Chương 91 - 95

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã có chương 96-100, mn follow Ryu để đọc sớm nhất nhé

------------------------

Chương 91: Phượng vương tặng lễ vật cho Nguyệt nhi.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng

Liễu Hồ Nguyệt xốc Nhục Cầu lên, vốn muốn Nhục Cầu nhả tinh quặng cực phẩm trong miệng ra, nhưng nghĩ đến trước giờ Nhục Cầu thích gì đó thì luôn không nhượng bộ nàng, nàng liền bỏ suy nghĩ đó đi. Nàng đặt Nhục Cầu sang bên, ngồi xổm xuống rồi hỏi: "Có phải Nạp Lan Tử Oanh cướp lệnh bài vào núi của ngươi không?" Bằng không, sao Nạp Lan Tử Oanh có thể tiến vào Cổ Lạc sâm lâm được?

Nàng ngẩng đầu xin lệnh vào núi của Liễu Tường Phong, sau đó đưa đến trước mặt Phượng Dật Hiên. Phượng Dật Hiên gật đầu lia lịa: "Nàng ta nói chỉ cần ta dẫn nàng vào, nàng ta sẽ cùng ta tìm Liệt Hỏa báo cho nàng (LHN), còn đòi ta một chiếc gương, năm khối tinh quặng cực phẩm, mười khối tinh quặng cao cấp, hai mươi khối tinh quặng trung cấp, năm mươi khối tinh quặng hạ cấp, còn có... ngọc bội mẫu hậu để lại cho ta. Phụ hoàng nói mẫu hậu để lại đồ cho ta, ta muốn bảo vệ nó thật tốt, nhưng nữ nhân xấu kia nói nếu không cho nàng ta ngọc bội, nàng ta sẽ biến ta thành mồi cho thú trên núi. Ta... ta phải cho nàng ta."

Trời ạ, rốt cuộc hắn có bao nhiêu tài sản?!

Phượng Dật Hiên nói tiếp: "May là ta chỉ bỏ những thứ không đáng giá trong túi, nhẫn không gian còn rất nhiều thứ đáng giá. Nương tử, sau khi về nhà, ta lấy ra cho nàng xem."

Những người xung quanh đều co giật khóe miệng. Nói tinh quặng trung cấp hay cao cấp là thứ không đáng giá còn nghe được, nhưng ngay cả tinh quặng cực phẩm cũng bị ngốc tử này liệt vào danh sách không đáng giá, muốn người khác hâm mộ, ghen tị, căm hờn sao?

Ngay cả Liễu Hồ Nguyệt cũng thầm ôm ngực. Nếu nàng có nhiều tinh quặng như vậy thì nàng có thể làm được nhiều việc, ví dụ như mua nhẫn không gian, đưa Liệt Hỏa báo vào. Đương nhiên Liễu gia không thiếu chút tiền cỏn con ấy, nhưng Liễu lão phu nhân sợ nàng bộc lộ tài năng mà bị người ta chú ý, ngược lại hại nàng, chỉ có thể lén khế ước với huyễn thú, giờ còn phải giấu huyễn thú của mình đi. Ngẫm lại cảm thấy bản thân thật đáng thương.

Ngộc tử này lại có đầy tài sản, còn cho nữ nhân ti tiện kia nữa. Nghĩ đến liền tức giận, đạo đức tốt đến đâu cũng phải bất bình. Liễu Hồ Nguyệt gần như bị ngốc tử này chọc điên.

Liễu Tường Phong nghe thấy số tài sản lớn bị Nạp Lan Tử Oanh vơ vét, sắc mặt càng thêm khó coi: "Haizz, xem ra Nạp Lan gia chắc chắc thua trong tay Nạp Lan Tử Oanh." Sau đó đi đến, nâng Phượng Dật Hiên dậy: "Phượng vương gia, người đừng lo lắng. Những tài sản bị Nạp Lan Tử Oanh vơ vét, chúng ta nhất định sẽ đòi về cho người."

"Ta phải về nói với phụ hoàng, chặt đầu nữ nhân kia." Phượng Dật Hiên kéo ống quần, đứng lên, sắc mặt phẫn nộ. Hắn tức giận vì Nạp Lan Tử Oanh bỏ hắn giữa đường, khiến hắn không tìm được một con Liệt Hỏa báo tặng nàng (LHN). Sau đó, hắn lại ngồi xổm xuống, lấy một nửa đồ trong nhẫn không gian ra.

Liễu Tường Phong và Lôi Đình đều tỏ vẻ bất đắc dĩ, không ai biết Vương gia ngốc này sẽ làm gì tiếp theo. Lúc này mang nhiều bảo bối ra như vậy, định mời người ta cướp bóc sao?

"Nguyệt nhi, con mau khuyên nhủ Phượng vương gia, bảo người thu lại mấy thứ này. Chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi Cổ Lạc sâm lâm." Liễu Tường Phong hơi nóng nảy kéo tay Liễu Hồ Nguyệt. Hiện tại, hắn phát hiện Phượng Dật Hiên chỉ nghe lời Liễu Hồ Nguyệt.

Liễu Hồ Nguyệt gật đầu, ngồi xổm xuống, hỏi: "Phượng vương gia, người làm gì vậy?"

"Ta muốn kiểm tra lại bảo bối của ta, xem thử cho nàng cái gì tốt nhất." Phượng Dật Hiên cầm một chiếc dao găm, lẩm bẩm: "Cái này phụ hoàng tặng ta, không thể cho nương tử..."

Chương 92: Hắn lải nhải liên mồm.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng

"Cái này phụ hoàng tặng, cũng không thể tặng nương tử..."

"Cái này cũng vậy, không thể tặng cho nương tử..."

Hắn lặp đi lặp lại những câu nói gần giống nhau, khẽ nói bên tai Liễu Hồ Nguyệt. Cuối cùng, bảo bối chất thành núi trước mặt hắn, chỉ còn lại một ma tinh khắc thành nhẫn. Hắn cầm lên, cẩn thận quan sát, hình như quên cái nhẫn này xuất xứ từ đâu. Hắn không khỏi nhíu mày, bĩu môi không biết làm sao, nhìn Liễu Hồ Nguyệt rồi nâng tay, chỉ vào nhẫn: "Nương tử, cái này đến từ đâu?"

Liễu Hồ Nguyệt im lặng nhìn trời, ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?

Đột nhiên thốt lên: "Không biết à?"

"Chắc không phải phụ hoàng đưa đâu." Phượng Dật Hiên như thầm lẩm bẩm, lại như nói với Liễu Hồ Nguyệt. Tóm lại, giờ hắn xác định nhẫn này không phải do phụ hoàng đưa. Sau đó, hắn cầm nhẫn trong tay đến trước mặt Liễu Hồ Nguyệt: "Không phải phụ hoàng đưa, vậy thì tặng cho nàng."

Một đám Chiến sĩ hộ vệ trợn mắt. Hắn cứ rộng rãi cho nhẫn không gian như vậy mà mắt không chớp một cái sao?

Mắt Liễu Hồ Nguyệt sáng quắc nhìn nhẫn ma tinh màu đỏ kia. Nhẫn này vừa vặn thích hợp cho Liệt Hỏa vào ở, đều là hỏa thuộc tính, có phải cái này chế tạo riêng cho nàng không?

Nhưng hắn tặng nàng lễ vật trước nhiều người như vậy, nàng nhận thì có vẻ không ổn lắm. Nếu không được lão cha của hắn cho phép, sao nàng có thể xuống tay?

Nàng nhăn mặt: "Không cần!"

"Không thích à?" Phượng Dật Hiên cho rằng nàng không thích mới không cần: "Nương tử không thích thì quên đi. Đợi đến khi về hoàng cung, ta lại cho nàng thứ tốt hơn." Nói xong, Phượng Dật Hiên tiện tay quăng nhẫn vào nhẫn không gian của hắn.

Lúc này, khuôn mặt Liễu Hồ Nguyệt càng nhăn hơn, hai tay giấu trong ống tay áo hơi run. Suýt chút nữa thì có, nhẫn màu đỏ kia suýt chút nữa là của nàng. Ngốc tử này muốn tặng quà cho người khác có thể kiên nhẫn một chút không hả?

Liễu Hồ Nguyệt hung hăn xoay người, giọng nói lạnh lẽo: "Đi thôi!"

"Nhưng mà..."

"Không nhưng nhị gì hết. Rốt cuộc có muốn đi hay không?"

"Nương tử, nàng tức giận à?" Phượng Dật Hiên sốt ruột chạy đến bên Liễu Hồ Nguyệt, khom lưng cúi đầu, nhìn gương mặt không chút giận dữ nào của nàng. Thấy nàng thờ ơ, hắn không nhịn được dùng bàn tay bẩn thỉu sờ mặt nàng.

Liễu Hồ Nguyệt quay đầu, hung dữ trừng mắt với Phượng Dật Hiên. Nếu không có lão cha cao thủ của nàng ở đây, chắc chắn một cái tát mạnh của nàng sẽ quăng qua đó. Ngốc tử thối, giả ngu giả dại chiếm tiện nghi của nàng.

Bị nàng trừng như vậy, Phượng Dật Hiên liền rụt cổ, dáng vẻ sợ hãi nhìn Liễu Hồ guyệt, giọng nói trở nên nhỏ như muỗi kêu, cúi đầu hỏi: "Chẳng lẽ vì ta không đưa lễ vật cho nàng sao? Nhưng trong đó đều là đồ phụ hoàng tặng, nhẫn không gian thực sự hơi keo kiệt nhưng ta đâu có nói không cho."

Liễu Hồ Nguyệt dừng bước, nghiến răng nghiến lời nhìn hắn. Hừ, nam nhân này muốn làm nàng mất mặt.

"Có thể đừng lải nhải liên mồm nữa không?" Liễu Hồ Nguyệt tiếp tục đi về phía trước.

Phượng Dật Hiên xị miệng, tỏ vẻ muốn khóc. Lúc này, Nhục Cầu trên vai Liễu Hồ Nguyệt đột nhiên nhảy dựng lên, làm vài cái mặt quỷ. Phượng Dật Hiên lập tức ngăn nước mắt lại, im lặng theo sau nàng.

Chương 93: Đứa nhỏ sẽ trưởng thành.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng

Liễu Tường Phong và Lôi Đình đi cách bọn họ không xa. Khi Liễu Hồ Nguyệt vào núi không nói gì thêm, ngoan ngoãn theo sau bọn họ. Hiện tại, hành động và lời nói của nàng khiến hai người này cảm thấy nàng như biến thành một người khác, trở nên thông minh có quan điểm. Liễu Tường Phong vẫn không nghĩ ra làm sao nàng có thể trở nên mạnh mẽ như vậy, luôn cảm thấy Liễu Hồ Nguyệt không phải là nàng trước đây, nhưng ngoại hình của nàng vẫn là Liễu Hồ Nguyệt.

Một câu của Lôi Đình cắt đứt dòng suy nghĩ của Liễu Tường Phong: "Cửu tiểu thư thực sự trưởng thành rồi."

Liễu Tường Phong quay đầu lại, kinh ngạc nhìn hắn, cuối cùng khẽ thở hắt một hơi, nhìn bóng lưng mỏng manh của nàng: "Nguyệt nhi thật sự khiến ta sợ hãi." Không riêng gì vừa rồi, còn có một khoảng thời gian nàng mất tích, Liễu Tường Phong gần như muốn nhấc toàn bộ Cổ Lạc sâm lâm lên để tìm Liễu Hồ Nguyệt. Khi thấy nàng bình an vô sự, hắn liền cảm thấy bản thân quá nhạy cảm.

Lôi Đình vỗ vai Liễu Tường Phong: "Tường Phong, huynh phải buông tay nàng. Đứa nhỏ sẽ trưởng thành, một ngày nào đó sẽ rời khỏi huynh để đi tìm bầu trời của chính mình."

"Nhưng Nguyệt nhi không giống người khác." Liễu Tường Phong thở dài, lắc đầu: "Thể chất phế vật của nàng không thể cải thiện. Mẫu thân ta đã thử vô số phương pháp rồi, xem ra đời này nàng không thể tu luyện được. Ngược lại ta hi vọng nàng có thể hồn nhiên vui vẻ sống dưới cánh chim của ta, mà không phải từ từ lớn lên, dần dần hiểu được sự đặc biệt của mình, nàng sẽ rất mất mát."

Hồn nhiên như trước kia, thích gì thì bảo Liễu Tường Phong tự tay lấy về. Người khác mắng nàng là phế vật, nàng còn đắc ý nói: Ta có tư sản làm phế vật. Người khác xa lánh nàng, nàng liền chạy đến ôm Liễu Tường Phong tìm sự ấm áp. Chỉ sự đơn thuần của đứa nhỏ này đã khiến người làm phụ thân cảm thấy quá đủ, mà không phải từ từ trưởng thành, càng ngày càng hiểu được sự đặc biệt của mình, sau đó dần dần mất đi sự vui vẻ. Đây mới là điều Liễu Tường Phong lo lắng, sợ hãi nhất. Hắn sợ rồi sẽ có một ngày Liễu Hồ Nguyệt rời khỏi hắn như mẫu thân của nàng.

Lôi Đình nhíu mày, lắc đầu: "Chính vì có phụ thân như ngươi mới có thể khiến Tiểu Cửu nhi trở nên càng ngày càng vô dụng."

Liễu Tường Phong không có sức bước tiếp. Lời Lôi Đình nói thực sự có đạo lí, nhưng Liễu Tường Phong không thể buông tay để nàng tự đi về phía trước. Hắn không thể mất đi thê tử, sau đó lại mất luôn con của bọn họ. Đó là kỷ niệm duy nhất của hắn với nàng.

Liễu Hồ Nguyệt đi phía trước, lời Liễu Tường Phong nói với Lôi Đình đều lọt vào tai nàng. Đối với sự che chở của phụ thân, nàng vừa cảm động vừa bất lực. Nếu luôn giấu Liễu Tường Phong, tất nhiên hắn sẽ không cho nàng cơ hội ra ngoài luyện tập. Nhưng nếu không giấu diếm... Nghĩ đến là nàng liền thấy đau đầu.

Ra khỏi khu vực thứ ba, không đụng phải bất kì ma thú nào. Đến cửa ra của Cổ Lạc sâm lâm thì trời đã tối. Đội ngũ khu vực một và hai đã tập hợp lại, hỏi những người ra ngoài sớm hơn, bọn họ đều nói không gặp Nạp Lan Tử Oanh, đoán chừng nữ nhân kia còn dạo chơi bên trong, thật sự không biết sống chết.

Một chiếc xe ngựa được phái đến từ hoàng cung. Nha hoàn Thược Dược vén màn xe ngựa lên, đỡ Phượng Dật Hiên lên xe: "Vương gia, người cẩn thận một chút."

"Nương tử cũng lên!" Sau khi lên xe, Phượng Dật Hiên lập tức xoay người, đưa tay ra, khuôn mặt nhem nhuốc hiện ra nụ cười mời mọc.

Chương 94: Tình thương thiên vị của cha.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng

Liễu Hồ Nguyệt cúi đầu suy nghĩ, sau đó gật đầu, duỗi tay túm góc áo của Phượng Dật Hiên, đạp chiến ghế nhỏ rồi lên xe.

Liễu Tường Phong không phản đối hành động của nàng, cảm thấy trước khi đến nàng ngồi một ngựa với hắn, khi về lại chỉ có mình cưỡi ngựa, liền cảm thấy trong lòng trống vắng, thỉnh thoảng ngó sang chiếc xe ngựa bên kia.

"Tiện nhân! Trước đây vì không thể gả cho Thái tử mà đòi sống đòi chết, giờ lại câu Phượng vương, đê tiện hệt như nương của nàng ta." Giọng Liễu Linh Tích không lớn không nhỏ, vừa vặn để cho Liễu Tường Phong nghe thấy. Hắn quay đầu, hung dữ trừng Liễu Linh Tích.

Liễu Linh U thấy vậy liền dùng sức kéo tay Liễu Linh Tích, bởi vậy khi nàng ta quay đầu mới phát hiện phụ thân mình đang lườm nàng ta. Nhất thời kinh hãi cúi đầu, đang định giải thích thì một cơn gió đập vào mặt đánh văng Liễu Linh Tích khỏi lưng ngựa, không cho nàng ta cơ hội giải thích.

"Ui da!" Liễu Linh Tích ngã khỏi lưng ngựa, đau đớn kêu to, hai tay ôm ngực lăn lộn trên mặt đất, phun máu nóng trong người ra rồi hôn mê bất tính.

Đó là lửa giận Liễu Tường Phong không thu lại được, hóa thành tinh thần lực mạnh mẽ đánh về phía Liễu Linh Tích. Cho dù nàng ta là tu luyện giả cũng không thể cản uy áp đến từ Thần vương cấp bậc cường giả.

Liễu Linh U nhanh chóng nhảy khỏi lưng ngựa. Tần Duyệt cũng chạy từ phía sau lên trước, đỡ Liễu Linh Tích dậy, hoảng hốt khi thấy nàng ta hôn mê, liên tục kinh hô: "Tam biểu muội, tam biểu muội, tam biểu muội..."

Đối với Liễu Tường Phong không chút lưu tình, Tần Duyệt thực sự tức giận. Liễu Linh U và Liễu Linh Tích đều là nữ nhi của hắn, dựa vào gì cũng coi như người có địa vị. Hắn đặt Tần gia ở chỗ nào, tưởng Tần gia bọn hắn dễ bắt nạt sao?

Tần thị nén giận ở Liễu gia lâu như vậy. Tần Duyệt cũng vì nguyên nhân đó mà không dám đối chọi với Liễu Tường Phong, hiện tại hắn chịu đựng đủ rồi.

"Cữu cữu, nàng chỉ vô ý nói ra, sao ngươi ra tay nặng như thế?" Tần Duyệt ngẩng đầu quát to với Liễu Tường Phong: "Người làm phụ thân này không khỏi quá bất công, ta thực sự cảm thấy bất hạnh cho hai tỷ muội Linh Tích."

Tần Duyệt ôm Liễu Linh Tích, hung hăng trừng Liễu Hồ Nguyệt ở trong xe ngựa, chỉ trích Liễu Tường Phong: "Chẳng lẽ mẫu thân của Liễu Hồ Nguyệt không đúng như tam biểu muội nói? Năm đó, Bạch Linh bước vào Liễu phủ, ngươi công khai định hưu cữu mẫu của ta. Khi đó, cữu mẫu đang mang thai nhị biểu muội. Người đầu tiên sinh con trai trưởng cho ngươi, lại không địch lại ả kỹ nữ tình một đêm sương với ngươi."

Liễu Tường Phong nổi giận trừng Tần Duyệt, giọng điệu cực kì lạnh lẽo, hét lên: "Tần Duyệt, có phải ngươi không cần Tần gia nữa không?"

"Liễu gia ngươi trước giờ không lấy mạnh lấn yếu. Vừa rồi ta mới nói mấy câu, ngươi đã muốn xóa sổ Tần gia bọn ta, ta không còn gì để nói." Hiển nhiên Tần Duyệt bị lời Liễu Tường Phong chọc giận, hiện tại chính hắn cũng không biết mình đang làm gì: "Cữu cữu, ngươi tự hỏi bản thân mình xem, những năm gần đây ngươi có nhìn đến tỷ muội hai nàng không?" Tần Duyệt quay đầu nhìn Liễu Linh U.

Liễu Linh U cúi đầu, trong lòng dâng trào một nỗi chua xót khó tả. Liễu Tường Phong đúng là không đối xử với hai nàng như với Liễu Hồ Nguyệt, thậm chí vì chuyện của Liễu Hồ Nguyệt mà trách tội các nàng khắp nơi, chẳng phân biệt được trắng đen, mắng mỏ, đánh chửi. Hắn đối xử tốt với Liễu Hồ Nguyệt, mấy lần Liễu Linh U đều nghĩ hai nàng vốn chẳng phải nữ nhi của hắn.

Chương 95: Thân thế của Liễu Hồ Nguyệt.

Edit: Hoàng Ngọc Tử Băng

Liễu Hồ Nguyệt mới là con ruột của hắn.

Liễu Linh U kéo tay Tần Duyệt, hi vọng hắn biết điểm dừng, dù sao phụ thân nàng ta, nàng ta cũng có chút hiểu biết. Nếu khí thế bức người, ngược lại làm Liễu Tường Phong sinh ra cảm giác căm ghét.

Tần Duyệt không phải kẻ ngu xuẩn, bằng không sao hắn có thể hạ độc thủ với Liễu Hồ Nguyệt dưới mi mắt của Liễu lão phu nhân và Liễu Tường Phong mà không bị phát hiện? Hắn khẽ hừ một tiếng, ôm Liễu Linh Tích lên ngựa: "Nhị biểu muội, chúng ta đi, mang biểu muội về để sự phụ ta xem một cú đánh này có trở thành phế vật hay không!" Lên ngựa, Tần Duyệt rời khỏi mà không quay đầu lại.

Liễu Tuấn Thành chạy tới, kéo tay Liễu Linh U: "Nhị muội, phụ thân không phải người như mọi người nghĩ đâu, thật ra..."

"Đại ca, muội về trước xem tam muội." Liễu Linh U lập tức hất tay Liễu Tuấn Thành ra.

Liễu Tuấn Thành đối xử với ai cũng như nhau, lấy chân tình, đơn thuần của bản thân. Ngay cả khi hắn và Liễu Linh U cùng Liễu Linh Tích cùng cha cùng mẹ nhưng hai tỷ muội ngày chưa từng coi Liễu Tuấn Thành là ca ca. Thậm chí các nàng còn cảm thấy hắn là kẻ vô dụng, sống để làm hai nàng ta mất mặt.

Liễu Tuấn Thành thất thểu nhìn Liễu Linh U đi khỏi, ngẩng đầu nhìn Liễu Tường Phong: "Không sao đâu! Cha, con về trước trông các muội."

Liễu Tường Phong khẽ gật đầu. Liễu Tuấn Thành liền cấp tốc đuổi theo.

Liễu Tuấn Thành vừa rời khỏi, màn xe ngựa đã bị người bên trong nhẹ nhàng xốc lên. Liễu Hồ Nguyệt nhìn người dần đi xa, đáy mắt xẹt qua chút lạnh lẽo.

Đến đây hơn một tháng, nàng còn chưa biết mẫu thân mình là ai. Trong trí nhớ, phụ thân chưa nói cho nàng biết mẫu thân mình là ai, cũng chưa từng nói với nàng bà ấy đang ở đâu, đã sống hay chết. Thỉnh thoảng theo lời người khác nói mẫu thân nàng là 'tiện nhân', 'hồ ly tinh', xem ra nàng phải về hỏi Liễu lão phu nhân. Nàng có quyền biết mẹ của nàng đang ở đâu mà.

Đột nhiên cổ mát mẻ, Liễu Hồ Nguyệt phục hồi tinh thần, quay đầu lại thấy Phượng Dật Hiên đang thổi khí vào cổ mình. Nàng đẩy Phượng Dật Hiên ra: "Làm gì vậy?"

"Nương tử, hôn một cái!" Phượng Dật Hiên bước lên, chu môi, ngửi tới ngửi lui trên cổ nàng: "Thơm quá!"

"Tránh ra đi!" Nàng hung hăng đẩy hắn ra. Phượng Dật Hiên lại lấn tới, hai tay ôm cánh tay Liễu Hồ Nguyệt, nói: "Không tránh! Hôn một cái, Thái tử ca ca thân thiết với thê tử của hắn như vậy."

Liễu Hồ Nguyệt nghiến răng, đảo người một cái liền ngồi trên đùi Phượng Dật Hiên, một tay nắm chặt vạt áo Phượng Dật Hiên, tay kia bóp chặt tay hắn, uy hiếp: "Ngươi cứ thử đụng một ngón tay đến ta xem, ta liền đánh sưng đầu ngươi."

Cho ngươi vờ, cho ngươi giả bộ!

Phượng Dật Hiên rụt cổ, hoảng sợ ôm đầu, khẽ gật đầu: "Được, ta không hôn nương tử."

Vẻ mặt Liễu Hồ Nguyệt dịu đi, đang định trượt khỏi đùi hắn thì Phượng Dật Hiên lại hành động, hai tay vươn tới ôm thân mình bé bỏng của nàng vào trong lòng, bàn tay to dùng sức xoa đầu nàng: "Ta đây liền ôm nương tử."

Khuôn mặt Liễu Hồ Nguyệt bị hắn buộc nép trong lồng ngực rộng rãi của mình, ngay cả sức lực giãy dụa đều bị hắn vét sạch, sắp bị hắn ép chết. Nói ôm, chẳng bằng nói ngốc tử này đang trả thù nàng.

Thược Dược ngồi một bên kinh ngạc nhìn hai người. 

---------------------------

Cầu follow, cầu bình chọn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net