Chương 166 - 170

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Được rồi, ta chậm 4 ngày, cầu mọi người bỏ qua a~ Lần sau hứa sẽ đăng đúng ngày 11.

Chương 166: Oanh động toàn thành: "Chết!"

Edit: Chiryu Vũ

Nam nhân luôn luôn đi theo nàng trở lại Liễu gia, luôn luôn đứng im lặng ở ngoài cửa sổ, vì thế Liễu Hồ Nguyệt mới tầm mắt của mình chuyển tới cửa sổ.

Màn đêm đen tối, hai mắt nàng lung linh dị thường đến động lòng người.


Liễu Hồ Nguyệt nhàn nhạt hỏi: "Còn có chuyện gì sao?"

Người bên ngoài nhẹ giọng nói: "Không có lệnh của ta truyền xuống, không để bất kì một người nào tiến vào cấm địa Liễu gia, hiểu chưa?"


"Hừ." Thân mình Liễu Hồ Nguyệt rụt lại, đem bản thân toàn chui rúc vào trong chăn, lầm bầm lầu bầu nhẹ thở: "Ngươi cũng quản được."

Khóe môi nam nhân gợi lên, lộ ra nụ cười mỹ mãn, tiện đà xoay người, rời khỏi đại viện Liễu gia đại.


Hôm sau, tin Tần Duyệt chết ở Tử Trúc sơn chỉ một thoáng đã truyền khắp toàn bộ Liên Vân Thành, chuyện Liễu Linh U biến thành câm điếc cũng vì thế mà trở thành đề tài trọng tâm chạm tay có thể bỏng (nóng sốt).


Sau khi Liễu Linh U trở về thì luôn luôn chỉ vào Liễu Hồ Nguyệt, muốn nói cho Tần thị, mọi chuyện đều là Liễu Hồ Nguyệt làm.


Nhưng mà Liễu lão phu nhân lại cho rằng Liễu Linh U bị kinh hãi, liền nhốt nàng ta trong viện, không cho người khác đến thăm nàng ta, lại càng không đồng ý cho nàng ra khỏi cửa viện một bước.

Tần thị nhìn ra manh mối, nhưng mà hiện tại Liễu Linh U thành cái dạng này thì cho dù có biết hung phạm thì như thế nào?


Nàng cũng đã gả đến Liễu gia, chẳng phải nàng còn có thể dùng thân phậm chủ mẫu Liễu gia mà cho Liễu Hồ Nguyệt một bạt tai sao? Huống chi, nếu thực sự Liễu Hồ Nguyệt không thể lên làm đại sư chủ trì, đó mới là tổn thất lớn của Liễu gia. Có nghĩa rằng Liễu gia không có cách nào để tiếp quản Thí Nghiệm thần điện, sẽ bị người khác tiếp nhận quản lý, đến lúc đó, bọn họ lấy cái gì để nuôi sống một gia tộc lớn như thế này? Thứ hai, gia chủ Liễu gia không thể làm đại sư chủ trì, cũng không chắc chắn sẽ tới lượt người Tần gia bọn họ làm.


Cho nên, trước hết, Tần thị đem điều này ngậm bồ hòn làm ngọt, nuốt vào trong bụng.

Bất quá, Tần thị vẫn tự mình đi một chuyến đến Tần gia bên kia.

Tần gia chủ thống khổ khóc ngã vào thi thể nhi tử bên cạnh, hai tay gắt gao nắm lấy quần áo trắng trên người Tần Duyệt, tê rống: "Đến cùng là ai, là ai ra tay ngoan độc như vậy, khiến Duyệt Nhi chết thảm như thế a!"


Nam nhân tóc trắng xóa đã qua tuổi sáu mươi, hắn già sắp chết, Tần Duyệt là con trai hắn sủng ái nhất, hiện tại lại vô duyên vô cớ chết đi.


Tần thị đi tới, đầu tiên là nhấc lên một góc vải trắng nhìn gương mặt Tần Duyệt bị biến thành màu đen, vải trắng che không hết, để lộ một phần cổ hắn bị lửa thiêu cháy.


"Đại ca..." Tần thị muốn an ủi Tần gia chủ, Tần gia chủ lại rống giận: "Có phải là người Liễu gia các người hay không?!"


Tần thị rút khăn tay ra, thưởng thức ở trong tay, trước mắt phải an ủi tốt đại ca, đỡ để hắn hồ ngôn loạn ngữ (nói năng hàm hồ, loạn) ở bên ngoài.


"Đại ca, mặc kệ phải không phải do người Liễu gia gây ra, ngươi chỉ cần biết, Duyệt Nhi là cháu ngoại của ta, ta không thể nhìn hắn chết một cách không công như vậy. Ta sẽ dùng hết khả năng của ta, thay đại ca tìm ra hung thủ giết Duyệt Nhi, tuyệt đối không tha." Đáy mắt Tần thị xẹt qua một chút lãnh ý, xoay người lại nói: "Năm đó cái nữ nhân kia không phải cũng rất lợi hại sao, cuối cùng... cũng như nhau, cút khỏi Liễu gia."

Tần gia chủ giật mình, ngẩng đầu nhìn phía muội muội của mình, hai tay ôm chặt lấy thân thể Tần Duyệt nói: "Thật sự là người Liễu gia làm?"

"Tạm thời ta cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Nhưng mà đại ca, nếu ngươi để lộ ra ngoài, chỉ sợ Tần gia sẽ không có chỗ tốt gì. Ngày mai chính là nghi thức thí nghiệm , ngươi còn sợ không có cách nào thay Duyệt Nhi báo thù sao?" Tần thị cũng từng nghe Tần Duyệt nói rằng muốn đi tìm Liễu Hồ Nguyệt...


Chương 167: Ăn nhầm đan dược cao nhân luyện chế

Edit: Chiryu Vũ

Đêm qua vừa khéo Tần Duyệt đến đại viện tìm Liễu Linh U, mà bà cũng có mặt lúc đó, là bà đồng ý để Liễu Linh U đi theo Tần Duyệt đến nơi đó giáo huấn phế vật kia.


Ai có thể nghĩ rằng sau một đêm mà đã xảy ra biến cố lớn như thế. Nữ nhi của bà bỗng dưng biến thành câm điếc.

Bà ta bỗng dưng xoay người, ánh mắt thâm trầm thập phần lợi hại: "Đại ca, U nhi cũng không thể mở miệng nói chuyện."
"Cái gì?" Tần gia chủ đứng lên: "Đến cùng là ai làm? Là ai dám to gan làm chuyện lớn như thế, giết chết Duyệt nhi, lại còn khiến U nhi không thể nói chuyện!"


Nếu Tần thị nói cho Tần gia chủ rằng rất có khả năng là cái phế vật kia, chắc chắn hắn sẽ cho rằng buổi tối hôm qua Tần thị đã quên uống thuốc.


Tần thị "A" lên một tiến một tiếng: "Đại ca, việc này giao cho ta xử lý đi, ngươi thay Duyệt nhi tìm cái chỗ an táng, còn có... Có thể thỉnh dược tôn Vô Ngân Tử đến một chuyến, nhìn xem bệnh cho U nhi."


Tần gia chủ ủ rũ vẫy tay, nói: "Nếu như ngươi mời được thì đi đi."


Tần Duyệt đã chết , Tần gia hắn còn cần cái dược tôn kia làm gì. Tần gia nguyên vốn là một tiểu gia tộc vô danh, nếu không phải sinh ra một Tần Duyệt, sẽ chẳng có ai nhớ đếnTần gia.


Tần thị nhìn hắn một cái, sau đó xoay người rời khỏi đại sảnh.


Nàng vận dụng rất nhiều tài lực, mới mời được Vô Ngân Tử đến Liễu phủ.


Thời điểm Vô Ngân Tử đến, Liễu lão phu nhân và Liễu Hồ Nguyệt đang ở trong đại viện của Liễu Linh U.


Liễu lão phu nhân ngồi cạnh giường Liễu Linh U, xem mạch cho nàng ta. Gần Liễu Linh U, bên cạnh Liễu lão phu nhân là Liễu Hồ Nguyệt đang yên lặng nhìn chằm chằm Liễu Linh U.


Liễu Linh U cũng lấy ánh mắt thù hận trừng lên với Liễu Hồ Nguyệt, dường như ánh mắt hai người có thể nói như vậy, cảnh cáo lẫn nhau.


Tần thị mở cửa phòng thấy Liễu lão phu nhân và Liễu Hồ Nguyệt ở trong phòng, trên mặt lộ ra biểu cảm châm chọc, ôn hoà nói: "Mẫu thân, người thấy bệnh này của U nhi có thể trị tốt sao?"


Liễu lão phu nhân thu hồi tay mình, nghe được lời Tần thị nói ra, ngữ khí mang theo mấy phần vô lễ, bà cũng thèm đi so đo, nhẹ giọng đáp lại bà ta: "Ăn nhầm đan dược của cao nhân luyện chế, nếu như không có giải dược của cao nhân đó, chỉ sợ sau này nàng khó có cách nào mở miệng nói chuyện."


Tần thị che miệng cười lạnh: "Cũng là a~ Cao nhân luyện ra đan dược, cũng cũng chỉ có cao nhân mới giải được. Mẫu thân, ta mời dược tôn Vô Ngân Tử tới, người hẳn là sẽ không để ý đi, ta cũng là vì lo lắng cho U nhi, vạn nhất nàng thật sự không thể mở miệng nói chuyện, kia..."


"Vô Ngân Tử đến thì sao?" Hai tay Liễu Hồ Nguyệt để phụ lưng, ánh mắt lạnh lùng đáp lễ cho Tần thị.


Tần thị nhìn về phía Liễu lão phu nhân ở phía sau Liễu Hồ Nguyệt, trong lòng dâng lên một phen lửa giận: "Nơi này không đến lượt ngươi nói chuyện."


"Ta là gia chủ, sao có thể không tới phần ta nói? Vô Ngân Tử đến thì sao, tổ mẫu nói là do cao nhân luyện chế, nhất định là người rất lợi hại, Vô Ngân Tử hắn rất lợi hại sao?" Liễu Hồ Nguyệt nghịch nghịch tai mình, hoàn toàn không đem Vô Ngân Tử để ở trong lòng.


Vô Ngân Tử phải không?

Nàng rất muốn nhìn một chút Vô Ngân Tử trước mặt cùng Vô Ngân Tử kiếp trước ai lợi hại hơn ai.


"Ha ha ha..." Thanh âm nam tử trẻ tuổi bỗng dưng từ bên ngoài truyền vào, sau đó một vị luyện đan sư mặc trang phục màu đen, tóc bạc bước vào phòng.


Hắn tóc bạc lại có cùng nhan sắc với thanh niên hai mươi tuổi, tặc mi cữu mắt (*), gọi là Vô Ngân Tử... Quả thực rất đặc sắc.

(*) tặc mi cữu mắt Ryu không hiểu, ai giúp ta a~


"Tiểu oa nhi (đứa trẻ nhỏ), tuổi trẻ như thế đã thấp thỏm nôn nóng, rất dễ đắc tội cao nhân."

Cầu thanks, cầu share, cầu vote, cầu cmt, cầu động lực a~


Chương 168: Vô Ngân Tử như thế nào?

Edit: Chiryu Vũ


Hắn đi vào phòng, đứng ở trước cửa phòng, tay vuốt ve chòm râu trắng thật dài.

Liễu Hồ Nguyệt từ từ đánh giá Vô Ngân Tử, trừ bỏ tóc bạc cùng cổ trang của hắn, ngũ quan của hắn và đối thủ Vô Ngân Tử kiếp trước của nàng quả thực giống nhau như đúc.

A, xem ra kiếp này không tịch mịch rồi.


Chính là không biết Vô Ngân Tử trước mắt này như thế nào? Là Vô Ngân Tử kiếp trước lợi hại, hay là Vô Ngân Tử kiếp trước yếu kém.


Liễu Hồ Nguyệt thú vị cười: "Cao nhân?" Sau đó bụm miệng cười nhẹ: "Không biết cao nhân trong miệng ngươi ở nơi nào?"


Vô Ngân Tử nhíu mày giật mình, cảm thấy tiểu oa nhi trước mắt này thật không biết phân biệt. Hắn đường đường dùng thân phận dược tôn đi ra ngoài, không người gia tộc nào không cung kính với hắn. Năm đó hắn đến muốn đầu quân vào Liễu gia, Liễu Tường Phong lại uyển chuyển cự tuyệt, lúc này lại bị nữ nhi của Liễu Tường Phong xem nhẹ như thế, điều này làm cho tự tôn của Vô Ngân Tử bị đả kích nghiêm trọng.


Nhưng hắn dù sao cũng là người đã trải qua phong sương, vừa mới bắt đầu sao có thể tức giận trước mặt mấy người đó. Hắn thể hiện mình rất có khí thế đại nhân (ở đây hiểu là nhân vật lớn) cười nhẹ: "Gia chủ Liễu gia mới được tuyển đây sao? Quá nhỏ, thật không hiểu chuyện!"

Sau khi nói xong, Vô Ngân Tử liền nhìn về phía Liễu lão phu nhân vẫn ngồi im.


Ánh mắt Liễu lão phu nhân thủy chung đặt trên người Liễu Linh U, khi Vô Ngân Tử nhìn bà, lông mày khẽ giật. Bà không thích nam nhân gọi là Vô Ngân Tử trước mắt này.


"Dược tôn đại nhân đến thăm nhị cháu gái của ta, vậy ngươi đến xem xem, bệnh này của này nàng có thể chữa khỏi hay không?" Liễu lão phu nhân đứng dậy, đem vị trí tặng cho hắn ngồi.


Vô Ngân Tử rất hài lòng mỉm cười, nhìn Tần thị phía sau, Vô Ngân Tử liền đi đến trước giường, sau đó, ngồi ở vị trí Liễu lão phu nhân vừa ngồi, mà Liễu Hồ Nguyệt vẫn đứng ở chỗ cũ, không có ý định rời đi.


Vô Ngân Tử bắt mạch cho Liễu Linh U, mạch tượng của nàng thật quỷ dị, khi trầm khi động lại đình trệ thật lâu, sau đó lại nhảy lên cấp tốc, hiển nhiên, nguyên nhân là do viên đan dược kia quấy phá trong cơ thể nàng.


Vô Ngân Tử cũng không khỏi nhíu mày, kỳ quái, loại hiện tượng như thế này hắn chưa bao giờ từng thấy.


Liễu Hồ Nguyệt thấy nửa ngày hắn không nói chuyện, cũng dùng tiếng cười châm chọc như Tần thị vừa rồi đáp lại.

Vô Ngân Tử có chút không vui quay đầu nói: "Cười cái gì?"

"Không." Liễu Hồ Nguyệt lắc đầu, ánh mắt liếc đoi bàn tay Vô Ngân Tử, bề ngoài tuổi trẻ, thân thể người gia, Vô Ngân Tử thật sự là một quái vật: "Không thể hiểu nổi mạch tượng?"


Liễu Hồ Nguyệt không hỏi cần nào, vừa hỏi, Vô Ngân Tử liền thu tay, theo quán tính vuốt ve chòm râu màu ngân bạch, nói: "Đương nhiên, thực lực của ta nếu không nhìn ra mạch tượng của Liễu gia nhị tiểu thư, cũng nên bỏ nghề đi cho rồi."


"Có phải ngươi muốn nói rằng nhị tỷ của ta ăn nhầm đan dược do một vị cao nhân nào đó luyện chế?" Liễu Hồ Nguyệt hỏi.


Vô Ngân Tử nhíu mày càng chặt, nhưng một thoáng chốc, hắn đã nói ra một đống tên thuốc.


Liễu lão phu nhân đang lúc hắn thao thao bất tuyệt, cắt ngang lời nói của hắn: "Dược tôn đại nhân, xà tâm thảo không phải là đan dược dùng để trị câm sao?"

Bị chỉ ra chỗ sai, Vô Ngân Tử vô cùng tức giận trừng mắt nhìn Liễu lão phu nhân, gắt gỏng: "Ngươi thì biết cái gì! Xà tâm thảo và đan tâm thảo trộn loạn với nhau, có thể chế thành kịch độc."


"Nhị tỷ của ta không phải sắp chết." Liễu Hồ Nguyệt lại biểu lộ vẻ mặt mê mang nói.


Chân mày Liễu lão phu nhân cau lại: "Dược tôn đại nhân..."

Cầu thanks, cầu share, cầu vote, cầu cmt, cầu động lực a~


Chương 169: Vô Ngân Tử đại nhân hẳn là rất nghèo

Edit: Chiryu Vũ


"Ngươi thật sự chắc chắn cao nhân luyện đan dược kia có dùng xà tâm thảo và đan tâm thảo sao? Ngươi cũng biết nếu cùng sử dụng hai loại thảo dược này để luyện một đan dược sẽ luyện ra một loại kịch độc giống thạch tín(*) a."

(*thạch tín: chắc trong phim kiếm hiệp hẳn là xuất hiện không ít đi? Hình như nó là quặng asen, mà asen là độc trong các loại độc.)


Liễu Hồ Nguyệt cả kinh chỉ vào Liễu Linh U: "Vậy phải làm sao bây giờ? Nhị tỷ tỷ ăn thạch tín thật sự không quan trọng sao?"

"Câm miệng." Liễu Hồ Nguyệt nguyền rủa Liễu Linh U như vậy, T cuối cùngần thị không thể nhịn được nữa mà rống lên với nàng.


Liễu lão phu nhân lại quay đầu trừng bà một cái: "Tiểu Cửu nhi nói không sai, nếu cùng sử dụng hai loại thảo dược này để luyện một đan dược sẽ luyện ra một loại kịch độc giống thạch tín, mà U nhi lại ăn đan dược kia, chỉ sợ rằng đêm qua cũng chết rồi, làm sao còn có thể trở thành người câm điếc."

Vô Ngân Tử bị lời nói của Liễu lão phu nhân làm cho đỏ bừng cả mặt, đây là một nhầm lẫn, do đầu óc hắn bị Liễu Hồ Nguyệt thắt nút mới có thể nói lung tung như vậy. Hơn nữa, mấy loại thảo dược hắn nói trước đó thực sự có thể biến người khác thành câm điếc, nhưng nó rất dễ trị khỏi.


Mà Vô Ngân Tử lại không ngờ ở trước mặt tiểu oa nhi Liễu Hồ Nguyệt này lại đánh mất thể diện, cho nên mới nói ra một đống tên thuốc lớn muốn làm nàng bị loạn, dù sao Liễu Hồ Nguyệt cũng không hiểu mấy cái này. Không nghĩ tới,lão thái bà kia lại hung hăng đâm hắn một đao làm hắn không xuống đài nổi.


Tần thị thấy Vô Ngân Tử khó xử, chạy nhanh đến giải vây: "Nghe nói Vô Ngân Tử đại nhân hơn mười ngày này đều đang bế quan luyện dược, ngày đêm không nghủ, nguyên nhân nói sai hẳn là do Vô Ngân Tử đại nhân không có nghỉ ngơi tốt."


Vô Ngân Tử nghe xong, sắc mặt tốt lên vài phần. Nếu không phải thấy Tần thị cho hắn không ít tài vật, hắn đã sớm vung mặt không thèm nhìn.


Liễu Hồ Nguyệt nhẹ nhàng "nga" một tiếng, quay đầu nhìn nhìn Liễu lão phu nhân: "Tổ mẫu, thời điểm người bế quan luyện dược, cũng hơn mười ngày không xuất quan như thế, không ngủ không nghỉ sao?"


Liễu lão phu nhân biết Liễu Hồ Nguyệt muốn hung hăng đánh Vô Ngân Tử một cái bạt tai, dứt khoát phối hợp với nàng , bà lắc đầu nói: "Không, trong viện tổ mẫu có trên trăm dược đồng, nào cần ta không ngủ không nghỉ bế quan hơn mười ngày không đi ra."


"Vậy... vậy Vô Ngân Tử đại nhân?" Liễu Hồ Nguyệt liếc Vô Ngân Tử, ánh mắt rất là quái dị, dường như làm cho lông bạc dựng đứng lên, Liễu Hồ Nguyệt nhất quyết không tha tiếp tục nói: "Vô Ngân Tử đại nhân hẳn là rất nghèo, không mời nổi dược đồng dến đi."

Edit: Chiryu Vũ


Khuôn mặt vốn hồng hồng của Vô Ngân Tử trở nên đen sì, nói hắn nghèo, nói hắn không mời nổi một tên dược đồng, này... Thật đúng là đáng giận! Chưa từng có người dám nói như vậy với hắn.


Tần thị thấy mùi thuốc súng trong phòng càng ngày càng đậm, chạy nhanh lại nói: "Làm sao có thể! Thời điểm Vô Ngân Tử đại nhân luyện dược không thích để dược đồng tới gần."

"Đương nhiên, chỉ có tài năng luyện lửa tốt mới có thể luyện ra đan dược tốt nhất, chỉ có loại luyện đan sư hạ cấp mới cần nhiều dược đồng quản lý đan lô." Vô Ngân Tử lập tức tiếp được lời Tần thị lời.


Tần thị nghe xong gật gật đầu.

Liễu lão phu nhân ha ha cười: "Đúng vậy, chỉ có luyện đan sư lão luyện ở trong vườn của mình dùng trên mấy ngàn loại dược liệu, ở đến mấy tháng, thời khắc khẩn cấp, tùy tiện cũng có thể ngắt lấy, không cần giống luyện đan sư mới nhập môn, hơn mười ngày ở trong phòng luyện đan đã vội vàng đi ra, ăn uống vệ sinh đều ở trong phòng."


"Ngươi..." Vô Ngân Tử nháy mắt nhe răng, cuối cùng nhịn không được mà rống lên với Liễu lão phu nhân: "Ý của lão thái bà ngươi chính là muốn đối địch với ta phải không?!"


"Ngươi đang làm cái gì?" Liễu Hồ Nguyệt lập tức đứng trước mặt Liễu lão phu nhân, ngẩng đầu ưỡn ngực, ánh mắt nghiêm túc: "Liễu gia không phải là Tần gia, có thể tùy tùy tiện tiện để một người ngoài chỉ vào Liễu gia nhân ta mà rống."


Chương 170: Không muốn ở lại thì cút đi

Edit: Chiryu Vũ


Cường thế của nàng cùng với bá đạo của nàng làm Vô Ngân Tử lui về phía sau một bước. Tiểu nữ oa xảy ra chuyện gì vậy? Từ lúc hắn vào cửa cho đến bây giờ luôn đối nghịch với hắn.


Vô Ngân Tử nuốt xuống một hơi, cũng biết việc hắn rống lên vừa rồi có chút vô lễ, nhưng hắn đúng là bị nụ cười của bà già kia làm cho tứ giận.


Hắn xua tay thật mạnh, xoay người, thở dài: "Liễu chủ mẫu, bệnh của nữ nhi ngươi vẫn nên giao cho người kia ở nhà ngươi trị đi, ta lực bất tòng tâm."


Vô Ngân Tử buông tay xuống, sau đó bước nhanh ra khỏi viện của Liễu Linh U, Tần thị sốt ruột đi theo, muốn cầu hắn ở lại. Nhưng mà Vô Ngân Tử bị Liễu lão phu nhân và Liễu Hồ Nguyệt hung hăng tát cho một bạt tai, sao có thể nguyện ý lại ở lại.


Cho nên, mấy lời tốt đẹp Tần thị nói ra cũng vô dụng, Vô Ngân Tử vẫn rời khỏi Liễu gia.


Tần thị tức giận trở về viện của Liễu Linh U, lúc này, Liễu lão phu nhân vẫn còn ở trong phòng Liễu Linh U.


"Nhìn cái gì?" Đi vào phòng, Tần thị liền rống lên với hai người kia, bệnh của Liễu Linh U làm cho bà ta rất lo lắng, mà bà ta tốn tuyệt bút tiền tài cũng chỉ vì nữ nhi của mình, hiện tại lại bị hai người một già một trẻ này làm cho giận đến đi rồi, Tần thị sao còn có thể nhịn nữa.

Liễu lão phu nhân làm như không thấy tiếng rống giận dữ của Tần thị, một bàn tay được Liễu Hồ Nguyệt đỡ, thân thể chậm rãi đi lại: "Ngươi cầu Vô Ngân Tử có ích lợi gì?"


"Ta cầu ai không cần ngươi quản, cho dù ta không cầu Vô Ngân Tử, ta cũng sẽ không thể đến cầu ngươi." Tần thị đã oán hận Liễu lão phu nhân từ sớm, hiện tại đã đóng cửa, Tần thị mới dám nói như thế với Liễu lão phu nhân.

Nàng nâng tay, chỉ vào cửa phòng, nói: "Đi ra ngoài, tất cả đều đi ra ngoài, không có lệnh của ta không cho các người bước vào phòng U nhi. Nếu ta lại mời cao nhân đến xem bệnh cho U nhi, các ngươi cũng tuyệt đối không cho tới đây."


Gương mặt Liễu lão phu nhân trầm xuống, đã nhìn ra Tần thị muốn phản trời từ sớm, không nghĩ rằng Liễu Tường Phong mới rời đi không bao lâu, Tần thị liền lộ nguyên hình.

Sắc mặt Liễu Hồ Nguyệt cũng không đẹp mắt, tốt xấu gì thì Liễu lão phu nhân vẫn là trưởng bối, cho dù Tần thị tức giận cũng không nên nói như vậy với bà, huống chi, Liễu lão phu nhân cũng là bà bà của bà ta(mẹ chồng).

"Xem cho tốt thái độ của mình, lão phu nhân không phải là người ngươi có thể rống. Huống hồ, nơi này là Liễu gia, Liễu lão phu nhân có tư cách đến nơi nào Liễu gia còn cần ngươi cho phép sao? Nếu ngươi ngại nơi này làm ngươi khó chịu, vậy thì ngươi cút được rồi." Liễu Hồ Nguyệt cũng hung hăng nói, đỡ phải để Tần thị còn tưởng rằng bản thân bà ta có quyền rất cao Liễu gia?


Tần Duyệt đã chết, Tần thị còn tưởng dựa vào ai?


Tần thị bị lời nói của Liễu Hồ Nguyệt dọa cho làm sắc mặt tái nhợt: "Ngươi, ngươi nói cái gì?"

"Ta nói ngươi không thích ở chỗ này, ngại nơi này làm ngươi khó chịu, vậy có thể cút, Liễu gia thêm một người hay thiếu một người cũng chẳng ảnh hưởng rồi." Liễu Hồ Nguyệt không chút khách khí đáp lễ nàng.

Sau khi nói xong, Liễu Hồ Nguyệt quay đầu nói với Liễu lão phu nhân: "Tổ mẫu, người về trước đi."


Liễu lão phu nhân gật đầu, khóe miệng nổi lên ý cười chua sót, nếu Liễu Tường Phong ở chỗ này, xác định chắc chắn vung tay cho Tần thị một cái tát. Liễu Tường Phong sẽ không chịu nổi ai rống lên với Liễu lão phu nhân như vậy.


Hai người rời khỏi sân viện của Liễu Linh U rất nhanh, thần trí Tần thị còn chưa trở lại bình thường, Liễu gia đương gia là người có tư cách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net