Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái quái gì thế này!!!, đường đường là Chi Vương kiêu ngạo trên giới thương trường, vừa bước vào công ty đã lập uy đến cả những lão hồ ly lâu năm còn phải nhìn mặc cô để làm việc. Là chị cả của Huyết một tổ chức hắc đạo lừng lẫy, được mọi người biết đến và đặc cho cô cái tên* khụ* quái nữ.
Cuộc sống của cô cứ theo một vòng tuần hoàng,
Công việc---> tiền -----> trạch nữ ----> công việc ---> tiền -----> trạch nữ ---->
.......
Vào một hôm đẹp trời trong xanh, gió mát cô nổi hứng chơi dại đó là ...chọc con chó pẹt- cờ - gê ở nhà kế bên, bị nó dí vì lo không chịu nhìn đường trượt vỏ bưởi ngã nhào xuống đất thế là hoa hoa lệ lệ đi vào dĩ vãng ,trước khi mất ý thức cô đã rút ra được bài học xương máu đó là đừng bao giờ chơi dại và luôn vức rác đúng nơi quy định.
Khi mở mắt ra lần nữa cô phát hiện mình cư nhiên chưa chết mà lại xuyên không, xuyên thôi thì đã đành ít ra còn có thể phiêu du tự tại chơi đùa với thế giới này một chút, nhưng mà không piết cái vận đen đuổi gì mà Thiên lại cho nàng xuyên vào nữ phụ của cuốn truyện cẩu huyết mà nàng vừa đọc vào tối qua.
Thôi xuyên cũng đã xuyên, ko thể trách móc được ai chỉ biết là số mình quá nhọ, từ nay quyết chí kết thân với bạch liên hoa nữ chính, tránh xa nam chính nam phụ.

Ấy ấy nhưng mà ta có làm nên tội tình chi mà cái bọn hậu cung của nữ chính bạch liên hoa lại nhìn ta với ánh mắt kỳ quái làm như hận ko thể ăn tươi nuốt sống ta vậy, còn cả tiểu bạch thỏ nữ chính sao cứ bám ta như sam ko thể tách ra a~~.
Số ta thật là pi ai mà ai đó làm ơn vớt ta đi với huhu, nữ chính, nam chính, nam phụ làm ơn tha cho ta để ta được bình yên đi nga~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net