C9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Dưới sự giám sát của bác sĩ mà nghỉ ngơi hai ngày, không ngừng bổ sung dinh dưỡng, Lăng Vệ cuối cùng cũng khôi phục thể lực.

Quân bộ cuối cùng cũng quyết định đến ngày mùng một tháng một sang năm sẽ tiến hành nghi thức nhậm chức Thượng Tướng quân.

Theo lý mà nói, hai gia tộc Tướng quân khác hẳn là không cam tâm với chuyện này, nhưng ít ra Lawson gia cũng đã tỏ thái độ chấp nhận sự thật. Quân bộ đối với nhân dân đang tò mò, cũng chỉ thản nhiên nói " Quan chỉ huy Lăng Vệ có chiến công hiển hách, được các quân quan kính yêu, hội nghị quan quân Quân bộ cao cấp đã trải qua thảo luận, cho rằng quan chỉ huy Lăng Vệ có tư cách trở thành người kế nhiệm Tướng quân Lăng Thừa Vân."

Cùng lúc đó, cũng có tin tức nhỏ truyền ra, người nặc danh ám chỉ -- Thân thể Lawson Tướng quân gần đây rất khó chịu.

Còn về Vương tộc, ngoài phát biểu ngắn ngủn chúc mừng Lăng Vệ kế nhiệm Thượng Tướng quân cho có lệ, thì tâm lực đặt hết ở Hoàng thái tử Phỉ Lặc trở thành anh hùng chiến đấu vang dội.

Để ăn mừng Hoàng thái tử Điện hạ từ tiền tuyến bình an trở về, Nữ vương bệ hạ muốn tổ chức dạ hội yến tiệc trong hoàng cung.

Nhưng tin tức bay lả tả, điều mọi người quan tâm nhất vẫn là Lăng Vệ.

Khi còn ở trường quân đội, quan quân trẻ tuổi này đều khiến mọi người phải hiếu kỳ, tựa hồ cùng nhân dân Liên Bang có liên hệ kỳ dị ở phương diện nào đó, chỉ cần là có tin tức của cậu, lượt xem đều rất cao.

"Quy định tuyển người của Trường quân đội Trấn Đế lại nghiêm khắc thêm."

"Không có biện pháp, ai kêu đó là trường học đã giáo dục ra quan chỉ huy Lăng Vệ chứ? Nhập học thật sự là muốn đánh vỡ đầu."

"Đương nhiên, nếu trở thành học sinh trường Trấn Đế, về sau giới thiệu bản thân với người khác có thể nói là học đệ của quan chỉ huy Lăng Vệ, chậc chậc, rất uy phong!"

Lăng Vệ lúc trước đã rời khỏi Lăng gia đầu quân cho Lawson gia, nhưng sau khi Lăng gia gặp phải thảm họa đã dứt khoát trở về Lăng gia. Mà còn lấy thân phận là con nuôi vượt qua Lăng Khiêm, Lăng Hàm trở thành người kế thừa Thượng Tướng quân. Thật sự là sau chuyện Thủy Hoa tinh, thì đây là chuyện chấn động lịch sử nhất Liên Bang!

Truyền thông như bị đàn ong vò vẽ đâm chúng, co rúm mà sưng lên.

Cameras cùng microphone sôi nổi tìm kiếm Lăng Vệ.

Nhưng, Lăng Vệ đã bị Lăng Hàm lấy danh nghĩa còn đang dưỡng thương mà giấu kín trong đại trạch Lăng gia, các phóng viên chỉ có thể bất đắc dĩ cảm thán với tường cao phòng thủ của Lăng gia.

Trên thực tế, người ngoài không biết chính quan chỉ huy Lăng Vệ mà bọn họ ngưỡng mộ, thực ra đã bị chính em trai mình giam lỏng.

Cũng không biết nên bắt đầu như thế nào.

Sau khi ngồi xe bay trở về đại trạch Lăng gia, mạc danh kỳ diệu mà như trở về thời điểm ở chung trước cuộc thi quân đội trường Trấn Đế.

Nhưng bây giờ, huấn luyện viên từ hai đứa em sinh đôi đã trở thành chỉ một mình Lăng Hàm.

"Quá trình chỉ định quan chỉ huy đến căn cứ quân sự?"

"Kiểm tra lý lịch người được đề cử, tiến hành giám sát ít nhất nửa tháng. Nếu điều kiện phù hợp, sẽ tiến hành thảo luận ở Ủy ban Tướng quân, sau khi đồng ý sẽ phát phê chuẩn quân hàm."

"Nếu phát hiện một quan quân ưu tú, có tài năng chỉ huy, cũng phù hợp các yêu cầu trở thành quan chỉ huy căn cứ. Anh sẽ phái hắn đến căn cứ nào? Căn cứ Bá Sa hay căn cứ Lea, chọn một cái xem."

"Căn cứ Lea đi." Lăng Vệ suy tư trả lời.

"Nguyên nhân?"

"Em nói hắn có tài năng chỉ huy, người có năng lực nên đến nơi quan trọng. Lấy vị trí chiến lược mà nói, căn cứ Lea càng quan trọng hơn căn cứ Bá Sa. Nếu hắn có năng lực tùy cơ ứng biến, hắn có thể phát huy tài năng ở căn cứ Lea."

"Sai toàn bộ."

Lăng Vệ buông sổ tay Quân bộ thật dày xuống, dùng ánh mắt ngờ vực nhìn về phía Lăng Hàm.

"Nếu Lăng gia đề nghị đem một quan quân đặt ở căn cứ Lea, quan quân này nhất định sẽ bị khống chế hoạt động. Bởi vì căn cứ Lea nằm trong phạm vi thế lực của Lawson gia, bọn họ có biện pháp khiến cho một quan quân ưu tú không có biện pháp nào mà phát huy tài năng. Ngược lại, còn có thể đổ hết trách nhiệm lên đầu hắn." Lăng Hàm nói đâu vào đấy, "Cho nên, phân công nhân sự phải chú ý đến phạm vi thế lực. Nếu không, chính là đem quan quân anh coi trọng đến đó chịu chết."

"Anh không thích suy nghĩ như thế này." Lăng Vệ nhíu mày.

"Không thích quan quân chịu chết?"

"Lại càng không thích phạm vi thế lực. Kẻ địch lớn nhất của chúng ta là Đế Quốc, nếu các Tướng quân Quân bộ cả ngày đem tâm tư đặt ở đấu tranh nội bộ, ngăn cản lẫn nhau. Vậy Liên Bang làm sao có thể tập trung lực lượng đối phó kẻ thù bên ngoài?"

Lăng Hàm bỗng nhiên tăng thêm ngữ điệu, sau đó, lại biến thành thanh âm nguy hiểm, "Đừng nói là Quân bộ, cho dù là trong nhà chúng ta, muốn yên ổn từ trên xuống dưới cũng không dễ dàng như vậy."

Ánh mắt mà Lăng Vệ đang nhìn là một loại ánh mắt có thể làm người khác phải nổi da gà.

Hắn khom lưng xuống, đối mặt với Lăng Vệ đang ngồi ở bàn học, đầu ngón tay ôm lấy cằm Lăng Vệ, phun ra nhiệt khí, "Anh."

"A?" Lăng Vệ không yên mà lên tiếng.

Mỗi lần bị Lăng Hàm nhìn chăm chú gần gũi như vậy, sẽ không kìm lòng nổi mà thần kinh căng thẳng như tiến vào thẩm vấn.

"Hộp quà trong ngăn kéo, là chuyện thế nào?"

"À, cái kia, em đã thấy rồi? Bởi vì nhớ đến ngày 19 tháng 12, nên mới chuẩn bị chút quà." Lăng Vệ giống bị bắt quả tang, xấu hổ mà trả lời.

"Là tặng cho em?"

"Ừm."

"Vì sao lại có hai hộp?"

Lăng Vệ cảm thấy rõ ràng là hắn biết rồi còn hỏi.

Ngày 19 tháng 12, là sinh nhật Lăng Hàm, đương nhiên cũng là sinh nhật Lăng Khiêm. Cũng không thể chỉ chuẩn bị quà cho một người được.

"Không thể."

"Hả?"

"Gia khỏa kia, không có tư cách có được quà của anh."

"Lăng Hàm!"

Lăng Hàm tràn ngập uy nghiêm mà nhìn cậu, đại khái cảm thấy nhìn mãi cũng không thể hiện được kiên định của mình, lại từ cằm Lăng Vệ, đổi thành trực tiếp kéo cổ áo Lăng Vệ, đem trân ái đẩy lên mặt bàn, hung hăng mà hôn môi.

Thừa dịp Lăng Vệ không tự giác mà há miệng, vật thể mềm mại liền tiến vào khoang miệng.

Đầu lưỡi đảo qua, động tác hoàn toàn mềm nhẹ, cẩn thận mà liếm liếm đôi môi.

Ôn nhu như vậy, thường làm Lăng Vệ mất đi kháng cự.

Dù sao đã sớm có quan hệ giao cấu, ngủ trên cùng một cái giường, có cơ hội liền làm càn mà hôn môi, dựa theo thuyết pháp của Lăng Hàm là vì "Lúc nào cũng sẽ thỏa mãn nhu cầu của anh", "Tránh cho anh bởi vì không thỏa mãn mà tìm đến người ngoài".

Thật đáng giận.

Cậu ở trong lòng Lăng Hàm, chẳng lẽ lúc nào cũng sẽ tràn ngập dục vọng, nếu không được thỏa mãn liền sẽ tùy tiện tìm người đàn ông khác sao?

Hoặc là bởi vì, Lăng Hàm đã cảm nhận Lăng Khiêm thành người ngoài.

Muốn chính cậu cũng đem Lăng Khiêm nhìn thành người ngoài, Lăng Hàm thật sự là khiến người ta phải khó khăn.

Làm sao có khả năng?

Rõ ràng thật vất vả mới đem Lăng Khiêm trở về được.

Chỉ là thiếu mất một đoạn ký ức, lại vừa mới tỉnh dậy nên đầu óc có chút mơ hồ thôi.

Cho dù trong lòng Lăng Vệ suy nghĩ phản nghịch như vậy, nhưng vẫn ngoan ngoãn mà cùng Lăng Hàm hôn môi.

Đầu lưỡi giao nhau triền miên đôi khi phát ra tiếng nước chậc chậc, thanh âm lớn đến mức khiến người ta phải đỏ mặt.

"Trong cổ họng anh đều có nơi mẫn cảm."

Nụ hôn bao hàm tình dục chấm dứt, Lăng Vệ còn đang thở dốc, bỗng nhiên nghe thấy Lăng Hàm dùng giọng điệu như huấn luyện viên nói ra lời chế nhạo kiến cậu quẫn bách xấu hổ.

"Cái gì?" Lăng Vệ xấu hổ mà phủ nhận, "Không nên nói bậy bạ, mới không phải."

"Anh vì sao lại đỏ mặt?"

"Đương nhiên là bởi vì em nói vậy thì ai cũng xấu hổ thôi."

"Bởi vì trên người anh nơi nơi đều mẫn cảm, cho nên mới đỏ mặt." Lăng Hàm không để ý tới lí luận của Lăng Vệ, lập tức đưa ra đáp án, "Đây là ưu điểm của anh, không cần phải xấu hổ. Em thích anh mẫn cảm."

Nếu sức quan sát đủ mạnh, có thể phát hiện trong ánh mắt của Lăng Hàm còn mang ý cười thản nhiên.

Đối với cặp song sinh, không quản là Lăng Khiêm hay là Lăng Hàm, Lăng Vệ là anh trai cũng không thể đấu thắng nổi võ miệng.

Cho nên Lăng Vệ buông tha tranh luận, nhanh chóng nhặt sách lên, khụ một tiếng, "Chúng ta, vẫn nên tiếp tục huấn luyện quy tắc của Uỷ ban Tướng quân thì hơn."

Máy truyền tin ở phía sau ting ting ting kêu lên.

Lăng Hàm môi khép mở, thấp giọng nói vài câu, rất nhanh đã kết thúc trò chuyện.

"Em muốn ra ngoài xử lý một chút việc, anh ở nhà học tập đi."

"Có trở về ăn cơm chiều không?"

Bị em trai lộ ra ý tứ nghiền ngẫm mà đánh giá, Lăng Vệ mới phát giác câu hỏi vừa rồi thật sự rất dễ bị hiểu lầm thành lúc nào cũng muốn người khác phải ở bên cạnh vậy.

Nhưng, không phải là như vậy!

Hôm nay là sinh nhật Lăng Hàm, nên mới muốn mọi người cùng nhau ăn bữa tối.

Nếu Lăng Khiêm cũng ở đại trạch Lăng gia thì tốt rồi, đáng tiếc Mike đã nói, Lăng Khiêm phải tĩnh dưỡng ở bệnh viễn hai đến ba ngày nữa.

"Nếu là yêu cầu của anh, em sẽ cố gắng trở về ăn cơm chiều."

"Anh không có yêu cầu, chỉ là muốn hỏi em một chút mà thôi." Lăng Vệ kiên quyết muôn làm sáng tỏ.

Lại căn bản không biết, chính thái độ quẫn bách lại quật cường thế này, chính là mị dược thượng đẳng.

Nếu không phải Lăng Hàm có chính sự phải làm, thay bằng Lăng Khiêm bốc đồng, có lẽ cũng đã đi lên cưỡng cầu ân ái.

"Thợ may Lý chút nữa sẽ đến, chuẩn bị quần áo mới cho anh." Lăng Hàm trước khi đi còn để lại nụ hôn tạm biệt, hôn lên cái trán cùng chóp mũi, cảm giác ngưa ngứa. Còn nghiêm túc mà thấp giọng nói một câu, "Quà sinh nhật, cảm ơn anh."

"Trên đường đi cẩn thận." Lăng Vệ dặn dò. Nói rất trịnh trọng.

Từ khi biết mình gặp phải phục kích nguy hiểm trên đường đến căn cứ Tát Ô Lan, Lăng Vệ cũng chú ý đến an toàn của Lăng Hàm. Cho dù có lo lắng, cậu cũng chỉ có thể dặn dò, bởi vì thực lực em trai còn mạnh hơn cậu nhiều.

Ít nhất dưới tình huống trước mắt, chỉ có Lăng Hàm là có thể dùng cánh tay cường tráng bảo vệ anh trai trong phạm vi thế lực.

Lăng Khiêm lúc trước cũng sẽ ngao ngao muốn bảo vệ cậu, nhưng bây giờ... Vận mệnh đã bị thay đổi.

Lăng Vệ vô pháp khống chế.

Lăng Hàm đi rồi, cậu tính toán một mình sẽ ở lại trong phòng đọc sách, nhưng lại chỉ nghĩ tới Lăng Khiêm, cái loại tâm tình phiền não này tựa như tơ nhện dính chặt lấy cậu, càng giãy dụa, lại càng lún sâu đến khó thở.

Cố gắng đọc chậm từng tiếng trong sách, thì một chữ cũng không vào đầu.

"Thật sự là... Không rõ."

Lăng Vệ ảo não mà bỏ sách xuống.

Như có móng vuốt bén nhọn mà cào cào trái tim.

Biết Lăng Hàm kiêng kị, cho nên trước mặt Lăng Hàm không dám thể hiện nhiều. Nhưng trên thực tế, trong bệnh viện Yên Vui tinh, Lăng Khiêm nhìn về phía cậu lạnh lùng thậm chí là mang một tia chán ghét, như xé rách tâm hồn cậu, giống như ác mộng vây chặt trái tim.

Lăng Khiêm là đứa em nhiệt tình, dễ thân. Đồng thời cũng có tính chiếm hữu mãnh liệt, là thói quen tranh sủng.

Đã từng được yêu thương sâu đậm, bỗng nhiên lại trở thành người bị chán ghét, đãi ngộ khác nhau như trời đất, ai cũng khó có thể tiếp thu được.

Thật phiền phức!

Vẫn luôn là người bị theo đuổi, gặp phải tình huống này lại không biết làm thế nào.

Chẳng lẽ chờ Lăng Khiêm về, sẽ hỏi, "Em lúc trước nhiệt tình với anh, vì sao bây giờ lại lãnh đạm như vậy?"

Không được!

Rất xấu hổ!

Hơn nữa, cậu có quyền gì mà không cho phép Lăng Khiêm lãnh đạm với mình? Còn Lăng Khiêm lại vì cậu mà trả giá nhiều, lại hy sinh nhiều như vậy.

Lăng Khiêm vốn là thiên chi kiêu tử, muốn tuấn nam mỹ nữ loại nào đều dễ như trở bàn tay, làm sao có thể yêu cầu hắn cả đời chỉ có thể yêu người ngh ngốc như cậu?

Không có tư cách cưỡng cầu cặp song sinh phải yêu mình, nhưng nếu mất đi một trong hai người, chính cậu cũng sẽ lún xuống vũng bùn đau khổ, vô pháp tự kiềm chế...

Lăng Vệ đi dạo loanh quanh trong phòng lớn, tựa như không tìm thấy đường ra.

Lúc này, tiếng đập cửa vang lên đúng lúc mà giải cứu cậu.

"Tướng quân, thợ may Lý đã đến." Vệ quản gia xuất hiện trên màn hình trên tường.

"Mời ông ấy vào."

Lăng Vệ giữ vững tinh thần, xoay người đối mặt với cửa phòng vừa bị mở ra.

Thợ may Lý mang đến hai trợ thủ còn đem các loại dụng cụ đi đến.

Tóc mai đã toát ra sợi bạc, thợ may Lý là thợ may nổi tiếng nhất Liên Bang, những khách hàng khác ông đều phái ra hai trợ thủ. Nhưng quần áo Tướng quân Lăng gia, ông vẫn muốn tự thân xuất mã mới yên tâm.

"Cơ thể ngài tựa như tác phẩm nghệ thuật vậy, hình thể thon dài, tỉ lệ hoàn mỹ. Xin yên tâm, ta sẽ may ra bộ quân phục đủ để phát ra uy nghiêm của Tướng quân." Thợ may Lý một bên cẩn thận giúp Lăng Vệ đo đạc kích cỡ, một bên tán thưởng mà khen ngợi.

"Ông đã may quân phục mới rồi?"

Hai trợ thủ đem một bộ quân phục mới lên, mời Lăng Vệ xem qua.

Quân hàm cùng huân chương, sao vàng tỏa sáng lấp lánh, tràn ngập uy nghiêm khiến người ta phải nín sợ.

"Quân phục Tướng quân là từ nhân viên chuyên môn Quân bộ làm ra, còn phải kiểm tra đo lường nhiều ngày, sau đó mới đưa đến chỗ của ta, ta sẽ chỉnh sửa lại vài chỗ, bảo đảm ngài mặc vào sẽ rất thoải mái." Thợ may Lý giải thích, "Bởi vì chỉ là chỉnh sửa cho phù hợp, quân phục sẽ được làm nhanh hơn quần áo bình thường. Nếu Tướng quân có nhu cầu gấp, xế chiều hôm nay là có thể xong rồi, chỉ cần đem thắt lưng chỉnh lại một chút."

"Đúng rồi, đường cong ở eo Tướng quân tràn ngập mỹ cảm làm người ta kinh ngạc. Có thể nói là thật xinh đẹp!" Hai trợ thủ không kìm lòng nổi mà xen miệng nói.

Thợ may Lý trừng mắt, thấp giọng quát lớn, "Cái gì? Quân nhân Liên Bang là sắt thép, loại xinh đẹp để ca ngợi tiểu minh tinh, sao có thể dùng trên người Tướng quân uy nghiêm. Rất không có lễ phép."

"Thực xin lỗi!" Trợ thủ nơm nớp lo sợ mà xin lỗi.

Thợ may Lý xoay người, cung kính mà nói với Lăng Vệ, "Xin lỗi, đồ đệ không hiểu chuyện, khiến ngài chê cười. Ta là lần đầu tiên dẫn hắn đến phủ Tướng quân, vốn định để hắn học hỏi thêm kiến thức. Ta tuổi đã lớn, trí nhớ cũng không tốt, cư nhiên nhất thời quên mất, hai đứa này ngưỡng mộ ngài đã lâu, chỗ làm còn treo đầy ảnh chụp của ngài."

"À? Là vậy sao?" Lăng Vệ quay đầu.

Bị tầm mắt Lăng Vệ nhìn đến, trợ thủ trẻ tuổi bỗng đỏ bừng từ cái trán đến ngón chân, khẩn trương mà nói, "Không dám giấu diếm ngài, tôi là ủy viên cấp hai của Hiệp hội ủng hộ Lăng Vệ."

"Còn có hiệp hội như vậy?" Lăng Vệ kinh ngạc, lại cảm thấy rất buồn cười.

Quan chỉ huy tươi cười, quả thực có thể sáng đến muốn đánh ngất trợ thủ.

Nói chuyện cũng càng thêm nói lắp.

"Đương nhiên là có... Ngoài hiệp hội của chúng tôi, còn có những cái khác, chẳng hạn như... Đoàn nhiệt tình yêu thương quan chỉ huy Lăng Vệ, Đoàn hạnh phúc đi theo Lăng Vệ..." Nói ra rất nhiều đoàn thể Lăng Vệ chưa từng nghe tên qua.

"Thành lập những đoàn thể đó, mục đích rốt cuộc là gì?"

Nghe thấy câu hỏi của Lăng Vệ, trợ thủ nhỏ khiếp sợ mà mở to hai mắt nhìn, thốt lên "Mục đích? Đương nhiên là nhiệt tình yêu thương ngài a!"

Lăng Vệ yên lặng mà suy tư một hồi, thành thật mà nói ra ý kiến của mình, "Ta không biết là ta có chỗ nào đáng để mọi người nhiệt tình yêu thương như vậy."

Cậu thẳng thắn lại bị mọi người coi là cực kỳ khiêm tốn.

Thợ may Lý lại thầm khen ngợi Tướng quân khiêm tốn này.

Thợ may Lý vốn không cho phép trợ thủ nói lung tung trước mặt khách hàng tôn quý, nhưng nếu Lăng Vệ có hứng thú, như vậy liền tùy mấy thanh niên đang nói chuyện tốt với nhau.

"Tướng quân, ngài rất khiêm tốn."

"Đúng là như vậy! Ngài như vậy rất đáng yêu, cho nên chúng ta mới có thể nhiệt tình yêu thương ngài! Ngài lại còn anh dũng, tốt đẹp!" Vừa rồi còn bị thợ may Lý quát lớn vì nói "xinh đẹp", trợ thủ trẻ tuổi lại kích động, không cần nghĩ ngợi mà nói ra "đáng yêu", "tốt đẹp".

Nhân tiện lại lộ ra một bí mật.

"Nói đến nhiệt tình yêu thương, đoàn thể của chúng tôi tương đối thu liễm, yên lặng duy trì tổ chức. Thật ra chúng tôi đều chán ghét những người theo đuổi hoa si, cái đó mới là không lễ phép."

"Cậu nói chính là những người thét chói tai với ta ở trên đường?"

"Á, thét chói tai cũng là hành động rất phổ thông, nếu tôi nhìn thấy ngài trên đường, không chừng cũng sẽ kích động đến thét chói tai." Trợ thủ nhỏ có chút ngượng ngùng, "Chính là có một loại cấp cao hơn, ngài sẽ rất muốn né tránh bọn họ. Chẳng hạn như, giữa năm nay đã thành lập một đoàn thể mới tên là Đoàn tân nương muốn gả cho Lăng Vệ."

"Cái gì? Đoàn gì cơ?"

Dáng vẻ quan chỉ huy mở to hai mắt, thật sự là rất đáng yêu a!

Có thể gần gũi mà nhìn thấy các loại biểu cảm của quan chỉ huy, nếu nói cho các đồng đạo trong hiệp hội biết, nhất định sẽ hâm mộ đến rơi nước mắt.

"Đoàn tân nương lấy mục đích trở thành người yêu của ngài mà thành lập đoàn thể. Những người đó, cũng không nhìn lại chính mình, lại có vọng tưởng si mê như vậy."

"Tướng quân, đã xong rồi." Thợ may Lý lui ra phía sau một bước, đem thước đo kiểu dáng cũ giao lại cho trợ thủ.

Trong lúc nói chuyện với nhau, đều đã đo xong kích cỡ cần yêu cầu.

"Vất vả rồi." Lăng Vệ chỉ mặc áo trong màu trắng, nghe nói đã đo xong, liền đem áo khoác vắt ở sô-fa mặc vào.

Ánh mắt trợ thủ nhỏ như nhìn thấy minh tinh. Được đứng gần mà nhìn quan chỉ huy Lăng Vệ mặc quần áo a!

"Ta sẽ nhanh chóng giúp ngài chỉnh sửa quân phục mới. Còn những bộ khác, thì phải cần một thời gian nữa."

"Còn có nhiều bộ khác nữa sao?" Lăng Vệ cho rằng chỉ cần phải may quân phục thôi.

"Đúng vậy, ngoài quân phục mới của ngài, còn có mười bộ ở nhà, hai mươi bộ tây trang thủ công cao cấp, hai mươi bộ lễ phục tham dự yến hội, còn có đồ ngủ cũng... "

"Ta không cần nhiều quần áo như vậy."

"Đơn đặt hàng là Thiếu tướng Lăng Hàm đăng kí, tiền cũng đã thanh toán. Hơn nữa Thiếu tướng cũng tỉ mỉ kỹ lưỡng yêu cầu chất liệu cùng kiểu dáng, cũng không thiếu các chi tiết quy định, thật sự là người phi thường cẩn thận. Còn muốn dùng hắc diệu thạch thượng đẳng mài chế, còn chỉ định muốn dùng tơ lụa Tạp Ô Kéo, có thể làm cho làn da cực kỳ thoải mái."

Biết rằng đây là chỉ thị của Lăng Hàm, Lăng Vệ đành phải không nói gì nữa.

Không biết từ lúc nào, vấn đề ăn mặc ăn uống của mình đều bị em trai nắm trong tay toàn bộ. Đây là phạm vi thế thực của bọn hắn.

Thật ra, không chỉ là Lăng Khiêm, mà cả Lăng Hàm đôi khi cũng rất bốc đồng.

Để thợ may Lý cùng trợ thủ ở trong phòng khách bận rộn chỉnh sửa quân phục mới, Lăng Vệ đi đến sân thượng hóng mát.

Trong khoảng thời gian này không ngừng bị cầm tù, chạy trốn... giãy dụa, không rảnh chú ý đến những chuyện ngoài an nguy của Lăng gia, đột nhiên nghe thấy những đoàn thể đi theo cậu, thật sự rất kinh ngạc.

Không kìm lòng nổi mà cũng có chút vui mừng âm thầm.

Được người khác nhiệt tình yêu thương là một loại cảm giác không tồi.

Nghe trợ thủ của Lý thợ may nói, bên ngoài có không ít người nhiệt tình yêu thương cậu. Thật ra cậu không có lòng tham như vậy, cũng không cần mỗi người đều yêu thương cậu. Chỉ cần những người cậu coi trọng, Lăng Hàm, Lăng Khiêm, còn có mẹ, có thể giống như trước đây yêu thương cậu, như vậy là đủ rồi.

Nhớ tới Lăng Khiêm, tâm tình lần thứ hai lại ảm đạm xuống.

Lăng Vệ nằm ở sân thượng, không mục đích mà nhìn ra xa, bỗng nhiên lộ ra thần sắc kinh ngạc.

Một chiếc xe bay từ xa đang tiến vào cổng lớn, trên đường không bị vệ binh ngăn lại, có thể thấy được là xe của Lăng gia, nhưng chiếc xe Lăng Hàm rời đi không giống cái này.

Chẳng lẽ là...

Lăng Vệ đứng thẳng dậy, thăm dò xe bay đang chậm rãi tới gần, đáp xuống bên phải tòa nhà chính phía dưới.

Cửa xe mở ra, từ tầm nhìn của Lăng Vệ, chỉ có thể nhìn thấy một bóng dáng, cũng không phải mẹ, bởi vì người nọ mang giày da màu đen, ống quần cũng là quần dài quân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net