Chương 206: Lão tổ tông vô cùng yêu nghiệt của Liễu gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆Chương 206: Lão tổ tông vô cùng yêu nghiệt của Liễu gia

Edit: Chiryu Vũ


Nghe nói một khi một ma thú tới cấp bậc nhất định, có thể hóa thành hình người, như vậy... Người trước mắt ngoại trừ có thể là thủ hộ thú, còn có thể là cái gì?

Chẳng nhẽ là lão tổ tông đã mất của nàng?!


Liễu Hồ Nguyệt đột nhiên nghiêng đầu, hỏi: "Ngươi biết lão tổ tông của Liễu gia ta sao? Còn nữa, huyễn thú của lão tổ tông thế nào, tên là gì?"

Đối với chuyện này, Liễu Hồ Nguyệt có chút buồn. Trong đầu thanh thể này căn bản không tìm thấy một chút tin tức nào về lão tổ tông Liễu gia. Đành phải hỏi vị Bách Sự Thông bên cạnh nàng một chút.


Khóe môi Phượng Dật Hiên hơi gợi lên, rất thích ý giải đáp vì nàng: "Nghe nói tính khí của lão tổ tông Liễu gia thập phần cổ quái. Thứ thuộc về hắn, một cái hắn cũng sẽ không cho người khác, một cái lông cũng không. Nhưng dưới tình huống nhất định, hắn có thể dâng chí bảo của mình lên. Về phần là gặp được tình huống gì, có thể lấy một ví dụ, nếu có một thiên tài còn yêu nghiệt hơn so với hắn, hắn chắc chắn sẽ đem chí bảo suốt đời dâng cho người nọ, nếu không, người nghĩ cũng đừng nghĩ. Với hắn mà nói, không trả giá mà muốn có, là loại người hắn cực kỳ chán ghét, về phần huyễn thú hắn khế ước..."


Phượng Dật Hiên nâng tay chi cằm, lại nói: "Nghe nói lão tổ tông Liễu gia nhà các người khế ước một thần thú, một linh thú, hai huyễn thú, ngươi muốn biết tên con nào?"


Khóe miệng Liễu Hồ Nguyệt co rút, ni mã! Yêu nghiệt như vậy!


Hai huyễn thú liền tính, còn một linh thú, một thần thú!

Hai loại này đều là trân phẩm hi hữu a.


Nàng muốn đạt tới đẳng cấp cao như lão tổ tông thì còn cần phải nỗ lực nhiều. "Cường đại nhất kia một cái." Liễu Hồ Nguyệt nhàn nhạt nhẹ thở.


Phượng Dật Hiên nhớ lại: "Ở sách cổ nói, thần thú của lão tổ tông Liễu gia là một con rồng, mà ma thú có không gian hệ kia chỉ là huyễn thú."


"..." Liễu Hồ Nguyệt nhìn hắn, chờ hắn tiếp tục nói.

Nhưng Phượng Dật Hiên còn chưa kịp nói tiếp, hồng y nam tử ở bờ bên kia đã không còn kiên nhẫn, tay hắn cầm kim hoàn, đột nhiên chuyển động. Phong nguyên tố nồng đậm từ trong kim hoàn của hắn nở rộ bay ra, vô cùng hung mãnh, làm cho Liễu Hồ Nguyệt và Phượng Dật Hiên không kịp ứng biến, bị đánh úp.


Phượng Dật Hiên kéo Liễu Hồ Nguyệt ra xa trăm mét, phong nguyên tố vẫn hung mãnh như hổ tiến đến. Trên người hắn cũng phóng ra phong nguyên tố nồng đậm. Chúng hình thành từng bức tường gió, đem phong nguyên tố hung liệt kia cách li. Cho dù như vậy, Liễu Hồ Nguyệt vẫn là có thể cảm nhận được phong nguyên tố của người người nọ cường thế, có thể phá tan tường gió của Phượng Dật Hiên.


Liễu Hồ Nguyệt bỏ qua bàn tay Phượng Dật Hiên, ánh sáng xanh ôn nhu, uyển chuyển hàm xúc dần dần hóa thành hơi nước, nhưng vào lúc này, Liễu Hồ Nguyệt quay đầu cười nói: "Biết muốn làm như thế nào không?"

Phượng Dật Hiên cười nhẹ, bàn tay vừa thu lại, bức tường gió nháy mắt bị phong nguyên tố của người nọ phá ta. Nhưng sau khi phá xong, phong nguyên tố kia rõ ràng đã yếu đi.


Cũng chính là bởi vì như thế, mũi tên nước của Liễu Hồ Nguyệt mới có thể cấp tốc nhằm về phía người nọ...

Chỉ thấy, trong không trung truyền đến tiếng khóc, mũi tên nước màu xanh xuyên phá phong nguyên tố yếu ớt, bay thẳng đến hồng y nam tử.


Mắt thấy vũ tên (mũi tên nước) sắp bắn trúng nam tử, nhưng trong nháy mắt, nam tử lại biến mất.


Hai mắt Liễu Hồ Nguyệt trừng lớn: "Không thấy!"


"Ở phía sau." Phượng Dật Hiên bình tĩnh nhẹ thở.


Liễu Hồ Nguyệt nhanh chóng quay đầu, chỉ thấyở đằng sau, nam tử vốn đang ở bờ bên kia đang lấy tốc độ kinh ngườiđi về phía bọn họ.

------------

Ryu: Sau n ngày bùng rốt cục cũng lết lên làm được hai chương. Tuyển beta-er nhé. Hicccc, còn hơn 1100 chương nữa, ai cày cùng khôngggg????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net