Trung Tâm Thủ Hộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, lửa tím quá chói mắt, nàng híp con ngươi, mới nhìn thấy nam tử anh tuấn chậm rãi đi ra trong lửa tím.

Mày kiếm mắt sáng, đẹp như trăng sáng.

Áo bào đen tùy ý tung bay trong lửa tím, hơi thở trước sau như một lãnh khốc khiến lòng người giá lạnh.

Đôi mắt trầm như sao lạnh, con ngươi đen nhánh hơi lạnh lùng, phất mở lửa tím, lạnh lùng nhìn chiến cuộc phía dưới.

Hoàng Bắc Nguyệt cảm giác lửa tím thật sự chói mắt, trong lòng xẹt qua một bóng ma, nghĩ đến khuôn mặt tái nhợt vô sắc của Anh Dạ, giờ phút này, Chiến Dã hẳn đã chứng kiến thân thể lạnh như băng của Anh Dạ?

Đại quân chưa trở lại, hắn một mình trở về trước là vì cái gì?

Nàng không dám trực diện nhìn kỹ ánh mắt Chiến Dã, quay mặt đi, trong lòng co rút đau đớn

Ánh mắt Chiến Dã đảo qua nàng, còn chưa mở miệng đã nghe thấy Công chúa Hi Hòa hô lớn: "Chiến Dã, ả là Hồng Liên của Điện Quang Diệu, ngươi còn không mau bắt lấy?"

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, Hồng Liên cũng ngẩn ra, lập tức hiểu dụng ý của Công chúa Hi Hòa.

Nơi này trừ ba người hiểu rõ trong lòng, không ai biết Hồng Liên giả trang thành Hoàng Bắc Nguyệt ở đế đô. Mà giờ khắc này Hoàng Bắc Nguyệt khống chế Thôn Thiên Hồng Mãng căn bản không cần giải thích, vừa nhìn chỉ biết nàng tất nhiên là Hồng Liên!

Chiến Dã mặc dù lãnh khốc, nhưng hắn luôn kính trọng trưởng bối, Công chúa Hi Hòa hàng năm mang binh nên hắn có chút tôn kính. Hắn lớn lên trong hào quang, đương nhiên không biết chuyện xấu xa trong bóng tối này.

Hắn còn không biết vị Công chúa Hi Hòa này cấu kết với Ngụy võ thần, chỉ thấ thấy trên người công chúa bị thương nên nhăn mày lại.

Hoàng Bắc Nguyệt thầm nghĩ tình huống không ổn, không phải Chiến Dã không nhận rõ, thật sự là Thôn Thiên Hồng Mãng cùng Roi Hỏa thần đều ở trong tay nàng, rõ ràng nàng là Hồng Liên, hiềm nghi này có nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ!

Trong nháy mắt Hồng Liên cũng hiểu rõ tình cảnh chính mình, mạnh mẽ chống thân thể bị thương đứng lên, nói: "Chiến Dã, cô ta hại chết Anh Dạ! Cô ta giả trang thành ta, lừa gạt Anh Dạ đi hòa thân!".

Nhắc tới Anh Dạ, Chiến Dã chấn động, trên mặt lãnh khốc xuất hiện vẻ thống khổ sâu sắc, phía sau Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân cũng phát ra một tiếng gầm nhẹ phẫn nộ!

"Chiến Dã! Giết nàng, người của Điện Quang Diệu không thể giữ lại!" Công chúa Hi Hòa hô to.

"Chiến Dã! Cô ta là Hồng Liên, hại chết Anh Dạ!" Hồng Liên cũng hô to.

Giọng nói của hai người phụ nữ lần lượt vang lên, giống như lưới kín giăng từ trên trời xuống.

Bởi vì Anh Dạ chết, hắn bi thống vạn phần, ngàn dặm gấp trở về, nhưng lại nhìn thấy hai người giống nhau như đúc, một người là Hoàng Bắc Nguyệt, một người là Hồng Liên, ánh mắt của hắn đảo qua hai người, đột nhiên cảm giác đầu đau muốn nứt ra, tầm mắt mơ hồ.

Bên tai ong ong, đều là 'hại chết Anh Dạ''hại chết Anh Dạ', trong đầu hắn lại hiện ra thi thể Anh Dạ, không phải thật, giả, hết thảy đều là giả !

"Câm mồm!" Chiến Dã đột nhiên quát lớn.

Công chúa Hi Hòa và Hồng Liên cũng không dám mở miệng nói tiếp, Hoàng Bắc Nguyệt cũng lẳng lặng nhìn hắn.

"Bắc Nguyệt... ." Chiến Dã chậm rãi nhắm mắt lại mới mở miệng, không nói ra bất kỳ câu gì khác, đột nhiên trong lúc đó, bóng dáng màu đen cũng từ trên trời giáng xuống, sắc bén xơ xác tiêu điều, Chiến Dã ngẩn ra, lửa cháy màu tím vội vàng xông lên ngăn cản!

Ầm...

Hai nguyên khí chạm vào nhau, sau đó nhanh chóng tách ra, trong không khí phát ra tiếng nổ đinh tai nhức óc, lực đánh cường đại như gió bão, thổi sợi tóc bay loạn.

"Mặc Liên!" Thấy rõ thiếu niên đứng trong hắc khí thì Hồng Liên không nhịn được hô lên.

Mặc Liên lệch đầu hướng đến chỗ ả, dường như biết ả là Hồng Liên, cho nên lập tức quay đầu về chỗ Hoàng Bắc Nguyệt, đang muốn mở miệng, đột nhiên bóng dáng Chiến Dã xuất hiện, Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân hét lớn một tiếng, trong miệng phun ra lửa tím hừng hực.

Người này không lâu xắp đặt thế trận bắt Mặc Liên ở Thành Lâm Hoài. Mặc Liên quen thuộc với lửa màu tím hỏa diễm kia, thù mới hận cũ cùng lên, hắn không chút khách khí, trong tay ánh chớp chợt lóe, lực lượng cường đại như rời núi lấp biển dũng mãnh tiến ra, không khí xung quanh bị đè ép, trong nháy mắt như thay đổi cả không gian, đẩy mọi người ra xa.

Lực lượng kinh khủng như thế khiến người ta khiếp sợ.

Hồng Liên cũng trợn mắt há hốc mồm, khi nào thì Mặc Liên đã quá lợi hại như vậy.

Nhìn ánh chớp nhanh chóng hội tụ trong tay Mặc Liên, dường như có thể bao phủ Chiến Dã, Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân thấy bất ổn, khuynh thân tiến lên ngăn cản Chiến Dã, Hoàng Bắc Nguyệt vội vàng hoảng sợ hô to: "Không nên thương tổn hắn!"

Nghe vậy, Mặc Liên lệch tay ra, trong khoảnh khắc ánh chớp biến mất trong hắc khí, song Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân vì bảo vệ Chiến Dã mà phun ra lửa tím thiêu đốt, Mặc Liên rút lui ánh chớp nên lửa tím như sóng lớn hướng tới chỗ Mặc Liên.

"Đừng!" Hồng Liên tê tâm liệt phế hô to, đột nhiên bật thân lên, nước mắt bay ngang, không để ý nhảy về phía Mặc Liên. Vì hắn chết cũng cam nguyện! không muốn thấy hắn bị thương!

Ả động tác nhanh nhưng không bằng Hoàng Bắc Nguyệt, một khắc trước khi lửa tím chạm vào Mặc Liên, nàng như quỷ mị bắt được tay Mặc Liên, cùng hắn xoay tròn ra ngoài một trượng, khó khăn lắm tránh khỏi sóng lửa màu tím!

Nhưng Hồng Liên lại không gặp may như thế, ả mất đi triệu hồi thú nên thực lực bình thường, hơn nữa tất cả bảo vật đều ở chỗ Hoàng Bắc Nguyệt, không có hộ thân, lúc Mặc Liên bị mang đi, ả cũng bị lửa tím hung mãnh bao trùm.

"A..."

Trong không khí tiếng kêu thảm quanh quẩn thê lương thống khổ, kinh tâm động phách!

Mặc Liên ngẩn ra, đột nhiên quay đầu lại, vẻ mặt mờ mịt: "Hồng Liên?"

Trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt cũng co rút nhanh, loại người này bất chấp mọi thứ, cứ việc lỗ mãng, nhưng vẫn chấn nhiếp lòng người như thế.

Mọi việc phát sinh trong nháy mắt, nhanh khó tin, người bình thường căn bản không nhìn thấy trong một giây ngắn ngủn lại xảy ra nhiều chuyện kinh tâm động phách như vậy!

Khi Hồng Liên kêu thảm thiết, lúc Hoàng Bắc Nguyệt khôi phục thì một ánh sáng vàng không biết từ đâu chui ra, bay vào trong lửa tím, tách ra vô số lửa cháy, lấy Hồng Liên ra.

Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt, mặc kệ hành động của Hồng Liên khiến người ta bội phục, nàng vẫn muốn giết Hồng Liên!

Ánh sáng vàng kia vừa xuất hiện, trong lòng nàng biết là ai tới, Roi Hỏa thần đột nhiên xuất hiện trong tay, bóng dáng như lửa cháy hướng đến chỗ ánh sáng vàng.

Trong không khí an tĩnh đột nhiên nổ mạnh, sau đó lửa cháy ngập trời phóng đến chỗ ánh sáng vàng.

Phía trước không có gì cả, nhưng nàng quyết chí tiến lên, Roi Hỏa thần quét ngang ra, một tiếng vang thật lớn, rõ ràng đã đánh vào thứ gì đó!

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mi, đột nhiên cả người đang vọt mạnh về phía trước liền cấp tốc lui lại, cùng lúc đó, chỗ bị roi đập bể, ánh sáng màu vàng đột nhiên tỏa sáng rực rỡ. Một tiếng phượng kêu lảnh lót, giữa trời trong sáng sủa đột nhiên bay ra một con phượng hoàng tỏa màu vàng rực rỡ!

Chim Thần Kim Loan - Gió Lốc!

Chim Thần Kim Loan bị chọc giận, cánh mở ra, từng viên hỏa cầu màu vàng rơi xuống, quay chung quanh Hoàng Bắc Nguyệt!

Quanh người nàng dâng lên cơn lốc rét lạnh, băng tuyết hỗn loạn xoay tròn trong gió. Khi chạm vào hỏa cầu, băng tuyết lập tức bị hòa tan, bốc hơi biến mất.

Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt vẫn trầm tĩnh, không chút bối rối, cho dù khí nóng chung quanh khiến đầu đầy mồ hôi, nhưng vẫn không hoảng hốt bất loạn. Hai tay kết ấn kỳ quái, nguyên khí thuộc tính Băng, thuộc tính Hỏa cùng thuộc tính lôi dũng mãnh tiến ra khỏi thân thể, hội tụ chung quanh thân, hình thành một bích trướng lớn, chặn hỏa cầu đang rơi xuống!

Đông...Đông.... Đông....

Từng viên hỏa cầu nện trên bích chướng, mặc dù không xuyên phá, nhưng cũng khiến bích chướng dao động mãnh liệt, lung lay sắp đổ, dường như tùy lúc bị nghiền nát.

Không khí nóng rực, Hoàng Bắc Nguyệt cố hết sức chống đỡ bích chướng, con ngươi lãnh đạm nhìn phía sau Hồng Liên, bóng dáng Thánh quân chậm rãi xuất hiện, hai mắt sau mặt nạ màu vàng liếc nàng, dường như xoi mói tìm tòi gì đó.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng lạnh lùng nhìn qua, chỉ thấy Thánh quân ôm lấy Hồng Liên bị bỏng, nói một câu với Mặc Liên. Nhưng Mặc Liên lại lắc đầu, giơ tay lên, phóng ra Huyễn Linh Thú, sau đó bay nhanh đột nhập vào chỗ hỏa cầu cuồn cuộn, đi tới trước bích trướng của Hoàng Bắc Nguyệt.

Thánh quân khiếp sợ nhìn cử động của Mặc Liên, nếu không có mặt nạ che thì giờ phút này vẻ mặt hắn nhất định vừa phẫn nộ vừa khiếp sợ!

"Mặc Liên!" Giọng nói của Thánh quân tràn ngập uy nghiêm, kinh động Chim Thần Kim Loan khiến ánh mắt nó cũng chuyển hướng Mặc Liên.

Mặc Liên lại không dao động, ngưng mi chặn từng viên hỏa cầu lại, động tác có chút gấp gáp xen lẫn tức giận.

Thánh quân chợt giơ tay lên, đã cực kỳ phẫn nộ, hiển nhiên sẽ không nương tay với Mặc Liên.

"Thánh quân!" Hồng Liên dùng sức bắt lấy tay hắn, dưới khuôn mặt tóc dài bị lửa thiêu hoàn toàn thay đổi, nhưng vẫn dùng sức ngăn cản.

Bị nàng nắm chặt tay, Thánh quân bất đắc dĩ thu tay lại, Mặc Liên cũng chặn lại được vô số hỏa cầu, để Hoàng Bắc Nguyệt đi ra khỏi bích chướng, nàng thấp giọng nói một tiếng cám ơn, nhưng vẫn đi nhanh tới chỗ Thánh quân.

Mặc Liên bắt được tay nàng, "Nguyệt, thu tay lại đi."

"Ta muốn báo thù cho Anh Dạ!" Hoàng Bắc Nguyệt lãnh khốc nói, "Hôm nay nhất định phải giết Hồng Liên!".

"Ngươi không đánh lại được Thánh quân." Mặc Liên cố chấp lôi kéo nàng, không muốn để nàng đi chịu chết.

Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Mặc Liên, ta đã sớm nói ta và ngươi đi đường khác nhau, ta không đội trời chung với Điện Quang Diệu, ngươi không cần khó xử, trở về đi."

"Ta không muốn!" Mặc Liên cầm chặt tay nàng không chịu buông ra, "Ta không muốn làm kẻ địch với ngươi!"

Hoàng Bắc Nguyệt giật mình một cái, ngẩng đầu nhìn hắn, tái nhợt vô tội, sạch sẽ không vấy bẩn, nhưng...

"Bên kia là phụ thân của ngươi!" Nàng nhẫn tâm cắn răng, dùng sức ngăn tay hắn lại, ngước mắt lên, nhìn thấy Mạnh Kỳ Thiên không biết khi nào cũng xuất hiện.

Hai người ánh mắt vừa tiếp xúc, nhưng cũng không nhìn lâu. Mạnh Kỳ Thiên chỉ khẽ lắc đầu, Hoàng Bắc Nguyệt đã hiểu ý tứ của hắn, đã nói: "Cho dù hôm nay ta không giết Hồng Liên, nhưng ngày nào đó sẽ giết ả

Thánh quân nhìn nàng híp mắt lại: "Ngươi cũng biết? thân thế của Mặc Liên ngay cả Mạnh Kỳ Thiên cũng không biết, không ngờ nha đầu này ẩn núp ở Điện Quang Diệu vài ngày đã hỏi thăm được rõ ràng

"Loại chuyện này mà Thánh quân còn sợ người biết sao". Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh, chậm rãi nhìn về Hồng Liên trong lòng hắn, "Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Nói xong nàng thu hồi Thôn Thiên Hồng Mãng, quay người lại nhìn về Công chúa Hi Hòa phía sau, nói "Hi Hòa cô cô, chúng ta tính toán nợ nần đi!"

"Ngươi..." Công chúa Hi Hòa mở miệng muốn nói gì đó nhưng lại bị mấy bông tuyết cuốn lấy, Hỏa Thiềm há mồm muốn phóng dịch độc, nhưng trong nháy mắt đã bị một đoàn lửa màu tím đốt cháy khiến nó kêu thảm lăn lộn, trốn về không gian linh thú.

Hoàng Bắc Nguyệt liếc nhìn Chiến Dã, nhanh chóng rời ánh mắt, áp Công chúa Hi Hòa bay đi.

Bên này Mặc Liên mờ mịt đứng, qua hồi lâu cũng không chịu động một chút, Thánh quân giận hắn tới cực điểm, có điều giờ phút này tức giận thì đã muộn. Hắn hiện tại mới phát hiện Mặc Liên không trung thành, hơn nữa những người bên cạnh ai cũng có mục đích riêng muốn đạt được.

"Mạnh Kỳ Thiên." Thánh quân chậm rãi mở miệng.

"Có thuộc hạ." Mạnh Kỳ Thiên từ phía sau đi tới, dường như không có cực nhỏ khác thường.

"Đưa Mặc Liên tới." Thánh quân nói, "Chuẩn bị tốt vô cực thiên khóa."

Mạnh Kỳ Thiên nói: "Bây giờ Thánh quân muốn khóa Mặc Liên tôn thượng có vẻ không tốt lắm."

Thánh quân nhìn hắn một cái, nói: "Ai nói ta muốn khóa hắn? Ta muốn thả hắn."

Mạnh Kỳ Thiên ngẩn ra, lập tức trên lưng dâng lên khí lạnh, chậm rãi đi đến chỗ Mặc Liên.

Mặc Liên không hiểu bọn họ đang nói gì, nhưng lúc Mạnh Kỳ Thiên tới gần, đột nhiên né tránh, nói: "Ta không muốn trở lại".

"Mặc Liên tôn thượng, Điện Quang Diệu mới là nhà của ngươi." Mạnh Kỳ Thiên ảm đạm cười, nói.

"Không phải." Mặc Liên lắc đầu, hai mắt mù lại có thể chuẩn xác tìm được phương hướng của Thánh quân, "Phụ thân, ngươi cho tới bây giờ chưa nói với ta nhà là gì, ta không có nhà."

"Ngươi không cần nhà, Mặc Liên, loại đồ vật ấy không cần thiết với ngươi, bất cứ chỗ nào cũng không thể giam cầm ngươi!" Thánh quân lạnh giọng nói.

"Không phải!" Mặc Liên lớn tiếng nói, "Ta biết chỗ nào có nàng thì ta nguyện dừng lại! Ta không muốn làm Mặc Liên!"

Thánh quân ngẩn ra, sau đó mới lạnh lùng mở miệng: "Xem ra, cho ngươi trở nên thông minh cũng không phải chuyện tốt."

Mặc Liên sợ sệt trong chốc lát mới nghe thấy tiếng Thánh quân thở dài: "Ngươi không muốn làm Mặc Liên, ta có thể chấp thuận. Tuy nhiên, nếu ngươi muốn có Hoàng Bắc Nguyệt, nhất định phải theo ta về."

"Vì sao?" Mặc Liên run giọng hỏi, nghe thấy có cơ hội không làm Mặc Liên nữa nên tâm tư đơn thuần có chút tin tưởng.

"Bởi vì nàng không thể cho ngươi đôi mắt." Thánh quân nói, "Chỉ có ta mới có thể."

"Đôi mắt... ." Mặc Liên thì thào nói, điều kiện hấp dẫn này quá cường đại đối với người không rành thế sự như hắn.

Mạnh Kỳ Thiên cũng khẽ nhíu mày, nhìn ánh mắt Mặc Liên dao động thì trong lòng thở dài. Mặc Liên a Mặc Liên, hắn đồng ý cho ngươi đôi mắt, nhất định muốn ngươi trả giá lớn hơn để trao đổi. Ngươi không thể dễ dàng thỏa hiệp như vậy chứ!

Thánh quân nói "Ta muốn ngươi giúp ta đến Thành Tu La, sau đó ta sẽ cho ngươi một đôi mắt có thể nhìn thấy nàng, tuy nhiên trước đó, ta sẽ cho ngươi một một cơ hội nhìn thấy nàng."

Từng bước dụ dỗ, Thánh quân hiểu lòng người, đặc biệt hiểu suy nghĩ của Mặc Liên. Đó là con trai hắn, đứa nhỏ này trừ đơn thuần thì điểm gì cũng giống hắn.

Thiên phú cường đại, bản tính si tình, dám bất chấp tất cả.

Muốn để hắn đi vào bẫy rập, có thể sai khiến thì Thánh quân hiểu rõ hơn so với bất kỳ ai.

Nhìn thấy ánh mắt Mặc Liên dao động, Mạnh Kỳ Thiên chỉ có thể thở dài trong lòng, xem ra lần này sẽ rất khó giải quyết .

***** Bắc Nguyệt hoàng triều ******

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng