#1: Chị thích em!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày đẹp trời...trên con đường đến trường quen thuộc, có một cô bé với mái tóc màu oải hương được búi gọn sang 2 bên, đôi mắt màu xanh lá cây cộng thêm chiếc nơ bướm bản to trên đỉnh đầu khiến cô bé trông rất đáng yêu, cô vừa đi vừa hát, vì mải tung tăng nên cô đã va phải một người khiến cả 2 ngã ra đất, cô bé đứng dậy phủi phủi bộ đồng phục rồi chạy lại đỡ người kia dậy, khi chạy đến chỗ người vừa bị cô đâm trúng, cô khá bất ngờ vì cái sự quen thuộc từ phía người kia, mái tóc ngắn màu xanh nhạt với một bím tóc bên phải cộng với đôi mắt màu xanh sáng, khiến cô bé không khỏi kinh ngạc mà thốt lên:

-"Dorothy-san? Chị không sao chứ?"

Dorothy ngước mặt lên thấy người vừa đâm trúng mình là...Lala nên cô cũng không nỡ trách móc, đặt tay lên bàn tay nhỏ xinh đang chìa ra trước mặt cô để đứng dậy, cô phủi bụi trên đồng phục, rồi cô nhìn Lala nói:

-"Chị không sao, lần sau nhớ cẩn thận nhé, mà em có vẻ vui nhỉ? Có chuyện gì sao?"

Lala nghe câu hỏi của Dorothy liền gãi đầu cười:

-"Không có gì, chỉ là nghĩ đến việc đã trở thành thần tượng cấp thần khiến em vui không tả được" - Lala đáp

Đúng nhỉ, mới chỉ tuần trước thôi, nhóm nhạc thần tượng cấp thần từ sau đời của Saints đã chính thức được sinh ra, đó chính là nhóm SoLaMi SMILE.

Dorothy bật cười trước vẻ đáng yêu của Lala, cô nói:

-"Chúc mừng em, dù không cam lòng nhưng dù sao cũng là đối thủ nên vẫn phải chúc mừng"

Bỗng nhiên Dorothy cảm thấy bản thân mình như có gì đó thay đổi, tại sao cô lại thân thiết với Lala như vậy? Từ lúc nào mà? Không phải trước đây đã tuyên bố là sẽ không trao đổi thẻ với bất kì ai thuộc nhóm đối thủ sao? Vậy mà lại đi trao đổi thẻ với Lala sau cuộc thi lớn, đúng là lạ thật, cảm giác này? Không lẽ là...?

Lala thấy Dorothy đứng ngây người ra liền lấy tay quơ quơ trước mặt cô để kéo Dorothy về lại mặt đất:

-"Dorothy-san??? Trái đất gọi Dorothy..."

Dorothy bị Lala làm cho giật mình liền cắt đứt dòng suy nghĩ của mình, rồi đột nhiên chẳng nói chẳng đành cầm tay Lala kéo thẳng về phía trường học, có lẽ cô đã biết lí do mà tự nhiên mình lại thân thiết với Lala là gì rồi, và cô cũng đã xác định được cảm xúc của mình bây giờ rồi, dù không muốn phải thừa nhận nhưng mà...: "Chị thích em Lala".

Còn Lala thì vẫn đang ngơ ngác vì tự nhiên Dorothy lại kéo cô đi, nhất thời có chút đỏ mặt...nhưng mà...: "Hạnh phúc quá".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net