Tiểu phượng hoàng sơ hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ta không thể xin lỗi một tên yếu đuối rác rưởi như ngươi được".

Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn là nơi dùng thực lực để nói chuyện, địa vị của kẻ mạnh luôn cao hơn người thường. Họ có quyền lợi tự do chi phối hành động của mình. Dù những người nắm giữ quyền lực có bức bách họ đến cỡ nào đi nữa thì họ vẫn có quyền không cúi đầu.

Bởi vậy mới có dạng người như Tiết Triệt, Tiết Mộng. Bọn hắn cường đại, dù có ức hiếp một hai kẻ yếu thì sao chứ?. Người không có thực lực, mãi mãi đứng dưới đáy xã hội.

Lâm Tử Thành vênh váo nhìn Hoàng Bắc Nguyệt. Hắn vốn cao lớn, còn Hoàng Bắc Nguyệt lại nhỏ nhắn nên bị xem thường. Ánh mắt khinh bỉ của hắn làm Hoàng Bắc Nguyệt hơi nheo mắt lại.

"Kẻ yếu ?" Từ này lại dành cho nàng ư? buồn cười. Ánh mắt nàng liếc về phía Lâm Tử Thành: "Nếu ta không phải kẻ yếu thì ngươi sẽ quỳ xuống xin lỗi ta chứ?".

Lâm Tử Thành nhướng mày, cười ha ha, giống như hắn đang nghe câu chuyện buồn cười nhất trên thế giới vậy.

"Ngươi nói ngươi không phải kẻ yếu? danh tự phế vật của ngươi ở Nước Nam Dực này còn ai không biết nữa? Ngươi muốn lừa gạt bổn thiếu gia sao?". Lâm Tử Thành nói lời này khiến không ít người âm thầm gật đầu. Cũng đúng!, lời đồn Bắc Nguyệt quận chúa là phế vật đã có từ lâu, ngay cả Trưởng công chúa lúc còn sống cũng vô cùng tiếc nuối và bất đắc dĩ về điều này. Trong lòng không ít người có chút tiếc nuối, nếu như Bắc Nguyệt quận chúa có chút thực lực thì sẽ không bị Lâm Tử Thành bắt nạt đến như vậy.

Mặc kệ ánh mắt của người xung quanh, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi ngẩng đầu, nhìn thẳng vào Lâm Tử Thành.

"Ta hỏi lại lần nữa, nếu ta không phải kẻ yếu, ngươi sẽ quỳ xuống xin lỗi ta?".

Lâm Tử Thành thu lại nụ cười, hắn luôn tự hào về thiên phú võ đạo của mình: "Đúng vậy, nếu như ngươi có thể đấu võ thắng ta, ta sẽ lập tức quỳ xuống xin lỗi ngươi".

Khóe miệng Hoàng Bắc Nguyệt hơi nhếch lên: "Đây là ngươi tự nói đó nha".

"Đúng vậy". Lâm Tử Thành hung hãn đáp lại.

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nhìn về phía Thái tử Chiến Dã, Thương Hà viện trưởng cùng với Tiêu Dao vương. "Thỉnh chư vị làm chứng".

Chiến Dã cùng Thương Hà viện trưởng hơi do dự nhưng cũng gật đầu, ngược lại Tiêu Dao vương liếc mắt nhìn Phong Liên Dực, vừa bung mở quạt giấy vừa nhanh nhẹn nói: "Vì quận chúa, nguyện ý làm mọi việc".

Phong Liên Dực đồng tình với Tiêu Dao Vương, sau đó nhìn thoáng qua Lâm Tử Thành. Haizz, cái tên thiểu não ngu ngốc này vẫn đang dương dương tự đắc, không biết đã rơi vào hang sói. Ngay từ đầu đã bị Hoàng Bắc Nguyệt tính kế mà vẫn không biết, bây giờ còn muốn so đấu với nàng, thật là một tên ngu ngốc đáng thương. Nha đầu Hoàng Bắc Nguyệt này cũng quá âm hiểm đi, đây rõ ràng là bắt nạt kẻ ngốc mà.

Hoàng Bắc Nguyệt ném mũi tên dính máu sang một bên, tay trái cầm roi ngựa vung một cái, tiếng xé gió vang lên doạ Lâm Tử Thành hốt hoảng.

"Ngươi muốn dùng tay trái đánh với ta?". Sắc mặt Lâm Tử Thành lập tức trầm xuống, đây rõ ràng là vũ nhục hắn.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt nói: "Dùng tay trái đã là nể mặt ngươi lắm rồi".

Muốn nàng sử dụng toàn lực để đối phó sao? Loại tiểu nhân vật như hắn chỉ một ngón tay cũng có thể giết chết.

Mặt Lâm Tử Thành lúc xanh lúc đỏ. Dám nói với hắn như vậy trước mặt bao nhiêu người, hừ, chút nữa hắn nhất định sẽ khiến nha đầu không biết trời cao đất rộng này thua nhục nhã. Thực lực của hắn cao hơn Lâm Uyển Nghi, đã sắp đột phá trở thành Hoàng Kim chiến sĩ, mạnh hơn Bạch Ngân chiến sĩ đến ba phần mười. Nha đầu này có thể chiếm ưu thế với Lâm Uyển Nghi mà thôi, không có cửa thắng hắn đâu.

Người vây xem tự động lui lại, tạo ra một vòng tròn lớn ở chính giữa cho hai người làm đấu trường tỷ thí. Bảo kiếm trong tay Lâm Tử Thành phát sáng lóng lánh, nhìn qua rất hoa lệ. Hắn muốn cho Hoàng Bắc Nguyệt thua cực kỳ bi thảm, còn thảm hơn so với Lâm Uyển Nghi, bởi vậy hắn định tấn công toàn lực, tốt nhất phải để Hoàng Bắc Nguyệt một chiêu cũng không thể đánh ra được.

Lâm Tử Thành nhấc bảo kiếm lên đứng thủ thế. Hắn chờ Hoàng Bắc Nguyệt tấn công trước, bởi vì khi cường giả cùng kẻ yếu tỉ thí đều là nhường cho kẻ yếu xuất thủ trước, như vậy mới không có vẻ chiếm lợi thế.

Nhưng Hoàng Bắc Nguyệt chỉ vung roi nện lên mặt đất, dường như đang suy tư vấn đề gì đó, căn bản không đặt Lâm Tử Thành vào mắt.

Lâm Tử Thành phút chốc tức giận, kế hoạch của hắn đã chuẩn bị tốt cả, chỉ đợi Hoàng Bắc Nguyệt vừa ra chiêu là hắn sẽ đánh nàng không còn manh giáp. Thế nhưng, nàng không ra tay, không lẽ hắn cũng phải đợi. Lâm Tử Thành liếc mắt nhìn phụ thân, thấy Lâm Thượng thư khẽ gật đầu. Hắn hiểu ý, liền hét lớn một tiếng rồi xông tới.

Trên bảo kiếm tỏa ra ánh sáng màu xanh khiến người xung quanh hít vào một ngụm khí lạnh. Xem ra Lâm đại công tử đã sắp đạt đến cấp bậc Hoàng Kim chiến sĩ rồi!

Công chúa Anh Dạ tiến lên một bước, cặp mày xinh đẹp hơi nhíu lại, hướng Chiến Dã nói: "Hoàng huynh, Bắc Nguyệt liệu...".

Chiến Dã còn chưa mở miệng, tiếng nói của Tiêu Dao vương đã vang lên: "Công chúa không cần lo lắng, Nguyệt nhi nếu dám khiêu chiến thì chắc chắn sẽ thắng".

Công chúa Anh Dạ và Chiến Dã đều ngạc nhiên liếc mắt nhìn hắn. Tiêu Dao vương có địa vị rất cao ở Nước Nam Dực, hơn nữa còn là người không màng danh lợi, tiêu sái phóng khoáng, khiến người ta khâm phục. Cho dù Thái tử Chiến Dã trời sinh lạnh lùng cũng có vài phần tôn trọngTiêu Dao vương. Lời của Tiêu Dao vương nói còn chính xác hơn bất kỳ một cao thủ nào, Chiến Dã nghe xong thoáng yên tâm.

Công chúa Anh Dạ liếc mắt nhìn Phong Liên Dực ngồi bên cạnh Tiêu Dao vương. Hắn y phục trắng hơn tuyết, khí chất tao nhã như ánh trăng, thuần khiết không vương bụi trần. Hắn hơi mỉm cười nhìn trận tỉ thí, trên mặt hoàn toàn không có chút lo lắng.

Bọn họ đều tin tưởng Bắc Nguyệt như vậy sao?

"Vù".

Tiếng kiếm ma sát với không khí vang lên, kiếm còn chưa tới nhưng tiếng gió sắc bén đã đến trước, chém thẳng về phía gò má của nàng. Một chiêu này quả nhiên vừa nhanh vừa độc, không chút lưu tình.

Thiếu nữ vẫn lạnh nhạt như sương, đôi mắt sắc lạnh khẽ đảo qua mũi kiếm. Nàng lui về sau, chân bước nhẹ nhàng như mây, bím tóc đen tung bay trong gió, thoáng cái đã biến mất.

Lâm Tử Thành ngẩn ra, không thể tin được trợn to hai mắt! Chiêu kiếm đó của hắn vừa nhanh vừa độc, ai ngờ lại đánh hụt khiến hắn suýt ngã nhào.

"Người đâu rồi?"

"Đại ca, cẩn thận phía sau".

Lâm Uyển Quân bỗng nhiên hô to một tiếng. Lâm Tử Thành rùng mình, một cảm giác lạnh lẽo lướt qua trái tim, hắn không kịp suy nghĩ, vội vã xoay người, xuất ra một kiếm.

Nhưng...

"Bốp".

Một tiếng roi vụt nặng nề vang lên, Lâm Tử Thành chưa phản ứng kịp đã thấy trên gò má đau rát.

Một roi của Hoàng Bắc Nguyệt cũng không phải đùa giỡn, lực lượng lớn bao nhiêu chỉ có Lâm Tử Thành bị quất trúng mới biết được!

Lâm Tử Thành vừa sợ vừa giận.

Người vây xem cũng kinh hãi không ngớt, đặc biệt là một số cao thủ. Ánh mắt của bọn họ hơn hẳn người thường, bọn họ loáng thoáng nhìn ra được vì sao Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên lại biến mất. Chỉ cấp bậc Bạch Ngân chiến sĩ trở lên mới làm được điều này. Nói như vậy, vị Bắc Nguyệt quận chúa này chẳng những không phải phế vật mà còn là một vị Bạch Ngân chiến sĩ ẩn giấu thực lực ư?

Chuyện này đâu phải thứ dễ dàng ẩn giấu chứ? Muốn trở thành chiến sĩ đương nhiên phải trải qua quá trình tu luyện gian khổ rườm rà, rốt cục là nàng làm sao tu luyện được, ngay cả người Tiêu gia còn không biết nữa kìa?

Đương nhiên, người giật mình nhất chính là đám người Tiêu gia rồi !

Tiêu Trọng Kỳ vốn là Bạch Ngân chiến sĩ cũng mở to hai mắt, sau nửa ngày mới thấp giọng kêu lên: "Không thể nào..."

Sắc mặt Tiêu Vận cũng rất khó coi, môi trắng bệch, oán hận nói: "Đại ca, với thực lực của huynh có thể tự biến mất giống ả không?".

Tiêu Trọng Kỳ cứng lưỡi, không nói nên lời.

Hắn có làm được không? thực lực chiến sĩ Bạch Ngân của hắn có tốc độ cũng rất nhanh, nhưng không thể so với Hoàng Bắc Nguyệt biến mất trong tích tắc, bím tóc chỉ còn dư ảnh lưu lại. Điều này cho thấy, nàng không phải dựa vào tốc độ cao tránh né, mà là thật sự biến mất trong chớp mắt.

Tiêu Trọng Kỳ cảm giác hoảng sợ. Lúc trước hắn cho rằng Hoàng Bắc Nguyệt thắng Lâm Uyển Nghi là dựa vào vận khí, nhưng bây giờ, hắn thật sự không dám nghĩ tới nữa.

Lần thứ nhất là vận khí, lần thứ hai là vận khí, vậy lần thứ ba, thứ tư là gì?.

"Không nghĩ tới Tam muội lợi hại như vậy!". Tiêu Trọng Lỗi thì thào nói, trong tiếng nói có chút ghen tị của trẻ con, cũng mơ hồ có chút cảm giác mất mát. Nhiều năm qua, phế vật luôn bị hắn khinh thường thì ra lại lợi hại như vậy, trong lòng hắn bất an, không kịp thích ứng.

Mọi chuyện hôm nay đã chứng minh Hoàng Bắc Nguyệt không phải là phế vật, không còn là một nha đầu hắn có thể tùy ý nắm trong tay nữa.

Nhìn phụ thân, huynh trưởng và tỷ tỷ đều mang vẻ mặt ngưng trọng, trong lòng hắn cũng trầm xuống. Quần chúng vây xem lại lần nữa phát ra một tiếng thét kinh hãi.

Lâm Tử Thành mấy lần sử dụng toàn lực công kích đều bị Hoàng Bắc Nguyệt xảo diệu hóa giải, không ai thấy rõ động tác của nàng, chỉ cảm thấy mắt hoa lên, roi của nàng đã vượt qua tầng tầng kiếm khí mà Lâm Tử Thành ngưng tụ, thô bạo quất vào mặt hắn.

"Bốp..."

" Bốp..."

" Bốp..."

Thêm vào một roi lúc trước, tổng cộng đã có bốn nhát roi quất lên gương mặt anh tuấn của Lâm Tử Thành, vừa nhanh vừa độc, khiến khuôn mặt hắn máu thịt lộ ra, triệt để phá hủy dung nhan anh tuấn của hắn.

Sỉ nhục! Đây hoàn toàn là trần trụi sỉ nhục hắn! Đối với một người sắp trở thành Hoàng Kim chiến sĩ mà nói, chỉ cần bị công kích hai lần ở một vị trí đã là vũ nhục cực lớn!.

Mà Hoàng Bắc Nguyệt lại quất tận bốn roi lên mặt hắn. Đây không phải sỉ nhục thì là gì?

Trong lòng tất cả mọi người đều hiện lên mấy chữ: Chênh lệch! Thực lực chênh lệch quá lớn!

Tình huống như vậy cho thấy rõ chênh lệch thực lực giữa hai người quá lớn. Tên Lâm Tử Thành kia từ nãy đến giờ chưa đụng được đến cả góc áo của Bắc Nguyệt.

Trong đấu trường, Lâm Tử Thành đầu đầy mồ hôi, trên mặt đều là vết máu đỏ sẫm. Hắn thở hồng hộc như trâu, viền mắt đỏ ngầu nổi giận, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Nguyệt.

Dáng vẻ chật vật kia so với bộ dáng nhàn nhã tiêu sái của Hoàng Bắc Nguyệt quả là khác nhau một trời một vực. Nàng ngẩng đầu lên, ánh sáng trong trẻo nhưng lạnh lùng. Loại khí chất lãnh ngạo này trực tiếp trấn trụ lòng người!

Roi trong tay nặng nề vung lên, một tiếng nổ vang lại xuất hiện!

Lâm Tử Thành nghiến răng nghiến lợi, trong mắt âm độc. Hắn bỗng nhiên cải biến thế tiến công, mũi kiếm chỉ lên trời, kiếm khí lập tức tăng vọt, nguyên khí thuận theo cánh tay truyền vào trong bảo kiếm, kiếm khí vốn màu xanh nhạt chậm rãi biến thành màu lửa đỏ.

Nguyên khí thuộc tính Hỏa!

Có thể dung hòa nguyên khí cùng kiếm khí lại với nhau, chứng tỏ hắn đã bước vào ngưỡng cửa Hoàng Kim chiến sĩ.

Lâm Tử Thành thật ra cũng không tệ, chưa tới ba mươi tuổi đã có thành tựu như thế, hơn nữa xuất thân từ phủThượng Thư, bối cảnh thâm hậu, tiền đồ sau này chắc chắn sẽ rất rực rỡ. Chỉ tiếc hắn lại chọc phải nàng, nàng đương nhiên sẽ không dễ gì buông tha cho hắn!

"Kiếm quyết: Liệt Diễm Cuồng Khiếu (lửa điên cuồng gào thét), thức thứ nhất!" Lâm Tử Thành hét lớn một tiếng, kiếm khí lập tức chém xuống!

Kiếm khí mang theo thuộc tính Hỏa mãnh liệt, dù đứng cách xa cũng có thể cảm giác được từng đợt sóng nhiệt nóng rực, nếu bị chém trúng không chỉ bị Hỏa nguyên khí đả thương, mà còn bị kiếm khí bén nhọn đánh cho trọng thương nữa.

Kiếm quyết của Hoàng Kim chiến sĩ cũng không phải giỡn chơi, Hoàng Bắc Nguyệt đương nhiên sẽ không ngu ngốc đối kháng chính diện. Nàng vung roi ngựa cuốn lấy một cây cột gỗ, thân thể mượn lực kéo bay lên, vững vàng đáp xuống cột gỗ.

Cùng lúc đó, chiêu Liệt Diễm Cuồng Khiếu của Lâm Tử Thành đã chém vào chỗ nàng vừa đứng, trên mặt đất xuất hiện một cái hố sâu, miệng hố vẫn còn lửa cháy hừng hực khiến người xem xung quanh không khỏi run rẩy.

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn lướt qua cái hố kia, thần sắc nghiêm nghị, tay phải cầm roi ngựa hơi run lên, nguyên khí trong thân thể trực tiếp chảy vào bên trong roi ngựa. Ngay lập tức, cây roi trở nên cứng rắn, nguyên khí trong suốt chậm rãi lưu động trên thân roi. Không ai để ý, một tia khí đen nhạt đến mức gần như không nhìn thấy cũng theo nguyên khí của nàng truyền vào trong roi ngựa.

Lâm Tử Thành vừa mới sử dụng kiếm quyết, sắc mặt trắng bệch, nhưng ánh mắt vẫn ánh lên vẻ dữ tợn.

Nàng xoay cổ tay, "hưu" một tiếng, roi ngựa tuột tay bay ra, mang theo âm thanh tiếng quỷ quỷ cười cùng khí tức xơ xác như muốn hủy diệt hết thảy, bắn thẳng về phía lồng ngực Lâm Tử Thành!.

"Tử Thành!" Lâm thượng thư hô to một tiếng nhưng vẫn không kịp. Roi ngựa dùng khí thế "sét đánh không kịp bưng tai", xuyên thấu giáp bảo vệ hoa lệ của Lâm Tử Thành. Máu tươi tựa như một đóa hoa bên sông rực rỡ diễm lệ nở bung ra, kết thúc tất cả động tác của Lâm Tử Thành.

Hắn mở to mắt, cảm thấy không thể tin. Làm sao có khả năng? Đó chỉ là một phế vật, Bắc Nguyệt quận chúa của phủTrưởng công chúa là một phế vật mà!

Hắn sao có thể bị một tên rác rưởi đánh bại? Làm sao có khả năng!

"A..." Lâm Tử Thành rống to một tiếng, vẫn muốn tiếp tục chiến đấu. Tôn nghiêm của chiến sĩ không cho phép bị người khác vũ nhục. Nhưng ngay sau đó, nguyên khí trong thân thể đột nhiên bị một nguồn lực lượng quỷ dị hút đi, một vài tia khí màu đen mắt thường không thấy được chậm rãi ngưng tụ vào bên trong roi mềm.

Đầu gối Lâm Tử Thành mềm nhũn, ngã quỳ trên mặt đất, miệng phun máu tươi.

Hoàng Bắc Nguyệt vẫn thản nhiên đứng trên cột gỗ, đối diện với hướng Lâm Tử Thành quỳ. Đôi mắt lãnh đạm đảo qua trên người hắn, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi mở miệng: "Như thế nào? Bây giờ ai mới là kẻ yếu?".

Lâm Tử Thành á khẩu, toàn bộ trường tỉ thí cũng á khẩu theo.

Ánh mặt trời chói mắt bao quanh người của thiếu nữ, giống như một ngọn lửa đỏ đang thiêu đốt. Trong nháy mắt đó, rất nhiều người đều cảm giác ngọn lửa này là do phượng hoàng dục hỏa trọng sinh tạo thành.

Hôm nay, tuy Nước Nam Dực mất đi hai tên võ giả xuất sắc, nhưng bù lại, một ngôi sao rực rỡ đã xuất hiện! Rọi sáng cả một phương trời!

Tiểu phượng hoàng mới xuất hiện.

Sau trận chiến này, sẽ không ai dám xem thường Hoàng Bắc Nguyệt của phủ Trưởng công chúa nữa.

Xung quanh yên tĩnh, chỉ có tiếng nói lạnh lùng của nàng vang lên, như một trận gió lạnh thổi qua. Mọi người đồng loạt rùng mình một cái, ánh mắt nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt cũng hoàn toàn thay đổi.

Những ánh mắt khinh bỉ, đồng tình từ nay trở đi sẽ không xuất hiện trên người Hoàng Bắc Nguyệt nữa!

Bây giờ chỉ có khiếp sợ, ngây ngốc, tôn kính đối với cường giả mà thôi.

Sau giây phút kinh ngạc ngắn ngủi, Lâm Uyển Quân vội vã chạy đến trước mặt huynh trưởng của mình, vừa đỡ hắn vừa ngẩng đầu trừng mắt nhìn Hoàng Bắc Nguyệt.

"Sao ngươi độc ác như vậy? Đây chỉ là tỷ thí thôi mà, ngươi lại dám đả thương huynh ấy nặng như vậy?"

Trong mắt Lâm Uyển Quân ngoài phẫn nộ còn có một tia do dự cùng e ngại.

Thực lực Hoàng Bắc Nguyệt vừa mới diễn ra thật sự quá kinh khủng. Một người sắp bước vào cấp bậc Hoàng Kim chiến sĩ còn bị nàng ba lần bốn lượt dùng roi quất lên mặt, sau đó chỉ dùng thêm một chiêu đã làm đối phương trọng thương!

Loại thực lực này vừa đáng sợ vừa quỷ dị, vừa nhanh lại vừa độc, hoàn toàn không cho người ta một cơ hội phản kháng nào.

Rõ ràng trước đây Hoàng Bắc Nguyệt là một phế vật! Lâm Uyển Quân từng nghe Tiêu Nhu nói qua sự việc trước đây nàng ta bắt nạt Hoàng Bắc Nguyệt thế nào.

Nhưng chẳng ai nghĩ tới, Hoàng Bắc Nguyệt năm đó bị người ức hiếp đến cả khóc cũng không dám, giờ khắc này lại đạp dưới chân hai vị thiên tài của Thượng Thư Phủ .

"Khi tỷ thí, ngay cả không may bị thương cũng không có sao?". Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng liếc nàng một cái, trên mặt bình thản, khóe miệng nhếch lên mang theo một tia trào phúng.

Tay phải của nàng vẫn đang chảy máu, trên vai bị Lâm Uyển Nghi bắn một mũi tên, những thứ này này chẳng lẽ không phải thương tổn sao?

Nàng đứng rất cao, phần lớn mọi người đều nhìn thấy vết thương trên tay và bả vai của nàng. Bọn họ phần lớn đều là dân chúng chất phác, cũng có không ít người là lính đánh thuê phóng khoáng cùng quý tộc.

Bọn họ vừa nghe Lâm Uyển Quân nói liền bắt đầu khe khẽ bàn luận.

"Lúc nãy, Lâm Uyển Nghi cố ý bắn trúng Bắc Nguyệt quận chúa, đó mới thực sự độc ác!"

"Lâm Tử Thành ngay từ đầu đã không hạ thủ lưu tình, từng đòn đều là sát chiêu, nếu như hôm nay thực lực của Bắc Nguyệt quận chúa yếu hơn hắn, e rằng hiện tại đã bị thương nặng!".

"Dùng gậy ông đập lưng ông thì có gì không đúng?"

"Người của Phủ Thượng Thư không lẽ thua mà không nhận?".

"Không nghĩ tới đường đường là Phủ Thượng Thư, vậy mà lại làm việc không quang minh lỗi lạc, âm thầm hạ độc, ngấm ngầm hãm hại, lại còn thua không dám nhận, thật đáng khinh!".

"Kìa, nói nhỏ thôi, người ta là Kính vương phi đó! Có Kính vương và phủ An quốc công làm chỗ dựa, đương nhiên không thèm kiêng nể ai rồi!".

"Chà chà, Thái tử điện hạ còn chưa lên tiếng, Kính vương dám làm gì?".

......

Tiếng bàn luận hâm nóng lên bầu không khí của tỉ thí trường.

Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn tôn trọng kẻ mạnh, ghét nhất loại hành vi tiểu nhân đê hèn. Kẻ mạnh mãi mãi vẫn được tôn kính nhất.

Bắc Nguyệt quận chúa quá mạnh mẽ, chỉ dùng một cánh tay trái, không tốn sức chút nào đã đánh bại Lâm Tử Thành sắp trở thành Hoàng Kim chiến sĩ!

Thực lực như vậy, quá mạnh mẽ! Quá đáng sợ!

Người của Phủ Thượng Thư bị nhiều ánh mắt khinh bỉ nhìn chằm chằm, chỉ có thể rụt cổ lại, không dám hó hé.

Lâm thượng thư cảm thấy trước mắt tối sầm, quay đầu lại liếc mắt nhìn An quốc công, thấy sắc mặt hắn cũng không tốt hơn mình bao nhiêu, muốn bao nhiêu khó coi thì có bấy nhiêu khó coi!

Trận chiến trước mắt này, Phủ Thượng Thư tổn thất hai vị thiên tài là chuyện nhỏ, chuyện quan trọng nhất chính là vị trí Kính vương phi tương lai của Lâm Uyển Nghi. Thân phận nha đầu này vốn không giống người bình thường, bây giờ lại làm ra chuyện như vậy, không chỉ phá huỷ thanh danh PhủThượng Thư, mà còn đạp nát thể diện của Kính vương điện hạ nữa chứ!

Kế hoạch vốn hoàn hảo của bọn họ trở nên hoàn toàn vô dụng, Lâm Uyển Nghi khẳng định không thể làm Kính vương phi, hết thảy kế hoạch đều quay lại vạch xuất phát, An quốc công có thể không tức giận sao?

Hơn nữa, nha đầu hắn ghét nhất lại chính là chủ mưu của cuộc náo động này.

Hoàng Bắc Nguyệt này thân thủ lợi hại như vậy, e rằng không dễ đối phó. Lúc trước, hắn phái người đi ám sát đều không có tin tức, vốn nghĩ bọn họ hỏng việc chạy trốn, bây giờ xem ra hẳn đã bị Hoàng Bắc Nguyệt thủ tiêu hết rồi.

Thực lực của nàng cao như như vậy, đám người kia căn bản không đánh lại nàng.

An quốc công hừ một tiếng, nhanh chóng hồi phủ.

Bên kia Lâm thượng thư cũng chầm chậm đi tới, sai thủ hạ nâng Lâm Tử Thành dậy chuẩn bị rời đi.

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, nhàn nhạt mở miệng: "Lâm đại công tử cứ thế mà đi sao?".

"Vậy ngươi còn muốn thế nào nữa ?" Lâm Uyển Quân sụt sịt mũi. Phủ Thượng Thư của bọn họ coi như xong luôn rồi, An quốc công nhất định sẽ rất thất vọng về Phủ Thượng Thư.

"Quỳ xuống xin lỗi, trước đó hắn đã đồng ý". Giọng nói trong trẻo nhưng tràn ngập khí phách.

Người chung quanh dồn dập gật đầu. Lúc mới bắt đầu tỷ thí, Lâm Tử Thành đúng là đã nói nếu Bắc Nguyệt quận chúa đánh bại hắn thì hắn sẽ quỳ xuống xin lỗi quận chúa!.

Lời này rất rõ ràng, người xung quanh ai cũng nghe được, hơn nữa còn có Thái tử điện hạ, Thương Hà viện trưởng cùng Tiêu Dao vương làm chứng, Lâm Tử Thành có muốn chối cũng không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng