#5: Em thích chị!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lala từ từ mở mắt ra...cô đảo mắt nhìn xung quanh một vòng để xác định xem là mình đang ở đâu, và ánh mắt cô dừng lại ngay khi cô nhìn thấy người đang ngồi bên cạnh mình, cô nghĩ: "Dorothy-san? Chị ấy làm gì ở đây? Mà...hình như chị ấy ngủ mất rồi...".

Đúng là Dorothy đã ngủ rồi, ngồi bên cạnh Lala cả buổi sáng không làm gì nên rất dễ buồn ngủ, ai cũng vậy chứ đừng nói đến người mê ngủ như Dorothy, không thể chống chọi với cơn buồn ngủ được nữa, cô nằm gục xuống bên cạnh Lala mà ngủ thiếp đi.

Lala ngồi dậy, vươn vai 1 cái rồi nhìn xuống chỗ Dorothy, cô nhẹ nhàng bước xuống giường để không làm Dorothy tỉnh giấc, đi lại mở tủ đựng đồ lấy ra một cái chăn rồi mang lại choàng lên người Dorothy, ngoài trời bây giờ đang se lạnh nếu cứ ngủ như vậy thì sẽ cảm mất.

Lala tìm một cái ghế gần đó ngồi xuống để suy nghĩ lí do cô ở đây: "Sáng nay mình đã ngất đi do mệt quá nhưng trong lúc nửa mê nửa tỉnh mình đã thấy...đúng rồi, Dorothy-san đã cõng mình tới đây...chết rồi không biết mình có nặng quá không nhỉ? Cơ mà...cơ thể chị ấy...ấm thật...".

Nghĩ đến đây đột nhiên Lala đỏ mặt, lạ thật? Tại sao cô lại đỏ mặt chứ? Rồi tại sao tự nhiên Dorothy lại lo cho cô đến vậy? Không lẽ...! Đúng rồi...có lẽ là vậy nhỉ?! Cuối cùng cô cũng đã hiểu được cái cảm giác đó...cảm giác khi thích một người là như thế nào...: "Không biết chị ấy có nghĩ giống mình không, nhưng mà...em thích chị Dorothy-san...".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net