Chương 195: Cấm khu người người kiêng kị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


☆Chương 195: Cấm khu người người kiêng kị

Edit: Chiryu Vũ

"Đến lúc đó, ma tinh một lần nữa kết hợp sẽ thành ma tinh còn lợi hại hơn so với viên ma tinh vừa rồi." Lời nói của Phượng Dật Hiên khiến Liễu Hồ Nguyệt giật mình.

"Có ý tứ gì?" Liễu Hồ Nguyệt vừa bước nhanh đi theo, vừa không hiểu hỏi.

Phượng Dật Hiên cười nói: "Vì phá cái cửa này, vi phu tìm bao nhiêu không biết cái chìa khóa vạn năng. Ngươi nói, nếu như còn không tìm ra quy luật đến, ta có nên sống trên đời này không?"

Vì Liễu Hồ Nguyệt, Phượng Dật Hiên đã tới cấm địa Liễu gia sớm mấy ngày. Về phần phải làm thế nào để mở được cấm địa Liễu gia, hắn đã thử mọi chiêu trò, cuối cùng phát hiện, chìa khóa vạn năng sư phụ đưa cho hắn là hiệu quả nhất.

Chìa khóa vạn năng có khả năng tận dụng công năng của mọi thứ, chỉ cần trong không gian có một khe hở hẹp, sẽ không có cái khóa nào chìa khóa vạn năng không mở được.

Mới đầu hắm ôm tầm tình chơi đùa thử xem, không nghĩ rằng chơi đùa vài lần, kia viên ma tinh không gian hệ ở của đá được mở rồi. Nhưng hắn là người thông minh, hắn đương nhiên cảm thấy phá bỏ như vậy, rất đơn giản.

Cho nên, hắn ở bên ngoài cửa đá, chờ...

Chờ cửa đá lộ ra huyền cơ.

Kết quả, hắn thật sự nhìn ra một cái quy luật kỳ quái.

Mỗi khi hắn dùng chìa khóa vạn năng phá vỡ viên ma tinh không gian hệ, sau một canh giờ, trong không khí sẽ trôi nổi rất nhiều nguyên tố lực thật nhỏ, mà nguyên tố đó đúng là ma tinh vị vỡ thành bã kia. Bột phấn của ma tinh bột phấn nhờ không khí và sương đên, được tự động chữa trị, trong quá trình ma tinh chữa trị, cửa đá cũng được sửa chữa. Hơn nữa, mỗi một lần phá giải, cửa đá cùng ma tinh càng thêm chắc chắn.

Hắn chỉ thử ba lần, ba lần sau cũng không dám thử tiếp.

Hắn sợ đến cuối cùng, ngay cả vạn năng chìa khóa cũng không có cách nào phá giải viên ma tinh không gian hệ.

Hắn nói quy luật cho Liễu Hồ Nguyệt: "Yên tâm đi, lão tổ tông nhà các ngươi để lại một đồ chơi rất tốt, diệt thế nào cũng không diệt được. Cấm địa Liễu gia quả nhiên khác với những cấm địa của các gia tộc khác. Nghe nói tổ tiên Liễu gia đã đưa tất cả bảo bối hắn kiếm được để vào trong cấm địa, nếu cửa đá kia dễ dàng phá giải như vậy, thế gian còn không cướp hết đồ trong cấm địa Liễu gia?"

Nói nữa, cửa đá là con đường duy nhất đi vào cấm địa Liễu gia, nếu bằng vào một cái chìa khóa có thể mở nó, vậy thật đúng là thiên hạ đại loạn.

Liễu Hồ Nguyệt quay đầu nhìn nhìn cửa đá, lúc này nàng đã cùng Phượng Dật Hiên tiến vào cấm địa.

Sau lưng là cửa, ánh trăng chiếu vào một bên cửa đá, nàng mơ hồ có thể rõ ràng nhìn thấy mảnh vỡ cửa đá nằm trên mặt đất.

Sau đó bước nhanh về phía trước.

Đây là một con đường thẳng, bốn phía đều là tường đá, dưới chân là đường đá, không có một ngọn cỏ.

Liễu Hồ Nguyệt tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây, Phượng Dật Hiên đem mọi chuyện hắn biết nói cho Liễu Hồ Nguyệt. "Nghe nói, thi thể của tổ tiên Liễu gia chôn ở cấm địa. Năm đó, tổ tiên Liễu gia chế ra cấm địa này vì không biết nên để chí bảo để ở nơi nào mới tốt, không biết ngươi đã nghe qua mười tám khu cấm địa hay chưa? " Phượng Dật Hiên nắm tay nàng nói.

Liễu Hồ Nguyệt gật đầu nói: "Biết một hai."

"Tổ tiên Liễu gia dùng mười tám cấm địa, chế ngự hành động của hậu bối Liễu gia khiến hậu Liễu gia không dám giở trò với chí bảo của hắn." Mười tám cấm địa cũng gọi là tử địa!

Đó là một cơ quan chứa thi thể, bên trong có mười tám cơ quan trọng yếu, nhưng người có thể tường tận sử dụng nó lại không có mấy người. Một khi ngươi nghiên cứu ra một loại, ngươi có thể tự mình thiết lập một cấm địa làm cho người ta kiêng kị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net