Chương 101 - 105

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã có chương 106-110 nhé. Mn nhớ theo dõi Ryu nha~

-------------------------

Chương 101: Thiên tài song tu kinh người

Edit: Chiryu Vũ


Hai tay nắm chặt lấy tay vịn của ghế dựa, Liễu lão phu nhân thở dài liên tục: "Phụ thân ngươi trân trọng ngươi không thua gì mẫu thân của ngươi. Sau khi sinh hạ ngươi thì mẫu thân ngươi mất tích, phụ thân ngươi đem toàn bộ tình yêu đó dành hết cho ngươi."


Liễu Hồ Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía cặp mắt hơi hơi hồng nhuận của Liễu lão phu nhân, cảm nhận rõ ràng được Liễu lão phu nhân khó xử. Nàng biết rõ Liễu lão phu nhân không giống lão nhân gia của đại gia tộc khác, luôn ỷ vào bản thân lớn tuổi hơn so với người khác mà vung tay múa chân với vãn bối. Ở phương diện này, Liễu lão phu nhân cho tới bây giờ đều sẽ không hành xử tùy ý dung túng như Liễu Tường Phong, cho nên Liễu lão phu nhân mới là người khó khăn nhất.


"Mẫu thân ta không có để lại gì trước khi rời đi sao?" Liễu Hồ Nguyệt cảm thấy nghi hoặc đối với chuyện Bạch Linh mất tích: "Thời điểm nàng chưa mang thai ta, rất phải phép?"


Câu hỏi của nàng như vậy làm trong lòng Liễu lão phu nhân run lên, hai mắt có chút mơ hồ đối diện với mắt to trong veo như nước của Liễu Hồ Nguyệt: "Ta không nhớ được nàng bắt đầu thay đổi là từ khi nào, ta chỉ nhớ rõ có một ngày nàng đến kính trà ta, lại bởi vì ta nói mấy câu mà đem nước trà hắt lên người ta, sau đó liền hôn mê bất tỉnh. Thời điểm đó đại phu chẩn đoán nàng có thai, sau ngày đó, nàng không tới kính trà ta nữa. Mỗi khi ta bước vào viện của nàng, thường xuyên nhìn thấy nàng cừa đánh vừa mắng hạ nhân, rất nhiều nữ quyến bên trong Liễu phủ đều rời đi bởi vì nàng."


Nói đến đây, thật lâu sau đó Liễu lão phu nhân cũng không mở miệng nói chuyện tiếp. Liễu Hồ Nguyệt cũng tinh tế hiểu lời nói của Liễu lão phu nhân.


Bạch Linh vì mang thai Liễu Hồ Nguyệt mới thay đổi tính cách, rõ ràng nguyên nhân chính là vì một người. Nhưng Liễu Hồ Nguyệt trước nghĩ sau suy đều cảm thấy lý do có thể làm Bạch Linh thay đổi tâm tính không nhiều lắm, bởi vì phụ thân nàng đối với Bạch Linh vô cùng tốt, bà không lý do oán giận phụ thân của nàng, vậy là vì sao?


"Nương ta... Là kỹ..."


"Đùng ——" Liễu lão phu nhân đột nhiên giận dữ bàn, đánh gãy lời nói của Liễu Hồ Nguyệt: "Nương ngươi là vũ nữ."


Sắc mặt Liễu lão phu nhân cực kỳ khó coi. Nói Bạch Linh là kỹ nữ, chính là đang mắng không riêng gì Bạch Linh, Liễu gia bọn họ cũng không phải không quan hệ. Tuy rằng vũ nữ so với kỹ nữ dễ nghe hơn nhưng thời điểm Bạch Linh nhập phủ, vẫn đầy đủ một thân hoàn bích, đây là khác biệt.


Liễu lão phu nhân không cho phép người kia khen chê Liễu gia như vậy, Bạch Linh dù sao từng là nữ nhân của Liễu Tường Phong, mà nữ nhi của nàng Liễu Hồ Nguyệt còn mang họ Liễu.


"Nương ngươi là dân chạy nạn lưu lạc đến Liên Vân Thành, bị đoàn vũ cơ Liên Vân Thành thu lưu. Bất quá, sau khi nương ngươi mất tích, đoàn vũ cơ kia sau một đêm liền tan tác, cà một đoàn người cũng cùng nhau mất tích. Cha ngươi không tìm thấy nương ngươi, liền tự phế đi khí mạch, nếu không phải ta kịp thời trở về, cha ngươi dù còn sống cũng sợ đã là một phế nhân."

Liễu lão phu nhân nghiến răng nghiến lợi nói, nghe được ý tứ, bà không chỉ hận riêng Bạch Linh, ngay cả hành vi Liễu Tường Phong thực hiện cũng làm bà đau lòng.


Vì một nữ nhân, đem tu vi một đời phế đi, lựa chọn tự bạo không có chí tiến thủ.


Nàng vĩnh viễn đều không quên được một đêm kia Liễu Tường Phong tự phế đi khí mạch, là một đem mưa tầm tã, ở trong phòng Liễu Tường Phong phát ra chiến khí nồng đậm.


Biết Liễu Tường Phong, đều hiểu rõ Liễu Tường Phong là một thiên tài song tu tuyệt thế, chiến sĩ, triệu hồi sư đồng thời tu hành, khi đó, hắn đã sắp đạt đến cấp bậc cao nhất của chiến sĩ, sau một đêm bị chính hắn phế bỏ.


Thời điểm Liễu lão phu nhân gấp gáp trở về, nhìn một màn chiến khí từ trong cơ thể hắn xói mòn, liền lập tức thổ huyết hôn mê bất tỉnh...



Chương 102: Phong Trần công tử thiên tư tuyệt sắc

Edit: Chiryu Vũ


Cũng may nàng lợi dụng đan dược, vãn hồi một tia tu vi của Liễu Tường Phong. Tuy rằng hắn hiện tại không thể tu luyện chiến khí, nhưng là, hắn vẫn là có được thực lựa làm rất nhiều chiến sĩ hâm mộ.


Liễu Hồ Nguyệt nghe được phụ thân của mình cũng là một chiến sĩ, liền bị rung động sâu sắc.


Hai tay nàng hơi hơi run rẩy. Liễu Tường Phong yêu Bạch Linh như thế nào mà có thể đối với chính bản thân mình nhẫn tâm đến thế. Nàng tuy rằng không có cách nào lý giải thời điểm đau thương của Liễu Tường Phong, nhưng lại có thể cảm nhận sự thương tiếc của Liễu Tường Phong đối với Liễu Hồ Nguyệt, trân trọng nữ nhi, thậm chí loại trân trọng này sớm nên không còn.

Liễu Hồ Nguyệt cúi đầu: "Tổ mẫu, ta nhất định sẽ không khiến cho ngươi thất vọng. Lúc tiến vào Cổ Lạc sâm lâm, Nguyệt Nhi khế ước đến một Liệt hỏa báo Cửu cấp biến dị, hơn nữa còn ăn hỏa long quả biến dị, thực lực của ta cũng nhảy lên triệu hồi sư lục cấp trung kỳ."


Liễu lão phu nhân từ trong bi thương phục hồi tinh thần lại, cả kinh nhìn Liễu Hồ Nguyệt, nét mặt mang theo vui sướng cùng khiếp sợ, hai tay nâng lên, vẫy vẫy tay nói: "Đến đây để tổ mẫu nhìn xem."


Liễu Hồ Nguyệt đi qua, đưa tay cho Liễu lão phu nhân, Liễu lão phu nhân liền cầm cổ tay nàng, từ trong hơi thở của nàng có thể cảm nhận được hỏa nguyên tố trong cơ nàng thể đang thay đổi một cách thần kỳ, thậm chí trở nên càng thêm cường đại.

Thể chất như vậy đủ để trở thành một luyện đan sư.


Liễu lão phu nhân như phát hiện một khối bảo bối, gắt gao cầm tay Liễu Hồ Nguyệt nói: "Thật sự là trời không phụ Liễu gia ta. Tốc độ thăng cấp siêu việt như vậy của ngươi sớm sẽ vượt qua đệ nhất thiên tài Phong Trần công tử. Nghe nói năm đó hắn cũng mới mười hai tuổi liền đạt đến thực lực lục cấp triệu hồi sư, hơn nữa, tư chất của hắn không người nào có thể so sánh. Hắn không chỉ là một triệu hồi sư mà còn là một thiên tài ma pháp sư tam hệ nhưng những năm gần đây, danh tiếng Phong Trần công tử dần dần thay đổi."


"Phong Trần công tử??" Là ai?

Liễu Hồ Nguyệt một mặt nghi hoặc nhìn Liễu lão phu nhân.


Liễu lão phu nhân nhíu mày, có chút ưu thương nhìn Liễu Hồ Nguyệt: "Phong Trần công tử từng đến chỗ ta mua quá một viên tấn chức đan dược, đối với một thiếu niên mười tám tuổi mà nói, hiện tại thực lực mới gần đạt đến bát cấp đích xác thật làm cho người ta tiếc hận."


Trong lời nói cảu nàng mang theo hàm nghĩa nào đó, Liễu Hồ Nguyệt vừa nghe liền hiểu rõ. Liễu lão phu nhân là sợ Liễu Hồ Nguyệt cấp tốc thăng cấp như vậy, hậu quả sẽ giống như Phong Trần công tử, sau này chậm chạp không có cách nào tấn chức, cuối cùng trở cũng sẽ giống tu luyện giả bình thường.


"Tổ mẫu, ta sẽ không giống Phong Trần công tử, ngươi không cần vì Nguyệt Nhi lo lắng." Liễu Hồ Nguyệt thật kiên định nói.


Dứt lời, sau một thoáng chốc, ngoài viện truyền đến tiếng kêu thảm thống của nữ tử: "A..."


"Lén lút ở ngoài cửa làm cái gì?" Lúc này, một tiếng nam tử vang lên.


Liễu Hồ Nguyệt cùng Liễu lão phu nhân nhìn nhau liếc mắt một cái.


Liễu lão phu nhân hai mắt híp lại, khóe miệng mang theo ý cười nhàn nhạt, nói: "Là lúc nên động thủ." Đứng dậy, lại nói: "Nguyệt Nhi, đỡ ta ra đi xem."


"Dạ." Liễu Hồ Nguyệt nâng tay lên, đỡ một tay Liễu lão phu nhân, hai người chậm rãi đi ra căn phòng lớn, đi tới hành lang cửa hông bên trái.


Tiểu Lam bị một ám vệ hung hăng nắm chặt cổ, mà bên chân Tiểu Lam còn có mấy mảnh chén trà vỡ dưới đất, bình trà ngon cũng không còn.


Lúc này, nàng kinh hoảng giãy dụa nói: "Ta đến đưa trà cho lão phu nhân."


"Đã được sự đồng ý của lão phu nhân hay chưa?" Ám vệ không lưu tình chút nào, lãnh rống.

"Ta, ta không có..."


Chương 103: Người lén lén lút lút

Edit: Chiryu Vũ


Thanh âm Tiểu Lam khẽ run, hiển nhiên chỉ có kẻ đuối lý mới phản ứng như vậy.


Tiểu Lam vừa nói xong, bên tai mọi người vang lên thanh âm của Liễu lão phu nhân: "Thả nàng."


Ám vệ quay đầu nhìn về phía Liễu lão phu nhân đang chậm rãi đi tới, không dám chậm trễ, liền hung hăn đá xuống hai chân Tiểu Lam. Tiểu Lam liền quỳ gối trước mặt Liễu lão phu nhân, mà ám vệ cũng nhanh chóng quỳ xuống bẩm báo: "Lão phu nhân, người này ở ngoài viện lén lén lút lút, hành vi không rõ."

"Ta không có lén lén lút lút." Tiểu Lam quay đầu biện giải, rồi sau đó quay mặt lại, kéo kéo quơ quơ quần áo Liễu lão phu nhân nói: "Lão phu nhân, nô tì chỉ là muốn dâng trà cho ngài."


Liễu lão phu nhân vẫy tay: "Ngươi lui xuống trước."

Ám vệ cung kính gật đầu: "Dạ."


Trong chớp mắt, ám vệ liền biến mất khỏi ngoại viện. Lúc này, viện chỉ có ba người các nàng.


Liễu lão phu nhân xoay người, đưa lưng về phía Tiểu Lam: "Ngươi thuở nhỏ đã ở bên người ta, nơi này cái gì không thể đụng vào, cái gì có thể chạm vào, hẳn là so với hạ nhân mới tới nơi này đều rõ ràng hơn hết."


"Dạ, dạ, nô tì biết, nô tì chỉ là muốn đem trà lên cho Lão phu nhân cùng Cửu tiểu thư uống, cũng không có lòng muốn bước vào viện này." Tiểu Lam cúi đầu, hai tay để trên mặt đất, cái trán kề sát đất, đầu cũng không dám nâng đầu lên nhìn Liễu lão phu nhân.


Tiểu Lam rõ ràng biết, nếu là bị Liễu lão phu nhân biết nàng phản bội Liễu gia, nàng nhất định sẽ bị xử tử.

Gia quy Liễu gia vô cùng nghiêm túc, Tiểu Lam lớn lên từ nhỏ ở chỗ này, thấy không ít cực hình hành hạ hạ nhân đến chết, hiện tại ngẫm lại tình cảnh những người đó bị thiêu đốt thành tro tàn, nàng cảm thấy không rét mà run.


Liễu lão phu nhân ngẩng mặt, nhắm mắt lại nói: "Tiểu Lam, ngươi lại phạm phải một sai lầm. Thuở nhỏ ngươi thông minh lanh lợi, nếu không phải ngươi tay chân linh hoạt tay chân hơn so với nhiều nha đầu khác, ngươi cũng sẽ không có khả năng được ta đưa đến phòng luyện đan, ta cũng sẽ không thể dùng ngươi."


Tiểu Lam vừa nghe, thân mình càng run. Nàng đi theo Liễu lão phu nhân nhiều năm, Liễu lão phu nhân là dạng người gì, khi nào thì tức giận, khi nào thì vui vẻ, nàng nhất thanh nhị sở (đều hiểu rõ ràng). Hiện tại bà ta chất vấn nàng như vậy, chớ không phải là.... đừng không phải là mình đã lộ ra dấu vết gì chứ??


Trong lòng Tiểu Lam quýnh lên, ngẩng đầu sợ hãi: "Lão, lão phu nhân, nô tì biết sai rồi, nô tì lần sau nhất định sửa, nhất định sửa."


"Không cần ." Liễu lão phu nhân đột nhiên quát: "Tự mình đến hình phòng thi hành hình pháp thứ năm, ngày sau không cần tới nội viện làm việc, ngươi ở ngoài viện quét dọn, không được bước vào phòng luyện đan một bước."


Nàng cũng không thể dùng loại tâm phúc gây họa lớn như thế này, bằng không, sẽ có ngày Liễu gia hủy ở trên tay nàng.


Tiểu Lam bị dọa, mặt mũi trắng bệch, hình pháp thứ năm, kẹp ngón tay.


Đều nói tay đứt ruột xót, hình pháp thứ năm tuy rằng không đủ để khiến ngươì ta chết đi, nhưng là chẳng có ai có thể sống tốt. Hình phạt tra tấn đều là thất cấp chiến sĩ, bọn họ có khả năng hộ thân nhưng trong quá trình tra tấn cho dù sử dụng cũng sẽ chịu những đau đớn mà người bình thường gặp phải. Nếu là nàng ----


"Lão phu nhân, nô tì biết sai rồi, người tạm tha nô tì lần này đi. Lão phu nhân, lão phu nhân, tha nô tì lần này đi..."

Tiểu Lam ngẩng đầu, ôm lấy hai chân Liễu lão phu nhân, dù sống dù chết cũng không dám nới lỏng.

Liễu Hồ Nguyệt thấy vậy, tay đặt trên bờ vai Tiểu Lam, nhẹ nhàng nhấn xuống, chợt nghe Tiểu Lam thống khổ kêu to: "A..."


Chương 104: Biến thành xử tử

Edit: Chiryu Vũ

Tiểu Lam chỉ cảm thấy bàn tay trên bờ vai kia giống như một đoàn hỏa diễm thiêu đốt khiến cho cơ hội phản kháng nàng cũng không có.


Biến dị hỏa nguyên tố Liễu Hồ Nguyệt của không phải một người bình thường có thể chịu đựng được, cho dù Tiểu Lam cũng có tu luyện nhưng thực lực hiện tại của Liễu Hồ Nguyệt Tiểu Lam không phải là có thể ngưỡng vọng tới.


Tư chất Tiểu Lam bình thường, nếu không phải mấy năm nay luôn luôn ở phòng luyện đan, vụng trộm dùng ăn những phế đan của Liễu lão phu nhân chỉ sợ cũng không có khả năng đạt tới chiến sĩ tứ cấp.


Nhưng mà, nàng cũng gần là một tứ cấp chiến sĩ, đối mặt với lục cấp triệu hồi sư, căn bản nàng ngay cả khí lực phản kháng đều không có.
Càng làm cho Tiểu Lam rung động chính là, phế vật này... Vậy mà là triệu hồi sư.


Nàng kinh ngạc trừng mắt, giây lát dường như đã quên đau, nhìn Liễu Hồ Nguyệt như nhìn thấy quỷ: "Ngươi, ngươi ngươi..."


Khóe môi Liễu Hồ Nguyệt giương lên: "Có phải hay không ta đã làm ngươi thật thất vọng, không kịp thời đem tin tức như vậy đưa đến trước mặt Tần Duyệt?"


Tiểu Lam nghe đến lời này của Liễu Hồ Nguyệt, hai mắt càng trừng lớn hơn nữa, miệng chỉ có thể phát ra một chữ "Ngươi", sau đó cũng không thể nói được lời nào khác.


Liễu Hồ Nguyệt cười lạnh, lại nói: "Đêm đó ở rừng trúc, ngươi với Tần Duyệt thiếu công tử thoải mái như vậy a."


Sau một hồi"Ngươi", Tiểu Lam rốt cục hộc ra được một câu nói: "Ngươi nghe lén!"


"Nơi này là Liễu gia, các ngươi lại hẹn hò ở rừng trúc Liễu gia, ta làm sao có thể gọi là nghe lén." Liễu Hồ Nguyệt cũng không sợ nói cho Tiểu Lam việc này. Vào cái hình phòng kia, nàng còn nghĩ ra được, đừng có nằm mơ. Chẳng mấy ai còn có thể sống được khi ra khỏi cái hình phòng đó đâu.


Mà Liễu lão phu nhân cũng là không có tính toán để Tiểu Lam sống sót. Liễu lão phu nhân tùy ý để Liễu Hồ Nguyệt hung hăng giáo huấn Tiểu Lam.

Tiểu Lam bị lời nói của Liễu Hồ Nguyệt dọa sọ hãi ngồi bệt ở trên đất, Liễu Hồ Nguyệt thu hồi tay chính mình, chỉ chỉ nói: "Người tới, đem nàng đi xuống."


Ám vệ bốn phía đều bị hành động của Liễu Hồ Nguyệt làm cho kinh ngạc đến không thể mở miệng, Cửu tiểu thư nhà bọn họ từ khi nào mà trở nên bưu hãn như thế.


Bất quá, bưu hãn thì bưu hãn, thực lực của Liễu Hồ Nguyệt không hề giả, trừ bỏ chỉ có Tiểu Lam có thể cảm nhận được thực lực của Liễu Hồ Nguyệt, ám vệ thủ hộ nội viện lại không cảm nhận được chân chính nó ở bậc nào.


Liễu lão phu nhân thấy không có người xuất hiện, tay nâng lên quải trượng, không vui dậm xuống đất vài cái.


Nhóm ám vệ giật mình phục hồi lại tinh thần,từ trong chỗ tối xuất hiện hai ám vệ, ngay lập tức túm lôi Tiểu Lam ra ngoài viện.


Liễu lão phu nhân than một tiếng, trong mắt nhiều hơn một tia ưu sầu, xoay người nói: "Nguyệt Nhi, ngươi đã đã khế ước huyễn thú, tổ mẫu cũng không nhất thiết phải thay ngươi tranh thủ một danh ngạch."


"Nhưng là, tổ mẫu..." Liễu Hồ Nguyệt đúng là lo lắng vấn đề này, nghe nói lễ trưởng thành qua đi, kẻ không có tư chất trưởng thành đứa nhỏ sẽ bị đuổi khỏi Liễu gia. Tuy rằng nàng không cần lo lắng vấn đề này, nhưng tóm lại nàng không thể luôn luôn ở đây ngây ngốc mãi được.


"Tổ mẫu, năm nay nghi thức thí nghiệm cử hành cùng nghi thức cộng đồng, nếu là Nguyệt Nhi vô pháp tu luyện, sau khi cử hành nghi thức xong, liền muốn..."


"Còn có phụ thân ngươi ở đây." Liễu lão phu nhân đánh gãy lời của nàng.


"Nhưng ta không nghĩ như thế. Ta sẽ mãi mãi được che chở dưới cánh xhim của phụ thân, ta muốn trưởng thành." Liễu Hồ Nguyệt lắc đầu, thanh âm lược có chút kích động nói. Nàng tin tưởng Liễu lão phu nhân sẽ cho nàng quyền lợi như vậy.

Liễu lão phu nhân kinh ngạc nhìn nhìn cháu gái của mình, thế mới biết bản thân cũng đã từng có ý định che chở Liễu Hồ Nguyệt, thực sự biến nàng thành một phế vật.


Chương 105: Liễu lão phu nhân phẫn nộ chỉ trích


Edit: Chiryu Vũ


Liễu lão phu nhân giữ lấy quải trượng trong tay, âm thầm nắm chặt, trên nét mặt già nua hiện ra biểu cảm rối rắm, mày nhíu lại thật chặt, dường như lo lắng vấn đề gì đó.


Sau một hồi, Liễu lão phu nhân mới thở dài một hơi nói: "Ngươi nói không sai, ngươi đã trưởng thành, vậy thì sẽ phải đối mặt với không ít hung hiểm. Con đường tương lai có khả năng sẽ không có ai giúp ngươi, cho dù ngươi chết ở bên ngoài chúng ta cũng sẽ không biết, ngươi... Nhưng lại dũng khí như thế này...."


Liễu Hồ Nguyệt kích động nắm chặt nắm tay kia, gật đầu liên tục, cười nói: "Dạ, Nguyệt Nhi tin tưởng."


Liễu lão phu nhân mang theo đầy luyến tiếc nhìn nàng, nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt của nàng, gật đầu nói: "Tốt lắm, nghi thức thí nghiệm tự ngươi nhìn mà làm. Ngươi có thể thông qua, đó là bản lĩnh của ngươi, ngươi có thể đánh thắng đối thủ của ngươi cũng là việc của chính ngươi. Nếu như ngươi không có cách nào hoàn thành nghi thức thí nghiệm, đó càng là chuyện của chính ngươi."


"Dạ." Liễu Hồ Nguyệt hiểu ý cười, cúi đầu nhìn Liễu lão phu nhân.


Cùng Liễu lão phu nhân hàn huyên hồi lâu, Liễu lão phu nhân đều không có đề cập qua thương thế của Liễu Linh Tích, bởi vì Tần Duyệt đã gọi sư phụ Vô Ngân Tử của hắn đến Liễu gia kiểm tra Liễu Linh Tích bị thương.


Tần Duyệt cùng Tần thị làm như vậy, không thể nghi ngờ là hung hăng tát Liễu lão phu nhân một cái.

Liễu lão phu nhân trong lòng giận dữ, Liễu Hồ Nguyệt biết, nhưng nàng là người thông minh, Liễu lão phu nhân không đề cập tới, nàng cũng không hề đề cập tới.


Đến buổi tối, Liễu Tường Phong mới trở về.

Vô Ngân Tử được Tần thị giữ lại ăn cơm chiều, Liễu Tường Phong biết được Vô Ngân Tử đến Liễu phủ, tuy rằng trong lòng không thoải mái, nhưng không biểu hiện ra ngoài, sau hắn khi trở về, tới trước viện của Liễu Linh Tích nhìn một chút.


Thấy Liễu Linh Tích đã tỉnh, hắn liền vội vàng chạy tới viện của Liễu lão phu nhân.


Viện của Liễu lão phu nhân trước giờ không có ai cấm cản hắn, một mình hắn có thể ra vào mà không bị ngăn trở.


Thấy Liễu lão phu nhân cùng Liễu Hồ Nguyệt tán gẫu vui vẻ, trong đầu Liễu Tường Phong cũng vui sướng hài lòng.


"Mẫu thân, Nguyệt Nhi." Liễu Tường Phong đẩy ra nhất phiến phòng, đi vào phòng nội viện của Liễu lão phu nhân, trước hướng Liễu lão phu nhân hành lễ, sau đó liền đi đến bên người Liễu Hồ Nguyệt, nâng tay, nhẹ nhàng dịu dàng xoa đầu nàng.


Liễu lão phu nhân thấy Liễu Tường Phong tiến vào sắc mặt liền trầm xuống, thanh âm cũng trở nên nghiêm túc, quát một tiếng: "Tường Phong, Linh Tích dù tốt dù xấu cũng là nữ nhi của ngươi, ngươi làm sao có thể xuống tay không biết nặng nhẹ như thế?"


Nhắc tới việc này, Liễu Tường Phong không khỏi hờn giận tìm một cái ghế ngồi xuống: "Mẫu thân, ngươi có điều không biết, đứa nhỏ kia miệng nói ra lời nói thật không dễ nghe chút nào."


"Bất luận đứa nhỏ đó nói gì, cũng không đến mức cho ngươi ra tay ngoan độc như vậy." Liễu lão phu nhân chẳng phải giúp đỡ Tần thị. Thân là một người phụ thân, xuống tay ác như vậy, nói thế nào cũng là tại hắn. Hơn nữa, Tần thị tốt xấu cũng là Liễu gia chủ mẫu, phu quân đả thương thân nữ nhi, nói ra sẽ trở thành chuyện cho thiên hạ đàm tiếu.


Liễu Tường Phong cũng không giống Liễu lão phu nhân dám quật té ngã lừa (???), liền biện giải: "Tóm lại, nàng nói Nguyệt Nhi như vậy, chính là nàng không đúng."

"Đùng ——" Liễu lão phu nhân tức giận đập bàn: "Ngươi là tự đánh vào mặt mình. Những gia tộc mấy người ở Liên Vân Thành có ai là không nhìn chằm chằm Liễu gia, ngươi lại tự mình mở cửa để cho người khác chế giễu, ngươi có chút đầu óc một chút có được không?"

"Mẫu thân, chúng ta không nói chuyện này." Liễu Tường Phong có vẻ có chút phiền chán, hắn chẳng phải một cái nam nhân cười nói vui vẻ, vô giận vô lo, chỉ có ở trước mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net