong gió lạnh đợi hồi lâu mà không thấy người đến, cuối cùng là nhận được tin của lão phu nhân, mới vội vã chạy về."

Nhìn mỹ nhân nước mắt lã chã muốn rơi, thật đáng thương, Lệ đại gia một bụng tức giận cũng liền tiêu tan, chỉ nghĩ đem mỹ nhân ôm vào ngực yêu thương một trận, "Đại ca sai rồi, là đại ca không đúng, nên lập tức đến an ủi nàng đây."

Mật Nhi lại không cho hắn chạm vào, lại tránh né.

Chuyện không quá ba lần, Lệ đại gia cười lạnh "Sao hả, vẫn là không tình nguyện sao?"

Mật Nhi lắc đầu "Đại ca hiểu lầm, chỉ là trước mắt không phải lúc..."

Lệ đại gia cắt lời "Tin là nãi nãi cũng không trách tội, đại ca là thật lòng với nàng."

"Đều không phải là nãi nãi." Mật Nhi giải thích "Là Nhuận Du..."

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

đang nói chuyện, dường như có tiếng xe lăn đến bên ngoài phòng là Lệ Nhuận Du, hắn đang nói chuyện cùng nha hoàn "Vừa rồi là sao?"

"Phu nhan không có việc gì, chỉ là có chút mệt, đang ở bên trong nghỉ ngơi."

"Đến đây bao lâu rồi."

"Cũng khoảng nửa canh giờ."

"Người lui trước đi, để ta trông chừng nàng ấy."

Giống như Lệ Nhuận Du muốn đi vào, tiếng xe lăn vang lên từ xa đến gần, mắt thấy cửa sắp bị đẩy ra, Mật Nhi vội vàng lôi kéo Lệ đại gia đi trốn, lại đảo khắp nơi cũng không có chỗ ẩn nấp, bỗng chốc bước chân nàng chợt dừng lại, Lệ đại gia không kịp đề phòng, đầu va thẳng vào tường, bùm một tiếng thậtkiêu, làm cho Lệ Nhuận Du bên ngoài quan tâm hỏi han "Mật Nhi?"

"Đầu choáng một chút, thiếp không sao đâu." Mật Nhi chột dạ mà nhìn Lệ đại gia, ánh mắt không khỏi nhìn cửa sổ bên cạnh hắn.

Bên ngoài cửa sổ, đem như bưng, chỉ có gió xào xạc ngọn cây.

Lệ đại gia nhướng mắt nhìn Mật Nhi.

không phải chứ?

hắn nhớ không lầm thì gian bên cạnh chính là nhà xí của người hầu, mùi hôi nồng nặc đầy trời.

Lúc Lê Nhuận Du đẩy cửa vào, Mật Nhi mới mang giày xuống giường, hắn thấy cửa sổ mở rộng, gió lạnh thổi vào, liền đẩy xe lăn qua nhìn, giữa đường bị Mật Nhi kéo lại, lắc mông ngồi trên đùi hắn, lại vòng tay ôm cổ hắn, khóe môi cong cong "Tướng công, cuối cùng chàng cũng đến."

Lệ Nhuận Du nhìn dáng vẻ tươi cười của nàng, nhẹ nhéo cánh mũi nhỏ của nàng "Trứng nhỏ hư hỏng."

Bỗng chốc bên ngoài cửa sổ vang lên tiếng kêu rên của nam nhân, nho nhỏ một tiếng, như tiếng gió thổi qua, Lệ Nhuận Du đưa mắt nhìn chăm chăm Mật Nhi, cố ý dù giọng điệu hoang mang hỏi "bên ngoài là tiếng động gì?"

Mật Nhi cũng ra vẻ chột dạ, "không có gì nha." Tay nhỏ bé lại không thành thật chui vào quần của nam nhân.

Lệ Nhuận Du cười khẽ, đưa tay giữ lại tay nhỏ của nàng dưới quần, không nhanh không chậm mà xoa nắn "Để ta xem."

"Để thiếp đi xem." Mật Nhi ra bên ngoài đảo mắt một vòng, trong mắt một màu đen, chỉ là nơi hẻo lánh kia có một bóng đen, như bị vướng vào thứ gì, di chuyển khó khăn.

không cần đoán, liền biết là ai!!!!

Mật Nhi che miệng cười, rồi xoay người, liền có tiếng nói dịu dàng của nam nhân "thật không có gì?"

Ngoài miệng giả vờ đứng đắn, bàn tay bên dưới đã sớm tùy tiện xoa nắn mông nàng, thâm thể Mật Nhi mềm nhũn, nằm gục trên người hắn, lại bị cởi quần ra, hoa môi ướt át bị vân vê, nàng mẫn cảm ngâm rên "Ưm, a~~ thật không có."

"Tiểu dâm oa." Nam nhân cười nhẹ nhẹ mắng, vuốt ve yêu thương.

Mật Nhi rũ lông mi hừ nhẹ, "Tướng công hư ~"

Lệ Nhuận Du xoa hai cánh hoa môi ướt át mạnh bạo hơn, ngón tay thon dài cắm vào lối đi chật hẹp của mỹ nhân. Mấy tháng này, ngày ngày đêm đêm đều cắm, vậy mà vẫn chặt như thường, hắn thật muốn tàn phá nàng, cúi đầu ghé vào rãnh nước của nàng mà liếm mút.

"Chỉ có nàng hư, cố ý để hắn nhảy cửa sổ, còn cố ý để kẹp hư ngón chân hắn." tay lại cố ý cắm vào vài cái "Nàng không sợ bóng chúng ta in trên cửa sổ, để hắn nhìn thấy, sẽ biết là trước đến giờ chúng ta cố ý giả vờ diễn cho hắn xem sao?"

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

"Lá gan thiếp không nhỏ như vậy." lần trước Lệ Nhuận Du Mộng xông vào tịnh phòng, Lệ Nhuận Du cũng là đang ở đó, chỉ là hắn nấp dưới thùng tắm mà thôi, nàng một bên nghe Lệ Nhuận Mộng nói lời hạ lưu, dỗ dành tâm tư hắn chu toàn, một bên còn phải đối phó với cái miệng tham ăn bên dưới, miệng nam nhân há to ngậm lấy hoa lộ, âm thanh thầm thầm thì thì, vang lên trong tịnh tình phòng tối đen yên tĩnh đã kích thích mà lại thêm phần hồi hộp."

Mật Nhi còn nghĩ thêm một lần, bất quá nàng biết tính tình tướng công nhà mình, ôn nhu lại bá đạo, để Lệ Nhuận Mộng không cẩn thận bắt được một lần là đủ rồi.

Tắt đèn, toàn bộ căn phòng tối đen, chỉ có tiếng dỗ dành nhẹ nhàng của nam nhân vang lên "Nha đầu ngoa, lại ngậm một chút."

Mật Nhi cố ý thổi khí bên tai hắn "Lỗ tai miệng, hay là cái ở phái dưới của chàng?"

"Đều ngậm." Lệ Nhuận Du giữ eo mỹ nhân kéo xuống giữa hai chân.

Mật Nhi nhẹ ưm một tiếng, nhưng nghe lời tách hai chân ra, cởi quần ra để lộ hoa tâm, cầm lấy gậy thịt đứng cao đầu của nam nhân, từng chút một cho vào hoa huyệt ướt đẫm nước.

Trong phòng đen như mực, nam nhân nho nhã tuấn mỹ, đem mỹ nhân ấn ngồi trên xe lăn mà dùng lực ra vào, cuối cùng đem đem dịch trắng rót đầy miệng nàng mới thỏa mãn.

Lệ Nhuận Du, lại ôm mỹ nhân đang rầm rì rên rỉ, cho nàng quá nhiều, mỗi lần nàng mở miệng, tinh dịch chưa nuốt xuống liền chảy ra, theo cằm dọc cuống tạo thành ấn ký loang lổ.

Lệ Nhuận Du đưa tay lau, lại cho vào miệng liếm hết, liền nghe thấy kiều thê nằm trong ngực hỏi "Tướng công, chúng ta còn đóng kịch mấy ngày? Lại tiếp tục đóng kịch như vậy, đại ca chàng liền đem ta đi ăn mất thôi."

Đây là chuyện mà hắn còn đắn đo hơn cả nàng, tuy đem Mật Nhi giấu kỹ, làm Lệ Nhuận Mộng khôngthể làm gì được, nhưng trong mơ vẫn muốn thân mật cùng nàng. Ngoài miệng hắn không nói, cười cười như không "Trứng nhỏ hư hỏng, nàng như thế, hắn có thể ăn nàng được sao? Tiếng đập vào tường kia, ta nghe còn thấy đau đó."

"vậy trong lòng chàng sảng khoái hay không?"

Lệ Nhuận Du ôm nàng cười khẽ "Sảng khoái."

Mật Nhi cười hì hì ôm cổ hắn, hai chân nhỏ nhẹ nhàng cọ sát giữa chân hắn, lại nhận thấy gậy thịt khổng lồ còn nằm trong hoa huyệt dần dần thức tỉnh, chỉ động ôm lấy hắn, làm nũng nói "Tướng công, thiếp lại đói rồi."

Lệ Nhuận Du lại sờ sờ bụng nhỏ của nàng "không thể cho nàng ăn được nữa, tướng công sợ cho nàng ăn nhiều qua, bụng sẽ căng hỏng mất."

nói là nói vậy, chứ vẫn không đành lòng nhìn thấy đôi mắt rưng rưng của mỹ nhân, dáng vẻ động tình như vậy, liền đứng dậy ôm nàng đi đến giường, vừa đi, gậy thịt ra vào cắm đến, hai quả đào đẫy đà tựa như sóng biển dập dình mê người.

Sau khi cẩn thận đặt mỹ nhân nằm ngửa lên gường, nâng hai chân nhỏ của nàng lên cao, Lệ Nhuận Du đem gậy thịt đang cắm trong hoa tâm của nàng chậm rãi rút ra.

"Ư, đừng, đừng mà, Mật Nhi khó chịu."

"Nhanh như vậy." lệ Nhuận Du chống giữa hai chân nàng chậm rãi cọ xát, trước sau cũng không cắm vào, "Đêm nay tướng công đến hầu hạ nàng, tiểu bảo bối, đừng vội."

Theo gió đêm lao xao, trong màng gấm, lời dịu dàng cũng chìm xuống.

Nam nhân nói chuyện bí mật, mỹ nhân mỉm cười ôm cổ hắn, làm nũng nói "Thiếp biết tướng công chắc chắn không để hắn ăn đậu hủ của thiếp!"

"Sao mà bỏ được." hắn nhéo mông nàng, nhưng không dùng sức, mang theo tình dục nồng đậm "Đừng coi thường Trần sư phó, bản lĩnh hắn cao, chỉ có hắn mới có hể là ác lang lòi đuôi."

Mật Nhi nghe vậy, đôi tay lập tức che mông lại, đối với chuyện lộ đuôi này rất là lo lắng đề phòng.

Lệ Nhuận Du chỉ cho là nàng mệt mỏi, cúi đầu hôn trán nàng một cái " ngủ đi".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net