C6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy rằng còn chưa chính thức nhậm chức, nhưng kết quả biểu quyết ở hội nghị Quân bộ đã đăng ký trong hệ thống. Lăng Vệ dựa vào hệ thống tuần tra để kiểm tra nhân bản của Lăng Khiêm, kinh ngạc phát hiện quyền hạn của câuh đã được tăng lên. Tuy rằng còn chưa có được quyết sách của Thượng Tướng quân, nhưng ở một số phương diện, quyền lực lớn hơn rất nhiều so với trước đây.

                             

Chẳng hạn như hiện tại, cậu ở căn cứ  quân dụng Yên Vui tinh, mở miệng là có thể sử dụng phi hạm tốc độ nhanh nhất vũ trụ, không cần phải trải qua thủ tục gì.

                             

Quan chỉ huy căn cứ- Thượng tá Listeria tự mình xử lý tất cả sự việc, mệnh lệnh cho thủ hạ trong thời gian ngắn nhất chuẩn bị phương tiện đi lại cho Lăng Vệ, còn phải đổ đầy nhiên liệu.

                             

"Trưởng quan có cần một người điều khiển không?" Quan chỉ huy săn sóc mà hỏi ý kiến.

                             

Hắn đồng thời cũng phát hiện người trẻ tuổi này đã trở thành Thượng Tướng quân, thế nhưng một phó quản cũng không đem theo bên người.

                             

"Không cần, cám ơn." Lăng Vệ ôn hòa mà từ chối ý tốt của Thượng tá Listeria.

                             

Trong lòng yên lặng, vị trí điều khiển là cậu tự mình làm.

                             

Câu hỏi vô ý của Thượng tá Listeria đã gợi lên hồi ức của Lăng Vệ. Cậu đi lên phi hạm vũ trụ, đặt ra lộ tuyến ngắn nhất, ngồi ở ghế điều khiển, kiềm chế không được mà nhớ tới thời gian ở trên Lăng Vệ hạm.

                             

Lăng Khiêm không tiếc bỏ học, tình nguyện làm nhân viên cấp thấp trên chiến hạm khác xa với thân phận con nối dõi Tướng quân. Cùng hắn khởi hành, rất nhanh khiến người ta kinh ngạc trước những đường bay hoàn mĩ.

                             

Đương nhiên, lần đầu chấp hành nhiệm vụ trên Lăng Vệ hạm, không chỉ là phân tranh cao thấp đường bay, mà còn có nguy hiểm rình rập, thuận tiện còn cứu hạm đội của Wood.
                       

Khiến người ta cảm thấy kỳ quái chính là, ở trong hồi ức khiến cậu vui vẻ nhất không chỉ là chiến công lớn, mà còn là từ những điều vụn vặt nhỏ.

                             

Chẳng hạn như, cặp song sinh công khai mà chiếm đoạt phòng nghỉ của hạm trưởng. Chẳng hạn như, Lăng Khiêm hẹp hòi vô pháp ở phòng tắm làm chuyện người ta thấy quẫn bách. Hay như, lúc tàu chiến cung cấp bữa tối tẻ nhạt, sẽ bỗng nhiên xuất hiện bát canh cá thơm nóng cùng các món linh tinh sang quý khác khó có được.

                             

Quan hệ tam giác không cách nào tách ra, tựa hồ là chuyện thật lâu trước kia.

                             

Có Lăng Hàm, đi ngủ sẽ rất ngon.

Mà có Lăng Khiêm, lữ trình vĩnh viễn sẽ không nặng nề...

Màn hình phi hạm sáng lên, phát ra âm thanh ting ting ting dễ nghe, kéo Lăng Vệ đang thất thần trở về.

Cậu nhìn toàn bộ bảng điều khiển trước mắt, đầu tiên là có một chút kinh ngạc, sau đó khẽ nhíu mày.

Trên màn hình xuất hiện yêu cầu trò chuyện video, mà đối tượng gửi đến lại là Al Lawson.

Đồ đáng chết, năm lần bảy lượt không từ thủ đoạn muốn hủy diệt Lăng Vệ, để tình nhân cũ mượn xác sống lại, rồi lại ở lúc nguy cấp nhất, tỏ thái độ ủng hộ giúp đỡ Lăng gia.

Quan hệ đã phức tạp như vậy, hiện giờ chỉ muốn kẹp lại Vệ Đình càng ngày càng nhiều miệng trong thân thể cậu.

Lăng Vệ trời sinh không giỏi ứng phó  địch ta dây dưa. Vừa nghĩ tới chuyện sẽ phải bắt gặp ánh mắt cà phê lãnh tĩnh cuồng ý của Al Lawson, cậu đã cảm thấy huyệt thái dương nhảy loạn đến không thoải mái.

Từ từ.

Không phải là huyệt thái dương.

Mà là trái tim thình thịch đang nhảy loạn.

Lăng Vệ cảnh cáo với người trong đầu không cần nhiều chuyện. Quả nhiên, người kia vẫn còn sót lại một chút năng lượng, lại bắt đầu không để ý đến Lăng Vệ mà nói chuyện.

Là Al!

Chuyện này không liên quan đến anh.

Nhận cuộc gọi đi!

Chuyện này không liên quan đến anh.

Chỉ là trò chuyện video thôi, cậu cũng sợ Al?

Đây không phải là sợ hãi, dù sao, chuyện cũng không liên quan đến anh.

Lăng Vệ, ngày hôm qua cậu uống cả bình rượu khiến ta ngủ say, phương pháp này là ta chủ động nói cho cậu biết.

Vệ Đình, anh không phải sắp hết năng lượng rồi sao? Đem năng lượng còn sót lại cùng tôi tâm linh đối thoại, không cảm thấy đáng tiếc?

Sau khi ngủ say có thể bổ sung thêm chút năng lượng cho ta.

Anh thật giảo hoạt...

Al Lawson kiên nhẫn vẫn gửi lại lời mời liên tục bị từ chối.

Cuối cùng đành phải chạm mặt.

Lăng Vệ đè xuống văn kiện, theo bản năng nhấc tay chỉnh chỉnh cà- vạt.  Ở trước mặt nam nhân này, cậu không cho phép chính mình lộ ra một tia để hắn soi mói.

Al Lawson ánh mắt phân minh, tràn ngập cá tính xuất hiện trên màn hình.

"Mời nói ý đồ gọi đến đây."

"Nghe nói ngươi cần một phi hạm đi đến căn cứ Tát Ô Lan?"

"Ngươi điều tra hành tung của ta?" Lăng Vệ lạnh lùng hỏi.

Giọng nói tràn ngập cảnh giác của cậu cũng nằm trong dự kiến của Al Lawson. Nhưng người đem quyền lực kế thừa Lawson gia từ từ mà nắm trong tay, vẫn là dùng ánh mắt thâm ý đánh giá Lăng Vệ một phen.

Hắn bình thản ung dung mà trả lời, "Các căn cứ muốn sử dụng phương tiện đều phải có báo cáo, đều nằm trong phạm vi quyền hạn của ta, ta có quyền được biết. Hơn nữa, cậu khởi hành từ căn cứ Yên Vui tinh, đặt ra lộ tuyến tự động, quan quân cấp cao cũng có thể kiểm tra trong hệ thống. Ta cũng đang cảm thấy kỳ quái, nếu cậu không muốn người khác biết mục đích của mình, vì sao không giữ bí mật hành trình bậc cao? Quyền hạn của cậu có thể làm như vậy."

Lăng Vệ thầm mắng một tiếng với sự không cẩn thận của cậu, còn tự mình nhắc nhở, về sau ở căn cứ làm gì, đều phải giữ bí mật cấp bậc cao nhất.

Lại nói, Lăng Khiêm thoạt nhìn hấp ta hấp tấp, nhưng cũng không phạm loại sai lầm đơn giản này. Ngược lại là, chính cậu luôn cho rằng nghiêm cẩn, lại thường thường hậu tri hậu giác, phát hiện đầy sơ sót.

"Ngươi yêu cầu trò chuyện là vì nhắc nhở ta đây một chút sao? Cám ơn ý tốt của ngươi." Ngụ ý, là hết chuyện để nói rồi.

Al Lawson làm bộ như không có nghe được ý tứ trong lời nói của Lăng Vệ , không chút để ý hỏi, " Căn cứ Tát Ô Lan có vật gì hấp dẫn Tướng quân kế nhiệm sao?"

Lăng Vệ bỗng nhiên khẩn trương, trên mặt bảo trì trấn định, lãnh đạm mà hỏi lại, "Quyền hạn của người cao đến mức ta phải báo cáo nhất cử nhất động cho ngươi biết sao sao? Thiếu tướng Al Lawson."

Không cần biết Lăng Vệ có khát vọng trở thành Thượng Tướng quân hay không, nhưng hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua, ván đã đóng thuyền.

Trong lòng mọi người đều hiểu được, Lăng Vệ chính là Tướng quân kế nhiệm của Lăng gia, nói cách khác, Lăng Vệ chính là có quyền lực Quân bộ lớn nhất cùng tam đại gia tộc.

Cho nên hiện tại, cậu hoàn toàn có tư cách cao cao tại thượng đối với Thiếu tướng Al Lawson, lấy thế đè người.

Lăng Vệ cũng không thích gây sự như vậy.

Vấn đề là người cậu đang phải đối mặt chính là Al Lawson, nắm trong tay quyền lực cuồng vọng lại vô cùng nguy hiểm. Vì để hắn hiểu được mà thu liễm, Lăng Vệ nguyện ý sắm vai ỷ thế cường ngạnh ngay cả mình cũng chán ghét.

Đáng tiếc người này lại là Al Lawson.

Thiếu tướng bên ngoài tuổi trẻ anh khí, trên thực tế kinh nghiệm chu đáo, nhìn thấy Lăng Vệ nghiêm nghị mà chỉ ra vấn đề quyền hạn của ai cao hơn, không có lập tức tránh né, ngược lại nghiền ngẫm mà lộ ra mỉm cười, "Không quản ngươi ngồi ở ngai vàng gì, ngươi chính là ngươi. Một khi bắt đầu khẩn trương, liền sẽ giống con mèo nhỏ dơ ra móng vuốt đáng yêu, bề ngoài càng lạnh đạm hung hãn, càng chứng tỏ trong lòng có......"

"Đủ rồi!" Lăng Vệ chặn đứng trước khi hắn nói hết, "Không cần lãng phí thời gian, cuộc trò chuyện kết thúc ở đây"

"Tuân mệnh, trưởng quan."

Đem câu nói sau cùng của Al Lawson cùng dư âm rơi xuống đất, Lăng Vệ đè xuống cái nút, như đinh đóng cột mà đem kia khuôn mặt kia biến mất trên màn hình.

Còn chưa kịp dựa vào ghế điều khiển mà ngồi nghỉ, đáy lòng bỗng dưng có thành âm chui ra.

Hắn nhìn thấu ngươi.

Lăng Vệ ấn đường trói chặt, quay đầu nhìn vô số ánh sao ngoài cửa sổ, tận lực xem nhẹ âm thanh của Vệ Đình.

Đại khái sau khi ngủ say, thật sự có thể bổ sung năng lượng, hoặc cũng có lẽ là do nhìn thấy Al Lawson. Tinh thần Vệ Đình hôm nay hăng hái hơn  ngày thường, cho dù Lăng Vệ không thèm nhìn, thì vẫn còn lầm bầm lầu bầu.

Al thực sự là người đàn ông có năng lực.

Ta nghe được đối thoại sáng nay của cậu cùng Lăng phu nhân, có một câu, ta cảm thấy rất xúc động.

Lăng phu nhân nói, ý tưởng công bằng hoàn mỹ, một khi để ý đến chuyện khác, thật khó có thể nhìn toàn diện.

Nếu mọi người chỉ có một lần được sống, tuyệt không cho phép hành vi thiên vị, chính là công chính.

Nếu, ý đồ của Al đem ta sống lại là ích kỷ điên cuồng.

Vậy Lăng Khiêm sống lại, công bằng ở nơi nào?

Al bị ngươi nói là sai lầm lớn, sai ở chỗ nào?

Đối với tâm linh đang phát ra chất vấn, Lăng Vệ không trả lời, thật lâu sau, ánh mắt của cậu từ cửa sổ nặng nề mà nhìn lên màn hình. Đại khái chỉ còn hai giờ nữa, phi hạm sẽ đến nơi.

Bỗng nhiên, cậu nhìn kỹ số liệu phi hành trên màn ảnh.

Đối chiếu trong chốc lát, cậu phát hiện là lạ ở chỗ nào.

Có người đã điều chỉnh hệ thống lộ tuyến tự động, đem không gian đi chuyển tăng thêm hai độ. Đây là điều chỉnh rất nhỏ, cơ hồ khó có thể phát hiện, nhưng đã thay đổi thời gian muốn đến.

Có thể vô thanh vô tức điều chỉnh hệ thống của Quân bộ, quyền hạn nhất định rất cao, hơn nữa còn biết rõ lộ tuyến.

Đối tượng bị hiềm nghi đầu tiên chính là Al Lawson.

Lăng Vệ trầm mắt, muốn cứu nhân bản của Lăng Khiêm, thời gian đã gấp, còn phải giữ bí mật với bên ngoài. Dưới tình huống này, cậu thật không nghĩ đến chính Al Lawson lại nhúng tay vào.

Cậu toàn thân kích thích, nhìn trên màn hình hiện lên một vài bức bản đồ, rất nhanh mà thao tác, cậu tuy không sánh bằng thiên tài điều khiển Lăng Khiêm, nhưng là cũng không kém.

Rất nhanh Lăng Vệ liền tìm ra nơi bị điều chỉnh, lúc này, cậu không có quên đóng dấu vào văn kiện bí mật.

Nhưng, đang muốn khôi phục độ cung tuyến không gian lại như cũ, Lăng Vệ do dự một chút, tựa hồ có chỗ nào đó không yên tâm. Cậu cân nhắc, đây rốt cuộc là do Quyết sách lực nhắc nhở hay là do Vệ Đình tinh lực quá thừa mà khiến tim mình nhảy loạn?

Nếu trên phí hạm có rượu, thật là muốn uống vài ngụm, đem gia khỏa phiền toái kia tiếp tục ngủ ngon.

Lăng Vệ một bên nghĩ, một bên quyết định, cũng không khôi phục lại như cũ, nhưng đương nhiên cũng sẽ không đi theo lộ tuyến đã bị chỉnh sửa, mà chỉnh độ cung tuyến không gian tăng thêm bốn độ.

Cứ như vậy, phi hạm sẽ không đi theo lộ tuyến đã định hay lộ tuyến đã bị chỉnh sửa, mà là một lộ tuyến mới hoàn toàn.

Lăng Vệ tiến hành tính toán nhanh chóng, cảm thấy rất vừa lòng, thời gian cũng sẽ không khác biệt lắm.

Đang định điều chỉnh trên màn hình, âm thanh đáy lòng lại đi ra.

Đừng đi theo lộ tuyến từ trước, ta thích đi lộ tuyến mới hơn.

Vệ Đình cư nhiên lại có chung suy nghĩ với Lăng Vệ.

Trên thế giới này, từng trải nghiệm qua Quyết sách lực huyền diệu, ngoài Lăng Vệ cũng chỉ có Vệ Đình. Bất ngờ không kịp đề phòng, Lăng Vệ cảm thấy vui sướng vì sự ăn ý, một giây sau, lại vì loại ăn ý vui sướng này cảm thấy thẹn thùng quẫn bách.

Đem Vệ Đình muốn chiếm cứ thân thể của mình, không kìm lòng nổi mà trở thành chiến hữu, loại ngu xuẩn địch ta không phân này. Nếu Lăng Hàm mà biết, không biết sẽ bị giáo huấn thành  bộ dạng gì.

Lăng Vệ ngăn lại chính mình đang suy nghĩ miên man, cẩn trọng thiết lập hệ thống phi hành.

Sau hai giờ mười bảy phút, phi hạm tiến vào tầng khí quyển nhân tạo, thuận lợi đến căn cứ Tát Ô Lan.

Khi cậu mở ra cửa khoang thuyền, xuất hiện ở cầu thang phi hạm, rất nhiều binh lính làm việc ở căn cứ lập tức nhận ra anh hùng Liên Bang này, bắn ra ánh mắt kính ngạc, sùng kính.

"Là cậu ấy thật rồi!"

"Là quan chỉ huy Lăng Vệ!"

Không ít người ngừng lại công việc, đứng lên cúi chào nghiêm túc.

Lăng Vệ không nghĩ tới chính mình sẽ được vây xem như vậy, chỉ có thể vội vàng cúi chào đoan chính với mọi người. Phi thường kinh ngạc, vô tận phiền não mà mà nhìn vào một người ở trong đám đông đang cúi chào phía dưới, kia tuyệt đối là gương mặt cậu không muốn nhìn đến nhất.

Al Lawson lãnh ngạo khí thế khiến cho hắn như hạc trong bầy gà, Lăng Vệ không thể không nhận ra hắn từ trong đám đông.

Hắn không ở Lawson gia, là đã sớm ở trong này ôm cây đợi thỏ, hay là.. Cũng vừa mới vừa đến?

Vừa rồi đã cảm thấy kỳ quái, Lăng Vệ muốn kết thúc trò chuyện, hắn trực tiếp nói một câu "Tuân mệnh, trưởng quan" liền rời đi, thành thật đến không giống hắn.

Cư nhiên lại còn đến đây!

Thật sự là!

Âm hồn không tiêu tan!

Lăng Vệ bước nhanh đi xuống cầu thang, kiềm chế ngọn lửa dưới đáy lòng, làm bộ như đối với việc Al Lawson xuất quỷ nhập thần không thèm để ý chút nào.

Sau khi cậu đi qua đám người, Al Lawson thực tự nhiên mà xoay người, sóng vai cùng cùng Lăng Vệ mà đi.

Người bên ngoài không biết nội tình nhìn ra, một màn này cư nhiên còn rất hài hòa, hai vị gia thế kinh người, tuổi trẻ anh tuấn làm trưởng quan Quân bộ cao cấp, rõ ràng là làm việc cùng nhau, một bên đồng hành, một bên trầm mà thấp giọng nói chuyện với nhau.

"Ngươi tới làm gì?"

"Ta nói rồi, ta hiểu rõ hệ thống này, hơn nữa ta rất giỏi lợi dụng quyền lực để điều tra."

"Ngươi làm thế nào?"

"Lăng Khiêm là Chuẩn tướng, ta là Thiếu tướng."

"Thì sao?"

"Quyền hạn của ta cao hơn Lăng Khiêm, năng lực lại càng mạnh hơn hắn."

Lăng Vệ muốn nhanh chóng tìm ra nhân bản của Lăng Khiêm, không chịu dừng bước lại, một bên bước nhanh đi phía trước đi, một bên quay đầu, hung hăng trừng mắt nhìn Al.

Al Lawson mỉm cười với cậu, cuối cùng nói một câu Lăng Vệ có thể hiểu được "Lăng Khiêm trước khi xuất phát đã tạo ra một hồ sơ ký ức, hắn cố gắng để ngươi biết được, nhưng cũng không dễ dàng. Làm hồ sơ ký ức, yêu cầu sử dụng rất nhiều thiết bị tân tiến của quân đội."

Chỉ trong thời gian ngắn dùng năng lực của mình che dấu việc tạo hồ sơ ký ức, Lăng Khiêm đã làm rất tốt.

Cố tình, Al lại điều tra thông tin.

Al là người đã bức Lăng Khiêm ra chiến trường. Hiểu rõ tâm trạng của Lăng Khiêm trước khi khởi hành, nguyện vì anh trai mà chịu chết.

Cho nên Al không có khả năng không điều tra. Mà chỉ cần hắn có ý định điều tra chắc chắn sẽ tra được Lăng Khiêm từng lưu lại hồ sơ ký ức.

Cho nên, dự họp trong hội nghị Quân bộ lần trước, lúc Lăng phu nhân, Lăng Hàm, Lăng Vệ vì Lăng Khiêm mà đau khổ, vô kế khả thi khi, Al Lawson cũng đã biết.

Hồ ly giảo hoạt kia, rất sợ con trai Lăng gia đã chết lại được sống lại lần thứ hai.

Cho nên, Al Lawson một mực yên lặng nắm giữ nhân bản của Lăng Khiêm trong tay, rất dễ dàng mà biết nó bị đưa đến căn cứ Tát Ô Lan, tự nhiên mà đuổi kịp Lăng Vệ, còn thực nhàn nhã mà, cùng Lăng Vệ trò chuyện video.

Lăng Vệ đã từng thoát khỏi tay hắn một lần, sau đó hắn đau khổ mà truy đuổi nhưng thế nào cũng không kịp.

Lần này Al Lawson không có truy bắt.

Hắn chính là ở nơi thích hợp, thời gian thích hợp, nghênh đón con mồi trân quý, ngọt ngào nhất.

"Ngươi nghĩ sao? Chuyện này rất khó, không phải vì hồ sơ ký ức, hay kĩ thuật khoa học mà là phải giải thích như thế nào với toàn bộ Liên Bang. Trừ phi ta giữ im lặng, nếu không, ngươi chỉ có thể tận mắt nhìn thấy Lăng Khiêm vừa mới sống lại sẽ bị nhân đạo hủy diệt. Để nhân bản sống lại, cho dù là Tổng thống Liên Bang cũng không dám mạo hiểm giúp cậu."

Lăng Vệ cuối cùng cũng dừng bước lại.

Không khí xung quanh như bởi vì lời hắn mà ngưng đọng lại.

"Muốn ngươi giữ im lặng, điều kiện là gì?"

"Ta muốn công bằng."

Bốn chữ, như chuồn chuồn nhẹ nhàng lướt trên nước, lại như sấm chớp đầy trời, ầm ầm lọt vào tai.

Việc quan trọng như vậy.

Lại chỉ cần công bằng.

Lăng Khiêm có thể trái pháp luật và kỷ luật, nghịch thiên mà mượn nhân bản sống lại. Vậy Vệ Đình cũng có quyền sống lại, Vệ Đình càng sẽ có cơ hội tái sinh lần nữa.

Đáy lòng mỗi người đều mẫn cảm, tinh tế, cứng cỏi nhưng cũng yếu ớt nhất.

Ai cũng đều phải công bằng.

Ai có thể thật sự công bằng?

Lăng Vệ im lặng, trầm giọng nói, " Ý thức của Vệ Đình rất yếu, cho dù ta đồng ý, anh ta chưa chắc có thể khống chế thân thể này."

"Đem hồ sơ ký ức lưu lại cho nhân bản cũng không thể chính xác trăm phần trăm, nghiên cứu cho thấy, hai người hợp nhất, có chín phần trăm sẽ chết não." Al Lawson hỏi, "Ngươi để ý không?"

Khoé môi Lăng Vệ kéo ra một tia cười khổ.

Đúng vậy, không thèm để ý.

Ai sẽ để ý.

Chỉ cần tiểu ác ma kia có khả năng lần thứ hai mở to mắt, lần thứ hai há miệng nói với mình những câu miệng chó không phun nổi ngà voi, chỉ cần có khả năng!

Đừng nói là chín phần trăm thất bại, cho dù xác xuất thành công chỉ có chín phần trăm, chính cậu cũng sẽ không để ý hậu quả, nghịch thiên mà làm.

Thậm chí không tiếc dâng lên thân thể có được hai mươi năm này.

Không tiếc, hóa thành linh hồn ở sâu bên trong im lặng không nói nên lời.

"Thời gian cho cậu suy nghĩ không nhiều lắm, nhân bản rất nhanh sẽ bị đưa vào máy phân giải."

Nhân viên trong công tác trong Bộ phân giải rất ít, thần kỳ an tĩnh.

Bốn bề vắng lặng, không khí như đọng lại, như đêm đông đóng băng cả mặt sông.

Al Lawson nhìn Lăng Vệ cứng ngắc, vươn tay vuốt ve hai má run run, thuận thế đem cậu áp lên trên tường, cơ thể to lớn đè lên.

Đôi mắt màu cà phê cố chấp mà tràn ngập thương tiếc.

"Không cần phải đau khổ. Trở lại bên cạnh ta, bồi ta."

Đầu ngón tay mơn trớn bên gáy, cảm thụ nhịp đập có lực trong mạch máu.

Ngửi mùi hương thường ở trong mơ mà nhớ tới.

"Cho ta một lần cơ hội, để ta yêu thương cậu."

"Cậu thích nằm ở sô pha mềm mại ngủ trưa, ta sẽ bồi cậu."

"Cậu thích ăn quả kim cương, ta sẽ lột vỏ cho cậu ăn."

"Bất kì chỗ nào trong vũ trụ, chỉ cần cậu muốn đi, ta liền mang cậu đi."

"Xin cậu cho ta một cơ hội, cho dù là cơ hội xa vời nhất."

"Không có cậu, thế giới này đối với ta mà nói, mỗi một phút đều rất gian nan."

"Thật sự, gian nan.."

Lăng Vệ bị lực mạnh ép lên tường, bị yêu cầu khát khao bao vây cơ thể, ở trong vài giây đồng hồ ma mị, cậu đã quên mất phản kháng, để đôi tay kia như muốn ăn mòn làn da, mơn trớn hai má của cậu, cái trán, hạng cảnh...

Người đàn ông này, vừa rồi còn gian trá tàn nhẫn mà bức bách chính mình, tỏ rõ thái độ muốn hủy diệt ý thức của mình.

Chỉ chớp mắt, lại nhu tình như nước, đau thương bốn phía, giống bị tặc nhân xông vào gia viên bị phá huỷ hết thảy, mất mát tuyệt vọng cầu cứu.

Nhưng bây giờ là thời gian đồng tình với hắn sao?

Không!

Cho dù đồng cảm với Vệ Đình đáy lòng bi thương cùng thương tiếc, Lăng Vệ vẫn tinh tường ý thức được, cậu đang gặp phải chuyện gì.

Muốn Lăng Khiêm sống lại, hơn nữa có thể danh chính ngôn thuận mà sống sót, Al Lawson phải giữ im lặng.

Chỉ có Vệ Đình sống lại, Al Lawson mới có thể im lặng.

Vệ Đình sống lại, cũng chính là Lăng Vệ mất đi.

Lăng Vệ cảm giác ý lạnh tràn ngập vào tim, từ từ đem trái tim đóng băng lại, đóng băng cả lồng ngực.

Cậu chỉ muốn, Lăng Khiêm trở về.

Lăng Vệ trong mắt xẹt qua một tia kiên quyết, hé ra răng đang cắn chặt khớp hàm, "Ta.."

Có ngàn vạn từ định nói ra, mới nói một chữ, bỗng nhiên dừng lại.

Không là Lăng Vệ do dự, hoặc muốn nghĩ lại.

Mà là máy truyền tin trên cổ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net