Chương 111 - 115

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 111 : Nhục Cầu đáng giận lại gây sự

Edit: Ngưỡng

Beta: Hoàng Ngọc Tử Băng


"Mở!" Tử Diễm hô nhỏ một tiếng. Hắn cảm nhận được đồ đệ của hắn chỉ dùng ba phần lực lượng, chưa đến bốn phần đã mở được cánh cửa lớn đó.Yêu nghiệt, chỉ có yêu nghiệt tài năng mới làm được chuyện này!

"Mau vào đi, dùng thực lực lục cấp của ngươi luyện hóa thông đạo tầng thứ nhất này." Liễu Hồ Nguyệt không chút do dự liền cất bước, nhanh chóng bước lên cầu thang. Đây là một cầu thang chỉ có hai mươi bậc. Tử Diễm ở một bên nói vào tai nàng: "Thông đạo tầng thứ nhất chỉ có hai mươi bậc thang, tầng thứ hai lập tức tăng thêm hai mươi bậc, tầng thứ ba gia tăng ba mươi bậc, từ đó mà suy ra. Cho nên, tầng thứ nhất chẳng phải vấn đề gì nan giải đối với thực lực lục cấp của ngươi."

Tầng thứ nhất chỉ cần thực lực tứ cấp đã có thể luyện hóa thông đạo. "Đầu tiên, dùng linh hồn của chính mình hợp làm một với linh hồn thông đạo, dùng tinh thần lực của người trao đổi với linh hồn thông đạo." Tử Diễm lại nói.

Liễu Hồ Nguyệt tỏa ra tinh thần lực nhàn nhạt, tinh thần lực tựa như một cô nương dịu dàng, nhẹ nhàng vuốt ve từng bậc thang. Từng bậc thang đồng loạt tản ra ngôi sao mờ sáng, thắp sáng xung quanh Liễu Hồ Nguyệt. Càng ngày càng nhiều ngôi sao vờn quanh thân hình trắng nõn của nàng, dần dần dung hợp với tinh thần lực của nàng.

Kỳ thực thông đạo ở Long Tháp và ma thú đều giống nhau, bọn chúng chỉ khuất phục trước cường giả mạnh mẽ hơn chúng. Thực lực Liễu Hồ Nguyệt đã vượt xa chúng nó, cho nên việc luyện hóa quả thật không tốn chút sức lực. Bậc thang cuối cùng cũng được thắp sáng lên, hai mươi bậc thang thông đạo vốn đen tối, hiện tại tỏa ra ánh sáng. Điều này nói lên Liễu Hồ Nguyệt đã có tư cách tiến vào bảo khố của tầng thứ nhất.

"Thành công! Đồ nhi, mau vào trong bảo khố nhìn xem có bảo bối nào thuộc về ngươi hay không?" Hiển nhiên Tử Diễm có chút kích động.

Nhục Cầu càng kích động hơn, thân hình run lên, nhảy xuống từ trên bờ vai Liễu Hồ Nguyệt rồi chạy như bay về phía bảo khố. Liễu Hồ Nguyệt nhìn vật nhỏ kia chạy trước, lập tức đuổi theo phía sau lưng nó, chỉ sợ bảo bối bên trong bảo khố đều bị Nhục Cầu ăn sạch.

"Này, dừng lại!" Liễu Hồ Nguyệt quát lớn ở phía sau lưng Nhục Cầu. Nhục Cầu cũng không thèm quay đầu lại mà thoáng nhảy vào bên trong bảo khố. Chỉ thấy một tia sáng trắng chói mắt bao lấy thân hình Nhục Cầu.

Lúc này, Tử Diễm mới kinh hô một tiếng: "Không tốt, mỗi tầng chỉ một người có thể tiến vào. Ngươi cơ bản không có khế ước với vật nhỏ kia, nó đi vào thì ngươi sẽ không thể vào được."

"Nha, sao người không nói sớm?" Ánh sáng trắng ngày càng yếu đi, nội tâm Liễu Hồ Nguyệt quýnh lên, cả người bay tới đánh vào phía bạch quang. Nhưng mà Liễu Hồ Nguyệt lại nặng nề đụng vào bức tường vô hình do bạch quang hình thành. Bức tường đánh bay cả người nàng ra ngoài, khiến cho nàng bị đánh một cái còn chẳng nói mà còn bị té chỏng vó. Nàng căm giận quát mắng: "Nhục Cầu, ngươi có gan thì đừng ra đây, bằng không ta nhất định sẽ lột da ngươi!"

Nàng tân tân khổ khổ luyện hóa thông đạo lại trở thành chuyện tốt cho Nhục Cầu, thế này chẳng phải là làm không công cho người khác sao?

Tử Diễm toát mồ hôi, nói: "Đồ đệ, không sao đâu, sau một giờ thông đạo này sẽ tống khứ vật nhỏ bên trong ra ngoài, đến lúc đó ngươi có thể lưu dấu vân tay của ngươi ở cửa lớn, như vậy khi không có sự đồng ý của ngươi thì không ai có thể tiến vào bảo khố."

"Lão đầu, sao người lại có thể hồ đồ như vậy chứ? Lần trước không nói rõ ràng, hại ta ăn tất cả Hỏa Long quả, hiện tại lại không nói rõ ràng hại ta mất một giờ chờ đợi. Nếu có lần sau... Ta thật sự lo lắng người có hồ đồ nữa hay không?!"



Chương 112: Nhục cầu đến cùng là cái gì vậy?

Edit: Chiryu Vũ


Liễu Hồ Nguyệt căm giận dậm chân, ánh mắt sáng quắc nhìn rõ ràng trước mắt, nhưng lại bị một luồng lực lượng như bức tường vô hình ngăn chặn đường đi.


Điều này giống như đáng đói, trước mắt lại xuất hiện một miếng thịt thơm ngon nhưng nàng lại không thể ăn, chỉ có thể nhìn nó mà chảy nước miếng.


Tử Diễm vô tội hô nhỏ một tiếng: "Đồ nhi, tốc độ của vật nhỏ kia thật sự nhanh đến kinh người."


"Hừ." Liễu Hồ Nguyệt hai tay ôm quanh cánh tay: "Vật nhỏ này tốt nhất đừng xuống dưới, bằng không, ta nhất định sẽ hung hăng bóp chết nó."


Tử Diễm làm sao nghĩ đến đồ nhi của mình lại bạo lực như vậy, âm thầm lau mồ hôi một phen, cũng lập tức yên tĩnh.


Liễu Hồ Nguyệt đứng ở phía trước cửa lớn, thừa dịp nhục cầu còn chưa bị tống ra, nàng ngồi xếp bằng tu luyện. Hiện tại nàng cũng không muốn lãng phí một chút thời gian nào, tốt nhất là trước khi bắt đầu nghi thức thí nghiệm, cấp bậc chiến sĩ của nàng có thể đột phá tứ giai, do đó đi vào hàng ngũ giai.(???)


Hơn nữa, nàng cũng không tính toán sẽ thí nghiệm nguyên tố lực của mình ở nghi thức thí nghiệm.


Nàng muốn dùng thân phận chiến sĩ xuất hiện ở trước mặt mọi người, nàng muốn nói cho Tần Duyệt, mưu kế của hắn đã bị nàng dập nát triệt để.


Liễu gia cùng Tần gia luôn có một ngày xé rách da mặt.(ý nói xé rách quan hệ hai nhà)


Cho nên, mặc kệ nàng là triệu hồi sư hay nàng là ma pháp sư, hoặc nàng là chiến sĩ, nàng nhất định mạnh nhất.


Từng đợt từng đợt chiến khí quanh quẩn ở quanh thân của nàng, Liễu Hồ Nguyệt bị chiến khí bản thân bao phủ ở bên trong, nàng dần dần lâm vào thế giới tu luyện.


Nhoáng một cái, một cái canh giờ đi qua, nhục cầu thế mà không theo đúng hạn bị tống xuất ra ngoài.


Lại trôi qua nửa canh giờ, Tử Diễm là chờ không nổi nữa, lên tiếng nói: "Đồ nhi, vật nhỏ kia lên đó nửa canh giờ rồi, vì sao còn chưa ra?"


Quy củ Long tháp lưu truyền từ xưa đến nay đều không thay đổi, mỗi một tầng chỉ có thể vào một người, vô luận người này là giống loài gì, cho dù ngươi là một con kiến, ngươi đi vào trước, người phía sau sẽ không thể tiến vào.


Mà người đi vào tầng thứ nhất của Long tháp, đến một lúc lâu sau cũng sẽ tự động bị tống ra ngoài.


Hiện tại vật nhỏ kia đi vào đã nửa canh giờ còn không có động tĩnh gì. Liễu Hồ Nguyệt đã quên vật nhỏ kia, có lẽ cũng đã quên linh hồn của bản thân hiện tại đang ở trong Long tháp, nhưng Tử Diễm không quên. Hắn nhìn chằm chằm vào thông đạo tầng thứ nhất, luôn chờ đợi, đợi nửa canh giờ, còn không thấy bóng dáng vật nhỏ kia, hắn cũng nóng nảy.


Liễu Hồ Nguyệt chậm rãi mở mắt, bởi vì tu luyện mà cái trán của nàng toát ra một lượng mồ hôi lớn. Đại khái là mấy ngày nay nàng tu luyện quá mức làm thân thể của nàng có chút ăn không tiêu.

Nàng ngừng lại, nhìn phía mấy tầng lầu, mày cũng không khỏi nhíu mày: "Sư phụ, ngươi thật xác định ngươi nhớ không lầm?"

"Không, tuyệt đối không, vi sư đã ghi chép lại toàn bộ quy củ Long tháp này, không tin, ngươi mở ra nhìn xem." Tử Diễm vì để cho yêu nghiệt đồ nhi của mình tin lời, lập tức giống như hiến vật quý, đem bản "nhật ký những nguy hiểm Tử Diễm đã trải qua" lấy ra, mở ra phần quỷ của của Long tháp đã ghi lại.


Liễu Hồ Nguyệt nhìn vài lần, xác định sư phụ Tử Diễm của nàng nhớ không lầm, cũng cảm thấy kỳ quái: "Tên kia... Đi vào lâu như vậy, rốt cục ở bên trong làm cái gì?"

Nhục cầu liên tiếp đối nghịch cùng nàng, điều này làm Liễu Hồ Nguyệt nổi lên tò mò với nhục cầu.


"Nhục cầu kia đến cùng là cái gì vậy? Sư phụ, ngươi kiến thức rộng rãi, hẳn là có thể hiểu biết đại khái vật nhỏ kia là giống gì đi." Liễu Hồ Nguyệt hỏi.


Nàng tuyệt không tin nhục cầu chỉ là một tiểu sủng vật.


Ngay lúc nàng nổi lên lòng tò mò với nhục cầu, tầng thứ nhất Long tháp đột nhiên nổi lên ánh sáng vàng chói mắt...

Chương 113: Vật nhỏ bưu hãn

Edit: Chiryu Vũ

Ánh sáng vàng sáng rọi, từ trên tầng truyền đến tiếng cười vui vẻ của vật nhỏ: "Kỉ kỉ khanh khách..."


Sau đó "Oanh" một tiếng, bức tường vô hình kia như bị một sức mạnh cường đại đập tới phá tan.


Nhục cầu từ bên trong nhảy ra, miệng ngậm vật gì đó tản ra ánh sáng vàng rực rỡ, nhìn tầng thứ nhất như khiêu khích, xoay mông với Liễu Hồ Nguyệt, giống như gọi nàng tới đó.


Liễu Hồ Nguyệt trừng mắt nhìn bức tường màu đỏ đổ vỡ trước mặt vừa rồi đột nhiên xuất hiện, mà kết giới giống như bị... Bị vật nhỏ kia, trời ơi, nàng thật không dám tưởng tượng.


Thanh âm "Rầm rầm" lại một lần nữa vang lên, bức tường đỏ xuất hiện vô số vết rách, trong chớp mắt, bức tường rắn chắc kia liền đổ. Lúc nó đổ xuống liên hóa thành từng đợt từng khói nhẹ đợt màu đỏ, cuối cùng tan vào trong không khí.


Biến hóa như vậy, chẳng qua là trong nháy mắt, Liễu Hồ Nguyệt cảm thấy thật buồn cười, bức tường lại chân chân thực thực xuất hiện trước mắt nàng.


Mà tường đỏ ngăn cản nàng nháy mặt sụp đổ.


Bức tường nàng cùng Tử Diễm đều không thể phá võ tường lại bị một vật nhỏ to hơn năm tay nàng một chút phá vỡ.


Vật nhỏ đến cùng muốn làm ra bao nhiêu chuyện lớn a. Thật là bưu hãn!


Nhục cầu thấy nàng ngơ ngác ngốc đứng nhìn, khuôn mặt lập tức biến sắc, buông xuống dây xích tay màu vàng nó ngậm trong miệng, kêu "@¥#%" với Liễu Hồ Nguyệt.

Tử Diễm cũng từ trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần: "Đồ nhi, tuy rằng ngươi cùng sư phụ đều cảm thấy tò mò với vật nhỏ kia, nhưng hiện tại không phải thời điểm để tò mò nó. Bức tường đỏ bị vật nhỏ kia phá giải, ngươi chạy nhanh lên, tường đỏ bị phá vỡ không tới nửa canh giờ sau sẽ tự động hồi phục, kết giới cũng tự động hình thành."


Quy củ của Long tháp, nếu kết giới có dễ dàng bị nhân loại đánh vỡ như vậy, nó sẽ không là bảo bối người người mơ ước.


Mà nhục cầu kia... hiện tại Tử Diễm càng ngày càng không dám khinh thị nó.


Chính là một tiểu gia hỏa vừa phá trứng chui ra được mấy ngày, vậy mà có được lực lượng phá nổi bức tường như thế này... Quả thực chính là biến thái!


Liễu Hồ Nguyệt lập tức phục hồi lại tinh thần lại, bước vào tầng chứa đựng thứ nhất. Nàng bước lên một bước cầu thang, cầu thang sẽ sáng lên bạch quang, cho đến một bước cuối cùng, Liễu Hồ Nguyệt phát hiện trong không khí hiện lên một chút bột phấn màu đỏ.


Tử Diễm hô nhỏ: "Mau vào đi, kết giới cùng bức tường kia rất nhanh sẽ khôi phục."


Liễu Hồ Nguyệt gật gật đầu, tóm lấy nhục cầu cũng sắp tiêu sái bước vào tầng chứa đựng thứ nhất.


Nàng vốn ôm tâm lý hận thù với nhục cầu, hiện tại lại giống như chiếm được bảo bối, đem nhục cầu ôm thật chặt vào trong ngực.


Nhục cầu híp mắt, cái đầu nho nhỏ cọ cọ vào vòng ôm của nàng.


Nàng vừa bước vào thứ nhấth, kết giới cùng tường đỏ bên ngoài dễ dáng nhìn ra tốc độ biến hóa.


Liễu Hồ Nguyệt quay đầu nhìn thoáng qua bức tường bị kết giới bao phủ ở bên trong, tường chính đang chầm chậm tiến vào trạng thái vô hình. Nàng biết, chờ một chút, bức tường kia lại sẽ biến thành trong suốt, kết giới cũng sẽ dung hợp cùng không khí.

Lúc này, nhục cầu kêu nàng một tiếng: "^*&&%$%( "

Sau đó nhục cầu tránh thoát khỏi lòng nàng, nhìn xung quanh muốn nói cái gì đó.


Liễu Hồ Nguyệt nhìn về tầng chứa đựng thứ nhất, nó rất rộng lớn, bốn phía là hình tròn, thế nhưng lại trống rỗng.


"Gì chứ, ta vất vả đi lên, vậy mà không có một cái gì, đùa giỡn ai hả!" Liễu Hồ Nguyệt nhìn xung quanh, có cảm giác choáng váng.

Lúc này, tiếng vang "Răng rắc răng rắc" quanh quẩn ở bên tai nàng...


Chương 114: Vàng biến thành tảng đá đen

Edit: Chiryu Vũ


Liễu Hồ Nguyệt rùng mình một cái, xoay người, chỉ thấy nhục cầu đưa lưng về phía nàng, ngồi ở trong góc, cầm dây xích vàng lóng lánh trên tay ăn ngon lành.


Thứ nhục cầu thích ăn gì thông thường đều là vật phi thường sang quý, phi thường đáng giá, Liễu Hồ Nguyệt vừa nghe tiếng "Răng rắc", theo bản năng rùng mình, xoay người, chạy nhanh tới chỗ nhục cầu.


"Ngươi ăn cái gì đấy?" Liễu Hồ Nguyệt đi đến trước mặt nhục cầu, một tay túm cái móng vuốt đang giữ chặt dây xích.


Nhục cầu lập tức nhe răng hung hăng ngao ngao mấy tiếng với Liễu Hồ Nguyệt.


"Ngươi! Người này, đến cùng ngươi còn muốn phá sản như thế nào nữa a!" Thời điểm nhục cầu đang ăn, lực lớn như trâu, Liễu Hồ Nguyệtcho dù có túm thế nào, nó cũng tuyệt không buông tay. Hơn nữa, ngay cả bước chân nó cũng không di chuyển một chút nào, thử xem ai dám đem vật nó thích đoạt đi.


Tử Diễm chép miệng nói nhỏ: "Vật nhỏ này thật sự có chút phá sản. Đó chính là vàng cực phẩm chỉ có ở Minh Thiên địa lục, giá trị ngang với cực phẩm tinh quặng ở Thương Lan đại lục, khó trách nó thích."


"A a!!!" Liễu Hồ Nguyệt chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, đáy lòng càng ngày càng rối rắm, đến cùng là muốn hay không muốn tiếp tục thu dưỡng này vật nhỏ lấy vàng làm lương thực này nữa không a!


Cũng là ở vào giờ khắc này, Liễu Hồ Nguyệt hai tay căng thẳng, dùng sức kéo mạnh nhưng nhục cầu cũng không cam lòng yếu thế. Nó rõ ràng nhảy dựng lên, một hơi liền đem một chuỗi còn có hai mươi tám cây vàng cực phẩm bỏ hết vào miệng.


Liễu Hồ Nguyệt thấy nó mạnh mẽ ăn toàn bộ vàng cực phẩm mạnh vào miệng, dùng sức lắc lắc. Trong nháy mắt, cây vàng bị Liễu Hồ Nguyệt lắc ra nhất thời hóa thành tảng đá hình trứng màu đen lạnh lẽo.


Đá... Tảng đá!!


Liễu Hồ Nguyệt có cảm thấy bi kịch này giống như bị sét đánh, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm thứ biến thành tảng đá đen trước mắt.


Nhục cầu dùng ánh mắt ghét bỏ quét qua lòng bàn tay nàng, làm ra vẻ nhìn khối đá đen kia, miệng lại cảm thấy mỹ mãn được ăn vàng cực phẩm. Sau đó nó liền ngồi xuống, tựa hồ giống như con người đang thở dài, lại tựa hồ đang giễu cợt Liễu Hồ Nguyệt nói "Nhìn đi, đây là kết cục của việc dám cướp đồ của ta, trộm gà không được còn mất nắm gạo" .


"Sư phụ, thứ này..." Liễu Hồ Nguyệt nói còn chưa nói xong, Tử Diễm đã đánh gãy lời nàng: "Đồ nhi, ngươi xem mặt trái tảng đá đen."


"Mặt trái?" Liễu Hồ Nguyệt lật mặt trái, ở lưng tảng đá đenhiện lên hoa văn một siêu cấp ma thú cực lớn, nó có thân hổ, mắt báo và một cái đuôi ngắn, sau lưng còn có sáu cánh, thoạt nhìn mười phần khí phách.


Tử Diễm hút một ngụm khí lạnh: "Siêu thần thú!"

Siêu thần thú là một loại ma thú như không tồn tại mà lại như tồn tại cho mỗi cái thế giới, nó chưa bao giờ bị con người khế ước, nó cường đại đến mức không thể dùng từ "Bưu hãn" để hình dung, nó tôn quý được vạn thú kính ngưỡng.


"Siêu thần thú là cái gì?" Liễu Hồ Nguyệt nghi hoặc hỏi.


"Trong truyền thuyết, trở thành siêu thần thú sẽ có được sáu cánh. Lực lượng cường đại của siêu thần thú có khả năng hủy diệt cả một đại lục. Siêu thần thú lại chỉ có mười con, mỗi một con đều đại biểu cho một nguyên tố tồn tại. Hoa văn thần thú trên tảng đá này, nếu sư phụ nhớ không lầm, hẳn là đại biểu cho thủy hệ." Tử Diễm cẩn thận xem xét hoa văn trên tảng đá đen.


Còn chưa để Tử Diễm cùng Liễu Hồ Nguyệt hoàn hồn, tảng đá đen lộ ra một cỗ hơi thở lạnh như băng chậm rãi xâm nhập linh hồn Liễu Hồ Nguyệt.


Nàng cảm thấy rất lạnh, từ da thịt bên ngoài đến lục phủ ngũ tạng bên trong. Xương cốt trong thân thể nàng giống như cũng bị khí lạnh như vậy chiếm lấy trong nháy mắt.


Chương 115: Thủy nguyên tố được kích hoạt

Edit: Chiryu Vũ


Nàng muốn gọi sư phụ nàng nhưng yết hầu giống bị cái gì ngưng kết, sau đó nàng liễn ngã xuống, cảm thấy càng ngày càng lạnh.

Thời điểm nàng mê mê trầm trầm là lúc nàng cảm thấy bản thân lâm vào một địa phương băng thiên tuyết địa (trời băng đất tuyết), bốn phía đều là sông tuyết, chưa bao giờ từng có sự lạnh lẽ tận xương tủy như vậy làm cho nàng liền hoảng hốt một trận.


Nhưng thời gian trôi qua một khắc, nàng vẫn không thể thoát khỏi thế giới toàn băng tuyết này, lại không thể giãy dụa, vô lực phản kháng, thật muốn làm cho người ta chết đi.


Nhưng mà, thời diểm nàng sắp kiên trì không nổi nữa, núi tuyết bốn phía liền hóa thành nước. Nguồn nước này mang theo một chút ấm áp, đem tâm lạnh như băng của nàng bao lấy, sưởi ấm nàng.


Đầu ngón tay nàng khẽ nhúc nhích, trước mắt biến thành màu lam, thủy nguyên tố trong cơ thể đột nhiên phá tan rào cản, nàng phút chốc đang đứng liền ngồi xếp bằng, hai tay đặt ở trên gối.

Xung quanh quanh quẩn ánh sáng màu lam nhàn nhạt làm khuôn mặt nhỏ nhắn vốn tái nhợt của nàng dần dần khôi phục huyết sắc, cũng bởi vì ánh sáng màu lam chiếu rọi, khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn phát ra thay đổi kì diệu.


Da thịt càng trở nên nhẵn nhụi, nõn nò hơn so với trước kia.


Thủy nguyên tố được kích họat, Liễu Hồ Nguyệt ngay cả cao hứng cũng không kịp, thủy nguyên tố liền hóa thành mũi tên tên bay về trước.


Bộ lông nhục cầu đứng trước mặt nàng dựng thẳng dựng, nó chạy trối chết hướng Liễu Hồ Nguyệt đánh tới, sau đó quay đầu, nhìn lại mấy sợi lông rơi xuống, nhất thời, thân mình mượt mà run lên, liền ngoan ngoãn ngồi xổm ở trên vai Liễu Hồ Nguyệt.


Thủy nguyên tố trong lúc vô tình được kích hoạt, đây là một chuyện đáng mừng, Liễu Hồ Nguyệt hơi hơi mở hai mắt, cúi đầu nhìn thủy nguyên tố còn chưa tan hết.

Trong lòng vui sướng không cách nào hình dung, nhìn tảng đá đen rơi xuống ở trước mặt mình, nàng tạm thời đặt tên cho nó là "Đá nguyên tố" .

Bởi vì là nó phát ra hàn khí trong cơ thể nàng lại kích hoạt được thủy nguyên tố của nàng.


Tử Diễm hít sâu rồi thở ra một hơi: "Ngươi không sao chứ?"


Vừa rồi hắn gọi nàng một cái, nàng chẳng những không phản ứng ứng, ngược lại ngã xuống. Sau khi ngã xuống lại hôn mê bất tỉnh, hắn lo lắng.

"Sư phụ, ta không sao." Nàng cầm lấy đá nguyên tố, xoa xoa toàn bộ trên quần áo của mình, đá nguyên tố màu đen đúng lúc này lại chậm rãi hóa thành màu lam.

Nó có màu xanh trong sáng, giống một khối ngọc bội, thật thích hợp cho nữ tử mang.
"Không nghĩ tới tảng đá đen này lại là cái thứ tốt. Sư phụ, trước đó người từng gặp qua thứ này sao?" Liễu Hồ Nguyệt hỏi.


Tử Diễm nhìn chằm chằm đá nguyên tố màu lam nàng cầm trong tay, sau đó lắc lắc đầu nói: "Vũ trụ vô tận, kỳ bảo vô số, vi sư tuy rằng đi khắp các đại lục, nhưng quả thật chưa thấy thứ như thế này. Có điều nó lại có thể giúp ngươi kích hoạt thủy nguyên tố, nói vậy hẳn sẽ không là thứ xấu."


"Đúng vậy, đồ nhi cũng cảm thấy." Liễu Hồ Nguyệt gật gật đầu.


Lúc này, nhục cầu tò mò vươn móng vuốt vỗ vỗ đá nguyên tố màu lam, giống như thật khinh thường, lại giống như có chút ghét bỏ.


Đối với nhục cầu mà nói, cái gì có thể ăn mới là bảo bối, mà đối với Liễu Hồ Nguyệt mà nói, cái gì trợ giúp nàng tu luyện đó là bảo bối.


Ham thích h ai người hoàn toàn tương phản, Liễu Hồ Nguyệt cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, mày người này chỉ cảm thấy hứng thú đối với vàng.


Nhưng mà, nàng sai lầm rồi. Ngay lúc nàng buông lỏng, nhục cầu lại há to miệng , đem đá nguyên tố màu lam nuốt xuống.


Tử Diễm cũng không thể nhịn được đối với người này nữa, lập tức đen nhục cầu nhấc bổng lên, nói: "Đồ nhi, nhanh giáo huấn thứ này một chút."


"Như thế nào?" Liễu Hồ Nguyệt còn đắm chìm trong hưng phần việc thủy nguyên tố được kích phát, cũng không để ý đến Tử Diễm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net