#6: Lỡ thích cậu rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào Pripara, Mirei khá ngạc nhiên khi hôm nay Lala và Sophie không tới, có chuyện gì vậy? Lala em ấy thích Pripara nhất mà, còn Sophie, chị ấy là 1 con người sinh ra vì Pripara mà tại sao hôm nay lại không tới, không chỉ hôm nay mà là 3 ngày nay rồi, cả 2 người họ đều không thấy xuất hiện ở Pripara, gọi điện thì không cầm máy, rốt cuộc là thế nào?

...

Tại một góc khác ở Priara, Shion cũng đang ngồi thẫn thờ, mấy hôm nay có rất nhiều việc khiến cô bận tâm rốt cuộc là chuyện gì mà lại có thể khiến Todo Shion bận tâm đến vậy?

Thứ nhất là việc Dorothy và Leona đã 3 ngày không đến Pripara, nghe nói bên SoLaMi SMILE cũng vậy, tức là đã 3 ngày cả 2 nhóm không có bất kì sân khấu nào khiến fan hâm mộ vô cùng buồn, họ nói là sẽ chờ nhưng nếu cứ như vậy thì lượng fan sẽ giảm đi đáng kể...

Thứ 2 là...cảm xúc của bản thân cô, tại sao khi Mirei thành thần tượng cấp thần cô lại không cảm thấy tức giận mà ngược lại còn đi chúc mừng? Không phải mục đích cô thành thần tượng là vì muốn đánh bại SoLaMi SMILE sao?

Mà còn 1 việc nữa khiến cô thấy lạ, ngoài fan và 2 thành viên cùng nhóm thì cô đã quyết định không trao đổi thẻ tình bạn với ai hết vậy mà lại đi trao đổi với đối thủ truyền kiếp như Mirei, chính bản thân cô cũng không hiểu nổi.

Không lẽ, ngoài việc là đối thủ và là bạn bè bình thường, cô còn cảm xúc đặc biệt nào khác dành cho Mirei sao? Vậy...cái cảm xúc đó là gì? Là...thích...sao?

Lạ nhỉ, người như Shion mà cũng thích người ta cơ, đây có thể gọi là mối tình đầu nhỉ? Quả nhiên là vậy, cô phải công nhận rằng: "Tôi ' lỡ ' thích cậu rồi, Minami Mirei!".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net