< nhị >

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Viên đỗ, diệu đồng ABO ) phồn hoa < nhị >

Lời mở đầu:

Bổn văn vì nửa là mật đường nửa là thương cùng SCI mê án tập liên động, ABO, kế tiếp có sinh con giả thiết.

Bởi vì ta tự thân nguyên nhân không có biện pháp xem xong nửa là mật đường, cho nên văn trung giả thiết xem như nửa hư cấu đi, thỉnh trở thành song song thế giới tới xem.

Văn nội chủ yếu ghép đôi vì A Viên soái x ngụy A thật O đỗ lỗi, A triển diệu xO bạch vũ đồng.

Phó ghép đôi một chút nhắc tới vì A giang quân xO kiều na, nữ A nam O bạch khánh đường x Công Tôn triết.

Này văn linh cảm đến từ B trạm: Bồi ngươi đi xem tuyết thái thái video: Phồn hoa, ta đã lấy được thái thái đồng ý trao quyền.

Video liên kết thỉnh điểm: Phồn hoa

Trở lên đều có thể tiếp thu?

Kia liền thỉnh đi xuống kéo đi.

Nhị.

Về đến nhà đỗ lỗi đem áo khoác treo lên, tiến phòng khách là được trên bàn đóng gói tinh mỹ lễ vật túi, hắn lộ ra khó được thiệt tình tươi cười, mở ra túi liền nhìn đến một con tốt nhất rượu vang đỏ, bên cạnh còn có trương tiểu tấm card, phía trên viết nói:

『 ca:

Biết ngươi hôm nay tâm tình không tốt, liêu MH khánh công bữa tiệc cũng sẽ không có cái gì thứ tốt, cho nên ta cùng triển diệu chuẩn bị ngươi thích rượu vang đỏ ( đương nhiên, này chi rượu là đạt được Công Tôn khẳng định thứ tốt ). Hảo hảo uống vài chén, ngày mai thấy!

Vũ đồng & triển diệu. 』

Tấm card ký tên mặt sau bạch vũ đồng còn vẽ chỉ lão mèo và chuột phim hoạt hoạ đồ án.

Đỗ lỗi tự mình lẩm bẩm: "Sớm biết rằng liền không cho nhà ngươi chìa khóa."

Trong miệng là như thế này nói, nhưng đỗ lỗi thân thể vẫn là thực thành thật. Hắn lấy ra một cái rượu vang đỏ ly, đem đệ đệ đưa rượu vang đỏ ngã vào cái ly, cầm lấy chén rượu vừa nghe, quả nhiên liền không phải cùng cái cấp bậc đồ vật.

Đỗ lỗi nhấp khẩu rượu sau vừa lòng mà nhắm mắt lại hưởng thụ rượu sở mang cho hắn vị giác thịnh yến, nhưng tưởng tượng đến ngày mai tiệc tối, hắn đột nhiên cảm thấy trong miệng rượu không như vậy hảo uống lên.

Tái hảo rượu, nếu không có tâm tình đi hưởng thụ, cũng bất quá là tê mỏi tinh thần một chút an ủi tịch thôi.

Đỗ lỗi sáng sớm liền vào văn phòng, mới vừa bại bởi MH hắn còn có rất nhiều giải quyết tốt hậu quả công tác, hắn cũng không hy vọng ở đêm nay tiệc tối sau hắn còn phải hồi công ty tăng ca.

Không ngờ công tác còn không có bao lâu đã bị chuông điện thoại thanh đánh gãy, hắn tiếp khởi điện thoại hỏi: "Cái gì sự?"

"Sớm a BOSS!" Điện thoại vang lên một đạo vui sướng giọng nữ, "Ngài đệ đệ mang theo bữa sáng tới xem ngài!"

"Làm hắn đi lên."

"Tốt!" Đối diện giọng nữ đột nhiên một đốn, "Đúng rồi, ngài đệ đệ phanh...... Ác không phải, đối tượng cũng tới."

"...... Nói ta không rảnh."

"Quá trễ lạp BOSS, bọn họ đã lên rồi, phỏng chừng ba phút đến. BOSS nếu là yêu cầu có thể mang lên ta cho ngài mua kính râm, ta đặt ở ngài bên trái ngăn kéo đệ tam cách."

"Giang quân."

"Ai!"

"Đêm nay ngươi tăng ca."

Nói xong đỗ lỗi xem nhẹ đối phương kêu rên trực tiếp treo điện thoại, là hắn gần nhất đối giang quân quá hảo, vẫn là chỉ đạo thời điểm không đủ nghiêm khắc, nha đầu này lúc này mới cấp điểm nhan sắc biến khai khởi nhiễm phòng tới?

Đỗ lỗi buông trong tay tư liệu, tháo xuống mắt kính mát xa chính mình mày, tưởng tượng đến bạch vũ đồng cùng triển diệu kia hai tiểu tử nị oai kính liền cảm thấy một trận dạ dày đau.

"Ca!"

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.

Đỗ lỗi ngẩng đầu nhìn làm được chính mình đối diện bạch vũ đồng cùng triển diệu, "Ta đã nói rồi bao nhiêu lần, muốn gõ cửa."

Bạch vũ đồng đối này chỉ là nhún nhún vai, vẻ mặt vô tội tỏ vẻ nói: "Giang quân vừa mới không phải đã theo như ngươi nói chúng ta tới sao?"

"SCI gần nhất là không án tử có phải hay không?"

"Sát gà nào yêu cầu sát ngưu đao? Chúng ta chỉ phụ trách trọng đại hình sự án kiện, ngươi cho rằng những cái đó trọng đại án kiện mỗi ngày có?" Bạch vũ đồng mở ra hộp cơm phóng trên bàn, "Hiện tại ta hàng đầu nhiệm vụ đó là bảo đảm ta kia một công tác liền không ăn cơm công tác cuồng ca ca hảo hảo ăn cơm, sau đó đi tìm đối tượng, tranh thủ năm nay thoát đơn, ba năm ôm hai!"

Đỗ lỗi nghe được bạch vũ đồng nói bậy sau ánh mắt chết nhìn triển diệu, người sau lập tức hiểu ý, nhẹ nhàng đá bạn lữ chân, ý đồ làm hắn dừng lại tựa như bảy đại cô tám dì cả ái thăm hỏi. Nhưng mỗi khi đề cập đề tài này bạch vũ đồng liền không chịu nhượng bộ, hắn làm lơ nhà mình ALPHA nhắc nhở, một phen câu lấy đối phương hướng tới hắn gương mặt hôn một cái, "Ca ngươi chẳng lẽ không hâm mộ sao!"

Một chút cũng không.

Đỗ lỗi nhìn thoáng qua triển diệu hồng đến tựa như quả táo mặt, nếu là mỗi ngày đều là cái dạng này công khai xử tội, kia hắn một chút cũng không hâm mộ.

"..... Ta đi mua cà phê."

Đỗ lỗi nhìn triển diệu kia lạc hoảng mà chạy thân ảnh, bất đắc dĩ mà nhìn cười đến gian trá đệ đệ, "Nếu muốn chi khai hắn, vì cái gì lại dẫn hắn tới?"

"Hắn chết muốn theo tới, ta cũng không có biện pháp." Bạch vũ đồng một sửa phía trước nói giỡn bộ dáng, vẻ mặt đứng đắn nói: "Nhưng là ta làm ngươi tìm ALPHA sự tình là thật sự, ca. Ngươi còn như vậy dùng ức chế tề thân thể sẽ ra vấn đề."

Đỗ lỗi cắn một ngụm sandwich, "Rồi nói sau."

Bạch vũ đồng xem ca ca như thế không để bụng thân thể nhịn không được đề cao âm lượng hô: "Ca!"

"Vũ đồng, ngươi biết ta không có giống ngươi giống nhau vận khí."

Bạch vũ đồng vừa nghe lời này liền mất khí thế.

Hắn minh bạch đỗ lỗi nói trung lời nói.

"Ta..... Đêm nay có thân cận."

"Đỗ sanh hắn dám!" Bạch vũ đồng chụp bàn dựng lên, "Có phải hay không hắn bức ngươi?"

"Trận này đánh cờ là phụ thân hạ tối hậu thư."

"Này không phải hắn bức ngươi đi thân cận lý do." Bạch vũ đồng lướt qua bàn làm việc đôi tay đặt ở đỗ lỗi trên vai, "Như thế nhiều năm qua ta vẫn luôn đều nghe ngươi, chịu đựng không có can thiệp các ngươi Đỗ gia sự tình. Nhưng là ca, ta nhẫn nại đã mau tới rồi cực hạn."

Đối này đỗ lỗi chỉ là an tĩnh mà rũ xuống mắt, lẳng lặng mà không nói gì. Bạch vũ đồng nhìn thấy nhà mình ca ca khó được này phó ủy khuất bộ dáng quái đáng thương, đành phải nuốt vào thăm hỏi đỗ lão nhân tổ tông mười tám đại nói, ấn xuống đem Đỗ gia làm tàn xúc động, "Thân cận đối tượng là ai?"

"Không biết."

Bạch vũ đồng tới GE trước có bao nhiêu vui vẻ hiện tại rời đi GE khi liền có bao nhiêu phiền lòng. Hắn hận đỗ lỗi đối Đỗ gia nén giận, hận đỗ sanh kia tao lão nhân đối đỗ lỗi thái độ, càng hận hắn đối chuyện này bất lực.

Nếu là năm đó bị Đỗ gia nhận nuôi chính là hắn mà không phải đỗ lỗi thì tốt rồi.

Một chân ra thang máy bạch vũ đồng liền nhìn đến triển diệu cầm cà phê đứng ở bên cạnh cửa, nhìn bạch vũ đồng sắc mặt triển diệu cũng biết là vì cái gì, "Ngươi ca đó là tâm bệnh, một chốc một lát là không đổi được."

Bạch vũ đồng tiếp nhận cà phê, tức giận mà nói: "Điểm này sự tình ta còn là nhìn ra được tới, liền không nhọc giá ngài triển đại tâm lý tiến sĩ."

"Lỗi ca đêm nay có thân cận đúng không?"

Bạch vũ đồng mở to hai mắt nhìn, "Này ngươi lại là từ nơi nào nhìn ra tới?"

"Ngươi ca hôm nay không có chính hắn điều hương, mà là đại bài mua nước hoa." Triển diệu dừng một chút, "Vương thiều hôm nay không có việc gì, có thể phái hắn đi tra đối chiếu phương chi tiết."

"Cũng hảo."

Rời đi GE trước bạch vũ đồng ngừng ở giang quân trước bàn, nữ ALPHA vừa thấy đến hại chính mình tăng ca miệng khôi đầu sỏ tức giận hỏi: "Có gì phải làm sao?"

"Nhìn chằm chằm hảo ta ca, có bất luận cái gì sự tình tùy thời liên hệ ta."

"Bạch SIR, ngài là muốn cho ta cả đời đều tăng ca sao?"

"Hảo hảo làm." Bạch vũ đồng làm bộ không nghe được giang quân linh hồn khảo vấn, hướng bạn lữ nhà mình trên người một lóng tay: "Chờ ngươi lúc sau tìm được ái mộ đối tượng yêu cầu phân tích, gia hỏa này tùy ngươi phân phó."

Đối tượng sao, vì ca ca vẫn là có thể bán đứng một chút.

Tác giả có lời muốn nói:

Không nghĩ tới thích các bạn nhỏ như thế nhiều, cảm tạ các vị duy trì.

Nhìn đến nhắn lại như thế nhiều, chạy nhanh nhiều càng một thiên.

Này trương xem như quá độ, ta nghĩ trọng nhiều viết một chút đỗ lỗi cùng bạch vũ đồng này đối huynh đệ ở chung hằng ngày, bởi vì cảm giác đỗ tổng quá thảm, yêu cầu đệ đệ ấm áp tới an ủi.

Viên tổng: Miêu miêu miêu? Ta đâu?

Hạ chương đó là thân cận vở kịch lớn, sau đó Viên soái xuất hiện!

Thích tiểu đồng bọn có thể nhắn lại, nhắn lại càng nhiều ta càng đến càng nhanh ác!

Trở lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net