Chương 61 - 65

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  


Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng


Chương 61: Khu vực ba trong Cổ Lạc sâm lâm.





Tần Duyệt bị nàng quát, gấp đến mức dậm chân.

Liễu Linh U căm tức nhìn hắn: "Phấn dẫn thú sẽ thu hút toàn bộ ma thú trong rừng đến, tới lúc đó nhiều Triệu hồi sư cấp Thần vương cũng vô dụng. Ngươi sớm bỏ ý nghĩ này đi."

"Linh U biểu muội, phấn dẫn thú này do sư phụ ta nghiên cứu chế ra, chỉ hữu dụng với từng khu vực ma thú riêng, không phải phấn dẫn thú thường bán ở chợ. Ta cam đoan phụ thân muội tuyệt đối không có việc gì." Tần Duyệt nâng tay lên, dáng vẻ thề non hẹn biển.

Phấn dẫn thú là một loại dược phấn chuyên dụng để dụ ma thú xuất hiện. Chỉ cần rắc một ít phấn dẫn thú ở Cổ Lạc sâm lâm, các ma thú sẽ ngửi thấy mùi mà ra tạo nên thủy triều ma thú khổng lồ. Giờ phút này nếu ngươi bất hạnh gặp thủy triều như vậy, chỉ có thể nói ngươi xui xẻo tám đời.

Liễu Linh U hận Liễu Hồ Nguyệt, tuyệt sẽ không dưới tình huống phụ thân mình gặp nguy hiểm mà muốn lấy mạng Liễu Hồ Nguyệt. Nàng ta biết địa vị trong gia tộc của Liễu Tường Phong, cũng biết Liễu gia không thể thiếu nhân vật như Liễu Tường Phong. Nếu không, cái danh Nhị tiểu thư này của nàng ta cũng vô dụng rồi.

Liễu Linh U nghiêm mặt, nhíu chặt lông mày nói: "Ai biết thứ đó có phải do sư phụ ngươi chế ra không?! Vạn nhất dẫn toàn bộ ma thú ở Cổ Lạc sâm lâm đến, không riêng gì cha ta gặp nguy hiểm mà chúng ta cũng sẽ lâm nguy."

"Ai dà, biểu muội, ngươi nghĩ lại xem biểu ca có thể để cho mình cũng lâm vào nguy hiểm sao?" Tần Duyệt vỗ đầu, vội chứng minh phấn dẫn thú của mình không giống của người khác, liền lấy trong túi ra một chút: "Nếu ngươi không tin, ta liền thử cho ngươi xem."

Dứt lời, Tần Duyệt lấy một chút phấn rắc lên mặt đất, sau đó kéo tay Liễu Linh U nhảy lên tán cây. Chỉ chốc lát sau, mấy con ma thú cấp thấp kéo đến từ bốn phương tám hướng. Số lượng không nhiều lắm, đa số ma thú tới đều là những con kiếm ăn ở gần đó.

"Biểu muội, ngươi xem đi." Tần Duyệt để Liễu Linh U nhìn xuống.

Liễu Linh U nhíu mày, ánh mắt lại rơi vào túi phấn dẫn thú trong tay Tần Duyệt lần nữa, trong đầu cũng tin lời Tần Duyệt, mở miệng nói: "Được, ngươi có thể làm như vậy. Nhưng phấn dẫn thú lần này do ta rắc." Cũng không quản Tần Duyệt có đồng ý hay không đã đoạt lấy túi phấn dẫn thú trong tay Tần Duyệt, sau đó quay người bước về phía cây đại thụ khác...

_________________________

Đội ngũ của Liễu Tường Phong đã đi vào đến một phần ba Cổ Lạc sâm lâm, vẫn cách khu vực ba hơn một canh giờ. Liễu Tường Phong thỉnh thoảng dừng bước để đội ngũ dừng lại nghỉ ngơi, cũng giao cho người trong đội đi xung quanh một chút.

Kì thật người có mắt đều biết Liễu Tường Phong suy nghĩ cho nữ nhi của hắn. Cứ đi đi dừng dừng mất hai canh giờ, bọn họ mới tới khu vực ba.

Liễu Tường Phong dẫn theo đội tới bờ sông nhỏ giáp một khu vực trống trải.

"Đã đến khu vực ba, chư vị phải đề cao cảnh giác. Sông nhỏ này là khu vực lưu động của ma thú, uống nước xong nhất định phải nhanh chóng rời khỏi." Liễu Tường Phong nói với hai mươi chiến sĩ, sau đó quay đầu nói với Ma pháp sư kia: "Lôi Đình huynh, huynh có cảm thấy bốn phía rất không bình thường không?"

Đây không phải lần đầu tiên Liễu Tường Phong tiến vào Cổ Lạc sâm lâm. Bình thường thì đoàn đội phải gặp ít nhất một hai ma thú thực lực không tệ, không tránh được tiểu chiến vài ba hiệp. Nhưng lúc này đây, hắn dẫn theo nhiều người như vậy vào địa bàn của ma thú nhưng ma thú bậc cao lại không phản ứng chút nào.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng



Chương 62: Gặp 'người quen' ở khu vực ba.






Liễu Hồ Nguyệt ngồi xổm bên bờ sông, nghe lời phụ thân nàng nói với Lôi Đình. Nam tử trung niên tên Lôi Đình này có được nguyên tố lực lôi hệ, đã lên đến cấp bậc Ma đạo sư, năm năm trước, chịu ơn với Liễu Tường Phong nên cam tâm tình nguyện tiến vào cống hiến cho Liễu gia, đối xử với phụ thân luôn trung thành và tận tâm.

Sau khi uống một ngụm nước, Lôi Đình lau nước trên mặt rồi ngẩng đầu nhìn bốn phía: "Đúng vậy, yên tĩnh hiện tại rất không bình thường, tựa như ma thú trong cả sâm lâm đều chết hết rồi vậy. Theo lý mà nói, thủy triều ma thú hàng tháng vừa mới qua vài ngày, hẳn không yên tĩnh như vậy mới đúng."

"Đề cao cảnh giác ! Bất kể thế nào, đây đều không phải chuyện tốt." Kinh nghiệm lịch lãm nhiều năm của Liễu Tường Phong nói cho hắn biết đã có chuyện xảy ra. Hắn đứng dậy, quay đầu nhìn Liễu Hồ Nguyệt đang ngồi nghịch nước ở một bên: "Nguyệt nhi, qua đây!"

"Cha." Liễu Hồ Nguyệt đứng dậy, đi về phía Liễu Tường Phong. Hắn liền buộc thanh kiếm tùy thân bên hông Liễu Hồ Nguyệt, nói: "Thanh kiếm này của phụ thân có thể dùng để phòng thân. Một khi gặp chuyện nguy cấp thì rút kiếm ra, tùy tiện chém lung tung cũng có thể chém ra chút lực lượng."

"Nhưng con không muốn." Liễu Hồ Nguyệt thực sự không cần kiếm của Liễu Tường Phong. Dù sao khi hắn ra khỏi nhà cũng chỉ mang theo một thanh kiếm.

"Nghe lời." Liễu Tường Phong trừng mắt, liếc nhìn nàng. Liễu Hồ Nguyệt không từ chối nữa, nếu Liễu Tường Phong muốn làm chuyện gì, tuyệt đối không cho phép người kia phản đối hắn.

Nàng thận trọng cầm kiếm, gật đầu: "Vâng."

Hai mươi người đi có tổ chức. Liễu Tường Phong và Lôi Đình dẫn đầu, Liễu Hồ Nguyệt đi sau lưng Liễu Tường Phong. Phía trước sau nàng hình thành một bức tường bảo vệ. Vừa mới ra khỏi khu vực sông liền truyền đến tiếng kêu sợ hãi của một nữ tử: "A, chạy mau!"

"Trời ạ! Tại sao có nhiều ma thú như vậy? Không phải thủy triều ma thú vừa mới xảy ra sao?" Vào ba ngày cuối tháng, Cổ Lạc sâm lâm sẽ xảy ra thủy triều ma thú một lần. Thủy triều ma thú còn có thể lan ra khỏi phạm vi Cổ Lạc sâm lâm để tấn công các thành thị lân cận. Tiếng kêu sợ hãi truyền đến từ đằng xa làm Liễu Tường Phong và các chiến sĩ đều đề cao cảnh giác.

Liễu Tường Phong trấn an thuộc hạ của mình: "Chư vị đừng hoảng! Bất kể phía trước có cái gì đều phải tùy cơ ứng biến."

"Rầm rầm, bùm --" Liễu Tường Phong vừa dứt lời, rừng rậm rung lên như thể núi lửa phun trào. Cây cối bốn phía bị đổ rạp một vùng, âm thanh truyền đến từ xa.

Tai thính của Liễu Hồ Nguyệt rung rung vài cái. Theo lý mà nói, giờ phút này không phải ngày Cổ Lạc sâm lâm mở cửa, hiện tại sao có thể có người tác oai tác quái ở Cổ Lạc sâm lâm?

"Cha, sao lại có người ở đây?" Liễu Hồ Nguyệt nhắc nhở người xung quanh.

Các chiến sĩ đều nghi ngờ trong lòng, nhưng mà khi nghĩ đến tình cảnh này, bọn họ không rảnh để tiếp tục nghĩ nhiều. "Gia chủ mau nhìn, bên kia có một nhóm người." Có người chỉ vào một nữ tử mặc lam y cùng một đám Chiến sĩ mặc hắc y. Bọn họ đều chạy về phía này.

Liễu Hồ Nguyệt nheo mắt, ánh mắt dừng trên người nữ tử lam y. Thế nào cũng cảm thấy nữ tử lam y kia nhìn rất quen mắt. Nữ tử lam y kia chạy đến gần, đồng tử nàng co rụt lại. Nàng ta đâu phải ai xa lạ, thì ra chính là Nạp Lan Tử Oanh.

"Nạp Lan Tử Oanh!" Liễu Tường Phong cũng nhận ra người nọ, sắc mặt lộ vẻ kinh ngạc, hô nhỏ.

"Tiểu thư, là người Liễu gia." Người bên kia cũng nhận ra đội ngũ của Liễu Tường Phong.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng



Chương 63: Nạp Lan Tử Oanh kiêu ngạo.




Nạp Lan Tử Oanh cũng không thể tưởng tượng được ở đây trong khoảnh khắc nguy cấp lại đụng phải người Liễu gia, mà đây lại là người Liễu gia bị nàng nhục nhã đủ kiểu vào thời gian trước. Trên mặt hiện lên biểu cảm hung ác dữ tợn thay cho biểu cảm khủng hoảng, hung hăng trừng mắt nhìn Liễu Tường Phong, sau đó lại dời ánh mắt đến trên người Liễu Hồ Nguyệt.

"Liễu Tường Phong, Liễu Hồ Nguyệt!" Nàng ta gọi thẳng tên Liễu Hồ Nguyệt không nói, nhưng đến cả đại danh của Liễu Tường Phong cũng gọi ra, điều này làm cho người Liễu gia đứng ở đây càng thêm căm hận người Nạp Lan gia.

"Tiểu oa nhi không hiểu lễ giáo. Phụ thân ngươi dạy ngươi như vậy sao?" Lôi Đình nhìn không nổi, quắc mắt trừng Nạp Lan Tử Oanh.

Lúc này, rung động trên mặt đất không giảm, ngược lại có xu hướng ngày càng dữ dội. Cây cối phía xa cũng đổ đến ngàn mẫu trong nháy mắt, tiếng 'rầm rầm bùm' kia làm Nạp Lan Tử Oanh không rảnh phí hơi với người Liễu gia nữa. Chiến sĩ Nạp Lan gia phía sau lo lắng thúc giục: "Tiểu thư, ma thú sẽ tới đây nhanh. Chúng ta trốn nhanh chút đi!"

Ngàn vạn ma thú bậc cao đang hung mãnh chạy đến từ phía xa. Nạp Lan Tử Oanh không rảnh để tiếp tục múa võ mồm với người Liễu gia nữa, cười lạnh một tiếng: "Liễu Tường Phong ngươi tự xưng là cao thủ, hiện tại cho bản tiểu thư xem bản lĩnh ngươi lớn bao nhiêu. Đằng trước kia xảy ra thủy triều ma thú, không lâu sau ngàn vạn ma thú sẽ chạy tới đây. Hy vọng Liễu gia các ngươi không làm bản tiểu thư thất vọng quá. Bằng không, ha ha, Liễu gia phải trở thành trò cười cho người đời rồi." Đám người Nạp Lan Tử Oanh vừa nói vừa đi vòng qua một bên người Liễu gia. Đến khi nói hết, đội ngũ của Nạp Lan gia đã đi đến phía sau đội ngũ của Liễu gia.

Lời nói dễ nghe như vậy, thực ra bản thân là một quỷ sợ chết, thật sự rất buồn cười.

Liễu Hồ Nguyệt lộ ra ánh nhìn khinh bỉ, vừa khéo lại bị Nạp Lan Tử Oanh bắt gặp. Nàng ta căm tức chỉ vào Liễu Hồ Nguyệt, rống lên: "Phế vật, ngươi dùng ánh mắt gì nhìn bản tiểu thư đó? Cẩn thận bản tiểu thư móc mắt ngươi!"

"Người đi ra từ Nạp Lan gia đều là chó điên sao, gặp ai cũng cắn? Mẹ nó, bản tiểu thư mới thật bội phục dũng khí của ngươi. Muốn móc mắt ta cũng không nhìn lại ngươi có thực lực gì. Một người ngay cả phế vật cũng đánh không lại, còn không biết xẩu hổ loạn ngữ trước mặt bản tiểu thư, quả thật không khác gì con ngu." Luận đấu võ mồm, ai không cần biết, Nạp Lan Tử Oanh giống như chó điên, nhìn thấy nàng liền sủa.

Sau khi Nạp Lan Tử Oanh nghe xong gần như nhảy dựng lên. Hiện tại nàng ta chỉ cần nhìn thấy Liễu Hồ Nguyệt là nhớ đến tình cảnh ngày ấy khi tới Liễu gia từ hôn, bị Liễu Hồ Nguyệt đè dưới thân tàn bạo đánh đập. Nàng ta sợ hãi hét: "A, phế vật ngươi, bản tiểu thư muốn thiêu chết ngươi."

Một quả cầu lửa màu đỏ từ lòng bàn tay Nạp Lan Tử Oanh vụt ra, hung hăng bay về phía Liễu Hồ Nguyệt. Nhưng khi hỏa cầu sắp chạm đến người Liễu Hồ Nguyệt, một bức tường vô hình bỗng xuất hiện trước mặt Liễu Hồ Nguyệt. Hỏa cầu bay đến bị dập tắt trong nháy mắt.

Liễu Hồ Nguyệt vốn định tránh hỏa cầu kia, ngờ đâu lão gia cao thủ của mình đã ra tay trước rồi.

Ánh mắt Liễu Tường Phong giận dữ lườm Nạp Lan Tử Oanh. Lúc này, hắn biết có nói nhiều cũng vô ích. Phía trước là đàn ma thú bậc cao, hắn phải giành sức lực để đối phó với đám ma thú kia. Hắn chỉ dùng một luồng sáng vững chắc bao phủ Liễu Hồ Nguyệt rồi chậm rãi nâng nàng lên, đặt ở phía trên cây cổ thụ cao chót vót.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng


Chương 64: Ma tinh không gian hệ cấp bậc Thần hoàng.






Cây cối ở Cổ Lạc sâm lâm không giống với cây cối ở rừng rậm bình thường. Chúng nó là những cây đại thụ vô cùng to lớn, đa số các ngọn cây đều cao chọc trời. Liễu Hồ Nguyệt ở trên cây rồi liền đứng thẳng lên. Nàng biết Liễu Tường Phong muốn tìm cho nàng một nơi an toàn, đương nhiên sau đó phụ thân, Lôi Đình và hai mươi chiến sĩ cửu cấp kia cũng sẽ tìm một nơi an toàn để ẩn náu. Đối mặt với một đàn ma thú bạo động, cao thủ có kinh nghiệm sẽ không va chạm trực tiếp với chúng nó.

Nạp Lan Tử Oanh nhìn thấy luồng sáng đưa Liễu Hồ Nguyệt lên cây đại thụ, mà nàng ta cũng cho rằng ở trên cao tương đối an toàn, không khỏi có chút hâm mộ và ghen tị.

Liễu Hồ Nguyệt hiểu được biểu cảm của nàng ta, khóe miệng cong lên ý cười lạnh lẽo. Cao cao tại thượng nhìn người mình ghét là loại cảm giác gì? Liễu Hồ Nguyệt thật sự cảm nhận được cảm giác đứng bễ nghễ trên cao nhìn một con kiến. Nàng hảo tâm nhắc nhở: "Nạp Lan đại tiểu thư, không định chạy sao? Chạy nhanh đi, ma thú sắp đến rồi! Không chạy sợ là không kịp đó, nhưng mà giờ ngươi chạy cũng không kịp nữa rồi." Liễu Hồ Nguyệt kéo dài giọng điệu ở câu cuối cùng, giống như đang nói chuyện với một người chết.

Nạp Lan Tử Oanh cả kinh, lúc này mới ý thức được hoàn cảnh của bản thân: Hai mươi Chiến sĩ cửu cấp Liễu gia đã tìm được chỗ ẩn thân, mà Nạp Lan gia chưa được Nạp Lan Tử Oanh cho phép nên không được rời khỏi, chỉ có thể đứng ở một bên lo lắng suông.

"Tiểu thư, chúng ta cũng tìm một chỗ trốn đi." Hộ vệ bên cạnh thúc giục nàng ta.

Nạp Lan Tử Oanh nghiến răng, đáy mắt xẹt qua chút ác độc, phất tay nói: "Đều tự tìm một nơi an toàn trốn đi." Dứt lời, nàng ta xoay mũi chân, đến bên cây Liễu Hồ Nguyệt đứng rồi leo lên. Nàng ta không phải Liễu Tường Phong có được không gian hệ, có năng lực đưa bản thân bay lên đến tận trời. Cũng bởi vì như thế nên nàng ta càng thêm hâm mộ, ghen tị, hận Liễu Hồ Nguyệt có phụ thân cường đại như vậy. Nhưng tốc độ của Nạp Lan Tử Oanh khá nhanh, xem ra nàng ta không chỉ là một Ma pháp sư trung cấp, bình thường cũng có tăng cường rèn luyện bản thân.

"Tiện nhân, phế vật, ngươi cho rằng ở trốn tránh trong bức tường bảo vệ của cha mình thì có thể an toàn sao?" Khi cách Liễu Hồ Nguyệt chưa đầy một cánh tay, Nạp Lan Tử Oanh lộ ra nụ cười dữ tợn.

Ma thú từ xa hung mãnh chạy đến. Chúng nó xuyên qua cây cối. Sóng mắt Liễu Hồ Nguyệt chợt lóe lên, tốc độ của mỗi con đều rất nhanh. Không đến một khắc, toàn bộ cây cối ở phía trước đã bị ma thú giẫm đạp thành bùn.

Nạp Lan Tử Oanh chứng kiến một màn như vậy, chuyện này rất hợp tâm ý của nàng ta. Không biết từ khi nào, nàng ta lấy ra một chiếc gương. Đó là một chiếc gương đồng, mặt gương lóe ra ánh sáng không màu, trên tay cầm gương khảm một viên ma tinh cấp bậc Thần hoàng không màu. Không màu, tượng trưng cho không gian hệ. Tuy trên tay Liễu Hồ Nguyệt cũng có một viên ma tinh không gian hệ, nhưng nếu so sánh với ma tinh cấp bậc Thần hoàng của Nạp Lan Tử Oanh thì vẫn kém xa.

Khi Liễu Hồ Nguyệt nhìn qua, vẻ mặt kinh ngạc... Nói đi nói lại, Nạp Lan gia tộc như vậy mà sở hữu ma tinh cấp bậc Thần hoàng có chút không bình thường.

Nói như thế nào đây? Nếu ma tinh cấp bậc Thần hoàng không màu này do tổ tiên Nạp Lan gia truyền lại, nhưng Nạp Lan gia trải qua nhiều đời như vậy đều không xuất hiện nhân vật lợi hại, làm sao có thể giết chết một ma thú cấp bậc Thần hoàng? Được rồi, cho dù đây do tổ tiên Nạp Lan gia lưu lại thì cũng không đến tay Nạp Lan Tử Oanh!



________________

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng


Chương 65: Sức mạnh của gương phá không.




Phía trên nàng ta còn một ca ca là Ma pháp sư thiên tài trong truyền thuyết -- Nạp Lan Tư Vũ. Theo lý mà nói, bảo bối tốt như vậy hẳn phải truyền cho Nạp Lan Tư Vũ mới đúng, giờ lại lạc đến tay nàng ta, chuyện này nghĩ thế nào cũng bất hợp lí.

Ma tinh cấp bậc Thần hoàng không màu kia của nàng ta có xuất xứ từ đâu?

Liễu Hồ Nguyệt lắc đầu, những điều này không liên quan đến nàng. Nàng giơ chân, hung hăng đá Nạp Lan Tử Oanh: "Ta có thể an toàn hay không không biết. Ta chỉ biết là, Nạp Lan tiểu thư, ngươi có thể không an toàn."

"A... Tiện nhân nhà ngươi, phế vật, dám đá bản tiểu thư!" Nạp Lan Tử Oanh bị đá một cước khiến sắc mặt sa sầm nhưng không để Liễu Hồ Nguyệt đạt được mục đích, bởi nàng ta biết một khi thả lỏng tay sẽ ngã xuống, kết cục chờ nàng ta chính là bị đám ma thú kia cắn xé thành mảnh vụn. Cho nên, nàng ta không dám thả tay, cố nén nhịn chịu đựng nhục nhã, hai tay ôm chặt cành cây.

Tuy Nạp Lan Tử Oanh không ngã xuống, nhưng giờ nàng ta cũng không thể trèo lên trên nữa. Chỉ cần nàng ta động một chút, Liễu Hồ Nguyệt sẽ đạp nàng ta xuống dưới. Mà xung quanh Liễu Hồ Nguyệt được bức tường không gian bao bọc chặt chẽ, ngay cả cơ hội phản kích nàng ta cũng không có. Nhưng khi nàng ta nhìn gương đồng trong tay mình, khóe miệng lại hiện lên đường cong lớn.

"Tiện nhân, ngươi đừng đắc ý, biết cái này của bản tiểu thư là cái gì không?" Nàng ta cầm gương đồng quơ quơ trước mặt Liễu Hồ Nguyệt. Gương đồng phát ra ánh sáng như bảo thạch, vừa nhìn đã biết đây là một bảo bối tốt.

Liễu Hồ Nguyệt nheo mắt: "Sắt vụn đồng nát."

"Ha ha ha, đồ vật xuất thân từ hoàng thất lại trở thành sắt vụn đồng nát trong mắt phế vật ngươi. Quả nhiên là phế vật, kém hiểu biết. Để bản tiểu thư giải thích cho ngươi: Đây là gương phá không, có thể phá hủy hai phần ba sức mạnh của đối thủ, khiến cho lực tấn công của đối thủ suy giảm. Phế vật kém hiểu biết, cuối cùng hôm nay ngươi lại thua bởi tay bản tiểu thư. Ha ha ha, phế vật xem chiêu!" Nạp Lan Tử Oanh lên mặt một hồi rồi cầm gương phá không hung hắn chiếu về phía Liễu Hồ Nguyệt, chỉ thấy gương đồng tỏa ra ánh sáng nhu hòa, thoáng chốc sáng rọi cả rừng sâu.

Liễu Hồ Nguyệt chỉ cảm thấy hình như có một luồng sức mạnh hút kiệt không gian xung quanh nàng, không gian tinh thần biến thành một mặt gương méo mó rồi đột nhiên 'bụp' một tiếng, không gian tinh thần bị bể nát trong khoảnh khắc.

Cùng lúc đó, Nạp Lan Tử Oanh vốn đã làm tốt công tác chuẩn bị tấn công, đôi tay đôi chân bỗng bị mấy dây thừng từ đâu bay ra trói chặt. Nạp Lan Tử Oanh chưa kịp tấn công Liễu Hồ Nguyệt, cả người đã bị mấy dây thừng kia kéo vào trong đám cây, chỉ lưu lại một tiếng kêu sợ hãi: "Aaaaa..."

Liễu Hồ Nguyệt hoảng sợ phục hồi tinh thần, trước tiên vươn tay chụp lấy kính phá không của Nạp Lan Tử Oanh rồi nhìn về nơi nàng ta biến mất.

"Nơi đó có người sao?" Liễu Hồ Nguyệt hạ giọng.

Nhục cầu vốn cuộn tròn sau cổ nàng đột nhiên nhảy ra. Liễu Hồ Nguyệt kinh hô một tiếng, vốn định đưa tay chụp lấy nhục cầu nhưng tốc độ của nó không phải nàng có thể bắt kịp nên chỉ có thể trơ mắt nhìn nhục cầu tạo nên một vòng cung hoàn mỹ trên không trung rồi biến mất ở phương hướng Nạp Lan Tử Oanh biến mất.

Liễu Hồ Nguyệt hô to: "Cầu Cầu!" Lo nhục cầu xảy ra chuyện, Liễu Hồ Nguyệt bám vào cành cây bốn phía đi về phía nhục cầu biến mất.

Dáng người khỏe mạnh chợt lóe lên trong rừng rậm...

________________

Lời editor: Cầu thanks, cầu share, cầu comment, cầu động lực!!!

aw

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net