Tự tay chặt đứt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đèn đuốc sáng choang, Hoàng Bắc Nguyệt cũng lắp bắp kinh hãi, đợi thấy rõ bóng người thì liền hoảng sợ!

Người chợt phát động công kích lại là Diệu Ca đang ẩn náu yên ổn!

Không biết ả bị động kinh hay sao mà tự hành động, chỉ cần chờ Âm Hậu đi, bọn họ cứu Mặc Liên lập tức rời khỏi đây, vì sao phải đột nhiên đánh rắn động cỏ.

Hoàng Bắc Nguyệt cả kinh nhưng biết không phải chuyện nhỏ. Một khi khai chiến ở đây, động tĩnh nhất định sẽ kéo theo rất nhiều cao thủ của Thành Tu La tới. Lệ Tà, Minh, Quân Ly, những cao thủ này mà đến thì đừng nói cứu được Mặc Liên, mà ngay cả nàng cũng gặp xui xẻo!

Diệu Ca ... chết tiệt, sớm biết thì đã để cô ta bên ngoài cho rồi!

Hoàng Bắc Nguyệt hối hận đã không kịp nữa, thấy Diệu Ca phát động công kích, nàng cũng không do dự trở lại trong lồng sắt, mở cửa ra, giải thoát xích sắt cho Mặc Liên, nâng hắn lên.

Mặc Liên khó có thể tưởng tượng suy yếu như vậy, tựa hồ không dựa vào nàng thì không thể đi được.

Hắn mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng vóc người cao lớn nặng trịch nửa người dựa vào nàng. Dìu hắn nhảy khỏi lồng sắt, suýt bị rơi vào trong hồ máu.

Thật vất vả rơi trên mặt đất, nhưng vì động tĩnh quá lớn nên bị Vị Ương phát hiện.

"Là ngươi!" Vị Ương hô to một tiếng, đang muốn xông qua, nhưng Diệu Ca rất quỷ dị, động tác nhanh không nói, còn hết sức tàn nhẫn quyết đoán chém một đầu rắn của Âm Hậu

Âm Hậu phẫn nộ kêu thảm thiết, còn tám con rắn đồng loạt xuất động, muốn cuốn lấy Diệu Ca, nhưng nàng rất nhanh tránh thoát. Tám con rắn hướng thẳng về phía Vị Ương, bà ta bị bất ngờ không phòng ngự, thoáng cái bị đánh bay, rơi vào trong hồ máu!

"A..." Vị Ương phát ra tiếng hét thảm, dường như ở trong hồ máu bị kéo chân lại, mặc kệ bà ta giãy dụa thế nào cũng không lên được.

Âm Hậu sắc mặt kịch biến, vừa ứng phó Diệu Ca, một bên phân ra một con rắn đi kéo Vị Ương khỏi hồ máu!

Mà Hoàng Bắc Nguyệt cũng thừa dịp này mang Mặc Liên đi ra cửa, dọc theo đường chạy như điên đi ra ngoài!

Chuyện phát sinh không quá nửa phút. Lúc bọn họ chạy ra, thủ vệ Thành Tu La mới giật mình di chuyển về nơi đang chiến đấu. Đêm khuya khoắt, thủ vệ vội vội vàng vàng chạy tới hồ máu.

Trong hỗn loạn, nàng trốn đông trốn tây, không ai phát hiện ra! Diệu Ca xui xẻo, dù sao không dự định giữ lại cô ta, sống hay chết nàng không quan tâm!

Nhưng nàng không ngờ Vị Ương rất cố chấp với nàng, sau khi được Âm Hậu cứu lên lại nói: "Âm Hậu, kẻ mang đi Mặc Liên chính là Hoàng Bắc Nguyệt!"

Âm Hậu cũng hận Hoàng Bắc Nguyệt thấu xương, hơn nữa vừa rồi bị Diệu Ca đánh lén, trong lòng rất khó chịu, tàn nhẫn nói : "Ngươi đuổi theo! Lần này ta nhất định phải nhìn thấy cô ta chết"

"Vâng!" Vị Ương nhận mệnh, lập tức đuổi theo Hoàng Bắc Nguyệt.

Địa hình của Thành Tu La không ai quen thuộc hơn bà, muốn ra ngoài chỉ có một con đường. Bà tránh đường nhỏ, đến phía trước chờ, đợi Hoàng Bắc Nguyệt mang Mặc Liên xuất hiện sẽ giết ngay lập tức!

Hoàng Bắc Nguyệt hoảng sợ, trong lòng giận dữ, Vị Ương kia lần nào cũng đối nghịch với nàng.

Hiện tại Vị Ương không phải là đối thủ của nàng!

Nàng buông Mặc Liên, trong mắt lóe sắc lạnh, trong tay chợt lóe ánh chớp, Vị Ương không ngờ không gặp trong thời gian ngắn, thực lực của Hoàng Bắc Nguyệt lại đột nhiên tăng mạnh như vậy!

Hơn nữa, bà vẫn phán đoán Hoàng Bắc Nguyệt thuộc tính hỏa cùng thuộc tính băng, chưa bao giờ ngờ tới nàng có thuộc tính lôi!

Bà thậm chí cũng không thấy rõ chiêu thức của Hoàng Bắc Nguyệt, đã bị ánh chớp chói mắt đánh bay ra ngoài!

Thấy bà ta nhổ một ngụm máu ra mặt đất, chậm rãi đứng lên, Hoàng Bắc Nguyệt sẽ không để bà ta có cơ hội thở dốc, tàn nhẫn ra chiêu thứ hai !

Vị Ương không tin trợn mắt, không thể nào , không thể nào.

Vô số ánh chớp tới gần bà ta, đuôi rắn mềm mại co quắp tê liệt trên mặt đất, chỉ có kiếm trong tay cố gắng ngăn lại, nhwg thể không đỡ nổi ánh chớp thế như chẻ tre, lần nữa cảm giác trong ngực khí huyết cuồn cuộn, lục phủ ngũ tạng như muốn nôn ra khỏi miệng!

Bà không thể bị bại dưới tay nữ nhân này.

Vị Ương không cam lòng cắn chặt răng, oán hận trừng mắt ánh chớp như ẩn như hiện trên khuôn mặt Hoàng Bắc Nguyệt, "Ta, ta sẽ không thua!"

"Thật không?" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói, tay trái giơ lên, Roi Lôi Thần dường như cắt cả không khí!

Trong nháy mắt xung quanh bùng sáng, roi nhỏ màu đỏ đột nhiên xuất hiện, bắt roi ánh chớp của Hoàng Bắc Nguyệt. Roi đỏ nhấn một cái kéo roi của nàng lại.

Không xong!

Trong lòng bất đắc dĩ thở dài một tiếng, không ngờ lần này lại phải đại chiến.

"Linh tôn đại nhân!" Vị Ương được giải cứu, cảm động rơi nước mắt nhìn nam tử mặc y phục đen đột nhiên xuất hiện.

Quân Ly không nhìn bà ta, ánh mắt đỏ ngầu chỉ nhìn bóng dáng Hoàng Bắc Nguyệt, thoáng thấy ánh chớp trong tay nàng liền thấy kỳ quặc, "Xem ra, mấy ngày ngắn ngủi, thực lực của ngươi lại tăng thêm."

Hoàng Bắc Nguyệt lui đến bên người Mặc Liên, lạnh lùng nhìn Linh tôn, nói: "Quân Ly, ta hôm nay không muốn đánh cùng ngươi, ngươi thả ta đi, coi như ta nợ ngươi, sau này, ngươi muốn biết chuyện về Vương lệnh của lính đánh thuê, ta sẽ toàn lực giúp!"

Nàng biết Quân Ly không phải là Người của Thành Tu La, sẽ không trở thành tay sai của Thành Tu La giúp bọn chúng đánh chính mình, cho nên đưa ra điều kiện.

Điều kiện của nàng không tồi, đáng tiếc "Ngươi có thể đi, tuy nhiên phải để Mặc Liên lại."

"Ta có thể hỏi tại sao không?" Hoàng Bắc Nguyệt nói, nghĩ đến Mặc Liên suy yếu khác thường, nàng cảm giác chuyện này có liên quan đến Linh tôn.

"Ta muốn Thuật Chiêu hồn." Quân Ly không giấu diếm, thản nhiên mở miệng, trong ánh mắt lóe sắc lạnh.

"Thuật Chiêu hồn?" Hoàng Bắc Nguyệt lần đầu tiên nghe được tên thuật pháp này liền giật mình.

"Quân Ly, lúc đi học, lão sư không dạy ngươi rằng không phải đồ của mình không thể lấy sao? Sao ngươi cứ thích đoạt thứ của người khác?" Hoàng Bắc Nguyệt khoanh tay nói.

Năm đó đoạt Phù Nguyên của nàng, sau lại muốn đoạt Vương lệnh của lính đánh thuê, hiện tại lại tới đoạt Thuật Chiêu hồn của Mặc Liên, có vẻ cứ là bảo bối là hắn thích đoạt!

Quân Ly không để ý đến lời của nàng, lạnh lùng nói: "Ngươi có thể đi, để Mặc Liên lại."

Hoàng Bắc Nguyệt khoanh hai tay trước ngực, không nhúc nhích, rõ ràng không thỏa hiệp.

Yểm thiếu kiên nhẫn, nói một câu: "Này! Nơi này là Thành Tu La, ngươi muốn chết cũng đừng kéo ta làm đệm lưng nhé?"

Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng cười hắc hắc: "Ta quên mất là ngươi rất sợ Linh tôn."

"Ai nói ta sợ hắn? Ta chỉ bị phong ấn thôi! Hắn là cái thá gì!" Bị đâm trung chỗ đau, Yểm xù lông lên phản bác.

Thấy ý cười trên khóe môi nàng, Quân Ly thâm ý nhìn nhìn, ánh mắt kia như là không nhìn nàng, mà là nhìn Yểm?

Yểm đang xù lông đột nhiên an tĩnh lại, ôm hai tay, ngồi ở trung tâm hắc thủy.

"Ngươi làm sao vậy?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi, loại an tĩnh này khiến cảm giác như khó thở.

Yểm nói: "Hắn phát hiện ta."

Hoàng Bắc Nguyệt nhanh chóng liếc mắt Quân Ly, thấy cặp mắt màu đỏ t quả nhiên có thâm ý khác, Hoàng Bắc Nguyệt lòng trĩu xuống, nói với Yểm: "Ngươi ở trong phong ấn, hắn hẳn sẽ không xuống tay với ngươi chứ?"

"Cái nà... "

Yểm chưa nói hết, Quân Ly lại chậm rãi mở miệng: "Ta thay đổi chủ ý, Mặc Liên có thể đi, nhưng ngươi ở lại."

"Lật lọng không phải là thói quen tốt!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói, trước mắt đột nhiên chợt lóe, Quân Ly đã ra tay!

Nàng giơ tay lên, đỡ một chiêu của Quân Ly: "hôm nay ta cùng Mặc Liên đều phải đi!"

"Không phải do ngươi quyết định!"

"Vậy thử xem!"

Hai người va chạm nắm đấm, sau đó cùng nắm chiến đao!

Leng keng...

Chiến đao đụng vào nhau, bắn ra vô số hoa lửa, Quân Ly vẫn muốn tiến công lần nữa, đột nhiên cảm giác được gì đó, bất giác thu hồi chiến đao, sau đó bắn ra xa xa.

Trên Tuyết ảnh chiến đao đã ngưng tụ vô số nguyên khí băng, đang định công kích, không ngờ đánh hụt khiến nàng tức giận.

Không hiểu dụng ý của Quân Ly, đột nhiên một tràng cười khẽ truyền tới, cùng tiếng vỗ tay: "Mặc dù ngắn ngủi, nhưng cao thủ so chiêu thật đặc sắc."

"Lệ Tà đại nhân!" Vị Ương ngẩng đầu, biến sắc, "Bệ hạ!"

Hoàng Bắc Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, lui đến trước mặt Mặc Liên, ngước con ngươi linh động nhìn về phía Phong Liên Dực.

Nếu ngươi có một người trong lòng mà bị ngăn cách hai nơi, nhưng lúc rơi vào khốn cảnh lại được gặp hắn thì loại tâm tình này giống hệt với nàng hiện tại.

Nhìn hắn chậm rãi đi tới, vẻ mặt lạnh như băng sương, cô đơn nhưng lại có một tia ôn nhu lưu luyến với nàng.

Ánh mắt hai người gặp nhau, như giao quấn cùng một chỗ, người bên ngoài tuyệt đối không thể chen vào.

Hiểu ý cười, Phong Liên Dực thuận tiện nói: "Để bọn họ rời đi."

Quân Ly miễn cưỡng ngước mắt, nhìn nàng một cái, không nói gì.

"Không được!" tiếng của Âm Hậu truyền đến.

Sàn sạt... tám con rắn trước sau bò ra, Âm Hậu giận dữ xuất hiện. Phía sau bà ta có mấy cao thủ dùng trận pháp vây Diệu Ca không ngừng giãy dụa đi ra.

Diệu Ca mắt trắng dã, không có hơi thở, nhưng lại mạnh mẽ dị thường.

Ngay cả Quân Ly cũng nhìn về phía cô ta, hai mắt nheo lại, hình như phát hiện điều gì đó, hắn đi nhanh đến chỗ Diệu Ca.

Song hắn chưa kịp tới gần, Hoàng Bắc Nguyệt thấy đồ đằng màu vàng trên mu bàn tay truyền đến cảm giác đau đớn, sau đó liền nghe thấy Diệu Ca kêu thảm thiết. Cả người bị lửa vây quanh, nhanh chóng bị thiêu rụi.

Mọi việc phát sinh quá nhanh, ngay cả nàng cũng bất ngờ, sững sờ tại chỗ.

Mà đám người Âm Hậu cũng rất kinh ngạc.

Quân Ly hiển nhiên biết những gì đã diễn ra khi thấy Diệu Ca chết. Không muốn tiếp tục quản chuyện ở đây, nếu Tu La vương cùng Lệ Tà đi ra thì đây không còn là địa bàn của hắn nữa, vị vậy hắn lặng lẽ rời đi.

Âm Hậu cũng lấy lại tinh thần, vẫy vẫy tay cho những người kia lui xuống, sau đó nói với Phong Liên Dực: "Dực nhi, hai người kia là chướng ngại vật của Điện Quang Diệu, nhất định phải diệt trừ!"

"Ta nói rồi, thả bọn họ đi, mẫu hậu, đừng để ta nói lần thứ hai!" Phong Liên Dực lạnh lùng liếc bà một cái, tự mình đi tới bên cạnh Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Ta mang ngươi ra ngoài."

Không cần hỏi nguyên do, nàng muốn làm gì thì cứ theo ý nàng, chỉ cần nàng thuộc về hắn.

Âm Hậu lạnh lùng nói: "Không được đi! Dực nhi, chuyện gì mẫu hậu cũng đáp ứng ngươi, nhưng chuyện này tuyệt đối không thể! Bọn họ hôm nay nhất định phải chết!"

Ánh mắt Phong Liên Dực chợt lóe sắc lạnh, trong không khí truyền đến mùi máu thơm ngọt ngào từ Hồ máu khiến linh hồn hắn rục rịch.

Hắn chậm rãi ngẩng đầu nhìn Âm Hậu, ánh mắt âm u khát máu. Âm Hậu không tự giác lùi bước, trong lòng cảm thấy lạnh cả người.

Phong Liên Dực nói: "Đi."

Nhìn hai mẹ con này đang trong thế giương cung bạt kiếm, Hoàng Bắc Nguyệt có chút áy náy, tuy nhiên nghĩ mình chính là ngòi nổ, hơn nữa không thể điều chỉnh, nàng liền mím môi, nâng Mặc Liên dậy, đi đến bên cạnh Phong Liên Dực.

Lệ Tà ra vẻ thân mật nói: "Ta giúp ngươi dìu hắn."

"Không cần!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng cự tuyệt.

Lệ Tà 'ha ha' cười, không miễn cưỡn nữa, đi bên cạnh nàng nói: "Ta nghĩ ngươi là Hồng Liên, không ngờ lại là Hoàng Bắc Nguyệt."

"Ta chỉ giả trang Hồng Liên, ai bảo cô ta giống hệt ta."

"Thì ra là thế." Lệ Tà làm bộ bừng tỉnh đại ngộ, chậm rãi vê một lọn tóc trắng nói: "Ngươi giả trang thân phận Hồng Liên, không cần phải giả trang cả cảm tình của cô ta chứ?"

Hoàng Bắc Nguyệt chợt dừng bước chân lại, dìu Mặc Liên nhưng lại ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn Lệ Tà: "Ta thích có chuyện nói thẳng, không thích quanh co lòng vòng!"

Lệ Tà cười, không hề mất tự nhiên, liếc Phong Liên Dực một cái nói: "Ta tưởng Mặc Liên là người của Điện Quang Diệu, kẻ địch của ngươi, nhưng không ngờ ngươi lại liều mình cứu hắn."

"Mặc Liên là bằng hữu của ta, nhìn hắn rơi vào hiểm cảnh, há lại không cứu?" Hoàng Bắc Nguyệt đúng lý hợp tình nói, cặp mắt trong trẻo thấu triệt, thẳng thẳn nhìn Lệ Tà.

Lệ Tà có thâm ý khác nói: "Mặc Liên là bằng hữu, vậy bệ hạ thì sao?"

Hoàng Bắc Nguyệt giật mình, quay đầu nhìn về phía Phong Liên Dực, thấy hắn thần sắc lạnh nhạt, mi tâm có chút nhíu lại, không khỏi cười lạnh nhìn về phía Lệ Tà: "Ngươi muốn châm ngòi ly gián?"

Lệ Tà chớp mi, vô tội nói: "Ta không có."

"Giúp ta đỡ Mặc Liên một chút." Hoàng Bắc Nguyệt giao Mặc Liên cho hắn, Lệ Tà không biết nàng muốn làm gì, ngoan ngoãn dìu Mặc Liên, sau đó nhìn nàng kéo tay Phong Liên Dực, đi sang một bên, cúi đầu nói nhỏ.

Nói cái gì đó? Hắn nghiêng tai muốn nghe, tuy nhiên Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, Lệ Tà lập tức quay đầu, bộ dáng chứng tỏ 'ta không thèm nghe trộm'.

Bên này Hoàng Bắc Nguyệt khẽ cười cười, hai tay ôm bả vai dày rộng của Phong Liên Dực, thấp giọng nói: "Phong Liên Dực, ta hỏi ngươi một câu, ngươi phải thành thật trả lời ta."

Trong ngực mềm mại, Phong Liên Dực cũng thừa cơ ôm eo nhỏ nhắn của nàng, bỗng nhiên cảm giác bất an "Ngươi hỏi đi."

"Ngươi chọn một đồ vật, liệu sau này có thay đổi lựa chọn ban đầu không?" Môi dán bên tai hắn, hơi thở ấm áp trêu chọc khiến hắn ngứa ngáy.

Khóe môi duyên dáng gợn lên, như ngày xuân bừng tỉnh hòa tan băng tuyết, chiếu đến dung nhan tuyệt sắc, "Sẽ không." Câu trả lời kiên định, không do dự.

"Ta cũng sẽ không."

Đôi môi mềm mại nhẹ nhàng dán lên, hơi thở quá mức khát vọng vọt vào đại não, Phong Liên Dực bá đạo kéo sát lại thành một nụ hôn sâu.

Bá đạo, nụ hôn không ai bì được, trong hơi thở giao quấn nồng đậm yêu thương cùng quyến luyến.

Tim đập loạn, mặc dù đã đoạn tình tuyệt ái nhưng vẫn bị nàng nhen nhóm ngọn lửa trong lòng.

Sâu trong Thành Tu La vang lên tiếng gào phẫn nộ của Ma thú Minh, chấn động cả tòa Thành Tu La. Phẫn nộ khủng bố như bão cát sa mạc cuốn qua, sắp hủy diệt hết thảy!

Grao.. grao... grao...

Tiếng rít gào từ xa đến gần, không khí như bị chèn ép, tựa hồ có vật gì không thể chờ đợi được muốn phun trào ra!

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, chớp mắt một cái nói: "Đây là..."

"Minh." Lúc nói ra tên này, không biết vì sao bên khóe miệng Phong Liên Dực nhếch lên nụ cười đắc ý, sung sướng.

Minh xuất hiện, chứng tỏ trong thành Tu La có người sinh lòng ái mộ. Người đã đoạn tình tuyệt ái sẽ không đưa Minh tới, mà là Hoàng Bắc Nguyệt.

Minh càng phẫn nộ, hắn càng cao hứng, bởi vì chứng tỏ nàng càng ái mộ hắn sâu sắc.

Nhìn khóe miệng hắn có nụ cười âm hiểm, Hoàng Bắc Nguyệt hỏi: "Có cái gì bất thường sao?"

"Không có." Phong Liên Dực lắc đầu, thấp giọng nói: "Ngươi trộm trái tim của Tu La vương đi khiến Minh tức giận."

Hoàng Bắc Nguyệt chỉ ngực hắn, khí phách nói: "Nơi này vốn là của ta! Ta không trách hắn trộm ngươi đi, vậy mà hắn dám cắn ngược lại ta một cái! Buồn cười?"

Phong Liên Dực khoái trá cười lớn, nàng nói rất chính xác!

"Minh tới, ta phải nhanh mang Mặc Liên đi." Sau khi cười xong, Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, đi qua dìu Mặc Liên. Minh lợi hại thế nào, nàng không muốn dính vào.

"Đi thôi." Phong Liên Dực không muốn để nàng đối mặt với Minh sớm như vậy, mặc dù có hắn ở đây, nhưng Minh sẽ nhớ kỹ khí tức của người lạ.

Lệ Tà ngượng ngùng, nhìn bộ đôi tốt đẹp kia xoay người đi mà nghẹn lời, ngẫm nghĩ một hồi, hắn vừa vô tình thúc đẩy một chuyện tốt, thật sự là lãng phí sức lực!

"Dực nhi!" Xoay người muốn chạy lại nghe thấy tiếng Âm Hậu gọi lại, cùng với tiếng rắn bò sàn sạt, Âm Hậu đã đi tới.

Lệ Tà xoay người nói: "Âm Hậu, bệ hạ đã quyết định thả Hoàng Bắc Nguyệt cùng Mặc Liên, đây là lệnh, không ai được phép cãi lời." Cho dù hắn cũng không cãi được.

Mặc Liên do đích thân hắn bắt được, hôm nay chẳng thu được gì, lại muốn thả Mặc Liên, còn ai đau lòng tiếc hận hơn hắn chứ.

"Không được!" Âm Hậu nghe trong thành Tu La tiếng Minh phẫn nộ trên mặt vẻ mặt càng ngày càng kiên định, "Dực nhi, vì Thành Tu La và ngươi, mẫu hậu hôm nay phải đối kháng với ngươi! Muốn để ả đi, phải bước qua xác của mẫu hậu!"

Hoàng Bắc Nguyệt cả kinh, khó tin xoay người nhìn Âm Hậu, vì giết nàng, không cần đánh cược lớn như vậy chứ? Uy hiếp cả Phong Liên Dực lẫn nàng sao?

Đôi mắt lạnh dần, nàng không muốn làm khó Phong Liên Dực, nhưng nếu có người cản đường của nàng, nàng sẽ không khách khí!

Ánh mắt đối diện với Âm Hậu, đôi mắt đẹp kia trở nên vô cùng oán độc cùng tàn nhẫn, giết!

"Mẫu hậu hôm nay nhất định như vậy sao?" Phong Liên Dực vượt qua nàng, cùng đứng đối mặt với Âm Hậu.

Tám con rắn dưới thân bị uy hiếp, tất cả đều e ngại lui về phía sau, thật cẩn thận nhìn hắn. Nhưng Âm Hậu sắc mặt vô cùng kiên định cùng quyết đoán, nhìn con của mình, lớn tiếng nói: "Không sai! Dực nhi, ngươi có thể ghét mẫu hậu, nhưng trên người ngươi chảy dòng máu của Thành Tu La, ngươi không thể che chở người đàn bà kia!"

"Ta là Tu La vương, vì sao ngay cả việc ta thích người nào cũng không thể làm chủ? Nàng có cái gì không tốt? Ngươi có thể tiếp nhận ta thích người khác, vì sao không phải là nàng?" Phong Liên Dực giận tái mặt, sắc mặt âm trầm chứng tỏ sự phẫn nộ của hắn.

Âm Hậu ngẩn ra, vì bà nên Dực nhi không thể lựa chọn người mình thích sao? Không phải! là nữ nhân này ảnh hưởng hắn, chỉ cần Hoàng Bắc Nguyệt ở đây, Dực nhi một ngày nào đó sẽ biến thành quái vật xấu xí như bà.

"Minh!" Âm Hậu chợt hô to một tiếng, vừa dứt lời, Minh rít gào càng hung mãnh khủng bố, sau đó áp lực cực lớn từ bốn phương tám hướng tiến lại đây!

Uỳnh...

Một tiếng vang thật lớn, cánh vửa và vách tường ở Hồ máu bị đụng phải, trong thông đạo rộng lớn u ám, Minh khí tức màu đen cùng mùi máu tươi nồng nặc xông tới bên này!

Trên mặt Phong Liên Dực có chút biến hóa, ánh mắt màu tím nhạt lạnh lẽo, bên trong có vũng xoáy quái dị chậm rãi chuyển động.

"Bệ hạ, Minh đã tới!" Lệ Tà híp mắt, xem ra, có Âm Hậu ra lệnh, lúc này Minh không cố kỵ mà phản đối bệ hạ .

Tên kia, thật to gan.

Còn có hơi thở mùi máu tươi khiến người ta người xao động bất an!

"Hoàng Bắc Nguyệt! Đừng quản chuyện Thành Tu La nữa, đi nhanh lên!"

Nhận thấy Minh tới gần, trong hắc thủy cấm lao cũng dao động không nhỏ, Yểm lập tức lên tiếng nói.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, nàng cũng biết Minh lợi hại, bởi vậy chưa từng nghĩ ở lại lâu, chuyện của Thành Tu La để chính bọn họ giải quyết, Phong Liên Dực là Tu La vương, có Lệ Tà bảo vệ, Minh sẽ không dám làm gì.

Nàng hơi lo lắng mẹ con bọn họ thù hằn nhau, thấy áy náy, tuy nhiên hiện tại không phải lúc nghĩ việc này, nàng vội vàng mang Mặc Liên đi!

"Dực, ta..." nàng vừa định mở miệng, nhưng lại đột nhiên thấy Phong Liên Dực lao nhanh lên, một tay bóp cổ Âm Hậu, động tác quá mức hung mãnh khiến Âm Hậu liên tiếp lui về phía sau, cuối cùng dán người vào trên cây cột!

Bên khóe miệng Âm Hậu chậm rãi tràn ra tia máu, mở to hai mắt, "Dực nhi..."

Biến cố phát sinh quá nhanh, Hoàng Bắc Nguyệt chưa kịp ra tay ngăn lại, chỉ có thể ngu ngơ đứng nguyên tại chỗ.

Lệ Tà cũng không ngờ sẽ phát sinh biến cố như vậy, lúc kịp phản ứng thì thân thể khổng lồ của Minh bị hắc khí vây quanh đã xuất hiện trong thông đạo, ngẩng đầu khổng lồ lên, xông tới chỗ Hoàng Bắc Nguyệt.

Nàng bảo hộ Mặc Liên ở phía sau, nắm tay kết ấn rất nhanh, nhưng ấn chưa hoàn thành đã thấy Phong Liên Dực phất tay, Lệ Tà cười khổ một tiếng, ống tay áo rộng lớn cùng tóc bạc bay múa, giơ một tay lên, đánh mạnh lên đầu Minh.

"Lệ... Tà!" Minh phẫn nộ gầm rú, "Ta thực thi pháp tắc của Thành Tu La! Ngươi dám chống lại?"

Lệ Tà lắc đầu cười khẽ, nói: "Ngươi đừng quên, người chế định pháp tắc là Tu La vương."

Minh sửng sốt, lập tức ngoảnh đầu nhìn về phía Phong Liên Dực, thấy tay hắn nắm chặt cổ Âm Hậu thì ngây ngẩn cả người.

"Này..."

Lệ Tà ngửi thấy mùi máu ngọt ngào trong không khí, tà tà cười, xoay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phượng