Quận chúa Bắc Nguyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thoắt cái, thời gian giằng co cùng Thánh quân ở Biệt Nguyệt sơn trang đã qua mười ngày! Hai bên không bên nào chịu nhượng bộ, ngược lại như hổ rình mồi nhìn chằm chằm đối phương!

Thánh quân cùng đám quái vật của hắn không có ý tốt, nhìn chằm chằm tử huyệt bọn họ, chỉ cần có một chút cơ hội sẽ nhào lên!

Hoàng Bắc Nguyệt giận dữ, sau khi tự mình thu thập ba tên quái vật, Thánh quân mới để bọn họ an phận một chút.

"Tức chết đi được! Vương, chúng ta ở đây cản hắn, một mình ngài đi ra ngoài đi! Cùng lắm thì ở đây đồng quy vu tận với hắn!" A Tát Lôi kích động nói.

"A Tát Lôi! Ngươi đừng ồn ào làm phiền nữa?" Cát Khắc nhắc nhở hắn, chính mình cũng đầy kích động.

Hoàng Bắc Nguyệt ngồi ở tường vây đổ nát phía sau, vừa vặn có thể ngăn trở nàng. Mười ngày này phải nắm chặt thời gian tu luyện, dù sao trong trạng thái giằng co đều không làm gì được. Nàng đã nghĩ cách đánh để phá cục diện bế tắc này nhưng không ra cách gì.

Có đám quái vật kia, nàng tuyệt đối không thể đồng ý mở ra kết giới đi ra cùng Thánh quân. Nhỡ sau khi ra ngoài, hắn để quái vật tập kích nàng, chẳng phải là sẽ chết oan uổng?

Trong kết giới của Biệt Nguyệt sơn trang này, thời gian ngừng lại, Nến Đỏ dùng đồng hồ cát tính mới biết đã qua mười ngày.

Mười ngày này không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì.

Tiêu Dao Vương một đi không về, Hoàng thượng cùng thái hậu có thái độ gì? Nói vậy cũng phát hiện đó là một bẫy rập chứ?

Mà Mặc Liên chờ ở khách điếm không biết thế nào? Tên kia cố chấp cực kỳ, nàng không ra, hắn nhất định sẽ vẫn chờ nàng. Mười ngày chờ đợi, hắn nhất định chờ đến tuyệt vọng mất.

Lúc đầu tiến vào, không ngờ Thánh quân dễ dàng phá giải kết giới của Tiểu Đăng Lung như vậy, xem ra hắn nhất định hiểu rõ Vạn Thú Vô Cương.

Nàng đáng ra phải sớm thấy Điện Quang Diệu có Thiên Phạt, chứng tỏ Thánh quân không phải người thường, có điều lúc ấy nàng tưởng chỉ Linh Tôn mới có chiêu ấy, quên mất chuyện Thánh quân có liên quan tới Vạn Thú Vô Cương.

Hiện tại nhớ tới cũng đủ hối hận!

Cục diện lúc này chính là cân bằng. Nàng cùng Thánh quân mỗi người một bên, nhưng chỉ cần một bên nặng hoặc nhẹ một chút cân bằng sẽ nghiêng, sau đó không thể đoán trước được kết quả.

Nàng sợ Thánh quân đi ra ngoài đánh lén nàng! Mà Thánh quân tự nhiên cũng sợ nàng sẽ đánh lén!

Hai người bọn họ không ai là người tốt, cùng gian xảo như hồ ly, chẳng ai tin ai.

Biện pháp duy nhất là đánh! Người nào thắng người đó đi!

Tuy nhiên, đánh nhau thì nàng không có lợi, đối mặt với Thánh quân nàng yếu thế hơn một chút. Nếu không phải có pháp bảo là cái chìa khóa kia, e rằng đã sớm chết rồi.

Nàng biết Thánh quân chắc chắn không để nàng sống đi ra ngoài. Nàng biết bộ mặt thật của hắn rồi, để nàng ra ngoài chẳng khác nào bại lộ, hắn sau này cũng chỉ có thể ở trong Điện Quang Diệu, không thể sử dụng thân phận Tiêu Dao Vương hành tẩu, Nước Nam Dực cùng Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn đều căm thù hắn!

Đường đi ra ngoài đều có đám quái vật cản trở, muốn xông ra cũng không ra được.

Hoàng Bắc Nguyệt mở to mắt, nhìn từng khuôn mặt nôn nóng bên cạnh nói: "Hiện tại chỉ có mỗi con đường chờ đợi, hoặc là Thánh quân thỏa hiệp trước, nếu không cũng chỉ trì hoãn như vậy."

A Tát Lôi nổi giận cúi đầu, vô tình nói: "Vương, mười ngày rồi, bọn họ có thể cử hành tang lễ cho người rồi?"

Mỗi lần A Tát Lôi lưu ý đến điểm gì cũng khác với người bình thường, nhưng không thể không nói, hắn chú ý đến đề tài gì cũng khiến người ta lo lắng.

"cái này sao..." Hoàng Bắc Nguyệt nhăn mi lại, vẻ mặt rối rắm, nàng cũng không muốn sau khi ra ngoài liền nhìn thấy lăng mộ chính mình.

"Vương, chúng ta liều mạng đi, ngươi cứ đi ra ngoài, để chúng ta lại!" A Tát Lôi kiên quyết nói.

"Nói ngốc ngếch gì thế?" Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vai hắn.

"A Tát Lôi đại ca, chủ nhân không bỏ rơi chúng ta đâu!" Nến Đỏ nghiêm túc nói, ngẩng đầu liếc động tĩnh bên Thánh quân, đột nhiên nói: "Bên kia hình như có điều bất thường".

Hoàng Bắc Nguyệt đội mặt nạ đứng lên, liếc hướng Thánh quân bên kia, chỉ thấy hắn đột nhiên đứng lên, một tay chống cái trán đi tới đi lui.

Xem ra, có chuyện không tốt xảy ra.

"Sao lại thế? Chẳng lẽ Thánh quân cạn lương thực ?" A Tát Lôi nói, hắn ngay từ đầu nhận định, loại người như Thánh quân chắc chắn sẽ không để thực vật ở nạp giới, bởi vậy giằng co vài ngày, đói không chịu được sẽ đầu hàng.

Đến ngày thứ mười rồi, nhất định là không kiên trì nổi rồi!

Nến Đỏ nói: "A Tát Lôi đại ca, ngươi đừng nghĩ Thánh quân không mang theo, đám quái vật kia sao lại không mang? Bọn họ nhiều người hơn! Có khi chúng ta cạn lương thực trước".

A Tát Lôi cười hắc hắc, nói: "Chưa chắc! Vương thường xuyên dạy chúng ta, chuẩn bị sớm mọi thứ cho bất cứ tình huống nào, cho nên mấy huynh đệ chúng ta thường thường cất giữ lương thực cùng thuốc men. Trong nạp giới này chúng ta ăn mười tám năm cũng không có vấn đề gì!"

Nến Đỏ khóe miệng co quắp, cất lương thực trong nạp giới đủ để sống trong mười tám năm, hắn nhất định là đứa trẻ thiếu thông minh, nếu không thì trên đầu đội thúng.

Nghe đối thoại của bọn họ, Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nói: "Nhìn bộ dáng đứng ngồi không yên của Thánh quân có khi muốn đầu hàng trước, lương thực mười tám năm giữ lại đến tận thế ăn đi!"

"Thật không?" A Tát Lôi lập tức sáng mắt lên, xoa tay nói: "Nếu hắn đầu hàng, chúng ta đi ra ngoài nhất định không thể bỏ qua hắn!"

"Ừ, mặc kệ thế nào cũng chuẩn bị cho tốt." Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng dặn dò.

Tống Mịch đứng lên, vung ống tay áo lên, giọng nói từ phía xa truyền đến: "Nguyệt Dạ."

Hoàng Bắc Nguyệt ngồi trên tường, vểnh chân hỏi: "Chuyện gì?"

Tống Mịch nói: "Ta và ngươi bị vây ở chỗ này, không ai nhường ai, cho dù một vạn năm cũng không có kết quả, không bằng đi ra ngoài đánh tiếp."

"Đi ra ngoài ta tự nhiên đồng ý, tuy nhiên mấy người quái vật kia còn sống, ta sẽ không đi ra."

"Những người còn lại ta có thể phá hủy, tuy nhiên ta muốn giữ lại Diệu Ca, đây là nhượng bộ cuối cùng."

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng liếc nhìn Diệu Ca nói: "Cũng được, tuy nhiên, ta muốn Tiểu Đăng Lung dùng kết giới trói ả."

"Nguyệt Dạ, ngươi không nên được voi đòi tiên!" Tống Mịch có chút tức giận.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nói: "Chìa khóa ở trên tay ta, tùy ngươi có đồng ý hay không!"

Tống Mịch híp mắt, lạnh lùng liếc nàng mới nói: "Được!"

Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng có chút kinh ngạc, nàng đưa ra điều kiện ngặt nghèo như vậy hắn cũng đồng ý đáp ứng, có thể thấy bên ngoài nhất định xảy ra chuyện đại sự, mà ngay cả Thánh quân cũng lo lắng như thế, nhất định là đại sự khó lường?.

Đến tột cùng là chuyện gì? Chẳng lẽ Thành Tu La thừa dịp Thánh quân không có mặt mà tấn công quy mô vào Điện Quang Diệu?

Mặc kệ bên sinh chuyện gì, nàng đều phải đi ra ngoài, cho nên Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, tận mắt thấy Tống Mịch giơ tay lên, từng người quái vật ngã trên mặt đất, co quắp vài cái, sau đó liền không nhúc nhích.

Chỉ có một mình Diệu Ca đứng ở bên cạnh hắn, thấy đồng bạn tử vong cũng không có bất cứ vẻ mặt gì.

Tiểu Đăng Lung nhanh chóng kết ấn, một dây trói dài từ bên này kéo qua, trói chặt Diệu Ca!

Mới đầu ả giãy dụa một chút, nhưng bị ánh mắt Tống Mịch ngăn lại.

Cột chắc Diệu Ca, xác định ả không thể thoát, Hoàng Bắc Nguyệt mới mang người đi qua, đối mặt với Tống Mịch.

Một mình hắn đối mặt với bọn họ vẫn bình tĩnh thong dong như cũ, dưới mặt nạ hoàng kim nhìn không rõ vẻ mặt, song có thể cảm nhận hắn không có chút sợ hãi nào.

"Đi thôi." Hoàng Bắc Nguyệt vẫy tay, mang mọi người đi vào rừng, dọc theo đường nhỏ bên bờ sương mù.

Dọc đường đi, thạch thú sống lại như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Tống Mịch, chỉ cần hắn có bất cứ hành động thiếu suy nghĩ, lập tức sẽ vồ lấy, xé thành mảnh nhỏ!

Loại áp lực khủng bố này không phải ai cũng đón nhận được.

Tống Mịch nói: "Năm đó Hiên Viên Vấn Thiên có thể khống chế tất cả linh thú, kể cả thần thú và ma thú hắn cũng có thể hàng phục, không biết Nguyệt Dạ các hạ khi nào có thể đạt tới tình trạng như vậy?"

Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, nói: "Vạn Thú Vô Cương ở trong tay ta, mặc dù hiện tại không có thực lực như Hiên Viên Vấn Thiên, tuy nhiên sẽ không để Thánh quân đợi lâu."

"Chẳng lẽ ngươi đã hiểu bí quyết của Vạn Thú Vô Cương?"

"Đương nhiên!" Hoàng Bắc Nguyệt không khiêm nhường nói.

Tống Mịch trầm mặc, không nói thêm lời nào, cho tới khi đi tới bên bờ sương mù, cũng không nói một lời.

Hoàng Bắc Nguyệt đem lọn tóc của Trưởng công chúa Huệ Văn ra, Tống Mịch vừa nhìn, hình như nhớ ra gì đó liền hỏi: "Nếu nơi này là bẫy, chứng tỏ trong lăng mộ đúng là Trưởng công chúa Huệ Văn sao?"

"Không sai." Hoàng Bắc Nguyệt nói, "Bà quả thật đã qua đời."

"Tốt lắm, không uổng công ta nhiều năm bi thống hối hận vì cái chết của nàng." Tống Mịch thản nhiên nói.

Hoàng Bắc Nguyệt không nói thêm nữa, đem lọn tóc bỏ vào trong sương mù, tức thì trong lúc đó, sương mù dày đặc bị tách ra như thủy triều, cuồn cuộn dạt sang hai bên.

Tống Mịch nói: "Ta đi trước một bước." Nói xong, dáng người màu vàng chợt lóe vào trong sương mù.

A Tát Lôi nói: "Không thể để hắn chạy dễ dàng như vậy! Đuổi theo!"

Đoàn người lao nhanh vào trong sương mù, tự triệu hồi ra linh thú của mình, nhanh chóng đuổi theo!

Trong sương mù, phía trước mơ hồ có thể thấy bóng dáng màu vàng của Thánh quân di chuyển rất nhanh.

"Nhanh một chút!" Hoàng Bắc Nguyệt nói với Nến Đỏ, đây là cơ hội ngàn năm một thuở, cho dù chỉ có thể đả thương Thánh quân cũng tốt, sau này muốn có cơ hội như vậy sợ rằng không dễ dàng!

Nến Đỏ nhiệt tình đuổi theo, nhưng thấy quang cảnh bên ngoài kết giới dần xuất hiện, lúc này là đêm khuya, ánh trăng sáng rọi, mang vẻ thanh lạnh hàm xúc.

Không còn kịp rồi!

Hoàng Bắc Nguyệt yên lặng niệm chú, hai tay nhanh chóng kết ấn, đột nhiên hắc khí tuôn ra, hai tay chỉ về phía Tống Mịch!

"Bùa chú Lục Đạo Thiên Nguyên!" Hắc khí như tia chớp nhanh chóng đuổi theo bóng dáng Tống Mịch, nhưng hắn không chờ chết, chạy nhanh về phía trước, nhưng lúc một chân rơi xuống bị bùa chú khống chế được!

Chính là cơ hội này!

Hoàng Bắc Nguyệt tay trái cầm kiếm lửa, hai con rồng lửa bay khỏi mũi kiếm, tay kia bùng lên ánh chớp, Roi thần Lôi cùng lúc công kích Tống Mịch!

Tấn công hai tay, không chết cũng khiến ngươi trọng thương!

Hoàng Bắc Nguyệt xuống tay độc ác, sau hai đại chiêu thì nhanh chóng tới gần, Roi thần Lôi long trời lở đất đè xuống Tống Mịch!

Trong công kích cuồng loạn, lửa cùng ánh chớp bùng lên, cả cảnh sương mù bị chiếu sáng, bóng dáng Tống Mịch nhanh chóng bị lửa và ánh chớp bao phủ.

Song, đột nhiên trong lúc đó, một chùm sáng vàng xuyên thấu khỏi lửa cháy, bắn mạnh về phía Hoàng Bắc Nguyệt!

Nàng dựa theo sức mạnh của Roi thần Lôi né sang một bên, tránh mũi tên màu vàng! Song giây tiếp theo, vô số mũi tên màu vàng phóng tới phía nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt biến sắc, Roi thần Lôi ở trước người giống như thiên nhiên lồng phòng hộ, đem vô số mũi tên cũng chặn lại.

Hoàng Bắc Nguyệt biến sắc, Roi thần Lôi ở trước người như lồng phòng hộ, chặn lại vô số mũi tên, ngẫu nhiên một có mũi tên len lỏi mãi cũng chạm vào cánh tay của nàng, lưu lại vết thương nóng bỏng!

Đám người A Tát Lôi theo kịp nhìn thấy trận thế này cũng không dám tiến lên, chỉ có thể tìm nơi tránh né!

Mũi tên màu vàng thật sự quá lợi hại.

Đợi vô số mũi tên màu vàng công kích xong, Tống Mịch đã giãy thoát khỏi Bùa chú Lục Đạo Thiên Nguyên, chịu thương tích nhỏ, nhưng không gây trở ngại hắn rời đi.

"Nguyệt Dạ, ta nhớ kỹ ngươi! Một ngày nào đó, ta và ngươi sẽ có một hồi quyết đấu thực sự!" Nói lời cuối cùng xong, giọng nói kia đã đi về nơi xa, thoát khỏi cảnh sương mù.

"Thật tiện lợi cho hắn lúc này" A Tát Lôi hô to sau bóng lưng hắn.

Đám người Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi đi ra ngoài sương mù, đứng dưới ánh trăng hít thở không khí trong lành mát lạnh cảm giác như được tái sinh.

Trên mặt hắn thần sắc cũng không dễ nhìn, chuyện Thánh quân là Tiêu Dao Vương đã khiến nàng có chút khổ sở, mà thực lực của chính mình tạm thời kém hắn, càng khiến nàng cảm giác thất bại.

Nàng rất muốn chấm dứt sớm loại cục diện lung tung phức tạp này, bình tĩnh an ổn sống, loại cuộc sống giả dối, nguy hiểm nặng nề này thật sự rất phiền.

"Vương, hiện tại nên làm thế nào?" Cát Khắc nhìn sắc mặt nàng ngưng trọng, liền lên tiếng hỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Thế lực của Tiêu Dao Vương ở phía nam, vài người lập tức xuất phát đi phía nam, xem có động tĩnh gì."

"Vâng!" Cát Khắc đáp ứng một tiếng, lại hỏi: "Vương lệnh của lính đánh thuê thì sao?"

"Vương lệnh của lính đánh thuê giao cho Chiến Dã ta rất yên tâm, lấy khả năng của hắn, sẽ sử dụng tốt, chúng ta không cần lo." Nàng lúc ấy đã suy nghĩ cẩn thận mới quyết định đem Vương lệnh của lính đánh thuê giao cho Chiến Dã. Chiến Dã hàng năm ở trong quân dẫn dắt cùng dạy dỗ đám lính đánh thuê này còn hữu hiệu hơn một mình nàng nhiều.

Hơn nữa, nàng hiện tại không có thời gian quản lý đám lính đánh thuê, nàng cần lợi dụng thân phận Hồng Liên ẩn núp ở trong Điện Quang Diệu!

Đám người Cát Khắc luôn luôn không hoài nghi con mắt nhìn người của nàng, huống chi Thái tử Chiến Dã đúng là người lãnh đạo rất xuất sắc!

"Vương, hôm nay thân phận Thánh quân đã bại lộ, một mình ngài ở Điện Quang Diệu nhất định phải cẩn thận." A Tát Lôi nói.

"Yên tâm." Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vỗ bả vai bọn họ, "Lại làm các ngươi khổ cực rồi."

"Không khổ!" A Tát Lôi cười to hai tiếng, Cát Khắc đi tới, nói: "Vương, vậy Thái tử Chiến Dã cùng với Hoàng thượng thái hậu..."

"Ta sẽ ở lại Nước Nam Dực, thân phận Tống Mịch cùng với chuyện ta còn sống đều phải tự mình nói cho bọn họ biết."

"Vậy là tốt rồi!" Cát Khắc chắp tay nói, "Vương, lúc này từ biệt, hy vọng chúng ta sớm hội ngộ!"

"Bảo trọng!" Hoàng Bắc Nguyệt cũng chắp tay với hắn.

Lưu luyến một phen, Cát Khắc cùng đám người A Tát Lôi lập tức xuôi về phía nam, mà Hoàng Bắc Nguyệt nhìn một chút về hướng hoàng cung Nước Nam Dực.

Thân phận Tống Mịch mới bị nàng vạch trần, lúc này sẽ không vào trong cung, về phần chuyện tang lễ của nàng, nàng cũng không để ý gì.

Bây giờ phải đi nhìn Mặc Liên trước, mười ngày qua không biết hắn thế nào.

Hoàng Bắc Nguyệt lập tức tìm chỗ thay quần áo Hồng Liên, tháo mặt nạ xuống, lập tức vào thành đến khách điếm ở phía đông thành!

Đêm khuya, bóng người di chuyển rất nhanh, nếu ai nhìn thấy sẽ tưởng gặp quỷ mị đi ăn đêm!

Ánh trăng mênh mông, mọi nơi tĩnh lặng.

Rất nhanh tới khách điếm, nhưng chỉ nhìn thấy một đống đổ nát!

Mà ngay cả kiến trúc bên cạnh khách điếm cũng bị hủy không còn, giờ phút này đừng nói là người, quỷ cũng chẳng có!

Hoàng Bắc Nguyệt trầm mặc, điều đầu tiên nghĩ đến là Mặc Liên đợi mười ngày mất kiên nhẫn, cho nên giận dữ phá hủy khách điếm.

Nàng nghĩ vậy vì lúc nàng giải trang Hồng Liên, nghe Mạnh Kỳ Thiên nói Mặc Liên ngày thường trầm mặc ít nói, nhưng lúc bị chọc giận sẽ hóa thàng ác quỷ Địa ngục, trừ giết chóc cùng phá hư thì chẳng làm gì khác!

Nhưng nghĩ cẩn thận thì nếu Mặc Liên tức giận, khẳng định không chỉ phá hủy mỗi khách điếm nhỏ này, mà những nơi xung quanh cũng sẽ bị phá tan.

Thực lực của hắn mấy ai chống đỡ được? Cho nên đây không phải do Mặc Liên gây ra!

Lòng của nàng nặng nề. Nếu không phải Mặc Liên gây ra, vậy là ai?

Quang cảnh này chứng tỏ có cao thủ chiến đấu ở đây, mà Mặc Liên nhất định là tham chiến, mà kết quả thế nào không thể đoán được.

Giờ phút này Mặc Liên không ở đây, hắn tự bỏ đi hay...

Càng kích động, Hoàng Bắc Nguyệt nhìn lướt qua mọi nơi, muốn tìm một người dân gần đó hỏi xem chuyện gì xảy ra, vừa lúc phu canh đi tuần, gõ vang ba mõ canh!

"Thiên Can..."

Còn không có hô hết, miệng của hắn đã bị Hoàng Bắc Nguyệt che lại, nhanh chóng kéo hắn sang một bên.

Phu canh sợ đến mức suýt tiểu ra quần, nơi này mấy hôm trước có mấy cao thủ khủng bố chiến đấu, bọn họ nửa đêm gõ mõ cầm canh đi qua đây đều muốn bước nhanh, nhưng hôm nay xui xẻo lại bị người bắt được!

Người bắt hắn rốt cục là người hay quỷ?

"Đừng hô loạn! Trả lời câu hỏi của ta, ta sẽ cho ngươi giữ lại cái mạng nhỏ! Hiểu chưa?" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh giọng cảnh cáo.

Có phu canh nào dám không đáp ứng? Vội vàng gật đầu không ngừng.

Hoàng Bắc Nguyệt buông tay ra, đứng ở bóng tối khiến hắn không dám tới gần, sau đó hỏi: "Nơi này xảy ra chuyện gì, ngươi nói rõ chi tiết, nếu dám nói láo ta lập tức bẻ gãy cổ của ngươi!"

"Vâng, tiểu nhân không dám nửa lời nói dối!"

Chuyện ngày đó, không ít dân chúng trong thành cũng tận mắt thấy, đó là cao thủ đại chiến a! không phải thần thú thì là ma thú xuất hiện, còn có Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân của thái tử điện hạ!

Nhà của phu canh ở gần đây, bởi vậy ngày đó nhìn rất rõ, không dám giấu diếm Hoàng Bắc Nguyệt, mồm năm miệng mười nói chi tiết chuyện xảy ra trong quán.

Người nào xuất hiện, dùng chiêu thức gì, thậm chí mặc quần áo gì cũng kể tường tận đặc sắc!

Hoàng Bắc Nguyệt tự động loại bỏ chi tiết hắn thêm mắm thêm muối, bởi hắn nói mấy người kia nàng đều biết!

Không ngờ Chiến Dã muốn tới giết Mặc Liên, nhất định là vì hắn biết mình bị Hồng Liên giết chết nên muốn giết ả báo thù, không ngờ nàng giả trang 'Hồng Liên' đã sớm đi Biệt Nguyệt sơn trang cùng Thánh quân, chỉ có Mặc Liên xui xẻo bị đánh!

Theo lý thuyết Chiến Dã không phải là đối thủ của Mặc Liên, nhưng lúc chiến đấu, quyết định thắng bại có khi không hẳn dựa vào thực lực, ngẫu nhiên cũng sẽ có chiến thắng nhờ trí tuệ!

Chiến Dã rất thông minh, Mặc Liên vừa đơn thuần vừa mù thì gặp Chiến Dã chỉ có đường xui xẻo

Đáng tiếc gặp Chiến Dã cũng không xui xẻo bằng gặp phải Phong Liên Dực cùng Lệ Tà!

Thành Tu La luôn luôn đối lập với Điện Quang Diệu, hơn nữa Phong Liên Dực cùng Lệ Tà cũng là người thông minh tuyệt đỉnh.

Ba người thông minh đối phó với một kẻ ngốc, kết quả không cần nói cũng biết.

"Người bắt thiếu niên mù có phải có mái tóc bạch kim đúng không?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi.

Phu canh vội vàng gật đầu: "Đúng, hắn đi theo nam nhân cực đẹp kia, cô nãi nãi, ta nói nhiều như vậy, ngài giữ mạng lại cho tiểu nhân đi, tiểu nhân trên có mẹ già tám mươi, dưới có con nhỏ 3 tuổi, còn có vợ..."

Phu canh nói hồi lâu, phía sau cũng không có cực nhỏ động tĩnh, đánh bạo nhìn lại, phía sau chẳng có người nào!

"Đa tạ đại nhân không giết, đa tạ, đa tạ..." phu canh dập đầu không ngớt trên mặt đất.

Mà Hoàng Bắc Nguyệt lúc này đã như tên rời cung, đi tới ngoài thành, Thành Tu La cách đây ngàn dặm, nàng muốn lập tức chạy tới Nước Bắc Diệu gặp Phong Liên Dực, để hắn thả Mặc Liên.

Mặc dù biết yêu cầu như vậy rất quá phận, nhưng nàng không có cách gì khác. Mặc Liên rất vô tội, hắn căn bản không nên bị liên lụy giữa đấu đá của Điện Quang Diệu cùng Thành Tu La. Nàng vẫn muốn hắn thoát khỏi Điện Quang Diệu, bởi vậy, không đành lòng để hắn bị thương.

Hơn nữa nếu không phải nàng để hắn ở khách điếm chờ đợi, hắn sẽ không bị chộp đi!

"Hoàng Bắc Nguyệt, Mặc Liên bị Thành Tu La bắt, kỳ thật đối với ngươi mà nói là chuyện tốt, ít nhất làm suy yếu lực lượng của Thánh quân, ngươi cần gì đi cứu hắn?"

Ra khỏi Biệt Nguyệt sơn trang là có thể cảm nhận được Yểm tồn tại, lâu như vậy không thấy hắn mở miệng, không ngờ vừa cất lời lại nói như thế.

Lúc này, tâm tình của Hoàng Bắc Nguyệt rất kích động, mặc dù biết Yểm nói đúng, nhưng vẫn có chút tức giận: "Ngươi là ma thú sẽ không hiểu tình cảm của loài người! Ta coi Mặc Liên là bằng hữu, cho tới bây giờ không coi hắn là đối thủ cần diệt trừ."

"Hừ! Ta quả thật không phải nhân loại, nhưng ít nhất phân biệt được rõ địch ta! Ngươi không tin thì chờ xem,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng