#44: Một ngày trên biển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi ăn uống no nê, cả bọn dành cả buổi chiều "vật lộn" trên biển, còn chị Cosmo thì vì sứ mệnh designer cao cả nên là sau khi ăn xong đã vứt tụi nhỏ ra biển rồi tốc biến tới khu mua sắm, Cosmo đã ở trong đó nguyên buổi chiều và giờ là 8 giờ tối vẫn chưa thấy chị về...
(-"Chị không muốn làm bóng đèn nên mới phải trốn đó!" - Cosmo said)
Cũng vì lí do đó mà 6 người ăn tối tại khách sạn và không thèm chờ Cosmo nữa nếu không thì sẽ có người chết vì đói mất...(Chắc biết ai rồi ha😁)

...

Sau khi ăn tối xong Lala và Dorothy lại tràn đầy năng lượng, nắm tay Mirei và Shion nằng nặc đòi ra biển chơi, nhưng 2 người kia không đồng ý, Mirei thì nói mệt còn Shion thì bảo muốn về phòng để...(từ chối viết tiếp vì quá tội cho Mirei👌)
Thua keo này ta bày keo khác, sau khi nài 2 người kia không được, Lala và Dorothy đã quay ra nài Sophie và Leona, và kết quả là LeoSophie đã không thể cưỡng lại được những lời nói ngon ngọt và 2 đôi mắt super cute kia.
Mà đã đi là phải có bầy có đàn mới vui, 2 người kia mặc dù không muốn đi nhưng vẫn bị lôi đi cho bằng được!
(Khổ chưa...đang muốn về phòng với người yêu mà cũng không được...)

...

Sau khi chơi trên biển xong, về lại khách sạn người đứa nào đứa nấy lại dính đầy cát, lại phải tắm gội lại lần nữa...mắc mệt...

...

-"Biết vậy không thèm ra biển nữa" - Dorothy vừa đọc truyện trên giường vừa than.
Lala đang ngồi bên cạnh nghịch nghịch tóc của Dorothy liền đáp:
-"Nhưng mà không phải rất vui sao?"
-"Ừ thì công nhận là vui thật nhưng tắm gội lại mất công quá..." - Dorothy than.
-"Vậy thì chị đâu cần phải tắm làm gì?!" - Lala ngây thơ nói.
-"Hả?" - Dorothy ngơ ngác.
-"Ngoài hành lang có một bộ sofa, chị sẽ được ra đó ngủ nếu không muốn tắm" - Lala dửng dưng chỉ ra phía cửa rồi nở một nụ cười rất "nguy hiểm".
(Bé nó còn học tiểu học nha mọi ngừi...lo cho tương lai của Dorothy...)
Dorothy nghe thấy mà mặt cau có nhăn nhó như con...(thôi không viết nữa🤣)
-"Ôi cuộc đời..." - Dorothy tiếp tục than.
-"Đời không như là mơ đâu chị, mà muốn mơ thì giờ đi ngủ nha" - Lala nói rồi xuống tắt đèn sau đó lên giường đắp chăn ôm Dorothy rồi...ngủ...(ok! I'm fine👌)
Dorothy thì ngơ ngác, sau 5 giấy ngồi load dữ liệu thì cô đành cất cuốn truyện đang đọc dở qua một bên rồi ôm em người yêu ngủ.

...

-"Mệt quá đi~psu..." - Sophie nằm phịch xuống giường than.
Leona thấy vậy liền bật cười vì Sophie quá đáng yêu, sau khi lau khô tóc liền đi lại nhẹ nhàng đặt Sophie nằm thẳng lại sau đó lên nằm bên cạnh chị người yêu.
Leona vừa lên giường đã bị Sophie ôm lại, sau khi đặt lên môi người yêu nụ hôn chúc ngủ ngon bé sứa của chúng ta mới chịu chìm vào giấc ngủ, nhịp thở đều đặn cộng thêm những âm thanh "~psu" đáng yêu được phát ra từ miệng Sophie khiến Leona bất giác đỏ mặt, cậu quay người sang đối diện với Sophie nhẹ nhàng đặt lên trán cô một nụ hôn rồi thủ thỉ:
-"Ngủ ngon nhé, sứa nhỏ của em"
(Sến quá anh ơi...)

...

Cái khách sạn bây giờ chắc chỉ còn phòng này là sáng đèn, trong một căn phòng dành cho cặp đôi lại có một người ngồi càm ràm y như mấy bà cô, còn ai khác ngoài Mirei.
Câu chuyện là như thế này...(để mị kể cho mà nghe😎)
Sau khi tắm rửa xong, Shion chỉ lau sơ qua tóc rồi định lên giường ngồi đọc sách, Mirei thấy vậy liền lôi người yêu ra ngồi trước mặt, dùng khăn lau tóc cho Shion, vừa lau vừa càm ràm:
-"Tối muộn mà để tóc vậy là cảm cho coi, thật là, không biết lo cho bản thân gì hết, cứ như vậy riết rồi sau này tôi thành mẹ cậu mất!"
Vân vân và mây mây những lời càm ràm khác...
Shion ngồi nghe mà muốn thủng cả màng nhĩ, cô có yêu nhầm bà thím nào không vậy?
Không để cho Mirei nói tiếp Shion liền đè Mirei ra, ghé sát mặt mình vào mặt Mirei rồi thắc mắc:
-"Cậu là bạn gái tôi hay là mẹ tôi vậy?"
-"B...bạn...gái..." - Mirei sợ hãi đáp, một cảm giác không lành chạy dọc sóng lưng cô khiến Mirei rùng mình.
Vâng, đúng như dự đoán, môi của Mirei vây giờ đã bị khóa chặt lại, Shion sau khi đã dùng lưỡi tách được miệng Mirei ra liền đưa lưỡi vào khuấy đảo bên trong, toàn bộ mật ngọt trong miệng Mirei đã bị chiếm sạch, không chừa lại ít nào hết, sau khi có được thành quả như ý muốn, Shion liền di chuyển xuống bên dưới cổ rồi từ từ xuống đến phần ngực, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Mirei chặn lại, Shion liền thắc mắc:
-"Sao vậy?"
-"Việc đó...chưa phải bây giờ..." - Mirei đỏ mặt, lắp bắp nói.
Chết rồi, lúc nãy do quá phấn khích nên Shion hoàn toàn quên mất là cả 2 đều chưa 18 tuổi, chưa thể làm chuyện đó được...
Mặc dù bị làm cho mất hứng nhưng cô không thể để 2 đứa vô tù ngồi được, Shion liền ngồi thẳng dậy, đi tắt điện rồi lên giường nằm đắp chăn, Mirei nằm xuống rồi quay qua hỏi:
-"Sao vậy? Giận à?"
Shion lắc đầu sau đó ôm chặt Mirei vào lòng rồi nói:
-"Không giận! Giờ thì chưa được nhưng sau này tôi sẽ ăn sạch cậu, cứ chờ đó!"
"Ăn sạch", Mirei nghe được 2 từ đó mà mặt đỏ bừng lên, đầu muốn xì khói, không dám nghĩ đến lúc đó luôn, ôi tương lai của cô sẽ đi đâu về đâu đây?
-"Cậu nói gì vậy?" - Mirei hỏi với giọng hết sức cute -"Đồ ngốc"
Shion dùng một tay ôm chặt Mirei, tay kia xoa đầu cô thủ thỉ:
-"Rồi rồi, đồ ngốc yêu mèo nhỏ, được chưa? Giờ thì ngủ đi, ngủ ngon nhé!"
Mirei dúc dúc vào lòng Shion, nhắm mắt lại hưởng thụ hơi ấm rồi mơ màng đáp:
-"Ngủ ngon đồ ngốc!"

...

3 cặp đôi ôm nhau ngủ còn bà chị kia thì vẫn đang hi sinh vì thời trang, được đi chơi khiến Cosmo nảy ra rất nhiều ý tưởng thiết kế.
-"Toàn bộ chỗ này, mai phải bắt bọn nhỏ thử mới được, sẽ tuyệt vời cấp vũ trụ cho coi!" - Cosmo nói với giọng nguy hiểm.

...

6 con người kia đang hạnh phúc thì đột nhiên rùng mình, trong lòng cảm thấy bất an...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net