Chương 71 - 75

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


☆Chương 71: Nhục cầu xấu xa tính kế

Edit: Chiryu Vũ

Vật nhỏ??


Liễu Hồ Nguyệt đột nhiên trừng lớn hai mắt.Tinh thần lại mới hồi phục được một chút, lại nghe Tử Diễm nhắc tới vật nhỏ kia, bất ngờ chính là đang nói tới Liệt hỏa báo đứng trước mặt nhục cầu cách nó không xa.


Lúc này, nhục cầu đang ôm một hỏa long quả đã chín trong lòng, kiêu ngạo nhe mấy cái răng đối với Liệt hỏa báo, hoàn toàn coi rẻ uy áp của Liệt hỏa báo.


Liễu Hồ Nguyệt nắm chặt tay, hung hăng cắn răng: "Tên kia thật là..."

"Vật nhỏ cũng dám cùng cửu cấp Liệt hỏa báo đối kháng, nhưng lại hoàn toàn không nhìn đến uy áp của Liệt hỏa báo, thật bất khả tư nghị ." Trong giọng của Tử Diễm nói mang theo tràn đầy thích ý, tựa hồ đối vật nhỏ trước mắt vô cùng hứng thú.

Nhục cầu nhe răng nanh, chân nhỏ chụm lại, tựa hồ muốn khiêu khích Liệt hỏa báo "Muốn hỏa long quả thì phải bắt được ta nha" .


Ông trời ơi, Liễu Hồ Nguyệt lắc đầu, nó có thể an phận một chút có được hay không? Không cần mỗi ngày gây chuyện, lại đem đến cho nàng một đống phiền toái.


"Ngao rống ——" nhục cầu gầm rú với Liệt hỏa báo.


Liệt hỏa báo không còn nhẫn nại, nâng bàn tay to hướng nhục cầu kia chụp xuống.


"Oanh ——" Một chưởng kia Liệt hỏa báo khiến mặt đất rung chuyển, dưới vị trí đứng của Liễu Hồ Nguyệt cũng nứt ra vô số khe nhỏ.

Vừa vỗ bàn tay to xuống, nó lại ngửa đầu rống một tiếng dài, chưởng thứ hai vừa nặng vừa lớn tiếp tục hạ xuống. Mỗi lần hạ xuống một chưởng, nhục cầu liền nhảy lên, tăng khoảng cách giữa nó cùng Liệt hỏa báo một thước. Mỗi lần nhục cầu lui bước, đều là kéo dãn khoảng cách với Liệt hỏa báo một thước.


Nó rõ ràng có thể chạy rất nhanh, rất xa, nhưng lại cố tình chơi trò mèo vờn chuột dụ địch.


Liễu Hồ Nguyệt không thể nhịn được nữa, giậm một cái thật mạnh lên mặt đất: "Quả cầu ngu ngốc này!"


Nhục cầu hướng nàng một cái, tuy rằng nó nhìn không Liễu Hồ Nguyệt, nhưng là trong hai con ngươi ẩn ẩn lục sắc của nhục cầu phát ra quang mang có thể dễ dàng thấy, giống như nó đang định tính kế ai đó.

Liễu Hồ Nguyệt nhìn một màn như vậy, khóe miệng giật giật, ẩn chút ý cười. Một khắc đó, nàng cảm thấy có chút rùng mình, lưng lạnh.


"Rống ——" Liệt hỏa báo lại rống giận một lần nữa.

Lúc này đây, nhục cầu đúng là đã chọc giận nó. Toàn bộ thân mình Liệt hỏa báo nhảy lên, ở không trung xuất một chút sắc lửa đỏ hình cung, theo phương hướng nhục cầu nhảy tới.


Liễu Hồ Nguyệt hơi hơi há miệng, nhìn trên bầu trời xuất hiện một đạo ánh sáng lửa đỏ huyễn lệ lửa đỏ, vậy mà nàng đã quên trước mắt kia chính là một cửu cấp ma thú.

Thanh âm Tử Diễm vang lên: "Đồ nhi ngoan, ngươi còn thất thần làm gì, tránh mau."


Liễu Hồ Nguyệt lúc này mới giật mình phát hiện, ánh sáng lửa đỏ hình cung kia đang hướng vào nàng, mà trong lòng của nàng không biết từ khi nào có thêm một viêm (*) cầu nhỏ - chính là hỏa long quả.

(*) viêm này là lửa.


Nàng mở trừng hai mắt, hô nhỏ: "Hỏa long quả."

"Hỏa long quả tất nhiên là tốt. Nếu ngươi dùng hỏa long quả, hỏa nguyên tổ trong cơ thể người nhất định sẽ tăng lên. Nhưng là, trước mắt có phải hay không phải nên nghĩ biện pháp giải quyết cửu cấp Liệt hỏa báo như thế nào?" Thanh âm nghiêm túc của Tử Diễm vang lên bên tai nàng

Liễu Hồ Nguyệt nâng tay chụp, thân mình linh mẫn nhảy dựng lên, cả người cấp tốc lui về sau, kéo dãn khoảng cách với Liệt hỏa báo.


Lúc này Liệt hỏa báo mới phát hiện trong đám cây cối có người tồn tại, nó âm lãnh hừ một tiếng: "Nhân loại!"


Tiến nhập lục cấp, ma thú là có thể nói được ngôn ngữ nhân loại, mà vào nhập thần vương cấp, ma thú liền có thể hóa hình.


☆Chương 72: Liệt hỏa báo tính tình kém thập phần

Edit: Chiryu Vũ


"Bị phát hiện!" Ngữ khí Tử Diễm mang theo nhàn nhạt chờ mong lại có chút lo lắng tiểu đồ nhi chính mình không đủ thực lực.


Liễu Hồ Nguyệt đứng tại chỗ bất động, ánh mắt thẳng tắp nhìn Liệt hỏa báo đang đứng cách mình một khoảng nhỏ.


Nàng lúc này mới nhìn rõ Liệt hỏa báo có một mắt màu lửa đỏ, bộ lông biến dị màu đỏ sậm, sau khi biến dị sẽ thành ửng đỏ, mà hai mắt nó cũng nhận ra biến hóa, con mắt lại càng đỏ.


Đương nhiên, Liệt hỏa báo biến dị so với Liệt hỏa báo thông thường cường đại hơn không biết bao nhiêu lần.


Nàng không nên cảm thấy bản thân bất hạnh, mà đó chính còn là vận may, vừa tới liền đụng phải hàng như vậy.


Chống lại cửu cấp ma thú, nàng nghĩ đừng nghĩ.

Nàng là một nhân loại bình thường, trong mắt Liệt hỏa báo còn chưa đủ xem.


"Quá yếu." Liệt hỏa báo híp mắt, hoàn toàn không có đem Liễu Hồ Nguyệt này triệu hồi sư để vào mắt.


Vậy như thế nào khế ước cửu cấp ma thú này?


Liễu Hồ Nguyệt cảm thấy thực lực của chính mình thật bi kịch, đích xác rất yếu.


Nhưng là nàng không cam lòng buông tha như vậy một biến dị như thế này.

"Đồ nhi, mau đưa hỏa long quả trong lòng ngươi ăn luôn." Tử Diễm hô nhỏ một tiếng.

Chỉ thấy Liệt hỏa báo hướng Liễu Hồ Nguyệt nhảy tới, thân mình khổng lồ giữa không gian họa xuất ra một đạo ánh sáng lửa đỏ hình cung, trong nháy mắt liền tới gần Liễu Hồ Nguyệt. Liễu Hồ Nguyệt lại một lần nữa nhảy lên cao, lại lui ra xa.


"Né tránh sao? A!" Liệt hỏa báo khinh miệt thấp giọng hừ một tiếng.


"Ngươi lớn lối như vậy, mẹ ngươi biết không?" Liễu Hồ Nguyệt đối mặt Liệt hỏa báo tâm cao khí ngạo này có chút tức giận chửi mắng.

Không sai, trước mắt chỉ có đem hỏa long trong lòng quả ăn luôn thì nàng mới có một tia cơ hội. Bằng không, tưởng lấy thực lực hiện tại đi chạm vào cửu cấp ma thú, không thể nghi ngờ chính là lấy trứng gà chọi với tảng đá, không biết lượng sức.

Nàng cúi đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hỏa long quả trong lòng, quả thực ngoài màu đỏ, mặt trên tản ra hỏa nguyên tố nồng đậm.

Tử Diễm nói: "Vỏ màu đỏ, hỏa long quả kia chẳng lẽ cùng là biến dị??

Lời nói của Tử Diễm vân đạm phong khinh, nhưng lại khiến Liễu Hồ Nguyệt chấn kinh.

"Sư phụ, thế nào mới có thể xác nhận đây là biến dị hỏa long quả?" Cũng giống như ma thú có biến dị, có chút quý trọng, quả cũng như thế. Thế gian hi hữu có hỏa long quả vì nó tăng lực lượng của hỏa nguyên tố, nếu là gặp được một biến dị hỏa long quả, kia thật sự là nữ thần may mắn rất chiếu cố ngươi.

Tử Diễm: "Đem vỏ hỏa long quả mở ra. Hiện ra màu đỏ sậm là hỏa long quả biến dị, hiện ra màu đỏ thông thường là hỏa long quả bình thường."


Liễu Hồ Nguyệt đột nhiên hướng về phía Liệt hỏa báo cười lớn, hai tay nâng hỏa long quả, đáy mắt lại xẹt qua một chút ý vui, nhàn nhạt nhẹ thở: "Rất muốn hỏa long quả này đúng không?"


Ánh mắt Liệt hỏa báo sáng quắc nhìn chằm chằm Liễu Hồ Nguyệt hai tay nắm hỏa long quả, nhẫn nại sớm mất đi, nó lại một lần nữa nảy sinh ý định, dùng một chưởng chụp chết Liễu Hồ Nguyệt, sau đó cầm lại hỏa long quả.


Tính tình nó kém mười phần, kiêu ngạo nói: "Nhân loại, đừng nói với ta."


"Ngươi nghĩ rằng ta rất muốn nói với ngươi sao? Nếu không phải xem ngươi là cửu cấp ma thú, bổn cô nương ngay cả liếc mắt một cái cũng cảm thấy dơ bẩn." Liễu Hồ Nguyệt thấy nó làm bộ đánh về phía nàng, trước tiên lui ra sau, né tránh nó lại một lần công kích.


☆Chương 73: Liễu Hồ Nguyệt lâm vào hiểm cảnh

Edit: Chiryu Vũ


Cùng lúc đó, hỏa long quả vốn còn hoàn hảo, ngay lúc Liễu Hồ Nguyệt né tránh Liệt hỏa báo, đã bị nàng mở ra một góc vỏ.


Dị chủng hỏa nguyên tố từ hỏa long quả phát ra làm Liệt hỏa báo mê mẩn. Sau khi hấp thụ lực lượng dị chủng hỏa nguyên tố trong hỏa long quả kia, thực lực của nó sẽ tăng nhiều. Trong một đám cửu cấp chúng thú, không một ma thú nào có thể địch với nó.


Điều này làm cho Liệt hỏa báo hai mắt càng là tràn ngập địch ý cùng tham muốn, vốn là của chính mình, lại không biết vật nhỏ từ nơi nào nhảy ra cướp đi. Đáng chết là, hiện tại vậy mà còn bị nhân loại lừa gạt.


Mà người này... Muốn làm gì!


"Nhân loại, bỏ bàn tay dơ bẩn của ngươi ra, đừng làm bẩn hỏa long quả của ta." Liệt hỏa báo hổn hển trừng mắt Liễu Hồ Nguyệt đang từng chút từng chút bóc vỏ hỏa long quả.


Vật thể có màu đỏ sậm đã chứng thực này hỏa long quả chính là biến dị hỏa long quả, mà thời điểm Liệt hỏa báo từ lúc phát hiện hỏa long này đã biết nó không đơn giản.


Liễu Hồ Nguyệt cười nhẹ: "Hỏa long quả của ngươi? Không nên cười chết người! Hỏa long quả rõ ràng chính là từ trên trời rơi xuống vòng ôm của ta, há lại là của ngươi?"


"..." Liệt hỏa báo bị lời nói này của nàng làm cho giận đến không thể nói, trong miệng báo giống như ở nổi lên cái gì, Liễu Hồ Nguyệt thầm nghĩ không tốt.

Đây là điềm báo muốn bùng nổ!


Liễu Hồ Nguyệt không kịp nghĩ nhiều, lập tức bóc hết vỏ hỏa long quả, một hơi liền đem hỏa long quả ăn luôn, ăn quá mau. Hơn nữa, Tử Diễm đã quên nói với nàng, với thực lực hiện tại của nàng không nên ăn hết toàn bộ, chỉ thích hợp một chút.


Nhưng Tử Diễm chưa kịp ngăn cản, hỏa long quả kia đã bị nàng cắn hết.

"Đồ đồ nhi..." Tử Diễm thanh âm khẽ run.

"Ân, như thế nào?" Liễu Hồ Nguyệt nghi hoặc hỏi.


"Vi sư vừa rồi đã quên nói cho ngươi, hỏa long quả này có hỏa nguyên tố quá mức nồng đậm, không nên ăn toàn bộ..."


Tử Diễm còn chưa có nói xong, thanh âm bi thương liền đánh gãy lời nói của hắn: "Ngươi không phải mới vừa nói ta ăn luôn sao?"


"Vi sư sao có thể biết ngươi vọng động như vậy!" Tử Diễm dứt lời, thanh âm cực kỳ giận dữ của Liệt hỏa báo vang lên: "A!! Nhân loại, ngươi dám đem hỏa long quả của ta ăn, ta muốn đem ngươi ăn luôn."


"Rống —— "


Nồng đậm địa ngục chi hỏa từ miệng Liệt hỏa báo phun ra, đem bốn phía Liễu Hồ Nguyệt vây lấy. Liễu Hồ Nguyệt bị nhốt trong vòng vây của hỏa nguyên tố, mà hỏa thế còn cấp tốc hướng nàng lan tràn.

Vừa rồi không dám vận dụng hỏa nguyên tố công kích Liễu Hồ Nguyệt là sợ hỏa long quả bị hư hao, thời điểm hỏa long quả bị hái xuống là thập phần yếu ớt .

Mà hiện tại, hỏa long quả đã bị Liễu Hồ Nguyệt ăn luôn, cũng đồng nghĩa nếu nó muốn biến dị còn phải phải đợi kỳ ngộ tiếp theo, nhưng lúc này đây tội lỗi quá tất cả đều là vì một con người.


Chỉ cần ngẫm lại một nhân loại yếu ớt đem hỏa long quả của nó, nó không có cách nào dễ dàng tha thứ, liền phun trào ra hỏa hệ ma pháp —— [ địa ngục luyện hỏa ].


Liễu Hồ Nguyệt chỉ cảm thấy toàn bộ thân thể trở nên cực nóng. Cỗ nhiệt lượng kia phảng phất muốn đem thân thể của nàng cấp đốt thành tro bụi, nàng nghe được thanh âm xương cốt chính mình bị hỏa thiêu "Khanh khách" vang lê, nàng cũng nghe được thanh âm da thịt chính mình bị hỏa thiêu "Tư tư".


Mà trong cơ thể nàng, lục phủ ngũ tạng như bị trong nháy mắt đót thành tro, vô pháp hô hấp, ngay cả đau cũng là thấm tận xương tủy.

Địa ngục chi hỏa thiêu đốt thật lâu nhưng Liệt hỏa báo hoàn toàn không có ý tứ muốn dừng lại.


☆Chương 74: Phóng thích biến dị hỏa nguyên tố

Edit: Chiryu Vũ


Hành động của Liễu Hồ Nguyệt thật sự chọc tức nó. Ngay từ đầu nàng xuất hiện trước mặt Liệt hỏa báo, nó đã nghĩ muốn thiêu chết nàng.


Nghĩ tới nó vất vả chiếm được hỏa long quả, lại bị nhân loại ngu xuẩn kia ăn vào bụng, chỉ nghĩ thôi nó đã không cam lòng, không cam lòng!


"Rống ——" Lại một trận địa ngục chi hỏa nồng đậm từ miệng phun ra, đem mảnh đất nguyên bản đã bị hỏa nguyên tố bao phủ càng nồng Liệt.


Nhưng cẩn thận nhìn, ánh lửa kia tựa hồ lay động giống vũ nữ.


Liệt hỏa báo không phát hiện khác thường như vậy, sau khi phun xong một trận địa ngục chi hỏa, Liệt hỏa báo liền xoay người đi đến địa phương khác.


Gió thổi mạnh, rừng rậm cây cối hoa cỏ bỗng nhiên thổi bay, đại phong lay động, mặt đất cát bụi cũng bị cuốn lấy, hơi thở quỷ dị bỗng dưng tản ra bốn phía.


Liệt hỏa báo nghe được sau lưng truyền một tiếng "Hô", một cỗ rét lạnh làm người ta dựng thẳng tóc gáy đánh úp lại, khiến cho nó tò mò quay đầu lại nhìn.

Chỉ thấy...

Hỏa nguyên tố vừa rồi nó phóng ra còn đang thiêu đốt, nhưng hỏa nguyên tố lại biến thành màu đỏ sậm quỷ dị. Hỏa nguyên tố màu đỏ sậm hỏa đem hỏa của nó cắn nuốt trong nháy mắt.


Liệt hỏa báo khiếp sợ xoay người nhìn sang chỗ khác, đôi con ngươi màu đỏ không ngừng co rút, nghi hoặc lại không hiểu thấp giọng: "Đây là..."


"Hô oanh ——" mặt đất đột nhiên chấn động, một đường hỏa nguyên tố màu đỏ sậm tiến thẳng hướng Liệt hỏa báo. Liệt hỏa báo này mới hồi phục lại tinh thần, thân thể khổng lồ lại động, thập phần linh mẫn nhảy dựng lên.


"Rống ——" Nó nhe răng, rống một tiếng đối với hỏa nguyên tố màu đỏ sậm.


"Ngươi liền muốn chạy trốn sao?" Thanh âm lãnh Liệt từ chỗ đống lửa kia truyền đến.


Trong đại hỏa nồng đậm ẩn ẩn có thể thấy được một đạo thân ảnh, nàng từ trong hỏa nguyên tố của Liệt hỏa báo chậm rãi đi ra. Thời điểm đó có thể thấy được quanh thân nàng đều tản ra biến dị hỏa nguyên tố.


Nàng cũng không biết chuyện gì xảy ra, thời điểm tỉnh lại thì thấy bốn phía đều là hỏa, mà trong cơ thể nàng có một luồng lực lượng ở đan điền. Nàng không có tận lực khống chế, mà là tùy ý để luồng lực lượng kia cải tạo hỏa nguyên tố của chính mình.


Nàng khổ tu một tháng, thực lực trong nháy mắt nhảy lên lục cấp, trở thành lục cấp triệu hồi sư trẻ tuổi nhất.


Trước đó Tử Diễm còn sốt ruột với tộc độ tăng lên của nàng. Dù sao Tinh Hồn trì Liễu gia đều bị nàng hấp thụ hết nhưng không cũng thấy tốc độ tăng lên nhiều như vậy, hiện tại lại gặp được một cơ hội ngẫu nhiên, nhảy trở thành lục cấp triệu hồi sư.

Mà lúc này, quanh thân nàng phóng ra một chiêu thức hệ hỏa, gọi là [ dục hỏa trùng sinh ].


Là ma pháp khôi phục, đối nghịch cùng với địa ngục chi hỏa.


Hỏa nguyên tố vây quanh thân thể của nàng, đem địa ngục chi hỏa ngăn cách ở ngoài.

Nàng là một lục cấp triệu hồi sư đương nhiên không có khả năng cùng cửu cấp ma thú đánh đồng, nhưng sau khi ăn hỏa long quả kia, hỏa nguyên tố của nàng liền trở nên đặc biệt.


Tử Diễm nói: "Hỏa long quả biến dị hỏa nguyên tố phát huy, ngươi thừa dịp cơ hội này đem Liệt hỏa báo thu lấy. Bằng không, thời điểm hỏa long quả biến dị hỏa nguyên tố bốc hơi hết, chỉ bằng thực lực hiện tại của ngươi muốn thắng nó, chỉ sợ có chút phiền toái."

"Đồ nhi minh bạch." Biến dị hỏa nguyên tố cuồn cuộn không ngừng từ trong cơ thể nàng phun trào ra ngoài.


Thân thể của nàng cũng tựa hồ ở trong nháy mắt tràn ngập lực lượng, mà cổ lực lượng này là nàng hiện tại vô pháp hấp thu, cho nên phóng thích ra, giảm bớt gánh nặng.


Nàng xuất ra phá không kính chiếm được từ chỗ Nạp Lan Tử Oanh. Nói ra nàng thật đúng là trong cái rủi còn có cái may, có hỏa long quả tăng lên thực lực, còn có phá không kính chiếm được từ chỗ Nạp Lan Tử Oanh, đối phó Liệt hỏa báo trước mắt hiển nhiên là dư dả .


☆, Chương :75 Cường thế khế ước cửu cấp Liệt hỏa báo

Edit: Chiryu Vũ

"Nhân loại, vậy mà ngươi còn chưa có chết!" Liệt hỏa báo từ không hiểu chuyển vừa rồi hóa thành khiếp sợ, khiếp sợ cuối cùng hóa thành giận dữ. Nó đi về phía trước vài bước, mỗi một bước đi, liền tận lực dồn lực xuống dưới chân, phảng phất muốn nói cho Liễu Hồ Nguyệt, lúc này đây, nó nhất định phải làm cho nàng chết ở dưới chân nó.

"Còn chưa khế ước được ngươi, ta sẽ không chết."

Liệt hỏa báo cuồng bạo rống giận: "Nhân loại, ngươi có tư cách gì?!"

Nó thử há miệng, để lộ hàm răng to lớn sắc nhọn. Trong khoảnh khắc, vô số hỏa cầu từ nó miệng phun ra, hung hăng bay hướng Liễu Hồ Nguyệt đứng. Địa phương nguyên bản nàng đang đứng ầm ầm một trận, nổ lớn, để lại một cái hố sâu vạn trượng.

Nhưng mà, còn chưa có hết, Liệt hỏa báo lại liên tiếp phun hỏa cầu về phía nàng, hoàn toàn không khống chế được chính mình.

Đối với ma thú mà nói, bị nhân loại sai sử là là chuyện khó mở miệng nhất, là một nhục nhã.

Ma thú tự khoe mình cường đại, ai sẽ nguyện ý làm kẻ yếu?

Cho nên, câu nói của Liễu Hồ Nguyệt vừa rồi đã làm lửa giận của Liệt hỏa báo thăng cấp thành oán khí.

Liên tiếp công kích hạ xuống, cỏ cây bốn phía đã bị đốt thành bụi, có thể nói là một mảnh đồ than.

Cuồn cuộn sương khói tan đi, Liễu Hồ Nguyệt lại vẫn như cũ đứng ở tại chỗ, không chút sứt mẻ, vững như bàn thạch.

Liệt hỏa báo ngẩn ra, này, điều này sao có thể?

Liễu Hồ Nguyệt cho dù là bát cấp triệu hồi sư, cũng không có khả năng dễ dàng tránh đi công kích của nó như thế, huống chi, nàng chỉ một lục cấp triệu hồi sư nho nhỏ, một con nhóc còn chưa có nẩy nở.

Lúc này, biến dị hỏa nguyên tố quanh quẩn quanh thân thể nàng chẳng những không có tiêu tán, ngược lại còn bắt đầu khởi động càng thêm lợi hại. Mà lực lượng của Liệt hỏa báo vừa rồi, kỳ thực có hai phần ba đưa vào phá không kính.

Bên ngoài tràn đầy biến dị hỏa nguyên tố thay nàng chắn đi không ít nguy hại, cộng thêm phá không kính, công kích cường thế của Liệt hỏa báo đã bị triệt tiêu rất nhiều.

Liệt hỏa báo hai tròng mắt híp lại: "Nhân loại, ngươi làm cái gì?"

"Muốn biết sao, vậy đến thử xem?" Hiện tại, nàng nên ra tay.

Chỉ thấy, thân mình nàng nhảy lên, Liệt hỏa báo nhìn theo hướng nàng bay vọt, nàng lại lấy tốc độ thần tốc nhảy sang hướng khác, cứ vậy chuyển động xung quanh nó.

"Nhân loại, đừng uổng phí công sức, vô dụng ." Liệt hỏa báo giận dữ dậm chân.

Nhưng một cái giẫm chân hạ xuống, lòng bàn chân nó liền mở ra một trận đồ hình tròn.

Con ngươi Liệt hỏa báo lập túc có rút, thân mình mạnh mẽ cấp tốc nhảy ra, ý đồ né tránh trận đồ hình tròn dưới chân.

Nhưng mà, thời điểm nó xoay người định nhảy ra, đỉnh đầu truyền đến hai chữ: "Tường lửa."

Liễu Hồ Nguyệt không biết xuất hiện trên đỉnh đầu nó từ khi nào, tay cầm cái gương sáng rọi, mặt kính chiếu vào Liệt hỏa báo. Liệt hỏa báo thấy được vô số hỏa cầu từ trong phá không kính phóng ra, một đám hỏa cầu kết hợp chỉnh thể, hình thành một bức tường lửa, đè Liệt hỏa báo đè xuống.

Làm cho nó ngay cả cơ hội thở dốc cũng không có. Hơn nữa, nó cũng cảm nhận được uy lực chân chính của biến dị hỏa nguyên tố.


Đây là biến dị hỏa long quả, vô cùng kỳ diệu. Bằng không, Cổ Lạc sâm lâm làm sao có thể có nhiều ma thú vì tranh giành một hỏa long quả này mà tàn sát nhau?

Nó không cam lòng giãy dụa tê rống, rừng rậm rộng lớn vang vọng tiếng rống của Liệt hỏa báo.

Liễu Hồ Nguyệt thấy nó giãy dụa lợi hại, hơn nữa, tường lửa chỉ tạm thời ngăn chận nó, không tạm để nó nhảy ra khỏi khế ước trận.

Cúi đầu nhìn phá không kính cùng cửu cấp ma tinh màu đỏ, nàng chỉ có thực lực lục cấp, nhưng lại vừa vặn tấn chức, muốn thuận lợi khế ước cửu cấp Liệt hỏa báo, trước mắt chỉ có một biện pháp!

fevWS 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net