Phần 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

95 .

Yêu anh là một sai lầm lớn nhất cuộc đời em vấp phải Cứ rồi để mỗi ngày bị anh điều khiển cảm xúc . Mỗi khi
anh cười em cũng cười , mỗi khi anh khóc đôi mắt em bỗng ngấn lệ không ngừng tuôn ...
96 . Đơn phương thần tượng không hẳn là đau khổ . Vì chúng ta dâng tặng họ tuổi thanh xuân , tình yêu , hi vọng và sự thần
tượng nữa . Còn họ ... họ đã ban tặng chúng ta những lỗ lực , tình yêu thương sự hi sinh , những tác phẩm hay nhất .Thậm chí họ còn dùng cả sức khỏe của mình để đặt cược .Vậy tại sao lại bảo thần tượng một idol lại đau khổ ... Không đâu phải là hạnh phúc mới đúng , may mắn mới đúng . Vì họ đã hi sinh cho chúng tôi quá nhiều  ... !!
97 . Tôi không muốn vào những năm tháng mang trên mình đầy trách nhiệm phải hối hận vì đã không đi gặp thần tượng mình yêu dù chỉ một lần . Tôi không muốn vào lúc đã có gia đình phải
cảm thán vì không tranh thủ khi tuổi còn trẻ tham gia một buổi concert . Tôi không muốn một thanh xuân không làm gì cả .Ai còn trẻ mà chả có giấc mộng , giấc mộng của tôi là được gặp người ấy dù chỉ một lần .Xin đừng nói tôi tiêu tiền linh tinh , vì bạn không biết vì gặp người ấy tôi đã phải cố gắng baolâu , cố gắng như thế nào . Cũng đừng nói tôi lãng phí thanh xuân tuổi thanh xuân của mình vì người ấy chính là thanh xuân của tôi
98 . Tất cả kết cục đều đã viết , cả nước mắt cũng đã rơi , lại chợt quên bắt đầu như thế nào . Đó là một ngày hè không thể quay lại của rất nhiều năm trước , dù tớ có đuổi bước tìm kiếm , cậu của ngày ấy cũng vụt qua như bóng mây .Nụ cười trên khuôn mặt cậu thật nhẹ , thật khẽ , dần dần biến mất sau vùng xa khuất hoàng hôn . Mở trang kết của sách nay đã ố vàng , vận mệnh như khiến nó đóng lại .Tớ vừa đọc vừa khóc , nhưng không thể không thừa nhận ." Thanh xuân là một cuốn sách đầy vội vã  "
98 .
các cháu đang thích một thần tượng nào đó , hãy đến xem ít nhất một trong những concert của cậu ấy , tự mình đến đó , nhìn cậu ấy bằng chính đôi mắt của mình , nhìn thật kĩ , thật rõ ràng .
Bởi vì khoảng thời gian trên sân khấu có thể kéo dài , nhưng đồng thời cũng có thể thay đổi và đột ngột chấm dứt . Các cháu sẽ không thể biết được cậu ấy đang ở trạng thái nào .
Các cháu cũng không thể đoán được cậu ấy sẽ nổi tiếng được bao lâu , càng không thể đoán được liệu giây tiếp theo cậu ấy sẽ biến mất ở giây nào. 
Các cháu chả thể biết tường tận tất cả , cũng chả thể kiểm soát được mọi thứ . Đối với cháu , cậu ấy là tất cả , là một người không thể thay thế trên cuộc đời này .Bởi vì cậu ấy cũng chính là điều mà các cháu không cách nào chạm tới được từ thế giới đầy những điều chưa biết của các cháu  ... !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net