Tính toán âm mưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đi tới chính là Tiêu Vận, có Thái tử cùng công chúa Anh Dạ ở đây nàng cũng không dám quá kiêu ngạo, cung kính đi tới hành lễ.

Công chúa Anh Dạ lạnh lùng nâng mắt nhìn nàng, không nói lời nào, ánh mắt uy nghiêm yên lặng liếc qua.

Tiêu Vận cúi đầu, nửa con mắt cũng không dám nhìn thêm, cung kính nói: "Khởi bẩm thái tử và công chúa điện hạ, gia gia của thần nữ nhờ thần nữ đến mời Bắc Nguyệt quận chúa qua nói chuyện."

Vài người trong Tiêu gia cũng không có thành tựu gì, Tiêu Viễn Trình tuy là Phò mã nhưng ở trong triều không có thực quyền, ngược lại chính là Tiêu Khải Nguyên, trước mắt chính là một vị cường giả đã đột phá bát tinh triệu hoán sư, rất được Hoàng thượng xem trọng.

Cường giả đều là những người được tôn kính, Chiến Dã nhẹ gật đầu nói: "Ngươi qua hỏi Bắc Nguyệt quận chúa đi."

"Đa tạ Thái tử điện hạ." Trước mặt vị thiên tài trẻ tuổi nhất trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp này, Tiêu Vận chỉ là một triệu hoán sư tam tinh, thực lực quá yếu ớt nhỏ bé khiến nàng khiếp sợ. Uy áp thuộc về cường giả khiến nàng không thở nổi, trong lòng âm thầm nổi giận, nếu như cấp bậc của nàng có thể tăng lên một hai cấp, như vậy ở trước mặt Thái tử điện hạ cũng không như bây giờ, ngay cả đầu cũng không nâng lên nổi.

"Quận chúa có phải nên đi một chuyến hay không?" Tiêu Vận thấp giọng hỏi, phải cung kính như thế này nói chuyện với Hoàng Bắc Nguyệt, trong lòng nàng thật sự rất tức giận!

Cho dù đã biết thực lực của nàng không tầm thường thì thế nào? Phế vật này có lợi ích gì đâu? Nàng sớm muộn gì cũng sẽ chết!

Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn nàng một cái, chậm rãi đứng lên, "Đi thôi." Nàng vừa nói vùa hướng Thái tử cùng công chúa Anh Dạ hành lễ, rồi nhanh chóng bước ra ngoài.

Tiêu Khải Nguyên không còn ở thính phòng mà đang ở khu tòa tháp thứ bảy trong rừng cây, mọi người đều đi xem tỷ thí tài nghệ nên nơi đây rất yên tĩnh, không có bóng người.

Hoàng Bắc Nguyệt đi sau Tiêu Vận, vừa đi vừa âm thầm quan sát tình huống xung quanh, xác định không có người nào cũng không hề có mai phục. Không phải nàng đa nghi, nhưng qua nhiều năm như vậy, nàng đối với người của Tiêu gia hoàn toàn lạnh nhạt.

Có quan hệ huyết thống thì thế nào? Ngay cả huyết thống gần nhất là Tiêu Viễn Trình cũng mong muốn nàng nhanh chóng biến mất! Còn Tiêu Khải Nguyên từ lúc nàng sinh ra cho tới bây giờ đều xem nàng là sự sỉ nhục, là người đã phá hủy danh dự của Tiêu gia!

Thật khôi hài, Tiêu Viễn Trình cam tâm tình nguyện ở rể giữ chức Phò mã, khi đó Hoàng Bắc Nguyệt vẫn chưa ra đời, chuyện này thì liên quan gì đến nàng? Dựa vào cái gì mà ngứa mắt nàng?

Cây cổ thụ bao phủ xung quanh, ánh mặt trời chiếu xuống bị chia thành các vết lốm đốm to nhỏ, trên mặt đất lá rụng rải rác khắp nơi, nơi này thiếu ánh sáng, gây ra một cảm giác lạnh lẽo hoang vu.

Tiêu Khải Nguyên định làm cái quỷ gì vậy? Gặp cháu gái của mình sao lại chọn địa phương quỷ quái này? Nàng đang suy nghĩ, Tiêu Vận đi phía trước đột nhiên trong tay chợt lóe, ánh sáng trắng lưu chuyển, băng vũ xuất hiện trong tay, ả xoay người, lấy kiếm băng tấn công thẳng về phía Hoàng Bắc Nguyệt!

Luồng khí lạnh lẽo từ băng vũ phát ra làm không khí trong rừng cây vốn âm lãnh cũng gần như kết băng! Đôi mắt Hoàng Bắc Nguyệt chợt lóe lên một tia lạnh lùng, đôi chân bình tĩnh lui về phía sau như nước chảy mây trôi, nhẹ nhành nghiêng mình một cái, dễ dàng tránh được đòn công kích của Tiêu Vận.

"Nhị tỷ tỷ, ngươi đang làm gì vậy?"

Tiêu Vận vừa lạnh lùng vừa hận trừng mắt nhìn nàng, thấy chiêu vừa rồi không đạt kết quả, lập tức tung chiêu thứ hai nhanh hơn, ác hơn tấn công tới, cùng lúc đó miệng hét lớn: "Thiên Tuyết Miêu, đi ra!"

Độ ấm của không khí chợt giảm mạnh xuống, một con mèo toàn thân tuyết trắng xuất hiện trong rừng rậm, lá ở trên cây đều rơi xuống, hình dáng cùng ánh mắt của mèo trắng vô cùng quỷ dị.........

'meo meo ô' một tiếng, tiếng kêu dày đặc khí lạnh đánh về phía Hoàng Bắc Nguyệt!

Tiêu Vận không phải là đang lên cơn điên chứ? Một triệu hoán sư Tam tinh dám so thực lực với nàng ở nơi này sao?

Thực lực của nàng lúc đối chiến với Lâm Tử Thành trên đấu trường lẽ nào Tiêu Vận không thấy? Nếu không sao lại ngốc nghếch đến khiêu chiến nàng?

Trừ phi....Là có người sai khiến, thiết lập bẫy đối với nàng!

Là ai? Mục đích là gì?

Nếu đúng là phái Tiêu Vận tới, vậy không cần nói cũng biết chính là Tiêu Khải Nguyên, chỉ có lão hồ li này sai khiến thôi! Hắn muốn làm gì đây? Xem một chút thực lực thực sự của nàng? Đừng đùa chứ, phái một người như Tiêu Vận đến, nghĩ rằng nàng sẽ lộ ra thực lực thật sự sao?

Hoàng Bắc Nguyệt xoay người về phía sau, đi tới một gốc cổ thụ, ánh mắt lạnh lẽo quét một vòng quanh rừng cây. Tiêu Khải Nguyên nhất định là đang trốn ở một nơi nào đó để quan sát chiêu thức của nàng.

Muốn nhìn chiêu thức của nàng? Đâu dễ thế?

Nàng nhặt một hòn đá trên mặt đất, nắm trong tay, tránh né tại một gốc cây lớn, cho dù Tiêu Vận có công kích thế nào thì nàng cũng không hiện thân.

Thiên Tuyết Miêu là loại mèo thuộc tính băng, bình thường con mèo này rất ngoan hiền, nhưng khi ở trong trạng thái chiến đấu dưới hình dạng thiên tuyết miêu thì có chút cuồng bạo, một tiếng lại một tiếng gào thét, thân thể khổng lồ như muốn phá nát cây đại thụ phía trước.

Hoàng Bắc Nguyệt một tay cầm viên đá, âm thầm truyền dẫn nguyên khí vào, sau đó nhắm bắn vào mắt của mèo trắng.

Trong rừng cây vang lên một tiếng hét thảm!

Nàng vốn sở hữu tuyệt kỹ phi tiêu, năm đó ngay cả sư phụ cũng phải khen ngợi nàng. Đối với loại trò chơi này, nàng rất am hiểu, nên hôm nay dù ở trên lưng ngựa xóc nảy, nàng cũng có thể một phát đem mũi tên của Lâm Uyển Nghi bắn hạ!

Tiêu Vận nhìn thấy triệu hồi thú yêu quý của mình bị đánh trúng mắt, máu tươi chảy ròng ròng, nhất thời đau lòng nên càng gia tăng phẫn nộ.

"Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi rốt cuộc đang che giấu bản lĩnh gì? Đi ra đây đấu với ta!"

Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh, đánh với ngươi? Ngươi xứng sao?

Không nói một lời nào, một hòn đá lại tiếp tục từ đầu ngón tay bắn đi, lúc này không phải nhắm vào mèo trắng mà chính là Tiêu Vận!

"A!" Tiêu Vận kêu thảm một tiếng, ghé vào lưng Thiên tuyết miêu, ôm lấy cái tai bị thương của mình! Nếu không phải ả phản ứng nhanh thì viên đá vừa rồi đã đánh trúng mắt!

Hoàng Bắc Nguyệt chết tiệt, đến cùng ngươi đang trốn ở đâu?

Nhìn trước nhìn sau đều là cây cổ thụ cao lớn, bóng cây rậm rạp, sau mỗi lần bắn ra một hòn đá, Hoàng Bắc đều lợi dụng thân pháp quỷ dị nhanh chóng di chuyển đến phía sau một thân cây khác, làm người khác không tài nào phát hiện ra nàng đang núp ở vị trí nào.

Liên tiếp những hòn đá vừa nhanh vừa chuẩn phóng tới, Tiêu Vận trốn trên lưng Thiên Tuyết Miêu thì không sao, nhưng Thiên Tuyết Miêu vô cùng đáng thương chính, bị đánh trúng nên gào khóc kêu thảm thiết.

Bọn họ ở ngoài sáng, Hoàng Bắc Nguyệt ở trong tối, loại tình huống này vốn đã rất bất lợi, mà Tiêu Vận chỉ có thực lực của triệu hoán sư Tam tinh, căn bản không bằng một ngón tay của Hoàng Bắc Nguyệt, ả sao có thể đòi chiếm được lợi thế chứ?

Thiên Tuyết Miêu bị chọc giận nên hung mãnh tiến lên, phẫn nộ kêu rống, rất muốn đem người đang đánh lén nó bắt lại xé ra thành từng mảnh nhỏ!

"Vận nhi!" Đột nhiên một giọng nói già nua vang lên, sau đó là một tiếng kêu gầm khí thế của một con báo! Hơi nóng theo tiếng gầm của nó cuốn đến, lá cây đồng loạt rung động, trình độ của thuộc tính hỏa này vô cùng hung mãnh cùng cuồng bạo. So với tiếng thét điên cuồng của Thiên Tuyết Miêu, quả thực là khác nhau một trời một vực!

"Gia gia!" Tiêu Vận nghe thấy thanh âm này, nhất thời trong lòng vui vẻ, giống như là có một chỗ dựa vậy!

Gia gia sắp ra tay, để xem Hoàng Bắc Nguyệt còn dám hung hãn nữa hay không?

Một con báo đen nhánh, bốn chân được bao bọc trong lửa nóng chậm rãi từ trong rừng đi ra, một vị lão nhân tóc bạc uy nghiêm ngồi trên lưng nó, hai mắt khép hờ, rất có phong thái cao thủ.

Tiêu Khải Nguyên mới đột phá đẳng cấp Triệu hoán sư Bát tinh không lâu, triệu hoán thú của hắn là Liệt Hỏa Báo, Linh thú cấp 12, thuộc tính Hỏa. Hình thể của nó mặc dù không lớn nhưng rất giỏi về tốc độ, lực công kích kinh người.

Vì vậy, một tên Triệu hoán sư Cửu tinh cũng có thể chịu thua thiệt nếu đụng phải Tiêu Khải Nguyên. Ở cung yến lần trước, vị Triệu hoán sư Cửu tinh Tư Mã Quy Yến cũng không dám trêu chọc lão hồ ly Tiêu gia này.

Tiêu Vận vừa nhìn thấy lão đã lập tức từ trên lưng Thiên Tuyết Miêu nhảy xuống, bụm lấy lỗ tai đang bị thương đi tới bên cạnh Tiêu Khải Nguyên.

"Gia gia, nha đầu kia không chịu đi ra, không biết trốn ở đâu. Ta bị nàng đánh lén, thật hèn hạ!".

Tiêu Khải Nguyên nhẹ gật đầu, từ ống tay áo lấy một viên đan dược ra đưa cho Tiêu Vận, trầm giọng nói: "Hòa tan trong nước rồi thoa lên vết thương, sẽ không để lại sẹo".

"Cảm ơn gia gia !" Tiêu Vận vui vẻ tiếp nhận. Thiếu nữ chú trọng nhất chính là vẻ bề ngoài, dù trên lỗ tai có một chút tỳ vết thì nàng cũng không thể chấp nhận được.

"Ngươi lui xuống trước đi, chuyện ở đây giao cho ta."

"Vâng, gia gia!" Tiêu Vận từ nhỏ đã luôn nghe theo Tiêu Khải Nguyên, chưa bao giờ dám trái lời hắn. Mặc dù ả rất muốn thấy cảnh Hoàng Bắc Nguyệt bị gia gia giáo huấn, nhưng... việc này cũng không cần vội vã.

Tiêu Vận nhanh chóng mang Thiên Tuyết Miêu rời đi.

Tiêu Khải Nguyên cưỡi Liệt Hỏa Báo, chậm rãi bước về phía trước, đôi mắt khép hờ hơi mở ra, tiếng nói già nua nhưng uy nghiêm: "Bắc Nguyệt, đi ra đi."

"Ta tưởng lão gia tử không tới, còn đang định đi về đây". Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi từ sau một gốc cây đi ra, đem hòn đá trong tay ném đi, nhàn nhạt cười, ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Tiêu Khải Nguyên một cái.

Tiêu Khải Nguyên nói: "Ngươi phải gọi ta một tiếng gia gia mới phải".

"Vậy sao? Ta nhớ khi còn bé, lão gia tử từng nói ta không phải là người của Tiêu gia, không được phép gọi ngài là "gia gia" như các ca ca tỷ tỷ mà." Trong con ngươi trong suốt lóe lên tia sáng.

"Sự việc qua lâu rồi mà ngươi vẫn còn nhớ sao?" Tiêu Khải Nguyên cũng không tức giận, chậm rãi nói chuyện.

"Bắc Nguyệt đương nhiên không dám quên, sỉ nhục của hôm trước, ưu sầu của hôm nay, khúc mắc của ngày mai, tất cả ta đều không quên!".

Tiêu Khải Nguyên ngẩng đầu lên, cuối cùng cũng chịu mở mắt ra, tỉ mỉ đánh giá Hoàng Bắc Nguyệt. Nha đầu này chỉ mới mười hai tuổi, nhưng trên người lại tỏa ra khí chất cao quý thanh lãnh, giống Trưởng công chúa Huệ Văn năm đó như đúc!

Từ buổi cung yến kia hắn đã cảm giác nha đầu này không giống lúc trước, hôm nay mọi việc diễn ra trên tỉ thí trường đã hoàn toàn xác thực ý nghĩ trong lòng hắn.

Hoàng Bắc Nguyệt không còn là một đứa nhỏ nhút nhát nữa. Trận chiến ngày hôm nay, nàng tư thế oai hùng, cao cao tại thượng, chỉ riêng phần khí thế kia cũng đủ vượt qua tất cả các cao thủ.

Thực lực nàng sử dụng để đối phó Lâm Tử Thành e rằng đã là cấp bậc Hoàng Kim chiến sĩ. Cấp bậc này, ngay cả hắn cũng phải chú trọng một chút. Dù sao nàng chỉ mới mười hai tuổi thôi!

"Bắc Nguyệt, trên đại lục này, người có thực lực và tài năng mới được coi trọng. Trước đây ngươi là một phế vật, đương nhiên sẽ không có ai coi trọng ngươi, nhưng bây giờ thì khác, thực lực của ngươi hiện tại đã đủ để Tiêu gia dốc sức bồi dưỡng."

Hoàng Bắc Nguyệt hơi nghiêng đầu, lông mày nhíu lại: "Bồi dưỡng?".

Tiêu Khải Nguyên gật đầu, nói: "Chỉ cần ngươi nói sư phụ ngươi là ai, gia gia bảo đảm tất cả công pháp bí kíp của Tiêu gia sẽ truyền cho ngươi."

Hoàng Bắc Nguyệt nheo mắt, trong lòng cười lạnh. Thì ra là thế, bồi dưỡng nàng thật ra chỉ là một cái cớ, mục đích thực sự là muốn biết sư phụ của nàng là ai, bản lĩnh của nàng từ đâu mà có.

Tiêu Khải Nguyên à Tiêu Khải Nguyên, ngươi đúng là một lão hồ li, đánh một vố lớn như thế không sợ mất cả chì lẫn chài hay sao?

"Công pháp bí kíp của Tiêu gia có mạnh như của sư phụ ta không?" Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt mở miệng, đôi mắt đen nhánh khẽ chớp chớp, quả thật là hình tượng thiếu nữ ngây thơ điển hình.

Tiêu Khải Nguyên nhìn dáng dấp của nàng, thầm nghĩ tiểu nha đầu vẫn chỉ là tiểu nha đầu, ngây thơ không hiểu chuyện. Lời này của nàng chắc đang nghĩ tài lực của Tiêu gia chỉ ngang bằng với sư phụ của nàng.

Tiêu gia là gia tộc lớn ở Nước Nam Dực, lịch sử lâu đời, mỗi đời đều tư tàng không ít công pháp bí kíp, bảo khí đan dược, tài phú thực sự rất nhiều.

Sư phụ của Hoàng Bắc Nguyệt không thể nào là cao thủ trong đại môn phái được, chỉ có thể là cao nhân ẩn dật không thích lộ diện. Những người này thông thường đều thích ở ẩn, tự do tự tại, cô độc. Đồ vật tốt làm sao có thể so với đại gia tộc như Tiêu gia được chứ?

Tiêu Khải Nguyên chậm rãi mở miệng: "Ngươi hôm nay cũng nhìn thấy kiếm quyết "Liệt Diễm Cuồng Khiếu" của Lâm Tử Thành rồi đúng không? Chỉ cần có kiếm quyết tốt, thực lực của ngươi cũng sẽ tăng lên vài phần. Ngươi bây giờ thuộc cấp bậc Hoàng Kim chiến sĩ, nhưng hẳn là chưa có kiếm quyết phải không"

Công pháp võ đạo chỉ cần đến cấp bậc Cao Cấp chiến sĩ là đã có thể tu luyện kiếm quyết. Trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp cũng lưu truyền không ít kiếm quyết, nhưng những loại thực sự lợi hại thì đã bị các cao thủ hoặc gia tộc lớn tư tàng hết cả.

Hoàng Bắc Nguyệt quả thực chưa từng thấy kiếm quyết, hơn nữa nàng không muốn tu luyện võ đạo, kiếm quyết không có nhiều sức mê hoặc đối với nàng. Tuy nhiên, thứ tốt mà Tiêu gia cất giấu, nàng vẫn có vài phần hứng thú. Nhiều năm như vậy, Tiêu gia dựa vào danh tiếng phủ Trưởng công chúa cũng nhận không ít đồ tốt, hừ, không thể để các ngươi lấy không như vậy?

"Sư phụ chưa truyền kiếm quyết cho ta." Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt nói.

Tiêu Khải Nguyên thầm cười lạnh, quả nhiên, sư phụ của nàng chỉ là một vị cao nhân mà thôi, nếu không đã sớm truyền kiếm quyết cho nàng rồi, thực lực của nàng cũng đã đến cấp bậc Hoàng Kim chiến sĩ rồi!

Xem ra vị cao nhân này cũng không có thứ tốt gì rồi.

"Chỗ ta có một cuốn kiếm quyết cao cấp "Viêm Hỏa Trảm", nếu nguyên khí của ngươi thuộc tính Hỏa thì ta sẽ cho ngươi tu luyện".

Bản thể nguyên khí là thứ từ khi sinh ra đã có, mà nguyên khí trong cơ thể Hoàng Bắc Nguyệt đều bị Hắc Thủy Cấm Lao hấp thu, bởi vậy căn bản không tồn tại cái gọi là bản thể nguyên khí cả.

Nàng hấp thu đều là nguyên khí không có thuộc tính, là loại tinh khiết nhất! Cho nên khi nàng là Triệu hoán sư, nàng vừa có thể triệu hoán Băng Linh Huyễn Điểu có thuộc tính Băng, vừa có thể khống chế Linh thú thuộc tính Hỏa. Bởi vậy đương nhiên nàng cũng có thể tu luyện kiếm quyết thuộc tính Hỏa!

Tiêu Khải Nguyên từ trong nạp giới lấy kiếm quyết "Viêm Hỏa Trảm" thuộc tính Hỏa ra, vung ống tay áo lên vứt cho nàng. Hoàng Bắc Nguyệt giơ tay tiếp được. Trên bề mặt kiếm quyết thuộc tính Hỏa cũng có nguyên khí Hỏa nhẹ nhàng chuyển động. Nàng mở kiếm quyết ra, nhìn lướt qua nội dung phía trên.

"Chỉ có phần đầu của quyển sách thôi sao?".

Tiêu Khải Nguyên nói: "Lấy thực lực bây giờ của ngươi vẫn không tu luyện nổi phần sau của quyển sách, chờ ngươi tu luyện xong phần đầu rồi thì ta đem phần sau cho ngươi."

Kiếm quyết chỉ có một nửa, căn bản là không tu luyện được, Tiêu Khải Nguyên rõ ràng coi nàng như tiểu hài tử không hiểu chuyện mà trêu chọc.

Hoàng Bắc Nguyệt ném kiếm quyết trở lại, nói: "Lão gia tử hay là lưu lại tự mình tu luyện đi, ta không cần."

Tiêu Khải Nguyên sầm mặt lại: "Viêm Hỏa Trảm là kiếm quyết cao cấp, chẳng lẽ ngươi vẫn còn chê hay sao?".

Cao cấp kiếm quyết thì sao? Cho dù là thần cấp kiếm quyết mà chỉ nửa quyển thì cũng vô dụng! Lão nghĩ nàng ngốc ư?

"Lão gia tử, không có công thì không nhận thưởng, kiếm quyết cao cấp như vậy làm sao ta có thể nhận đây?"

"Hừ, thật ra ngươi không muốn nói sư phụ là ai phải không?" Tiêu Khải Nguyên hừ lạnh một tiếng, rõ ràng bị thái độ cố chấp của nàng làm tức điên lên.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhìn về phía hắn: "Sư phụ ta là ai cũng không liên quan với lão gia tử, đừng quên ngươi đã từng nói ta không phải là người của Tiêu gia!"

"Ngươi..." Tiêu Khải Nguyên đang muốn nổi giận, nhưng nghĩ lại nếu tức giận với một tiểu nha đầu mười hai tuổi không khỏi có chút tổn hại thanh danh, vì thế đành nén giận nói: "Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi có biết đại lục Tạp Nhĩ Tháp là nơi kẻ mạnh hội tụ, ra khỏi Nước Nam Dực vẫn còn có thế giới rộng lớn hơn không?"

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu: "Đương nhiên ta biết."

Tiêu Khải Nguyên liếc mắt nhìn nàng, trong lòng thầm khinh bỉ, một con nhóc thì có thể biết cái gì đây?

"Ngươi nếu đã biết thì cũng phải rõ ràng, mặc kệ cao thủ lợi hại bao nhiêu thì cũng không thể xưng vương xưng bá trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp được, chỉ khi ngươi dựa vào gia tộc hùng mạnh thì mới có cơ sở hoành hành trên đại lục."

"Gia tộc hùng mạnh..." Hoàng Bắc Nguyệt cau đôi mày thanh tú lại, nghiêm túc tự hỏi: "Gia tộc Bố Cát Nhĩ, còn có gia tộc Vũ Văn của Nước Bắc Diệu đều là gia tộc hùng mạnh, có thể hoành hành khắp đại lục Tạp Nhĩ Tháp chứ, nhưng gia tộc lớn như vậy không thể tùy tiện gia nhập vào được."

Tiêu Khải Nguyên nghẹn cứng họng. Gia tộc Bố Cát Nhĩ và gia tộc Vũ Văn là hai gia tộc hùng mạnh hàng đầu trên cả đại lục Tạp Nhĩ Tháp. Tiêu gia chỉ là cái rắm so với hai gia tộc này. Nha đầu này có phải đang cố ý không vậy?

Trên mặt Tiêu Khải Nguyên phủ một tầng sương lạnh, hừ một tiếng: "Gia tộc Bố Cát Nhĩ và gia tộc Vũ Văn chỉ thừa nhận thành viên của gia tộc mình, không để người ngoài gia nhập, tuy nhiên vẫn còn một vài gia tộc lớn rất coi trọng cao thủ bên ngoài".

"Lão gia tử nói, chẳng lẽ là Tiêu gia sao?" Hoàng Bắc Nguyệt cười khẽ một tiếng: "Trong lớp trẻ Tiêu gia, chỉ có Đại ca cùng Nhị tỷ mới miễn cưỡng coi như xuất chúng, nhưng bây giờ bọn họ không lo nổi thân mình. Còn trong nhà, ngoài lão gia tử thì cũng chỉ có mấy vị cao thủ không có danh tiếng gì. Loại gia tộc này sao có thể hoành hành trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp?".

Nàng nói đến mức này, nếu Tiêu Khải Nguyên chưa nhận ra ý giễu cợt trong đó thì quả thật uổng danh xưng hồ ly của lão. Hồi tưởng lại những lời nàng vừa nói, lão không khỏi giận dữ, nha đầu này rõ ràng từ đầu tới giờ đều đang đùa giỡn hắn.

"Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi cho rằng với thực lực hiện nay của ngươi là có thể càn rỡ trước mặt ta sao?" Tiêu Khải Nguyên giận dữ quát một tiếng, con Liệt Hỏa Báo lập tức phát ra một tiếng gầm dữ tợn.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhìn hắn, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp mang theo đầy vẻ trào phúng: "Chỉ là triệu hoán sư Bát tinh cùng với linh thú cấp mười hai, ngươi nghĩ ta sẽ để ngươi vào mắt sao?"

Tiêu Khải Nguyên đột nhiên tức giận dâng lên, không kìm được nói: "Hoàng Bắc Nguyệt!"

"Lão gia tử vẫn nên gọi ta một tiếng 'Bắc Nguyệt quận chúa' cho phù hợp, ta muốn kiểu xưng hô này dần trở thành thói quen, để tránh tương lai ngươi lại gọi sai, lúc đó lại trách bổn quận chúa không nể mặt ngươi".

"Được lắm, đúng là một nha đầu không biết trời cao đất rộng!" Tiêu Khải Nguyên tí nữa là muốn hét lên, tức giận đến mức cả khuôn mặt đỏ bừng: "Lão phu giết ngươi ở đây!"

"Giết ta? Ai giết ai còn chưa biết đâu!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng liếm liếm khóe môi, tòa tháp thứ bảy ở trong rừng cây yên tĩnh không một bóng người, nếu giết chết Tiêu Khải Nguyên ở nơi này thì thật là thần không biết quỷ không hay!

Nếu như âm hiểm sắp xếp một chút, vừa hay thuận tay có thể giá họa cho Linh Tôn!

Tiêu Khải Nguyên chết đi, Tiêu gia sẽ mất một cao thủ trụ cột, như vậy chắc chắn sẽ náo loạn! Tiêu Viễn Trình cũng chỉ có thể bị nàng chậm rãi thu thập!

Mới nghĩ tới điều này, Tiêu Khải Nguyên đã hét lớn một tiếng, Liệt Hỏa Báo cũng điên cuồng hét lên, cơ bắp trên thân căng ra, da báo màu đen nhất thời như nhô ra, răng nanh cũng lộ ra, đôi mắt trừng lớn thành đôi chuông đồng.

Một ngón tay già nua của Tiêu Khải Nguyên chỉ tới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng