#42: Kế hoạch bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Boku datte nante omō yori
Watashi mo tte issho ni, warao!
Shiranakatta, sekai ga aru
Yume no Door, hiraita mukō ni!
..."
(Trích từ "CHANGE! MY WORLD" by Dressing Pafe)

Tiếng chuống điện thoại vang lên réo rắt trong căn phòng nhỏ với tông màu chủ đạo là màu xanh dương và màu hồng phấn rất xinh xắn. Trên chiếc giường ở góc phòng có cô thiếu nữ đang nằm ngủ rất ư là "duyên dáng" ngáy khò khò. Chuông điện thoại vẫn kiên nhẫn reo, cho tới khi cô nhíu mày khó chịu, lồm cồm bò dậy, đưa tay với lấy chiếc điện thoại để ở tủ đầu giường áp vào tau nói với giọng ngái ngủ:
-"Alo!"
-"DOROTHY! SAO CẬU CÒN CHƯA DẬY HẢ?" - Tiếng thét oanh vàng của Shion vang vọng từ đầu dây điện thoại bên kia.
Dorothy đang nằm trên giường lập tức lộn cổ xuống dưới hạ cánh an toàn trên cái thảm trải sàn, buồn ngủ gì cũng bay sạch sẽ.
-"A, Shion à, cố chuyện gì vậy? Sao cậu gọi cho tôi sớm thế?" - Dorothy dụi dụi mắt.
-"Còn sớm? Làm ơn dậy đi, 10 giờ sáng rồi, mặt trời lên tới đỉnh đầu rồi!" - Shion tức giận nói.
Dorothy phóng mắt lên chiếc đồng hồ treo tường. Ầy, mình ngủ siêu ghê. Hôm qua rõ ràng là cô đi ngủ rất sớm sao lại nằm nướng tới tận bây giờ? Dorothy cũng tự khâm phục bản thân mình luôn. Mà khoan, tại sao lại là Shion gọi điện thoại kêu cô dậy thế này? Leona đâu?
-"Shion, Leona đâu rồi?" - Dorothy toát hết mồ hôi lạnh nói nhỏ nhẹ với Shion.
-"Leona đang ở dưới đây, cậu ta bảo là gọi cậu khàn cả giọng mà cậu vẫn nướng tới cháy giường" - Shion hằm hè nói.
-"Dưới đây...?" - Dorothy hỏi trong trạng thái hoang mang-ing -"Đừng nói là cậu..."
Shion lập tức trả lời:
-"Đúng!"
Dorothy nổi điên lên, bật tung cửa phòng, đi ra lan can cầu thang dẫn xuống tầng 1 hét lớn:
-"CÁI ĐỒ DỞ HƠI, Ở DƯỚI ĐÓ SAO KHÔNG LÊN GỌI CHO TỬ TẾ MÀ LẠI DÙNG ĐIỆN THOẠI RỒI HÉT ẦM CẢ NHÀ LÊN VẬY???" - Dứt lời cô hậm hực quay đầu bỏ vào phòng, đằng nào cũng dậy rồi thôi thì đi vệ sinh cá nhân.

...

Dưới tầng, Shion và Leona bị tiếng hét "long trời lở đất" của Dorothy làm cho giật mình mà suýt ngã lăn ra sàn...cái kiểu hét đầy nội lực này chắc chắn là học từ Lala rồi, không sai vào đâu được.

...

-"Chị có cái này cho 3 đứa nè" - Cosmo nói rồi chìa ra trước mặt Lala, Mirei và Sophie 3 tờ giấy hình chữ nhật bé bằng một phần tư tờ giấy A4.
Cả 3 đón lấy, đọc đọc, rồi nhìn nhau há hốc mồm kinh ngạc.
-"Cái này...cái này...cho bọn em thật sao? Chuyến đi biển là quà chị tặng cho bọn em?" - Lala lắp bắp, muốn xác nhận xem đây có phải là sự thật không.
-"Ừ, thời gian vừa qua mấy đứa đã cố gắng cấp vũ trụ rồi, đây là phần thưởng chị tặng mấy đứa, mặc dù chỉ là đến vùng lân cận thôi" - Cosmo cười nói.

...

Bên chỗ Dorothy cũng vừa nhận được thông báo y hệt, bà West không biết lấy ở đâu ra 3 tấm vé mới cứng, khi được hỏi thì bà trả lời đây là quà bà nhận được khi tham gia quay số may mắn ở siêu thị, giải đặc biệt, một suất đi biển cho 3 người.
Lúc đầu còn hơi lưỡng lự khi để cả 3 đi riêng với nhau nhưng sau khi nghĩ lại thì dù sao cũng là tới vùng lân cận, với cả có Shion đi cùng nên yên tâm, 3 người cũng đã từng đi ra biển một lần để tập luyện đặc biệt với Jewlulu rồi nên khá yên tâm.
-"Bao giờ thì đi vậy hả mẹ?" - Dorothy cầm vé trong tay cười tươi nói.
-"À là ngày mai luôn đấy, nên là 3 đứa phải đi chuẩn bị ngay đi không là không kịp đâu" - Bà West mỉm cười nói.

...

Một chuyến đi biển miễn phí! Tiếc là lần này không được đi chung cả 6 người, nhưng có gì đó mách bảo họ rằng chuyến đi này sẽ rẩ thú vị^^

...

Bản thảo chap sau đã xong rồi nha, nhưng tui chưa thích up luôn, thích để mấy người chờ😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net