Quan Thần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quan Thần 

T/g: Hà Thường Tại

ebook by: Cửu Thiên <Kiếm Giới>

Quyển 2: Huyện Bá phong vân

 Chương 101: Hoan nghênh đến huyện Bá làm khách 

Có vết xe đổ buổi trưa, Hạ Tưởng không thể không cẩn thận. Hắn cũng biết Tào Thù Lê kỳ thật là một cô gái rất thông minh, thật thật giả giả làm người ta không biết thế nào mà lần, phải cẩn thận ứng phó, nếu không cẩn thận suy xét lời cô nói, sẽ bị cô trêu đùa.

- Cũng tốt, vậy em nói xem, nhớ anh vì cái gì?

Hạ Tưởng liền thuận theo Tào Thù Lê hỏi.

- Em nhớ anh nhiều điểm, ví dụ như khi em vẽ bản đồ, bị số liệu làm cho đau đầu, lại nghĩ nếu anh ở bên cạnh thì em sẽ thoải mái rất nhiều. Lại có lần em đứng dưới mặt trời chói chang ở quảng trường ga vẽ phối cảnh, lại nghĩ nếu anh ở đó thì loại công việc khổ sở như vậy kiểu gì cũng không tới lượt em ra tay, đúng không nào? Còn nữa, khi em tới thị trấn huyện Bá không tìm thấy đường, lại nghĩ Hạ Tưởng cũng không ra ngoài nghênh đón em, để em một mình đi loạn trong thị trấn, chẳng lẽ không sợ em bị lạc sao? 

Qua điện thoại, Hạ Tưởng thậm chí có thể tưởng tượng ra được Tào Thù Lê đang giơ tay chỉ trỏ, mạnh mẽ lên án tội trạng của mình. Khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tươi cười, cái mũi hơi nhăn lại, cặp mắt híp lại thành vầng trăng khuyết, cực kỳ đáng yêu.

- Em ở huyện Bá?

Hạ Tưởng giật mình kinh hãi, không biết rốt cuộc cô bé nói thật hay đùa

- Không lừa anh chứ?

- Từ giọng của anh không hề nghe ra được chút vui mừng nào, rất rõ ràng, anh tuyệt không hoan nghênh em tới huyện Bá, càng không tin lời em là thật!

- Nói cái gì vậy?

Lối suy nghĩ của Tào Thù Lê biến đổi cực nhanh, Hạ Tưởng bị cô kéo hơi không theo kịp ý nghĩ của cô. Hắn đang muốn hỏi chi tiết hơn, đột nhiên trong đầu lóe lên, nhớ tới lần cuối cùng gặp Tào Thù Lê, cô bảo hắn muốn tới huyện Bá gặp hắn. Lúc ấy hắn chỉ nghĩ cô nói đùa, chẳng lẽ cô thật sự tới huyện Bá à?

- Tôi đại diện cho Huyện ủy Ủy ban nhân dân huyện Bá nhiệt liệt hoan nghênh cô bạn Tào đến huyện Bá chỉ đạo công tác. Tiếp theo mời cô bạn Tào nói cho tôi vị trí cụ thể, tôi phái người tới tiếp đón...

Hạ Tưởng vội vàng giả vờ nghiêm chỉnh

- Đương nhiên anh nhớ rõ em nói muốn tới huyện Bá gặp anh, tuy nhiên không ngờ giấc mộng trở thành sự thật.

- Ít giở giọng đi...

Giọng Tào Thù Lê rõ ràng cao hứng hẳn lên

- Coi như anh cũng biết ăn nói, phản ứng nhanh. Hạn cho anh trong vòng ba mươi phút phải chạy tới đây. Em ở đầu đường Đức Viễn.

Đầu đường Đức Viễn chỉ cách tòa nhà huyện ủy chừng mười phút đi bộ. Hạ Tưởng xin phép Lý Đinh Sơn, nói là có bạn cùng học đến huyện Bá, hắn muốn đi đón một chút. Buổi chiều Lý Đinh Sơn muốn tới nông thôn thị sát, dù sao có Ngô Anh Kiệt cùng đi, bởi vậy liền cho Hạ Tưởng nghỉ phép.

Hạ Tưởng chạy thẳng một mạch tới đầu đường Đức Viễn, thấy xe qua xe lại nhưng làm gì có bóng dáng Tào Thù Lê chứ? Bị lừa? Hạ Tưởng đưa mắt nhìn bốn phía, đang định lấy di động ra gọi đột nhiên vai phải bị người vỗ một cái. Hắn hơi chần chừ liền quay đầu sang bên trái, vừa lúc bốn mắt nhìn nhau với Tào Thù Lê. Hai người gần trong gang tấc, suýt nữa thì đầu mũi đụng vào nhau. Hạ Tưởng không làm sao nhưng Tào Thù Lê lại hoảng hốt thét lên, nhảy sang một bên:

- Sao không lừa được anh nhỉ? Em đã vỗ vào vai phải, vì sao anh không quay đầu sang phải?

Trước kia Hạ Tưởng đã dùng chiêu này trêu cợt người khác vô số lần, tự nhiên có tâm lý phòng bị, chuyện xấu thành thói quen, thói quen thành tự nhiên, đương nhiên không thể nói thật, liền cười hàm hậu: 

- Mũi anh rất thính, ngửi thấy bên trái có mùi thơm cho nên...

Khuôn mặt xinh đẹp của Tào Thù Lê lập tức đỏ lên. Mặc dù cô làm bộ không sao cả tuy nhiên vẻ vui sướng trong ánh mắt lại không lừa được ai:

- Toàn nói bậy thôi, làm gì có mùi thơm chứ, sao em không ngửi thấy?

Nói xong, cô lùi lại sau một bước theo bản năng, cách xa Hạ Tưởng nửa thước.

Hạ Tưởng hít một hơi, kinh ngạc “A” lên một tiếng:

- Lại không có nữa, thật đúng là việc lạ! Dường như, dường như em vừa tránh ra liền không còn mùi thơm nữa, rốt cuộc là sao lại như thế?

Không nói cụ thể nhưng lại rất rõ ý, điểm tới rất vừa độ, khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn của Tào Thù Lê sáng lên, cơn giận dọc theo đường đi nháy mắt tan thành mây khói:

- Coi như anh thông minh, coi như anh tới nghênh đón đúng lúc, cho nên em quyết định, vì anh không gọi điện thoại cho em, không chủ động hỏi tình huống thiết kế tiến triển thế nào, không nhớ kỹ những lời em nói, vân vân, phạm vô số sai lầm, xóa bỏ. Tiếp theo, mời anh bạn Hạ dẫn đường, bố trí chỗ ở cho em, không đúng, là chúng ta...

Hạ Tưởng thất thần không nhúc nhích, thẳng tắp nhìn Tào Thù Lê. Tào Thù Lê đột nhiên tỉnh ngộ, mặt đỏ tai hồng:

- Anh nghĩ lung tung cái gì? Nghĩ hay nhỉ, làm gì có chuyện tốt như vậy tiện nghi cho anh chứ? Không được nhìn, không đúng, không được nghĩ, đúng rồi, không được...

Vừa khẩn trương vừa thẹn thùng, cô nói năng lộn xộn, quay ngời chạy tới phía sau một chiếc Santana, giơ chân lên đá vào cửa xe:

- Mau ra đi con bé xấu xí, đừng chế giễu!

Cửa chưa mở, một tràng cười khanh khách trêu đùa đã truyền ra từ trong xe. Tào Thù Lê tức giận mở cửa ra, tóm một cô gái áo đỏ từ trong ra. Cô mặc một bộ váy đỏ cực kỳ diễm lệ, làn da còn trắng hơn da Tào Thù Lê vài phần, váy không dài, vừa tới đầu gối, lộ ra bắp chân cực kỳ gợi cảm, chân đi một đôi xăng đan màu đen, móng chân cũng sơn thành màu đỏ, đỏ và đen phối hợp, vừa xinh đẹp lại bắt mắt.

Mặt tròn, mắt to, nhất là một đôi tai rất đẹp, vành tai dài, hỗ trợ cho vẻ đẹp phúc hậu của cô. Cô gái váy đỏ như một đóa mẫu đơn đỏ tía, đứng bên cạnh Tào Thù Lê váy vàng thanh lịch như một đóa phù dung, quả thật là tuyệt mỹ.

Hạ Tưởng thầm kêu hổ hẹn, đàn ông đều vậy cả, dưới tác dụng của hormone nam tính, trong nháy mắt vừa rồi còn thực sự nghĩ Tào Thù Lê nói “chúng ta” là nói cô và mình. Là đàn ông sẽ thỉnh thoảng không tự chủ bị nửa dưới người dẫn dắt, cũng là một loại bi ai. Hắn trấn tĩnh tinh thần, đi tới trước mặt Tào Thù Lê và cô gái váy đỏ, nho nhã lễ độ nói:

- Xin chào, hoan nghênh đến huyện Bá!

Cô gái váy đỏ giơ một ngón tay chọc vào eo thon của Tào Thù Lê:

- Hạ Tưởng mà em luôn mồm nói hư hỏng, xấu xa, không phải là rất tốt sao? Bộ dạng linh lợi, tuy rằng không trắng như chị tuy nhiên khá dễ coi, cũng khá lễ phép, điểm không tính là thấp.

Hạ Tưởng bất đắc dĩ cười, nghĩ thầm rằng tôi là một người đàn ông lại đi so da trắng với một cô gái như cô sao? Nếu không phải ngốc thì chính là ngu.

Tào Thù Lê bị cô gái váy đỏ nói ra tâm sự, rất không thích, giơ chân lên đá:

- Chị chỉ nói lung tung, em nói anh ta khi nào? Em chẳng nói gì về anh ta, chị liền bịa đặt ra em nói bậy hả? Uổng thay làm chị họ của em, chẳng có chút giác ngộ của người chị gì cả.

- Cô bé Lê đúng là mạnh miệng!

Cô gái váy đỏ cười, tránh ra, sau đó chủ động giơ tay:

- Xin chào Hạ Tưởng, tôi là Mễ Huyên, là chị họ của cô bé Lê.

Tay và dáng người Mễ Huyên rất giống nhau, đầy đặn mà đầy nhục cảm, nắm lấy cảm giác rất khỏe mạnh, có thể thấy được cô rất thích thể dục, rất có sức khỏe, thuộc loại da thịt rất đàn hồi. Hạ Tưởng nhẹ nhàng bắt tay cô rồi buông ra luôn, gật đầu nói:

- Hạ Tưởng, xem như bạn cùng học với Thù Lê, hoan nghênh đến huyện Bá làm khách ... ...

- Tôi cũng không phải là đến làm khách, tôi là đi theo cô bé Lê thăm người thân...

Mễ Huyên còn chưa dứt lời, bắp chân đã trúng một đá của Tào Thù Lê. Mặt Tào Thù Lê đỏ bừng, trông rất dễ thương, hai mắt mờ đi sắp khóc. Cô hận không thể bịt mồm Mễ Huyên lại:

- Mễ Huyên, chị mà còn nói bậy nữa thì em và chị sẽ cắt đứt quan hệ. Em sẽ nói cho bác xử lý chị...

 Quyển 2: Huyện Bá phong vân

 Chương 102: Lai lịch của chị họ 

Vẻ xinh đẹp thẹn thùng của Tào Thù Lê rơi vào trong mắt Hạ Tưởng khiến tim hắn đập thình thịch. Hắn vẫn nghĩ cô còn nhỏ, kỳ thật ngẫm lại cô đã sắp 20 tuổi, là một cô gái lớn rồi. Dáng người cô có thể nói là hoàn mỹ, xinh đẹp hào phóng, tâm tư trong sáng, chính là mẫu cô gái mà đàn ông thích nhất. Hắn thật sự không có chút tâm tư nào thích cô sao?

Hạ Tưởng không đành lòng nhìn Tào Thù Lê bị quẫn bách, liền tiến lên giải vây:

- Thù Lê là một cô gái mà ai gặp cũng thích, tôi cũng khá thích cô ấy, chỉ sợ cô ấy ghét tôi. Ai cũng bảo tôi hơi đen, có phải Thù Lê thích tìm một bạn trai trắng trẻo một chút hay không?

Tào Thù Lê buông tha Mễ Huyên, nghe Hạ Tưởng nói nửa thật nửa giả, liền đảo mắt mấy vòng, cười mắng:

- Ai thích con trai công tử bột chứ? Trông xấu chết, hơi đen chút mới dễ nhìn.

Mễ Huyên cười ngặt nghẽo: 

- Tốt lắm tốt lắm, hai người đừng tâng bốc nhau nữa. Tôi nghe mà đỏ cả mặt, không ngờ hai người lại da mặt dày như vậy, tán dương nhau như thể không có việc gì. Buồn cười chết tôi.

Mễ Huyên tiến lên giữ chặt tay Tào Thù Lê, đưa lên miệng thổi thổi:

- Cô bé Lê, đừng tức giận chị nữa nha. Chẳng phải là vì chị muốn tốt cho em sao? Em xem xem, thử một lần là thấy. Hạ Tưởng này cũng được, có thể tha thứ, có tâm tư, có tỉ mỉ, biết giải vây cho em, tuy rằng còn chưa đạt tới 1m8 như điều kiện của chị nhưng cũng coi như tạm ổn. Em có thích không? Nếu không thích thì để chị ra tay. So ra dường như ít hơn chị vài tuổi, chị thích phi công... Đến đây Hạ Tưởng, gọi là chị nào!

Hạ Tưởng cười chất phác:

- Chào chị họ...

- Thật ngoan ngoãn...

Mễ Huyên vui vẻ ra mặt, giơ tay muốn sờ đầu Hạ Tưởng. Hạ Tưởng còn chưa né tránh, tay cô đã bị Tào Thù Lê đẩy sang một bên.

Cô bé cũng khá bao che. Hạ Tưởng thấy Tào Thù Lê thở phì phì trừng mắt nhìn Mễ Huyên, bộ dạng như sợ món đồ chơi cô yêu thích bị người khác đoạt đi mất, không khỏi buồn cười trong lòng, lại thấy Mễ Huyên cười đầy đắc ý, hắn cũng cười ha hả nói:

- Chị họ, thật sự là nghe tên không bằng gặp mặt. Không ngờ bạn gái trước kia của em chẳng những không xấu còn vừa xinh đẹp và nóng bỏng, thật sự là làm cho người ta chấn động.

Mễ Huyên kinh ngạc há to miệng:

- A... Cậu nhận ra giọng tôi khi nào?

Bố trí Tào Thù Lê và Mễ Huyên ở lại nhà khách huyện ủy, mấy nhân viên phục vụ nhà khách thỉnh thoảng lại vụng trộm đánh giá hai người, đầy tò mò và hâm mộ. Đồng thời, khi nhìn Hạ Tưởng, ánh mắt họ đều hoàn toàn bất đồng, tất cả đều là kinh nể, hiển nhiên vẫn nhớ mãi không quên lần trước hắn đã dẫn một Tiếu Giai xinh đẹp như hoa như ngọc tới đây. Không ngờ chưa tới vài ngày, hắn lại đến mang theo hai mỹ nữ xinh đẹp chim sa cá lặn. Người ta muốn không nhớ kỹ cũng khó.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại kỳ quái đầu tiên, Hạ Tưởng liền suy nghĩ cẩn thận lại xem là ai đang trêu cợt mình. Đến khi nhận được cuộc điện thoại của Tào Thù Lê, trong đầu hắn liền loáng thoáng cảm thấy giữa hai bên có lẽ có liên hệ gì đó. Đợi sau khi Mễ Huyên nói chuyện, mặc dù cô cố ý thay đổi giọng nói tuy nhiên hắn vẫn nghe ra được giọng nói nũng nịu trong điện thoại lúc trước chính là kiệt tác xuất phát từ Mễ Huyên.

Chuyện giữa Hạ Tưởng và Mễ Huyên không ngờ là Tào Thù Lê lại không biết đã xảy ra chuyện gì. Kết quả là chờ khi Hạ Tưởng kể lại, cô mới hiểu được, lại cười trêu chọc Mễ Huyên. Mễ Huyên tự nhiên không chịu thua, thanh minh rất hợp tình hợp lý rằng chẳng qua cô thử nghiệm Hạ Tưởng một chút mà thôi. Hạ Tưởng giả ngu, chỉ đứng ở một bên cười ngây ngô không nói gì.

Tào Thù Lê lại tự có chủ trương:

- Chị, em hy vọng về sau nếu không được em đồng ý thì không được phát sinh sự tình tương tự, bởi vì em không muốn ngờ vực vô căn cứ người khác! Mặc kệ người đó là ai, mặc kệ người đó đối xử với em như thế nào, em đều không cần phải trốn ở sau lưng thử người đó... Người khác thích làm gì thì làm, em chỉ có thể tự quản lý tốt bản thân!

Không ngờ cô bé có thể nói ra được lời nói triết lý như vậy khiến Hạ Tưởng âm thầm hổ thẹn. Hắn cũng thật không ngờ Tào Thù Lê nói được làm được, thật sự không kể ngàn dặm xa chạy tới huyện Bá - Mặc dù cô lấy lý do tới đây nghỉ hè, cùng chị họ dạo chơi thảo nguyên, nhưng sao hắn có thể không nhìn ra được tâm tư của Tào Thù Lê chứ? Chỉ có điều tất cả mọi người đều không vạch trần ra mà thôi.

Phía tây thị trấn có một rừng cây nhỏ xanh tốt. Cánh rừng không lớn, cây cối cũng đều là những loại cây thông thường của phương bắc, đều rộng khoảng một mét, cao hơn mười mét, vừa nhìn là biết đều là cây cổ thụ trên 10 năm. Tuy rằng trong rừng có thể ngẫu nhiên thấy dấu vết chặt cây, tuy nhiên vẫn còn tốt hơn rất nhiều so với chặt phá rừng lung tung đời sau. Đúng là bởi vì rất nhiều rừng cây trên thảo nguyên bị chặt phá lung tung mới dẫn tới thảo nguyên phương bắc bị sa mạc hóa nghiêm trọng, hơn nữa vì nuôi dê cừu, loài động vật ăn cỏ ăn luôn cả rễ, khác hẳn với những loài vật ăn cỏ khác, kết quả là từng mảng lớn thảm cỏ thảo nguyên biến mất, cuối cùng hình thành những trận bão cát thổi quét cả thủ đô, thậm chí phân nửa Trung Quốc. Lúc đó con người mới hối hận, mới biết phá hoại môi trường mang đến hậu quả nghiêm trọng như thế nào.

Bản tính tham lam của nhân loại chẳng khác gì châu chấu, không để ý tới hậu quả mà cắn nuốt hết thảy, cuối cùng thu được quả đắng, còn phải chính mình chịu đựng. Gieo gió gặt bão nghe nói thì rất đơn giản tuy nhiên muốn thật sự hiểu được lại phải trả giá vô cùng đau đớn.

Vì lợi ích kinh tế, từ trước tới giờ con người không hề thiếu những hành vi thiển cận, chỉ đến khi nuốt quả đắng vào mới có một bộ phận con người cảnh tỉnh lại.

Hạ Tưởng đã nghĩ, trong nhiệm kỳ của Lý Đinh Sơn, nhất định phải bảo vệ tốt hoàn cảnh sinh thái của thảo nguyên, đồng thời mạnh mẽ mở rộng trồng trọt rừng phòng hộ, nghiêm lệnh không được tùy ý chặt phá rừng cay. Phòng bệnh hơn chữa bệnh cả trăm lần mà!

Tào Thù Lê như một con bướm nhỏ lanh lợi qua lại không ngớt trong khu rừng nhỏ, ngâm nga một ca khúc không biết tên, cười cực kỳ vui vẻ. Mễ Huyên và cô nắm tay nhau, một hoạt bát một nóng bỏng, gia tăng thêm rất nhiều sức sống cho khu rừng yên tĩnh, khiến vô số chim chóc kinh động bay đi. Hạ Tưởng đi theo sau hai cô như một người hầu, lưng đeo ba lô, trong ba lô chứa nước và một ít đồ dùng của phụ nữ. Hắn không có cách nào khác tiến lên nói với hai cô:

- Có thể tạm nghỉ chốc lát được không, hai chị em?

Mễ Huyên là người thành phố Chương Trình, nhà ở thành phố Chương Trình. Bản thân cô kinh doanh một khách sạn và hai tiệm ảnh, xem như một nữ thương nhân thành công. Mặc dù hiện tại tiệm ảnh còn xa mới kiếm tiền được như đời sau nhưng ở một thành phố kinh tế lạc hậu như thành phố Chương Trình, có thể mở được tiệm ảnh lúc này có thể thấy được cô cũng là một người rất tinh mắt, cũng khiến Hạ Tưởng phải xem trọng cô một chút. Tuy nhiên rốt cuộc Mễ Huyên là họ hàng thế nào với Tào Thù Lê thì Tào Thù Lê không nói gì. Hắn cũng không hỏi nhiều, cũng không biết cô là con chú hay con bác nhà Tào Thù Lê.

- Đồ lười!

Tào Thù Lê quay đầu lại thản nhiên cười, vừa lúc nhìn thấy cách đó không xa có một tảng đá khá sạch sẽ liền chỉ tay:

- Đi tới tảng đá nghỉ ngơi chốc lát cũng được. Anh nói xem, một người đàn ông như anh mà còn không có sức lực bằng bọn em sao?

- Kính nhờ!

Hạ Tưởng uể oải vỗ ba lô sau lưng:

- Bên trong có hơn mười bình nước, còn có vô số đồ dùng, nặng chết đi được, ít nhất cũng phải 20 cân. Bọn em rõ ràng là cố ý gây sức ép người ta, chỉ đi có chút thế này mà cũng mang nhiều đồ như vậy, rõ là cố ý hại anh.

- A, em thật không biết, đều là đồ của chị họ gì đó. Em còn tưởng rằng chỉ có ba chai nước. Có những thứ gì vậy, để em xem...

Tào Thù Lê bất mãn lườm Mễ Huyên một cái, buông tay cô ra, chạy tới bên cạnh Hạ Tưởng, mở ba lô ra bỗng nhiên la hoảng lên:

- Chị Huyên, sao lại còn có áo tắm?

 Quyển 2: Huyện Bá phong vân

 Chương 103: Âm mưu sau sự kiện bơi lội 

Sâu trong rừng cây có một hồ nước thiên nhiên, nước hồ xanh thẳm trông như một hòn ngọc. Càng tuyệt diệu hơn chính là, thấp thoáng trong rừng cây lại có dấu chân người. Chẳng những hoàn cảnh u nhã dễ chịu mà nước hồ còn trong vắt, gần như chỉ nhìn một cái đã thấy tận đáy.

Tuy rằng hồ không rộng nhưng cũng tới chừng ba mẫu, đủ cho ba người bơi lội nghịch ngợm. Quanh hồ có vô số cây đại thụ to bằng mấy người ôm, là nơi thay quần áo thiên nhiên. Mễ Huyên lấy từ trong ba lô ra một chiếc quần bơi nam hình thức xấu xí, ném cho Hạ Tưởng, giễu cợt nói:

- Đàn ông đừng ái ngại, tôi tùy tiện tìm một bộ che người là được. Kỳ thật nhiệm vụ chủ yếu của cậu là bảo hộ cho sự an toàn của hai chúng tôi. Còn nữa, khi chúng tôi thay quần áo thì đứng cách xa một chút, đừng nghĩ nhìn lén...

Hạ Tưởng cầm lấy chiếc quần bơi màu đỏ thẫm của nam giới, lắc đầu. Trong sự thông minh của Tào Thù Lê có sự bao dung và nhường nhịn, có chừng có mực. Mà trong sự khôn khéo của Mễ Huyên lại có rất nhiều bó buộc, luôn dùng một hình thức thật giả khó phân để bắt người ta phải tiếp thụ. Mặc dù hắn biết có lẽ Mễ Huyên xuất phát từ hảo tâm, hết thảy đều suy nghĩ cho Tào Thù Lê, tuy nhiên vẫn khiến trong lòng hắn không quá thoải mái.

Nếu Mễ Huyên có thể dẫn họ tới một hồ nước vô cùng bí mật ở trong này, có thể thấy cô rõ huyện Bá như trong lòng bàn tay, còn hơn xa so với hắn là người đang sống và làm việc lại đây. Hơn nữa cô còn cố ý dừng xe ở đầu đường, bắt hắn tới đón. Đứng ở góc độ của Tào Thù Lê còn có thể lý giải, nhưng ngay cả Tào Thù Lê cũng giấu diếm không nói, vậy không tránh khỏi Hạ Tưởng phải hiềm nghi.

- Chị Huyên, chị còn có bao nhiêu chuyện gạt em? Em không muốn khiến Hạ Tưởng hiểu lầm!

Tào Thù Lê và Mễ Huyên trốn sau một gốc cây đại thụ. Tào Thù Lê bắt đầu cởi váy, lộ ra làn da trắng nõn, chiếc bra màu hồng nhạt và quần lót. Dáng người Tào Thù Lê có tỷ lệ vô cùng chuẩn, da thịt non mịn, bộ ngực tuy không tính là mãnh liệt nhưng cũng tuyệt đối không phải là nhỏ, eo nhỏ, chân thẳng tắp thon dài. Dưới ánh mặt trời chiếu xuống, vẻ thanh xuân thiếu nữ của cô càng được tôn lên rất nhiều.

Chiếc quần lót màu hồng nhạt bám chặt lấy cặp mông cong tuyệt đẹp mê người. Đôi mắt Mễ Huyên như phun lửa, đánh giá từ trên xuống dưới một trận, lại chặc lưỡi nói:

- Thật sự là một viên ngọc đẹp, cũng không thể tùy tiện tiện nghi cho thằng ranh Hạ Tưởng kia được, Chị phải thử hắn ta, xem hắn có xứng đáng với em không, xem hắn có thiệt tình với em không?

Mễ Huyên cũng từ từ cởi váy ra. Cô mặc một chiếc bra và quần lót có đăng ten hoa đen, làn da còn trắng hơn ba phần so với Tào Thù Lê, hơn nữa dáng người cũng đầy đặn hơn, cũng rất có sức cuốn hút so với vẻ đẹp khỏe khoắn của Tào Thù Lê.

Tào Thù Lê bị Mễ Huyên nhìn cho xấu hổ, vội vàng mặc áo tắm, thu bra và quần lót vào trong ba lô, bất mãn nói:

- Chị Huyên, chị có nghe em nói không? Chị lén gọi điện thoại cho Hạ Tưởng sau lưng em, rõ ràng biết đường lại cố ý hại anh ấy chạy tới đón, lại không thương lượng với em nhét đầy đồ đạc vào ba lô bắt anh ấy mang, còn dẫn tới đây bơi lội, rốt cuộc còn có âm mưu quỷ kế gì nữa?

- Con bé chết tiệt kia, chị là giúp em, em còn dám trách chị à? Còn chưa lập gia đình đã hướng ngoại!

Mễ Huyên nói rất hợp tình hợp lý. Cô thay một bộ áo tắm màu đỏ, cởi nội y nhét lung tung vào ba lô, lén liếc nhìn ra xa xa, cười hì hì nói:

- Thằng ranh kia coi như nghe lời, một mình trốn tới rất xa. Tuy nhiên chị vẫn không thể hoàn toàn tin tưởng cậu ta. Nếu không có chị ở đây, khẳng định cậu ta sẽ nhìn lén em thay quần áo, đúng không nào? Có biết vì sao chị muốn dẫn cậu ta tới đây, còn muốn bơi lội không?

Tào Thù Lê thấy Mễ Huyên nói năng nghiêm túc, cũng lộ vẻ tò mò, lắc đầu.

- Nhìn một người không chỉ nhìn bề ngoài, còn phải nhìn bản chất của người đó, cũng phải nhìn thân thể nữa...

Mễ Huyên chỉ vào thân thể Tào Thù Lê, trong ánh mắt đầy vẻ tán thưởng:

- Dáng người em hoàn mỹ như vậy, nếu gặp phải một người đàn ông có khiếm khuyết trên thân thể, vậy chẳng phải là thiệt thòi sao? Cho nên chị dẫn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net