Chương 108: Vân Nhiễm Động Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía trên vực sâu, sắc mặt Tiễn Tam trắng như giấy, ánh mắt tràn đầy tơ máu, không chút suy nghĩ nhảy xuống vách núi, lao thẳng về phía Vân Nhiễm, không chút do dự.

Tiêu Bắc Dã cũng muốn nhảy xuống, nhưng vừa nhấc chân lên lại thấy phụ vương đang đứng trên vách đã nhìn xuống, giống như đang xem biểu diễn.

Chân Tiêu Bắc Dã ma xui quỷ khiến rụt trở về, hắn không cam lòng chết như vậy. Hắn muốn giết nam nhân này báo thù cho Hoa Kì Quân, nếu bây giờ nhảy xuống, không may sẽ chết sao hắn có thể báo thù, sao có mặt mũi đi gặp những người Hoa Kì Quân đã chết.

Tiêu Bắc Dã lùi về, thân hình nhảy xuống bên cạnh Cung thân vương Tiêu Chiên, khom người bẩm báo: "Phụ vương, ta đã trở về."

Ánh mắt Tiêu Chiến thâm thúy, lạnh lẽo, khóe môi cười thẳng tắp, hắn muốn diệt trừ đứa con nyaf, không ngờ hắn ta lại không chết, mệnh của tiểu tử này cũng thật lớn.

Tiêu Bắc Dã không đợi Tiêu Chiến lên tiếng đã nói tiếp: "Phụ vương, Thanh Yên tiến vào độc cốc, vì trúng độc mạnh, nên đã chết."

Tiêu Chiến nở nụ cười khó hiểu, không nhìn Tiêu Bắc Dã mà nhìn thân ảnh dưới vách núi, lên giọng khiêu khích: "Xem ra ngươi đúng là con ta, tàn nhẫn vô tình như nhau, nếu không sao có thể thờ ơ nhìn nữ nhân mình thích rơi xuống vực sâu."

Tiêu Chiến vừa nói xong, vung tay, phía sau cốc xuất hiện vài tên cao thủ cầm cung tiễn nhằm thẳng vách núi đen.

Trên bờ vực, lúc Tiễn Tam nhảy xuống, thuộc hạ phía sau ngây ngẩn cả người, không ngờ gia lại nhảy xuống không cần suy nghĩ. Vài tên thuộc hạ sau khi bình tĩnh cũng trực tiếp nhảy xuống, ám vệ của Vân Nhiễm cũng nhanh chóng nhảy xuống theo thuộc hạ của Tiễn Tam,

Phía trên Vô Hồn Cốc, Tiêu Chiến không nhịn được tán thưởng: "Đây mới là dũng sĩ chân chính."

Vân Nhiễm kích động nhảy xuống vách núi đen, thân hình rơi nhanh xuống bên cạnh Ninh Cảnh, nàng vươn tay ra ôm lấy thắt lưng hắn. Sắc mặt hắn đã tái nhợt, khóe môi tràn đầy máu, khiến khuôn mặt tinh xảo trở nên thê lương, thân hình hắn mềm nhũn nằm trên tay Vân Nhiễm, giống như một ngọn cỏ không có sức sống.

Vân Nhiễm không nhịn được đau lòng, hét lên: "Ninh Cảnh, Ninh Cảnh."

Gió thổi rất mạnh, tiếng nàng rất to, nhưng Ninh Cảnh không có phản ứng, Vân Nhiễm rơi thẳng xuống vách núi, vì không có vật để leo lên, dù nàng có nội công thâm hậu, nhưng trong thời gian ngắn cũng không có cách thoát khỏi nguy hiểm. Đúng lúc này trên đỉnh đầu đột nhiên vang lên một tiếng gọi lo lắng.

"Nhiễm Nhi."

Một bóng hình nhanh như chớp, nhanh chóng ôm lấy Vân Nhiễm, thân hình ba người khóa lại cùng một chỗ rơi xuống. Vân Nhiễm vừa thấy Tiễn Tam lòng nóng như lửa đốt, nói nhanh.

"Yến Kỳ, ngươi điên rồi, nơi này rất nguy hiểm, ngươi nhanh lên trên đi, không cần lo cho chúng ta."

Nàng không thể bỏ rơi Ninh Cảnh, bởi vì hắn do nàng cứu, nàng không thể không để ý. Nhưng Yến Kỳ đâu có lý do gì để làm vậy.

Tiễn Tam sửng sốt, hiện lên vẻ hiểu rõ. Trong lòng có chút bất đắc dĩ vui mừng, hóa ra Nhiễm Nhi đã sớm biết là hắn là Yến Kỳ. Lúc trước nàng nói gả cho Tiễn Tam để báo ơn, chắc cũng vì biết đó là hắn. Yến Kỳ bỗng nở nụ cười, buồn bực mấy ngày nay tan đi như mây khói.

"Nhiễm Nhi, ta sẽ không bỏ mặc nàng, không để cho nàng chết."

Yến Kỳ vừa nói xong, ôm lấy cả người Vân Nhiễm, thi triển khinh công, xoay người bay lên trên vách núi.

Đúng lúc này Tiêu Chiến hành động, tay hắn vung lên trường thương màu vàng đánh thẳng về Yến Kỳ.

Yến Kỳ ôm Vân Nhiễm, trong tay Vân Nhiễm còn có Ninh Cảnh, lúc trường thương lao tới, mang theo nội lực cường đại, hủy thiên diệt địa.

Yến Kỳ nhanh chóng vung chưởng lực ra, nghênh đón trường thương, nội lực chạm nhau tạo nên tiếng nổ long trời, oanh tạc vách núi đen.

Công lực của Tiêu Chiến không hề kém so với Yến Kỳ. Mà trong tay Yến Kỳ còn có hai người, tự nhiên không thể xuất ra toàn lực, cho nên nội lực va chạm, hắn không chống cự được, nhanh chóng rơi xuống.

Trên đỉnh đầu, Tiêu Chiến lại ngưng tụ nội lực, như gió cuốn mây bay đánh úp xuống.

Yến Kỳ vừa ôm Vân Nhiễm, vừa đánh nhau với Tiêu Chiến.

Vân Nhiễm thấy ba người sắp rơi xuống, không khí ngày càng thấp, nàng bắt đầu cảm thấy khó thở. Cúi đầu nhìn Ninh Cảnh, nếu nàng buông hắn ra nàng cùng Yến Kỳ còn có khả năng sống.

Nếu nàng vẫn ôm Ninh Cảnh, chỉ sợ cả ba sẽ chôn thây, nhưng bảo nàng buông Ninh Cảnh ra nàng không làm được.

Trong đầu nàng hiện lên rất nhiều hình ảnh của Ninh Cảnh, tuy rằng hắn cùng nàng không có quan hệ, nhưng hắn lại như con trai nàng, bình thường hay quấn lấy nàng gọi nàng sư phụ.

Nàng tức giận, quát hắn, hắn ngoan ngoãn, không dám phản kháng, bây giờ bảo nàng buông tay, thật sự nàng không làm được.

Vân Nhiễm đột nhiên cắn thật mạnh vào thắt lưng Yến Kỳ.

Vừa cắn xuống, tay Yến Kỳ nổi tơ máu, đau đớn khiến hắn theo phản xạ buông tay ra. Vân Nhiễm cùng Ninh Cảnh vừa rơi xuống lại bị hắn mạnh mẽ ôm vào lòng, âm thanh bá đạo vang lên.

"Nhiễm Nhi, nếu phải chết chúng ta cùng chết, nhớ kỹ, kiếp này nàng nợ ta, nếu có kiếp sau, nhớ phải gả cho ta."

Nói xong, hắn cúi đầu hôn lên môi Vân Nhiễm, trên mặt Vân Nhiễm lành lạnh, nước mắt tuôn rơi, vừa đau lòng, vừa ấm áp, hôn trả Yến Kỳ.

Không, bây giờ Yến Kỳ vẫn đang trong bộ dáng của Tiễn Tam, nàng bất chấp, mạnh mẽ hôn hắn, đau lòng nói: "Yến Kỳ, là ta nợ chàng, nếu có kiếp sau, ta nhất định không phụ tình quân."

Trên đỉnh đầu nội lực áp chế bọn họ, Vân Nhiễm cảm thấy hơi thở dồn dập, gió lớn đè lồng ngực khiến nàng không thở nổi. Nàng si ngốc nhìn dung mạo Tiễn Tam, thì thầm.

Yến Kỳ, ta thật sự rất nhớ dung mạo trích tiên của chàng, trước khi chết có thể để cho ta nhìn thấy một lần thì thật tốt.

Ý niệm vừa hiện lên, Yến Kỳ đang ôm nàng đột nhiên vang lên tiếng nổ lách tách, quần áo trên người tan tác trong gió, hóa thành vụn bay lả tả.

Trước khi Vân Nhiễm hôn mê, nhìn thấy khuôn mặt hoàn mỹ cùng thân hình thon dài của Yến Kỳ. Tuy rằng chỉ liếc nhìn cũng đủ khiến nàng chảy máu mũi.

Dưới vách núi, gió quá mạnh, tuy rằng võ công của hai người lợi hại, nhưng phía trên còn có nội lực của Tiêu Chiến áp chế, còn có không ít binh lính bắn tên. Nên ba người không thể thoát thân, chỉ đành thả mình trong gió, như con diều rơi xuống đáy cốc.

Cửa Vô Hồn Cốc.

Ánh mắt Tiêu Chiến khẽ giãn ra, có vẻ hơi tiếc nuối, một nữ nhân xuất sắc như vậy, cuối cùng lại rơi xuống vách núi Vô Hồn cốc mất mạng, đáng tiếc, đáng tiếc.

Có điều nghĩ đến chuyện diệt trừ được Ninh Cảnh cùng Yến Kỳ, hắn lại không nhịn được cười ha hả.

Tiêu Bắc Dã đứng bên cạnh hắn vô cùng nặng nề, si ngốc nhìn vách đá trống rỗng, không một bóng người, trong lòng Tiêu Bắc Dã khẽ nói thầm.

"Vân Nhiễm, thật xin lỗi, không phải ta không muốn đi cùng nàng, ta phải còn sống, tự tay giết chết nam nhân này báo thù cho Hoa Kì quân, báo thù cho nàng."

Tiêu Chiến quay đầu nhìn con trai, thấy hứn khó chịu, nhưng trên mặt không hề biến hóa, ôn hòa lên tiếng: "Bắc Dã, không ngờ lần này chúng ta đại thắng, có thể diệt trừ kình địch lớn như vậy, thật sự là quá tốt."

"Chúc mừng phụ vương."

Tiêu Chiến gật đầu, vẫy tay một cái, phía vách núi đen lại xuất hiện hơn chục cao thủ, cung kính lên tiếng: "Gặp qua vương gia."

"Bổn vương cùng thế tử gia về kinh, các ngươi ở lại điều tra. Tuy rằng bọn họ phải chết là điều không cần nghi ngờ, nhưng bổn vương chưa nhìn thấy xác thì chưa yên tâm. Các ngươi ở lại tìm thi thể của bọn họ."

"Ân, vương gia."

Mười mấy người cung kính nhận lệnh, Tiêu Chiến vừa lòng nhìn Tiêu Bắc Dã: "Con trai, chúng ta về kinh."

"Đi thôi," Ánh mắt Tiêu Bắc Dã u ám, mười mấy cao thủ bên cạnh phụ vương, người nào võ công cũng không thua kém hắn. Mà hắn chưa từng nhìn thấy bọn họ, chứng minh phụ vương đã sớm đề phòng hắn, mà chăn ngây ngốc không biết gì, Tiêu Bắc Dã tự giễu cười rộ lên: "Được, phụ vương, chúng ta về kinh."

Hai cha con mang suy nghĩ khác sau rời khỏi Vô Hồn Cốc.

Thiên Bụi cốc thần bí khó lường, khắp nơi tràn đầy hơi thở tử vong, nhưng trong cái chết lại tiềm tàng sự sống.

Phía dưới Vô Hồn Cốc, cỏ cây xanh tốt, cách đó không xa nước sông xanh biếc, trên đỉnh đầu không hề có sương mù mà là một mảnh rừng xanh biếc.

Lúc này trên thảm cỏ đang có hai người nằm ôm chặt nhau, bất động như một bức họa yên tĩnh. Nam tử cao gầy, da thịt bóng loáng như ngọc, ôm chặt một nữ tử không quần áo đầy đủ không chút tổn hại.

Nữ tử trong lòng nam tử khẽ động đậy, đôi mắt trong trẻo từ từ mở ra, ngẩng đầu nhìn nam tử đang nhắm chặt mặt.

Người này chính là Vân Nhiễm rơi xuống vách núi cùng với Yến Kỳ và Ninh Cảnh. Vân Nhiễm nhìn chằm chằm Yến Kỳ, nhớ tới chuyện bọn họ rơi xuống vực, Yến Kỳ không tiếc thân mình nhảy xuống theo nàng. Phía trên có Tiêu Chiến chèn ép, nên ba người rơi xuống vực, chẳng lẽ bọn họ đã chết.

Vân Nhiễm trừng mắt, cảm giác trên người không có gì khác thường.

Nàng theo phản xạ khẽ cắn môi, đau đớn truyền đến khiến nàng tỉnh táo.

Nàng còn chưa chết, vậy Yến Kỳ đâu, Vân Nhiễm vừa nghĩ đến hắn trong lòng sợ hãi như biển động núi sập, nhanh chóng gọi Yến Kỳ.

"Yến Kỳ, Yến Kỳ, chàng không sao chứ, chàng làm sao vậy?"

Nàng không muốn hắn có chuyện, Vân Nhiễm tràn đầy lo lắng, đau lòng vô cùng.

Nàng nhớ tới Yến Kỳ hộ tống nàng đi tới Tây Tuyết, lại đưa nàng trở về, sau đó quên thân nhảy xuống vực theo nàng, từng hình ảnh lướt qua trong đầu nàng. Càng nhớ tim nàng càng đau, tê tâm liệt phế hét lên: "Yến Kỳ, trăm ngàn lần chàng đừng có chuyện gì, không phải chàng muốn thành thân với ta sao? Ta đồng ý gả, chỉ cần chàng mở mắt nhìn ta, ta nhất định sẽ gả."

Vân Nhiễm vừa nói xong, trên đỉnh đầu vang lên âm thanh mỏng manh: "Thật vậy sao?"

Vân Nhiễm nhanh chóng ngẩng đầu, thấy người này yếu ớt mở to mắt, nhìn chằm chằm nàng. Ánh mắt nồng nàn, thấy Vân Nhiễm nhìn mình, hắn cười rộ lên, khuynh thành tao nhã, Yến Kỳ cao đoan hiểu nguyệt đã trở lại. Vân Nhiễm kích động cười rộ lên: "Yến Kỳ, chàng không có chuyện gì, thật quá tốt rồi, quá tốt rồi."

"Nàng nói sẽ gả cho ta?"

Yến quận vương vô cùng hưng phấn khác thường, nhắc nhở nha đầu này, để tránh nàng quên chuyện này.

Vân Nhiễm cao hứng gật đầu: "Đúng vậy, chỉ cần chúng ta về Đại Tuyên, ta sẽ gả cho chàng."

Đôi mày dài của Yến Kỳ nhếch lên, hắn cảm thấy cả người sàng khoái nhẹ nhàng, không khỏi cúi đầu nhìn cơ thể mình. Nháy mắt Yến quận vương ngây ngẩn cả người, không nói nên lời, Vân Nhiễm cũng nhìn theo mắt hắn. Sau đó nhìn đến người đang ôm mình, trên người không tì vết, da thịt bóng loáng như ngọc, dán sát vào cơ thể nàng, ôm nàng, hơi thở cuồn cuộn phả vào người khiến nàng không kiềm chế được khẽ nóng lên. Vân Nhiễm kinh ngạc nhìn chằm chằm.

Dáng người tỉ lệ hoàn mỹ, đường cong rõ ràng mọi chỗ đêù hoàn hảo, không một vết sẹo. Có điều dưới cái nhìn chăm chú của nàng, vật nào đó từ từ lớn lên, Vân Nhiễm không chịu được biến hóa lớn như vậy, hét lên đẩy Yến Kỳ ra.

"A."

Vân Nhiễm nhanh chóng tránh ra, nhắm mắt lại, run sợ: "Làm sao bây giờ, quần áo của chàng đâu, quần áo kia đã bị hỏng, bây giờ biết đi đâu tìm quần áo."

Yến quận vương luôn tao nhã vô sông, ngọc thụ lan chi, thời khắc này có một ý nghĩ muốn ngất đi.

Lúc hắn nhảy xuống vực sâu, đúng lúc hết thời gian rút xương, cho nên thân thể khôi phục lại bộ dáng ban đầu. Quần áo mặc trên người Tiễn Tam bị xé tan, bây giờ trên người hắn không mảnh vải.

Yến quận vương nhớ tới, trên người mình vẫn mang theo một bộ quần áo. Nhanh chóng tìm kiếm mọi nơi xung quanh, cuối cùng nhìn thấy một bộ mà trắng nằm trên bãi cỏ cách đó không xa.

Yến Kỳ mặc quần áo, thấy Vân Nhiễm đang không dám nhìn mình, trong lòng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng nhiều nhất là vui mừng, hắn nhanh chóng bước qua muốn ôm chặt lấy Vân Nhiễm, may mắn cả hai người không chết.

"Nhiễm Nhi."

Yến Kỳ khẽ gọi, Vân Nhiễm không dám quay đầu lại, nghe thấy hắn gọi, lập tức hét lên: "Đứng lại, không cho phép qua đây, chàng không mặc quần áo, trăm ngàn lần đừng tới đây."

Yến Kỳ đi tới, cầm tay nàng sờ lên người mình. Vân Nhiễm sờ đến vải dệt mềm nhẵn, nhanh chóng quay đầu nhìn lại, thấy Yến quận vương đã mặc quần áo màu trắng, có thêu một đóa ngọc lan tươi mát, sáng chói mắt. Hắn có quần áo, ở đâu ra vậy, Vân Nhiễm không nhịn được kinh ngạc lên tiếng: "Đây là quần áo của chàng, sao có thể mang theo."

"Ta vẫn luôn mang trên người, rút xương có thời hạn, nếu không kịp rút xương, liền thay quần áo này."

Yến Kỳ ung dung, thâm tình nhìn Vân Nhiễm, cầm lấy tay nàng: "Nhiễm Nhi, hóa ra nàng đã sớm biết Tiễn Tam là ta, cho nên mới có tình chỉnh ta đúng không?"

Vân Nhiễm vừa nghe hắn nhắc đến Tiễn Tam, không khỏi có chút buồn bực, trừng mắt lườm hắn, tức giận: "Ta thật sự không ngờ Tiễn Tam sẽ là chàng, không biến thành người khác lại biến thành Tiễn Tam, không có ngoại hình, còn động một tiếng gọi tiểu nương tử, chàng không hoảng, nhưng ta liên tục phát hoảng."

Yến Kỳ đưa tay Vân Nhiễm lên môi, nhẹ nhàng nói: "Nàng biết không? Ta luôn thích sạch sẽ, nhưng bỗng dưng ta phát hiện ra một chuyện, vì nàng chuyện gì ta cũng không để ý. Sạch sẽ hay không cũng không quan trọng. Hóa ra khi thích một người, có thể vì nàng mà làm nhiều chuyện như vậy."

Giọng Yến Kỳ nhẹ nhàng thâm tình, khiến Vân Nhiễm như say đắm, chuyện hắn cải trang thành Tiễn Tam cũng không quan trọng, nghĩ đến chuyện bọn họ đồng sinh cộng tử, nàng gắt gao nắm lấy tay hắn.

Đây không phải lần đầu tiên hắn toàn tâm toàn ý bảo vệ nàng. Lần trước ở chùa Tướng Quốc, hắn hi sinh thân mình bảo vệ nàng, lần này cũng không hề nghĩ ngợi nhảy xuống vực sâu. Nam nhân này vì nàng làm nhiều chuyện như vậy, khiến nàng đau lòng, cũng khiến nàng thích hắn.

"Yến Kỳ, cảm ơn chàng, cảm ơn chàng đã vì ta làm nhiều chuyện như vậy."

"Cảm ơn gì, đừng quên nàng là tiểu nương tử của ta, trên tai nàng còn có tín vật của ta."

Yến Kỳ khẽ sờ vành tai nhỏ của Vân Nhiễm, trên đó là tín vật của tổ chức Thất Sát. Lần này hắn dẫn người ra ngoài không phải là thuộc hạ dưới trướng, mà là huynh đệ của Thất Sát, cho nên Vân Nhiễm mới không phát hiện ra.

Vân Nhiễm bị Yến Kỳ sờ khẽ run rẩy, nhanh chóng sờ lỗ tai mình, cười xinh đẹp: "Đây là cái gì vậy, nhất định rất quý giá."

"Nàng có biết Thất Sát không? Tổ chức mật thám lớn nhất Đại Tuyên, đây là tín vật, có nó sau này nàng có thể điều động người của Thất Sát."

Vân Nhiễm kinh ngạc, không ngờ Yến Kỳ đưa cho nàng một phần đại lễ. Thất Sát, là tổ chức mật thám lợi hại, nếu để bọn họ điều tra tin tức, nhất định trong thời gian ngắn sẽ tìm ra. Bọn họ chuyên làm mật thám, không giết người phạm pháp. Không ngờ tổ chức lại là của Yến Kỳ, hắn còn đưa tín vật cho nàng.

"Yến Kỳ, ta?"

Vân Nhiễm đang muốn nói cho Yến Kỳ về chuyện của hắn, về sư phụ nàng, về Lưu Hoa Đường. Nhưng nàng đột nhiên nhớ đến một chuyện. Ninh Cảnh đây, bọn họ rơi xuống vực là vì hắn, nàng biết Ninh Cảnh bị trường thương của Cung thân vương Tiêu Chiến đánh bị thương rơi xuống núi. Nàng nhảy xuống muốn cứu hắn, Yến Kỳ lại nhảy xuống vì nàng. Bây giờ bọn họ vô sự, vậy Ninh Cảnh đâu.

Sắc mặt Vân Nhiễm nhanh chóng thay đổi, Yến Kỳ lo lắng lên tiếng: "Nhiễm Nhi làm sao vậy?"

"Ninh Cảnh đâu, Ninh Cảnh đâu?"

Vân Nhiễm nói nhanh, Yến Kỳ cũng nhớ đến chuyện chính, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn xung quanh, thấy Nhiễm Nhi sốt ruột, hắn trấn an nàng: "Nhiễm Nhi, nàng đừng nóng vội, chúng ta thử tìm xem, chúng ta không chết, nhất định Ninh Cảnh cũng không chết."

Vân Nhiễm gật đầu, lập tức cùng Yến Kỳ chia nhau tìm kiếm, chưa tìm thấy Ninh Cảnh, nhưng lại tìm được không ít thuộc hạ, có người còn sống, có người đã chết.

Vài ám vệ của Vân Nhiễm không sao, dù có ba người bị thương, nhưng võ công của Long Nhất, Long Nhị rất tốt, nên không bị thương nặng.

Về phần các huynh đệ thất sát, vì vách đá dưới sắc bén, thuộc hạ nhảy xuống, bị gió ép đến rơi xuống bị vách đá đâm chết. Chỉ còn sống vài người, nhìn những người này Yến Kỳ đau lòng, không nhịn được nắm chặt tay nảy sinh ý nghĩ ác độc.

Sẽ có một ngày hắn giết chết Tiêu Chiến.

Vân Nhiễm nhìn huynh đệ thất sát chết đi, càng sợ hãi, Ninh Cảnh, hắn.

Nàng còn đang hoang mang lo sợ, cách đó không xa Yến Kỳ kêu lên: "Nhiễm Nhi, mau tới đây."

Vân Nhiễm nhanh chóng đi qua, thấy bên bờ sông có một người nằm nghiêng đúng là Ninh Cảnh, lúc này hắn không có chút sự sống, mềm nhũn như một đứa trẻ, nhưng Vân Nhiễm vừa liếc mắt đã biết hắn vẫn còn sống, chỉ là hôn mê bất tỉnh.

Vân Nhiễm chạy tới, cẩn thận nâng Ninh Cảnh dậy kiểm tra một lần, cuối cùng nóng vội nói: "Đầu óc Ninh Cảnh bị thương, trong đầu có khối máu, chỉ sợ phải làm phẫu thuật. Lần trước phẫu thuật cho hắn đúng ra phải làm một lần nữa, nhưng ta sợ thất bại, sẽ khiến hắn mất mạng nên vẫn không làm. Vì thế nên đầu óc hắn mới không bình thường. Ta nghĩ chỉ cần dùng dược liệu bổ sung có thể chữa khỏi. Không ngờ đến hôm nay lại phải làm phẫu thuật lần thứ hai.

Vân Nhiễm nhìn Ninh Cảnh, đau lòng không nói nên lời. Nàng rất thương Ninh Cảnh, vì hắn rất kiên cường, nếu không hắn đã không chống cự được.

Yến Kỳ nghe Vân Nhiễm nói, không hiểu phẫu thuật là gì, nhưng cũng không hỏi nhiều. Vân Nhiễm là đại phu, lời nàng nói chắc là về chuyện cứu người.

Vân Nhiễm sốt ruột nhìn Long Nhất: "Long Nhất, có mang theo đồ ta đưa cho ngươi cầm không."

Long Nhất nói nhanh: "Quận chúa, người bảo ta mang theo hòm thuốc, ta vẫn luôn mang theo nhưng lúc rơi xuống vực chắc đã rơi đâu đó."

"Được, các ngươi đi tìm đi."

Long Nhất lên tiếng trả lời, dẫn Long Nhị, Long Thất, Long Bát đi tìm, bên trong có rất nhiều thuốc, nghe nói là để quận chúa dùng để phẫu thuật gì đó.

Vân Nhiễm xiết chặt chân mày, tuy rằng bây giờ đã có công cụ giải phẫu, nhưng dược liệu không đủ, không có ma phí tán, sao có thể mổ, ở chỗ này không thể tìm được thuốc.

"Dù có đồ, cũng không có thuốc, phải làm sao bây giờ? Nếu không cứu, chỉ sợ hắn sẽ chết."

Yến Kỳ vừa nghe nàng nói cũng sốt ruột, bọn họ rơi xuống vực đều vì Ninh Cảnh. Nếu hắn chết đi, bọn họ nhảy xuống thật vô nghĩa, cho nên nhất định phải cứu sống Ninh Cảnh.

Huống chi Vân Nhiễm rất quan tâm đến hắn ta. Hắn không muốn Nhiễm Nhi đau lòng. Trước kia hắn có thể ăn dấm chua với Ninh Cảnh, nhưng bây giờ đã biết hắn là đệ tử của Nhiễm Nhi, hơn nữa nàng cũng chỉ coi hắn là đồ đệ.

Đồ đệ của Nhiễm Nhi, cũng là đồ đệ của hắn.

Yến Kỳ ngẩng đầu nhìn vực sâu, nhìn không thấy đỉnh, gió đang thét gào, không dễ dàng đi lên. Nhưng nhìn Ninh Cảnh, cuối cùng Yến Kỳ quyết định lên tiếng: "Nàng cần thuốc gì, ta dùng tốc độ nhanh nhất đi lên mua về."

Vân Nhiễm nghe Yến Kỳ nói vậy, lắc đầu không đồng ý, nàng lo lắng cho hắn, bên trên còn có người mai phục, nàng sẽ không để cho hắn đi lên.

"Không, chàng đi sẽ gặp nguy hiểm."

Yến Kỳ nhìn Ninh Cảnh, lại nhìn Vân Nhiễm: "Nhiễm Nhi, chúng ta nhảy xuống vực là vì cứu hắn, nếu bây giờ không cứu, hắn chỉ có đường chết, hai chúng ta nhảy xuống còn có ý nghĩa sao? Cho nên nhất định phải cứu hắn, nàng yên tâm, ta sẽ không có chuyện gì."

Vân Nhiễm nhìn Ninh Cảnh, lại nhìn Yến kỳ, trong lòng khó xử, lòng bàn tay, mu bàn tay chỗ nào cũng là thịt, đều khiến nàng thấy đau.

Yến Kỳ thúc giục: "Nhiễm Nhi, nàng đừng khó xử, tim tưởng ta, nhất định sẽ không có việc gì, không để người ta bắt được, mang thuốc về cho nàng."

Yến Kỳ nói xong, vài tên thuộc hạ thất sát tiếp lời: "Hay là để cho chúng thuộc hạ ra ngoài mua dược liệu cho quận chúa."

Yến Kỳ phản đối: "Các ngươi không quen thuộc tình hình bên ngoài Thiên Bụi cốc, nhưng ta biết làm thế nào trong thời gian ngắn nhất thoát khỏi Thiên Bụi Cốc đến thành trần gần đây mua thuốc."

Vân Nhiễm còn muốn nói gì đó, Yến Kỳ cầm chặt tay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net