Thông báo quan trọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ryu đăng thông báo này có hai mục quan trọng cần nhấn mạnh như sau:

Thứ nhất: Hình thức đăng chương

Sang tháng 8 thì hai ngày một chương, cũng tức là 10 ngày mới có thể post lên đây, vậy các bạn muốn đăng từng chương một hay năm chương gộp chung? Lấy ý kiến của 3 cmt đầu tiên của ba người khác nhau.

1. Năm chương đăng một lần.

2. Mỗi lần đăng một chương.

Thứ hai: Tuyển quân editor.

Gmail: chiryu.vugmail.com

Facebook: Chiryu Vũ

Hoặc liên hệ qua tin nhắn trên Wattpad.

Ryu ít sử dụng Gmail nên mong là bạn có thể liên hệ với Ryu qua facebook Chiryu Vũ nhé. Ryu không đồng ý kết bạn với người lạ nên bạn cho Ryu tên của bạn nha. Dùng fb thì Ryu sẽ add bạn và sẽ đề xuất với một editor chuyên nghiệp hơn Ryu. Bạn ấy chỉ làm đến cuối năm vì còn vấn đề thi cử, là một trong những editor chủ chốt của nhóm nên Ryu rất mong bạn có thể giúp chúng Ryu.

Nói một chút về quy định nhé.

Yêu cầu của việc này cũng không quá nhiều khắt khe: chăm, online fb thường xuyên, tốt nhất là có máy tính. Sang tháng 8 để tập trung cho việc học thì 2 ngày sẽ đăng 1 chương). Mỗi chương 800 chữ. Có vốn từ Hán Việt tương đối tốt, không cần biết tiếng Trung nhưng mà biết thì càng tốt.

Có thể nghỉ tạm thời tự do thoải mái, miễn sao báo trước với Ryu một câu để Ryu edit thay là được. Còn nếu muốn nghỉ hẳn, báo càng sớm càng tốt.

Chống chỉ định các editor thích thì làm, làm 5 chương xong bỏ; các editor nhận bài nhưng không trả đúng hẹn.


Bộ truyện gồm 1330 chương và đã làm đến chương 121. (Dự kiến làm trong vòng 5 năm nhưng chắc không đến thế đâu.) Nếu tham gia edit mọi người có thể re-up trên các trang truyện khác theo một số điều kiện trao đổi khác. Ryu up trên kênh truyện, sàn truyện, wattpad. Bạn có muốn up thêm thì báo với Ryu. Up chính trên Diễn đàn Lê Quý Đôn.
Ryu rất thoải mái trong công việc, nếu có chậm thì cứ báo hoặc là có việc gấp. Trong nhóm sẽ có người xử lý. Nhóm hiện tại có 5 người: 3 nữ là Chiryu Vũ, Delia Trần, Hoàng Ngọc Tử Băng và 2 nam là Ngưỡng, Trương Gia Tam Thiếu, còn có một vài bạn đang thứ làm. Trong nhóm 5 người có 2 người đang chuẩn bị lên lớp 12, 1 người lớp 10, một người 11 và một người đã có vợ con 26 tuổi (@@). Cho nên, phiền bạn làm chút profile này nhé. (Dấu * là bắt buộc, các cái khác thì tùy bạn trả lời)

- Bút danh (*): ...........(tên bạn sử dụng khi edit)

- Muốn Ryu trao đổi nội dung edit bằng phương tiện gì (*): .........(Messenger, Gmail, Yahoo......)

- Ryu phải gọi bạn như thế nào(*): .......

- Tuổi(*): .......... (cái này để Ryu xếp lịch edit cho phù hợp)

- Độ chăm chỉ(******):

- Nơi sống:

- Tên thật:

- Các nhu cầu khác đối với việc edit(*): ....... (Ví dụ như là bạn muốn một lần làm bao nhiêu chương. Bình thường bọn Ryu giao ra là 5 chương, thử làm là 15 chương với editor nhiệt huyết và có kinh nghiệm và 1 chương với người chưa có kinh nghiệm. Hoặc là thời gian nào gửi bài..... )
***Đại diện nhóm editor***

Δ Chiryu Vũ Δ

Thân ái cảm ơn~♥~

(๑・ω-)~♥"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net