Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không ai trong hành tinh Dionet này mà không biết tới vương quốc Vampire. Hay còn gọi là vương quốc Ma cà rồng.
Đúng như cái tên gọi, ở đây là vương quốc của những Vampire hay tên khác là ma cà rồng. Chủng tộc mạnh mẽ nhất trong tất cả chủng tộc ở trên mặt đất và nằm trong danh sách những chủng tộc mạnh nhất trên hành tinh Dionet.

Vampire (Ma cà rồng) là một chủng tộc có sức mạnh, tốc độ, giác quan mạnh mẽ. Họ cũng có tuổi thọ lâu dài đến nỗi có thể sống đến 1000 năm. Nhưng đó là các loài Vampire cấp Thấp. Còn cấp Cao thì lại sống đến tận 300 000 năm. Đặc biệt nhất chính là Vampire của Hoàng tộc, những người có tuổi thọ bất tận cùng với nguồn sức mạnh to lớn hơn hẳn các Vampire khác. Hơn nữa họ không có hầu hết các điểm yếu của 1 Vampire thường có. Như họ có thể sống dù bị chặt đầu, thiêu đốt, phơi nắng, đóng cọc xuyên tim, tạt nước thánh. Nhưng vẫn bị thương bởi những vũ khí bằng bạc hoặc bị phát nổ.

Vương quốc được cai trị bởi Chúa tể Vampire hay gọi là Ma cà rồng Chúa ! Gia đình Ma cà rồng Chúa thường được gọi là gia đình hoàng tộc có 5 người. Gồm Ma cà rồng Chúa - Cha, Nữ hoàng - Mẹ, Đại công chúa - Chị cả, Nhị công chúa - Chị hai, Đại hoàng tử - Em út.

Gia đình hoàng tộc có 1 người quản gia là một thiếu niên có xuất thân từ một gia tộc có liên hệ với Vampire đầu tiên. Thiếu niên đó là Quản gia riêng của Đại công chúa của hoàng tộc Vampire, tên gọi là Cyrus Pandora - Một Vampire thuộc gia tộc Vampire có tổ tiên là anh trai của Vampire đầu tiên – Dracula. Và là Vampire duy nhất còn lại của gia tộc. Nhìn bề ngoài cậu ta tưởng chừng như chỉ 16-17 tuổi nhưng thật chất cậu ta đã hơn 99 999 999 999 tuổi. Là Vampire sống lâu nhất, mạnh nhất, thông minh nhất của vương quốc. Quyền lực sánh ngang hoặc hơn cả Ma cà rồng Chúa.

Hơn nữa vị Quản gia này là một người Đa tài. Cậu ta có thể làm mọi thứ từ công việc nhà, dạy học, ...cho đến ám sát, chiến đấu, lập kế hoạch, ... Còn là vệ sĩ riêng của Đại công chúa và cả gia đình hoàng tộc.

Nhưng điều đặc biệt ở Cyrus Pandora là cậu ta không có bất kì điểm yếu nào của Vampire. Hay nói chính xác là cho dù có bị chặt đầu, thiêu đốt, phơi nắng, đóng cọc xuyên tim, tạt nước thánh, không bị thương bằng vũ khí bằng bạc hoặc chết vì bị phát nổ. Cậu ta là Vampire duy nhất không có bất kì điểm yếu nào trên người.
Một Vampire có danh hiệu Vampire mạnh nhất lịch sử, Vampire hoàn hảo nhất, Ma cà rồng Thần và Kẻ Sát Thần. Y như tên của các danh hiệu, Cyrus là vampire mạnh nhất lịch sử, vampire hoàn hảo không có bất kì điểm yếu. Ma cà rồng đầu tiên có được sức mạnh của Thần vượt qua cả Dracula. Và là kẻ duy nhất có thể giết Thần. Cyrus vì là vị Thần của bộ tộc mà có quyền chọn bất kì ai lên làm Ma cà rồng Chúa.

Đối với các bộ tộc khác thì Cyrus Pandora là một kẻ không được phép chọc giận. Toàn người trên hành tinh Dionet này đều biết điều đó. Hơn nữa vì có Cyrus mà không có bất kì ai dám tấn công vào vương quốc Vampire. Ngay cả những kẻ trong vương quốc có ý định lật đổ hoàng tộc đều không thể thực hiện được. Một phần vì sức mạnh của các thành viên hoàng tộc, phần còn lại là vì lo sợ Cyrus sẽ nhúng tay vào vụ việc.
Miễn là Cyrus Pandora còn tồn tại thì không ai có thể làm hại gia đình hoàng tộc và vương quốc Vampire.

Nhưng chao ôi ~ Vị này là một người rải đào hoa khắp nơi. Đi đến đâu là rải đến đó, khiến cho người khác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên ! Mặc dù vậy vị này lại khá dày đặc. Y không biết là mình có rất nhiều người thích vả lại không biết là mình rải đào hoa ~

Cyrus Pandora cũng có một ngoại hình thu hút và khác biệt với các Vampire khác. Nhiều người sẽ không biết đây là một Vampire khi nhìn vào màu mắt của người này.

Vị quản gia có mái tóc màu tím dài mượt phần dưới tóc thì có màu đen, tóc được buộc lại để ngang qua vai. Đôi mắt thì mang màu của bầu trời xanh tuyện đẹp. Đôi mắt bầu trời xanh luôn luôn chứa chưng sự ấm áp, thân thiện và bao dung hệt như một bầu trời thật sự vậy. Vị ấy luôn luôn nở một nụ cười ôn hòa trên đôi môi. Dù là vui, buồn, giận hay bất cứ gì. Thì y vẫn nở nụ cười.

Hơn nữa trong mọi tình huống, dù có là ngàn cân treo sợi tóc thì vị ấy vẫn mỉm cười và giải quyết các vấn đề ổn thỏa. Trước giờ chưa từng ai thấy vị ấy mất nụ cười.
Nhưng mọi người đều biết rõ là một người luôn nở nụ cười mà ngừng cười thì đó là một việc cực kinh khủng. Đó là bằng chứng vượt qua giới hạn chịu đựng của người ấy.
Nên không ai dại gì mà chọc giận khiến Cyrus Pandora vượt quá giới hạn.

Cũng có rất nhiều câu hỏi rằng tại sao một người quyền lực như vậy lại hạ thấp mình làm người hầu cho người khác. Ngay cả những người trong vương quốc Vampire và gia đình hoàng tộc đều luôn có câu hỏi này. Nhưng khi hỏi vị quản gia thì y chỉ nở một nụ cười ôn hòa và để lộ ra đôi mắt chứa đầy sự buồn bã mê hồn rồi trả lời :

- Để có thể hoàn thành lời hứa khi xưa. Bắt đầu một khởi đầu mới. Và ... bảo vệ những hy vọng của tương lai...

Ai ai cũng thắc mắc về câu trả lời. Nhưng khi hỏi thêm thì vị ấy chỉ mỉm cười rồi lắc đầu không nói gì thêm.

===============================================
Hình Cyrus Pandora :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net