#3: Bảo vệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sân sau trường học, có 2 người đang ngồi nói chuyện, cười đùa với nhau rất vui vẻ, một cô gái với mái tóc dài màu đỏ tươi uốn xoăn xuống tận eo, đôi mắt sắc màu tím nhưng có vẻ khá mệt mỏi; người còn lại có mái tóc ngắn, xoăn, màu hồng nhạt với một bím tóc được buộc ở phía bên trái đầu, đôi mắt màu hồng đậm và một nốt ruồi ở dưới mi mắt; đó không ai khác là Hojo Sophie, thành viên cuối cùng trong nhóm nhạc thần tượng cấp thần SoLaMi SMILE và Leona West, em trai song sinh với Dorothy, thành viên nhóm Dressing Pafe.

Leona nhẹ nhàng nói với Sophie:

-"Sophie-san, chúc mừng chị đã trở thành thần tượng cấp thần"

Sophie yếu ớt đáp:

-"Cảm ơn em ~ psu"

-"Trở thành thần tượng cấp thần chắc bận lắm nhỉ?" - Leona hỏi

Sophie nhẹ nhàng gật đầu 1 cái rồi nói:

-"Bọn chị thậm chí còn không có thời gian nghĩ cho bản thân mình luôn, Mirei nhiều khi còn quên khẩu hiệu cuối câu của em ấy nữa"

Leona nghe Sophie kể mà cũng cảm thấy đáng sợ, đến mức không có thời gian cho bản thân thì chế độ luyện tập cấp thần đó rốt cuộc đáng sợ đến mức nào...thật là không dám nghĩ nữa luôn.

Leona tự nhiên quay sang nhìn Sophie, cậu thấy bản thân mình có gì đó lạ, cảm thấy lo lắng cho Sophie, bình thường chị ấy đã không chịu được rồi, giờ còn thêm cái chế độ luyện tập kinh khủng đó nữa...

Sophie đột nhiên nằm vào lòng Leona khiến cậu nhất thời đỏ mặt nhưng rồi cũng bình tĩnh nhìn cô...

Sophie đã ngủ rồi, quả thực chế độ luyện tập kia là quá khó khăn với cô, ngay cả redflash có công dụng siêu mạnh mà chị Hibiki đưa cũng không còn khả năng giúp cô chịu được 1 ngày chứ đừng nói gì đến 1 tuần như Hibiki từng nói.

Leona xoa đầu Sophie...: "Chị ấy rất yêu có thể bị thương bất cứ lúc nào, mình nhất định sẽ là người bảo vệ chị ấy...Ước gì có thể được như vậy mãi nhỉ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net