Ma thú lăng thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại trận chiến ở Yến Châu, Nước Nam Dực đại thắng.

Sau khi Hoàng Bắc Nguyệt bị Lệ Tà cuốn đi, Nến Đỏ đánh cho Lệ Tà không thể không lui, Tiểu Hổ đánh Thanh Linh Địa Giáp Quy bất hạnh bị thương, tuy nhiên, đối phương cũng không chiếm lợi thế nào hơn.

Linh thú bay đầy bầu trời, Vũ Văn Chiến liều chết chống cự, cuối cùng vẫn bị Bắc Đường Du suất lĩnh đại quân hùng hổ phá mở cửa thành, đại quân công chiếm Yến Châu, Vũ Văn Chiến bị bắt.

Sau khi vào thành, Bắc Đường Du mở kho lúa ở Yến Châu, để binh lính huyết chiến một đêm ăn uống no đủ.

Hoàng Bắc Nguyệt chạy tới Yến Châu thì chỉ thấy trên tường thành đã cắm đầy cờ của Nước Nam Dực. Cờ đón gió tung bay, hết sức đồ sộ.

Từ nay về sau, thành trì quân sự trọng yếu của Nước Bắc Diệu chính thức bị Nước Nam Dực chiếm lĩnh, sau này trở thành trọng trấn phương bắc của Nước Nam Dực đến trăm ngàn năm sau.

Mà Nước Bắc Diệu mất Yến Châu cũng biểu thị đế quốc khổng lồ cường thịnh trăm năm bắt đầu thời đại suy sụp cùng diệt vong.

Trong trận chiến, hai thủ đô tổn thất vô số tướng sĩ, đúng như lời nói của Bắc Đường Du, thi thể binh lính chết đi có thể chất đống ngang với tường thành Yến Châu.

Các nhà sử học đời sau gọi một trận chiến này là 'ánh bình minh màu máu', bởi vì một đêm huyết chiến, cho đến lúc ánh bình minh, ánh ban mai đều bị máu đỏ tươi chảy thành sông nhuộm thành màu đỏ mỹ lệ.

Duệ hầu Nguyệt Dạ sau trận đánh thắng lợi mà vang danh Đại lục Tạp Nhĩ Tháp.

Đạp lên ánh nắng sáng sớm, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi đi vào Yến Châu.

Binh lính Nước Bắc Diệu đầu hàng bị dồn vào một khu đất trống ở ngoài cửa thành, từng đôi mắt u hận trừng mắt nhìn nàng, dường như muốn đục vô số lỗ máu trên người nàng.


Hoàng Bắc Nguyệt vẫn không chớp mắt bước vào, nhưng Mặc Liên phía sau âm lãnh quét mắt một cái, khí tức hắn quỷ dị dọa cho từng ánh mắt hung ác của bại binh phải dời mắt đi.

"Duệ hầu!" Nhìn thấy nàng vào thành, Bắc Đường Du liền từ ngã tư đường giục ngựa trở lại, xuống ngựa, ôm quyền mỉm cười với nàng "Chúc mừng Duệ hầu, hạ Yến Châu, mở thông cửa đến Huy Kinh!"

"Trận này không thể không có công ngươi, ta sẽ bẩm báo chi tiết với Hoàng thượng, Du các hạ, ta rất may mắn tuyển được đúng người!" Hoàng Bắc Nguyệt thực lòng nói.

Bắc Đường Du đang cố tìm đường sống trong chỗ chết, vừa hay có chỗ dùng thật là khéo!

Biết rõ hai quân giao chiến quan trọng nhất là lương thảo, Vũ Văn Chiến nhất định sẽ phái người cướp và thiêu hủy kho lúa, hắn dự đoán được trước cũng mặc kệ.

Đợi không còn cái gì nữa mới phát động tướng sĩ kịch liệt tấn công Yến Châu, mặc dù quá mạo hiểm, nhưng loại thủ đoạn này lại phù hợp với tác phong của nàng.

Dám mạo hiểm hành binh có thể thấy khả năng của Bắc Đường Du lợi hại thế nào? Nước Tây Nhung có hắn mà vẫn mất nước, quả nhiên rất oan uổng!

Người này tốt nhất là thu vào dưới trướng, may là Chiến Dã lòng dạ rộng rãi, cầu hiền như khát, đồng thời cũng nhìn xa trông rộng, thấy Bắc Đường Du là một nhân tài nên đồng ý đề nghị của cho nàng.

"Duệ hầu quá khen." Bắc Đường Du khiêm nhường nói một câu, hai người liền sóng vai đi vào thành, Bắc Đường Du kể lại đơn giản trận chiến vừa qua.

"Đáng tiếc đã để Lệ Tà mang Thanh Linh Địa Giáp Quy rời đi." Hoàng Bắc Nguyệt tiếc hận nói, nếu xử lý Lệ Tà ở chỗ này thì nàng có thể trực tiếp đi gặp Phong Liên Dực .

"Sau này còn cơ hội, lúc này Nước Bắc Diệu thực sự tổn thất lớn, trong khoảng thời gian ngắn, Phong Liên Dực cũng sẽ không có cử động quá lớn." Bắc Đường Du nói.

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười nói: "Chuyện này khác dự định của ta, ta không phải muốn đánh cho hắn ngừng công kích, trái lại ta muốn buộc hắn xuất hiện."

Nghe vậy, Bắc Đường Du hơi khó hiểu, nếu Phong Liên Dực tự thân xuất mã, cũng không dễ đối phó như vậy.

Hiện tại, cho dù đã công chiếm Yến Châu, hắn cũng không nắm chắc Nước Bắc Diệu sẽ mất nước.

Bởi vì còn có Phong Liên Dực, người này mưu mẹo đầy mình, người bình thường không thể sánh bằng.

"Tuy nhiên thuận theo tự nhiên đi, nếu hắn cũng có tư tưởng nhất thống thiên hạ như Chiến Dã thì chúng ta sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại ở trên chiến trường!" Hoàng Bắc Nguyệt hít sâu một hơi, đi vào đại lao Yến Châu, đi thẩm vấn tù binh Vũ Văn Chiến.

Vũ Văn Chiến là một người bảo thủ điển hình, cận kề cái chết cũng không đầu hàng. Lúc cửa thành bị phá hắn dẫn người liều chết chống cự, cuối cùng nhìn đại thế đã mất, liền dùng kiếm tự vẫn, may mà A Tát Lôi kịp thời chạy tới cứu.

Vì phòng ngừa hắn tự sát, lão tướng nổi tiếng này bị trói chéo tay, trong miệng nhét thuốc khiến hắn không thể cắn lưỡi tự vẫn, tuy nhiên muốn nghe chuyện về nước Nước Bắc Diệu từ miệng của hắn thì tuyệt đối không dễ.

Hoàng Bắc Nguyệt lặng lẽ ngồi ở bên cạnh hắn một lát liền có sứ giả từ Thành Lâm Hoài chạy tới, mang theo một tin vui lớn.

Đối với rất nhiều người là tin vui lớn, nhưng lúc Hoàng Bắc Nguyệt nghe tin lại có vài phần tiếc hận.

Chiến Dã, ngươi lựa chọn con đường đế vương chẳng khác nào song hành với vạn dặm giang sơn, nhưng hạnh phúc bên cạnh lại mất đi.

"Duệ Hầu đại nhân, bệ hạ đại hôn, cả nước chung vui, Lễ bộ sớm chuẩn bị hết thảy vào ngày mồng hai tháng sau, vừa hay gặp Yến Châu đại thắng, bệ hạ nhất định hy vọng ở đại lễ thành hôn nhìn thấy đại nhân a!"

Sứ giả hết sức thông minh, sau khi truyền tin tức liền nịnh bợ Hoàng Bắc Nguyệt. Duệ hầu là tâm phúc của hoàng thượng, hôm nay chiến công hiển hách, tương lai nhất định là quyền quý của Nước Nam Dực, đương nhiên phải vội vàng nịnh hót.

Hoàng Bắc Nguyệt sai người mang tiền thưởng cho sứ giả, cười nói: "Yến Châu vừa đánh hạ còn rất nhiều chuyện chưa xử lý, hôn lễ của bệ hạ ta sợ không đi được."

"Đại nhân, đại hôn này rất quan trọng a!" Sứ giả nhỏ giọng nhắc nhở.

Đại hôn nhìn qua là chuyện vui, nhưng có thể trong hôn lễ có các thế lực dối trá quỷ quệt khắp nơi, không thể khinh thường!

"Ta hiểu, mặc dù ta không đi nhưng đã chuẩn bị một phần hạ lễ." Hoàng Bắc Nguyệt vẫy tay, dặn dò Cát Khắc nói: "Đánh hạ Yến Châu là bệ hạ thiên uy bao phủ, nghe nói bệ hạ đại hôn, ta dâng lên Yến Châu cùng chín thành chung quanh làm hạ lễ, chúc mừng ngày vui của bệ hạ! Cát Khắc, ngươi mang bản đồ thành trì cùng sứ giả đi về Thành Lâm Hoài!"

"Vâng!" Cát Khắc trịnh trọng gật đầu.

Sứ giả thấy nàng đã an bài ổn thỏa liền không nói thêm lời nào, vô cùng cao hứng cầm tiền thưởng rời đi.

Hoàng Bắc Nguyệt vuốt vuốt thái dương, ngẩng đầu nhìn thấy Bắc Đường Du đứng thẳng một bên liền cười nói: "Hoàng thượng đại hôn sẽ đại xá thiên hạ, tuy không thể thả tự do cho Thiên Đại Doanh được nhưng sẽ không cấm túc, Du các hạ, ngươi giúp Hoàng thượng hoàn thành nghiệp lớn, Hoàng thượng cũng nhất định sẽ thực hiện tâm nguyện của ngươi."

"Đa tạ Hoàng thượng." Bắc Đường Du rất cung kính hướng về đế đô Thành Lâm Hoài lạy một cái.
Hoàng Bắc Nguyệt cười nói: "Yến Châu đã chiếm được, kế tiếp thống trị thế nào thì giao cho ngươi !"

Vỗ bả vai Bắc Đường Du một chút, nàng rất tín nhiệm người này. 

Thiên Đại Doanh là điểm trí mạng của hắn, chỉ cần Thiên Đại Doanh còn bị Chiến Dã giam lỏng bình yên vô sự ở Thành Lâm Hoài, Bắc Đường Du tuyệt đối sẽ không làm phản.

Hai người cùng nhau tới bên ngoài phòng giam, Bắc Đường Du chợt nhớ cái gì đó liền nói: "Trong lòng Đông Nhi rất khó quên chuyện đã qua, ngươi có phải hay không......"

Hoàng Bắc Nguyệt dừng bước chân, suy nghĩ một chút nói: "Để Cát Khắc cùng Đông nhi đi Thành Lâm Hoài hạ hôn đi."

Bắc Đường Du vừa nghe, mặc dù không nói gì nữa, nhưng bên khóe miệng lộ ra một nụ cười trấn an.

Tin tức Yến Châu thất thủ truyền lại Huy Kinh, quả nhiên triều thần chấn động, đều thượng tấu chỉ trích quốc sư Lệ Tà, lúc đầu hắn khư khư cố chấp muốn khiêu khích Nước Nam Dực, trước tiên nháo sự ở biên cảnh, tiện đà phái binh tấn công.

Ai biết Nước Nam Dực có Duệ Hầu lợi hại như vậy, dẫn binh đánh cho Nước Bắc Diệu liên tiếp bại lui, vẫn chủ động xâm lược, hiện tại ngay cả Yến Châu trọng yếu đều bị chiếm đóng.
Tất cả chuyện này xét đi xét lại đều là lỗi của Lệ Tà?

Nước Nam Dực chưa từng mạnh mẽ như vậy, khiêu khích ở biên cảnh chính là muốn chết, nhưng bệ hạ lại hết lần này tới lần khác dung túng hắn.

Những đại thần la hét chỉ trích trên triều, đáng tiếc bệ hạ vài ngày không vào triều, nghe được Yến Châu thất thủ cũng không tức giận, chỉ triệu kiến Lệ Tà.

Lệ Tà sau khi đi ra cũng không tỏ vẻ gì, chỉ nói cho chúng thần rằng bệ hạ hạ lệnh hoãn binh dưỡng dân.

"Hoãn binh dưỡng dân? Chúng ta đồng ý hoãn chứ Nước Nam Dực có chịu hoãn không? Bọn họ mới đánh hạ Yến Châu sẽ thừa thắng truy kích, làm sao có thể hoãn binh dưỡng dân?"
Các đại thần căn bản sẽ không hiểu.

Lệ Tà lạnh lùng nói: "Nước Nam Dực sẽ không tấn công, Hoàng Bắc Nguyệt cũng còn vướng chuyện khác."

Nói xong, lưu lại một đàn đại thần trố mắt không hiểu, nghênh ngang rời đi.

Lệ Tà nói không sai, đại thắng Yến Châu, Nước Nam Dực không thừa dịp thắng truy kích. Hoàng thượng hạ lệnh gia cố phòng thành, trấn an dân chúng, không vội vã xuất binh.

Trong đó nguyên nhân rất trọng yếu là vì một tòa thôn trang cách mười dặm ở ngoài thành Yến Châu vừa mới đưa về bản đồ Nước Nam Dực đã bị mãnh thú huyết tẩy trong vòng một đêm.

Thôn trang nằm gần Rừng rậm Phù Quang, nghe nói gần đây thường có mãnh thú lui tới. Sâu trong rừng rậm linh thú cùng loài người vốn tường an vô sự, nhưng gần đây không biết vì sao linh thú lại tràn ngập lệ khí, liên tiếp tập kích riêng lẻ người đi đường.

Vì không để dân chúng khủng hoảng nên tin tức bị phong tỏa.

Đến đêm khuya, Hoàng Bắc Nguyệt mới len lén tiến vào thôn trang, xem xét sự thật.

Thôn trang bị tàn sát, tới đêm khuya, thi thể đầy đất cùng mùi máu tươi nồng đậm trong không khí khiến người ta hết sức không thoải mái.

Trên bầu trời không ít kền kền bay qua, một ít linh thú cấp thấp cũng chạy đến, tùy ý gặm thi thể, ăn no nê.

Hoàng Bắc Nguyệt đi qua chỗ nào thì linh thú cũng đều tránh né, trên người nàng khí thế quá mạnh mẽ, không có linh thú nào dám tới gần.

Nhưng dựa vào lực lượng linh hồn mạnh mẽ, nàng vẫn có thể nhận thấy trên người linh thú cấp thấp này có khí tức bất thường phát ra. 

Tinh tế cảm nhận một chút, sắc mặt Hoàng Bắc Nguyệt mới ngưng trọng.

Khí tức Ma thú!

Trên người những linh thú cấp thấp lại có khí tức ma thú!

Loại cảm giác này mặc dù không giống như đang đối mặt với một con ma thú mạnh mẽ kinh khủng, nhưng chung quanh nhiều cặp mắt mang theo ma tính khiến đáy lòng nàng phát lạnh.

Nàng biết do thần nhập ma, nhưng chưa từng nghe nói linh thú cũng sẽ biến thành ma thú, nếu được thì ma thú sẽ không ít ỏi như vậy.

Cho nên, căn cứ theo phán đoán của nàng, những linh thú này không phải đổi thành ma thú, mà là bị lây dính nguyên khí của con ma thú cường đại nào đó, bởi vậy trên người cũng mang theo khí tức chí tà chí ác này.

Nàng lớn mật đi qua ngã tư đường có rất nhiều thi thể nằm ngổn ngang trong bóng tối, trên đỉnh đầu, tiếng kêu huyên náo của kền kền càng khiến nơi thôn trang chết chóc này càng quỷ dị khủng bố.

Hoàng Bắc Nguyệt đi tới phía đông thôn trang, nơi đây gần Rừng rậm Phù Quang nhất, cũng ở chỗ này có khí tức ma thú càng mãnh liệt hơn.

Nàng đứng ở bên cạnh một cái giếng, từ nơi này nhìn ra thấy đồng ruộng lúa chạy dài, xa hơn về phía trước còn có núi non chập trùng, trong bóng đêm, bóng dáng núi non như một con thú ngủ say.

Ngửi thấy trong giếng nước có mùi máu tươi nồng nặc, Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu, tới gần ngửi ngửi, nhất thời nhíu mày.

Toàn bộ nước miếng bên trong đều như máu tươi, nàng lấy đá phát sáng tùy ý ném tới sâu thẳm bên trong.

Đá phát sáng trong nháy mắt chiếu rọi không gian nhỏ hẹp, đồng thời một khuôn mặt quen thuộc cũng theo ánh sáng lọt vào tầm mắt.

Thành thật mà nói, khắp nơi đều là thi thể, nhìn thấy một gương mặt người quen thì cảm giác khủng bố quỷ dị đến nhường nào!

Hoàng Bắc Nguyệt là người không tin quỷ thần cũng rùng mình, trên cánh tay nổi da gà.

"Thiên Quỳ?" Hoàng Bắc Nguyệt liền kinh ngạc khi thấy rõ ràng người trong giếng là Ma thú Địa ngục Thiên Quỳ cùng mình ở chung rất nhiều ngày.

Ma thú Địa ngục thực lực cường đại, vì muốn cô ta giúp sức, Quân Ly bằng mọi giá để nàng giải trừ phong ấn Thiên Quỳ. Mà Thiên Quỳ cũng phản bội Thành Tu La theo ý hắn, đánh vỡ khế ước thuần phục Tu La vương, làm bạn cùng đám người Quân Ly.

Ngày hôm qua bọn họ mới giao thủ ở Thành Tu La, thực lực Thiên Quỳ mặc dù không kinh khủng như Yểm, nhưng tuyệt đối không kém!

Ngọc Yên Hỏa Lưu Ly lợi hại thế nào nàng còn chưa lĩnh giáo, rốt cuộc là ai mà đánh Thiên Quỳ ra nông nỗi này, mai táng trong nước giếng.

Trong giếng có Thiên Quỳ nên nước trong vắt đã biến thành màu đỏ sền sệt như máu trong hồ máu địa ngục, đáy nước không ngừng nổi bọt khí.

Hai mắt mở to của Thiên Quỳ vì đá phát sáng đột nhiên xuất hiện mà chớp chớp vài cái, chứng minh ả vẫn còn sống .

"A......"

Nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt ghé vào miệng giếng nhìn xuống dưới thì trong mắt Thiên Quỳ xuất hiện thần sắc oán độc.

Song chỉ cần ả vừa mở miệng thì bọt khí cũng dũng mãnh tiến ra.

"Là ai đánh ngươi thành như vậy?" Nhìn Thiên Quỳ giãy dụa sắp chết, Hoàng Bắc Nguyệt hảo tâm hỏi,"Là Quân Ly sao?"

Trên mặt Thiên Quỳ lộ ra vẻ mặt bi thương mà thê lương, trong cổ họng phát ra tiếng 'ục ục ục' quỷ dị, như là cười nhạo vậy.

Hoàng Bắc Nguyệt biết mình đoán đúng, thở dài một tiếng. Lúc có thể lợi dụng thì Thiên Quỳ chưa chắc là một quân cờ tốt, nhưng một khi Thiên Quỳ không thể lợi dụng thì tuyệt đối nhanh chóng diệt trừ.

Quân Ly sẽ không nương tay, nhưng Thiên Quỳ thành như vậy thì nàng cũng có nửa trách nhiệm, đối này Ma thú Địa ngục không có nhiều ấn tượng tốt, nàng cũng không muốn bồi thường, nhưng trước khi ả chết còn có thể lợi dụng một chút.

Nàng búng ra, trong nạp giới một viên đan dược màu xanh biếc xuất hiện trong tay, nàng nhẹ nhàng bắn vào miệng Thiên Quỳ, tại bọt máu, thuốc trượt khỏi cổ họng mà trôi xuống.

Đan dược trị liệu nội thương hiệu quả rất tốt, sau lúc Thiên Quỳ nuốt vào, lập tức cảm giác trong lồng ngực không còn bị lực lượng áp bách nặng nề, có thể thoải mái hít thở.

"người trong thôn này đều bị quân Ly giết sao?" Hoàng Bắc Nguyệt thất vọng đau khổ hỏi.

Ở trong lòng nàng vẫn cảm thấy Quân Ly cho dù nhập ma thì với bản tính cao ngạo của hắn cũng không thực sự gặp người liền giết giống ma thú.

Điểm này so với Yểm mà nói thì còn tốt hơn.

Mặc kệ thế nào thì hắn luôn cao cao tại thượng, tự phụ nghiêm túc, máu tươi người bình thường sao xứng làm bẩn tay hắn?

Nhưng hắn thân là ma thú, tương lai biến thành bộ dáng gì chẳng ai biết rõ.

Thiên Quỳ cười lạnh, vẻ mặt này đã đủ khẳng định suy nghĩ trong lòng nàng, không tự chủ được thở dài một tiếng.

Quân Ly a Quân Ly, lúc mới gặp gỡ, ngươi kiêu ngạo cỡ nào, vì sao lại suy bại đến tận đây chứ?
"Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi đừng cao hứng, sớm muộn gì sẽ đến phiên ngươi!"

Thiên Quỳ khàn khàn giọng nói "Hắn đã đến, ngươi cũng không sống được lâu."

Hoàng Bắc Nguyệt mặt không thay đổi nghe, mục đích đã đạt tới, quả nhiên là Quân Ly làm, như vậy thì hắn quả thật đã ở gần đây.

Lạnh lùng nhìn Thiên Quỳ sắp chết, ma thú chắc không chết được, chỉ cần có đủ điều kiện sẽ sống lại lần nữa.

Nơi này có nhiều máu tươi như vậy cũng đủ săn sóc ân cần Thiên Quỳ .

Một mối họa như vậy, để lại rất bất lời cho mình.

Không thể giết chết thì chỉ có thể phong ấn!

Trong cơ thể nguyên khí vừa chuyển, trong phù nguyên vài tia màu đỏ đột nhiên xuất hiện trên cổ tay, hình thành một ký hiệu bùa chú phức tạp.

Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ giọng niệm chú, đồng thời bùa chú ở cổ bùng sáng lên, đây là bùa chú năm đó Hiên Viên Cẩn sử dụng để phong ấn Thiên Quỳ, chỉ cần có Vạn Thú Vô Cương là có thể bắt đầu phong ấn lần nữa!

Thiên Quỳ rất quen kiểu phong ấn này, vừa nhìn đã giận dữ nói: "Muốn phong ấn ta không dễ đâu!"

Theo tiếng rống giận của ả, máu tươi trong giếng đột nhiên giống như nước đun sôi trào lên, bọt khí rầm rầm bốc lên, nổ mạnh, một ít nguyên khí quỷ dị màu đỏ phát ra, nguyên khí màu đỏ tới chỗ nào, lập tức chỗ đó bị ăn mòn thành lỗ thủng lớn!

Trong nháy mắt, vách giếng đã rộng gấp đôi.

Nhìn tình hình như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mi một chút, không ngờ Thiên Quỳ đến nước này vẫn còn hậu chiêu dị thường như vậy!

Nàng lập tức từ bỏ phong ấn, muốn rời khỏi giếng, nhưng thay đổi suy nghĩ: Nhiều khí thể ăn mòn như vậy mà phát ra thì nhất định sẽ không có một ngọn cỏ. Nếu lan tràn ra thì thành Yến Châu xa xa cũng sẽ đã bị ảnh hưởng.

Nước Nam Dực thật vất vả mới thắng một trận đánh, nàng không thể trơ mắt nhìn thắng lợi tới tay bị hủy rối tinh rối mù.

Quyết định chủ ý, bước đầu tiên là ở bày một tầng kết giới trên miệng giếng, sau đó tiếp tục kết ấn bùa phong ấn.

Khí thể màu đỏ từ đáy giếng vẫn tràn lên, lúc gặp phải kết giới hơi bị cản trở một chút, sau một lát, kết giới bị ăn mòn thành một lỗ hổng lớn!

Hoàng Bắc Nguyệt cực kỳ hoảng sợ, kết giới chỉ là màng nguyên khí hư vô, vậy mà cũng bị ăn mòn?

Nàng khiếp sợ trong chốc lát, nguyên khí màu đỏ đã chui tới, gặp phải nơi trống trải thì càng lan nhanh hơn, lúc sắp nhích lại gần nàng thì phía sau đột nhiên được người kéo một chút.
Nàng lui về phía sau, quay người lại, chỉ nhìn thấy cách đó không xa một bóng dáng tối như mực mơ hồ đứng.

Gió đêm mang theo mùi vị máu tươi nồng hậu thổi đến, ánh trăng lờ mờ chiếu sáng vệt máu bắn tung tóe trên áo bào đen.

Vài con quạ đen ở phía sau hắn bay lên, kêu la bay về các nơi khác nhau.

Hoàng Bắc Nguyệt nheo mắt mới nhìn rõ khuôn mặt người nọ.

"Quân Ly, thật không ngờ là ngươi." Nàng thất vọng nói "Những người bình thường đối với ngươi chỉ như con kiến hôi, giết bọn họ có gì ý nghĩa?"

Không lập tức đáp lại nàng, Quân Ly chỉ thản nhiên nhìn về khí thể màu đỏ từ miệng giếng tràn ra.

Khóe miệng giương lên, nụ cười thỏa mãn chợt lóe, hắn xoay người định rời đi.
Hoàng Bắc Nguyệt sao để hắn thản nhiên rời đi chứ? Tiến lên từng bước cản đường hắn "Độc khí này là thế nào?"

"Cô ta chết." Quân Ly thản nhiên nói.

Mày cau lại, ma thú chết được sao? Nàng chưa bao giờ nghe nói ma thú sẽ chết!

"Cái này gọi tự nổ, đem nguyên khí trong cơ thể áp súc tại một điểm, tụ thành khí xoáy nổ mạnh." Quân Ly nhìn nàng, hai mắt màu đỏ sậm hết sức quỷ dị "Ma thú đúng là tà ác ngưng tụ mà thành, có bao nhiêu tà ác thì mạnh bấy nhiêu. Những ác khí sau khi bọn họ chết sẽ biến thành chướng khí mang theo kịch độc..."

Hoàng Bắc Nguyệt bừng tỉnh đại ngộ, lập tức giận dữ: "Đó cũng là mưu kế ngươi bày ra?"

Quân Ly ảm đạm cười, không phủ nhận.

Hoàng Bắc Nguyệt xoay người sang chỗ khác, chướng khí gần ngay trước mắt, cánh tay của nàng bị hắn kéo lại lui về phía sau vài bước.

Chướng khí đi qua đâu, ngay cả mặt đất đều bị sụp đổ xuống, nếu như chướng khí tùy ý khuếch tán ra ngoài thì sáng sớm ngày mai, những chướng khí sẽ xuất hiện tại ngoài thành Yến Châu!

Nàng kéo tay mình lại, cả người nguyên khí màu đen tăng vọt, bao trùm một tầng quanh thân thể!

Tựa hồ biết nàng muốn làm gì, Quân Ly đang muốn mở miệng, nàng đã không để ý vọt vào trong chướng khí!

Khí thể Màu đỏ trong nháy mắt bao phủ nàng, có nguyên khí Vạn Thú Vô Cương bảo vệ nên rất nhanh vọt tới cạnh giếng, nhanh chóng kết ấn niệm chú, ánh sáng màu xanh hết sức chói mắt lượn lờ quanh người.

Chướng khí không ngừng ăn mòn nguyên khí bên người nàng, nhưng sợ uy lực của Vạn Thú Vô Cương nên lui sang một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng