#41: Phạt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ tưởng Shion sẽ bình tĩnh gặp Mirei để nói chuyện, nhưng ai mà ngờ được khi thấy Mirei cô lại sôi máu lên vì "mèo nhỏ" của cô đang nói chuyện vui vẻ với thư kí Amamiya, vì cái cảnh đó mà cô đùng đùng quay đầu bỏ đi khiến cho rất nhiều học sinh đi qua đó thắc mắc...

...

Đến trưa khi công việc dọn vệ sinh của hôm nay kết thúc, học sinh ai nấy đều mệt mỏi lết xác về nhà...
Nhưng...hôm nay Lala lại không phải làm nhiều vì lí do vết thương chưa khỏi nên Dorothy đã làm giúp cô hơn 1 nửa số việc được giao rồi.
(Có người yêu như này là miễn chê😃)
Nhưng nhận lại mà không trao đi không phải tính cách của Lala, sau khi tan học cô kéo Dorothy cùng Leona và Sophie tới nhà ăn pizza đặc biệt do bố của Lala làm, định tìm Mirei nhưng cô bị giữ lại ở phòng hội học sinh rồi nên không đi được, còn Shion thì..."bay màu" rồi...lúc làm vệ sinh còn thấy ở đó mà giờ lại không thấy đâu cả...

...

Shion bước ra từ nhà kho sau khi hoàn thành công việc được cô hiệu trưởng nhờ thêm thì cô thấy Amamiya bước ra khỏi cổng trường, nghĩ bụng chắc Mirei cũng về rồi nên cô đóng của kho lại định ra về thì đột nhiên có 1 giọng nói quen thuộc vang lên.
-"Shion? Sao cậu còn ở đây? Mà sao lại ở trong nhà kho, bụi dính lên quần áo rồi" - Mirei nói với giọng trách móc rồi nhẹ nhàng phủi phủi những chỗ có dính bụi trên đồng phục của bạn người yêu.
-"Cô hiệu trưởng nhờ thêm việc nên phải làm, còn cậu sao lại ở đây?" - Shion đáp rồi hỏi.
-"Tình cờ ghé ngang thôi" - Mirei trả lời.
Shion đột nhiên thắc mắc, tại sao Amamiya về rồi mà Mirei vẫn còn ở đây? Dạo nay thấy 2 người cứ dính lấy nhau cơ mà.
Đột nhiên Shion dùng tay nắm chặt lấy tay của Mirei đang phủi đồng phục cho cô rồi nghiêm túc hỏi:
-"Nói mau, cậu với Amamiya rốt cuộc là đang có chuyện gì?"
Mirei nghe được câu hỏi mà ngơ ngác không hiểu gì, cô hỏi lại:
-"Ý cậu là sao?"
-"Dạo nay thấy cậu với Amamiya rất thân với nhau, rồi còn nói chuyện vui vẻ trong khi từ lúc đi cắm trại về đến giờ cậu không nói với tôi một câu nào, vậy là sao?" - Shion tuôn một tràng khiến Mirei mất khoảng mấy giây để định hình.
Sau khi đã hiểu ý của Shion cô liền đáp:
-"Mấy hôm nay hội học sinh rất bận nên tôi phải làm việc rất nhiều, Amamiya vì muốn giúp tôi bớt căng thẳng nên mới kể chuyện cười cho tôi nghe, thế thôi, ngoài ra không còn gì hết!"
Shion bất ngờ khi nghe được câu trả lời, giống y hệt Sophie nói.
-"Nhưng mà cậu cũng đâu cần phải thân thiết với cậu ta đến vậy chứ!" - Shion lên tiếng ngụ ý muốn nói Mirei phải tránh xa cái cậu Amamiya đó ra.
-"Sao vậy? Cậu ghen sao?" - Mirei hỏi.
Shion bất giác đỏ mặt khi nghe được câu hỏi đó, Mirei thì khá bata ngờ với biểu cảm lần đầu được thấy này của Shion, trước đây chưa bao giờ thấy Shion đỏ mặt như vậy. Đang định lên tiếng thì đột nhiên Mirei bị chặn lại...mà không phải chặn bình thường đâu, cô bị Shion chặn lại bằng một nụ hôn sâu...nếu là người khác thì sẽ thấy khó chịu nhưng với Mirei thì khác, cô có lẽ đã quá quen với việc này rồi...được một lúc khi nhận ra Mirei đã hết hơi Shion mới buông ra nhưng mặt vẫn ghé sát mặt của Mirei.
-"C...cậu vừa phải thôi chứ..." - Mirei thở hồng hộc rồi lên tiếng.
-"Tại cậu thôi, dám làm tôi ghen như vậy, hôm nay phải phạt cậu!" - Shion nói rồi từ từ đẩy Mirei dính sát vô cửa nhà kho.
Shion chiếm lấy đôi môi của Mirei một cách mãnh liệt...cô đưa lưỡi vào bên trong lấy hết chất ngọt...sau khi cả 2 đều hết hơi thì Shion mới luyến tiếc buông đôi môi của Mirei ra, nhưng không dừng lại ở đó, Shion lần mò xuống cổ của Mirei và tạo vài dấu hickey.
Mirei khó chịu thắc mắc:
-"Cậu làm gì vậy?"
Shion nói với giọng nguy hiểm:
-"Còn làm gì nữa? Đương nhiên là đánh dấu chủ quyền!" - Sau đó cô còn hùng hổ nói -" Nghe đây, từ nay không cho phép cậu thân thiết với cậu Amamiya đó nữa, hay bất kì ai khác cũng vậy (đương nhiên là không tính Lala, Sophie hay những idol khác), nếu dám vi phạm thì tôi sẽ không nhẹ nhàng như hôm nay đâu!!!"
Nhẹ nhàng??? Như vậy mà nhẹ nhàng, Mirei nghe đến đây mà rùng mình, như vậy mà Shion còn nói nhẹ nhàng vậy thì nếu cô vi phạm mọi chuyện sẽ thành như thế nào đây?
Thấy Mirei không đáp mà chỉ nhìn Shion với đôi mắt giận dỗi cùng 2 cái má đang phồng lên kia khiến Shion bật cười, người yêu cô sao lại có thể đáng yêu vậy chứ?
Shion đi lại gần hôn chụt chụt lên đôi má đang ửng hồng lên kia khiến nó xẹp xuống...
Đột nhiên Mirei ôm chầm lấy Shion, mặt áp vào vai cô, thủ thỉ lên tiếng:
-"Cả cậu cũng vậy...cũng không được làm tôi ghen nữa..."
Shion vươn tay ra kéo Mirei sát lại hơn nữa rồi nhẹ nhàng đáp:
-"Tôi hứa! Sẽ không để cậu phải khóc nữa đâu" - Rồi kết thúc câu bằng một nụ hôn nhẹ lên trán của Mirei.
(Không tin được mấy bé còn là học sinh😑)

...

Còn về phần 4 con người kia thì vẫn đang ngồi ăn uống rất vui vẻ, Sophie vừa ăn vừa nghĩ thầm về việc Mirei sẽ bị Shion "hành", với tính cách của Shion thì sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Mirei đâu, việc đó Sophie biết rất rõ, nhưng dù sao làm hòa được là tốt rồi.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net