Chương 136: Chuyển Bại Thành Thắng Tình Thương Bao La Của Mẹ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước cửa phủ Vân vương, vẻ mặt đội trưởng thị vệ phủ Định vương âm trầm, vừa thấy Vân Nhiễm xuất hiện đã ào ào lên tiếng: "Hộ quốc công chúa, vương gia nhà ta cho mời."

Sắc mặt Vân Tử Khiếu khó coi, trầm giọng quát: "Các ngươi có thái độ gì đây?"

Đội trưởng thị vệ định phát hỏa, nhưng nhớ tới thân phận của đối phương cùng năng lực của Vân Nhiễm, đành cắn răng, giọng điệu ôn hòa hơn: "Bẩm Vân vương gia, vương gia nhà ta cho mời công chúa tới phủ một chuyến, xin ngài đừng làm khó chúng tiểu nhân, chúng ta cũng chỉ làm theo lệnh."

Vân Nhiễm vì lo cho Tống Tình Nhi nên cũng không tính toán thái độ của hắn, quay đầu khẽ nhìn Vân Tử Khiếu: "Phụ vương, ta tới phủ Định vương một chuyến."

"Phụ vương người đi cùng ta đi, ta cũng muốn xem Sở Dật Lâm định dở trò gì."

Vân Nhiễm không nói gì thêm, bây giờ còn phải xác định xem đã xảy ra chuyện gì.

Mọi người cùng lên xe, đi thẳng tới phủ Định vương.

Trong Thanh Phong Hiên phủ Định vương, đèn đuốc sáng rực, không có bất kỳ tiếng động nào ngoài tiếng trúc lay trong gió. Đám nha hoàn im lặng cúi đầu, ngay cả thở cũng không dám. Nơi nơi đều có thuộc hạ canh gác, ai ai cũng lạnh mặt, giống như tượng đá quan sát xung quanh.

Trong phòng Định vương phi có rất nhiều người, chính giữa là một người mặc hoàng bào, giơ tay nhấc chân đều mang theo quý khí uy nghiêm, chính là hoàng đế Sở Dật Kỳ. Bên cạnh hắn là khuôn mặt hung ác nham hiểm của Định vương, bên còn lại là vẻ mặt sung sướng khi người khác gặp họa của Sở Văn Hạo.

Ngoại trừ những người này, còn có trắc phi cùng Mai Nhược Ham, bên cạnh nàng ta là thượng thư bộ hình Tần đại nhân, thượng thư bộ binh Giang đại nhân, Triệu thừa tướng cùng đám người Phụng quốc tướng quân Lam đại nhân.

Sắc mặt ai cũng khó coi, không nói lời nào nhìn Định vương phi nằm trên giường, lại nhìn hoàng thượng, cuối cùng ánh mắt dừng trên người Định vương.

Đến tận khi Vân Nhiễm tiến vào, mọi người mới đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn.

Hai người vừa tiến vào, còn chưa kịp nói gì. Sở Dật Lâm đã đứng dậy, chỉ vào nàng nổi trận lôi đình: "Hộ quốc công chúa, ngươi thật sự to gan, dám chạy tới phủ Định vương giết người, thật sự quá cuồng vọng vô pháp vô thiên, cho dù ngươi có roi đánh vương thánh tổ ngự ban, bản vương cũng muốn đánh với ngươi một trận."

Vân Nhiễm lạnh như băng nhìn chằm chằm nam nhân đang ra vẻ đau lòng, cực kì coi thường hành vi của hắn. Bởi vì Tình Nhi đã trở nên vô dụng, nên hắn đối xử không tốt với nàng, tra tấn nàng khắp nơi. Tuy rằng Tình Nhi không nói gì, nhưng đừng nghĩ nàng là kẻ ngốc, trước đó nàng đã muốn tìm hắn để cảnh cáo mà chưa có cơ hội. Giờ thì hay rồi, hắn định tính kế trên đầu nàng.

Vân Tử Khiếu không nhịn được, tức giận lên tiếng: "Định vương, ngươi có ý gì?"

Định vương trừng mắt nhìn Vân Tử Khiếu: "Vân vương gia, nữ nhi của ngươi hại chết vương phi của bổn vương, bây giờ nhân chứng vật chứng đều đủ, nàng có muốn chối cũng không được."

Định vương không chờ Vân Nhiễm cùng Vân Tử Khiếu lên tiếng, quay đầu nhìn Sở Dật Kỳ.

"Thần đệ xin hoàng thượng làm chủ, đòi lại công bằng cho thần đệ."

Vân Nhiễm lườm hắn, hung hăng quát lớn: "Định vương, chớ có ăn nói linh tình, Tình Nhi đang khỏe mặt, sao lại chết?"

Nàng vừa dứt lời, liền đi tới trước giường bắt mạch cho nàng, biến sắc mặt kiểm tra đồng tử của nàng, miệng, cuối cùng than khẽ, tại sao lại như vậy, sao có thể?

Vài người nghe thấy lời Vân Nhiễm, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, Sở Dật Kỳ cùng Sở Văn Hạo sung sướng, Mai Nhược Hàm cũng khẽ nhếch khóe môi. Chuyện này thật tốt, Tống Tình Nhi đã chết, nàng có thể gả cho biểu ca làm Định vương phi, Mai Nhược Hàm tận lực kiềm chế để không phát ra tiếng cười.

Sở Dật Lâm mặt lạnh như mùa đông trầm giọng lên tiếng: "Vân Nhiễm, bổn vương muốn xem ngươi còn lời nào để nói?"

Hắn vung tay lên, có người dẫn một tiểu nha hoàn đi vào, mắt nàng ta sưng đỏ, khóc đến hụt hơi, thân mình không ngừng run rẩy.

Vân Nhiễm nhìn qua nhận ra nàng ta là A Tuyết nha hoàn bên người Tình Nhi.

Định vương hỏi A Tuyết: "Ngươi nói, chiều này hộ quốc công chúa tới phủ đã làm những gì?"

"Bẩm vương gia, hộ quốc công chúa tới thăm Định vương phi," Nàng ta khẽ ngẩng đầu nhìn Vân Nhiễm lại cúi đầu nói tiếp: "Nàng cho vương phi ăn một viên thuốc."

Định vương lấy ra một viên thuốc trên bàn hỏi lại: "Là viên thuốc này đúng không."

"Ân, vương gia." A Tuyết vừa nói vừa khóc. Nàng không tin công chúa hại chết chủ tưc, nhưng sự thật là chủ tử vì ăn viên thuốc của nàng, đến tối bắt đầu đau bụng, nếu không phải do thuốc có vấn đề thì vì sao.

Sở Dật Lâm nhìn Vân Nhiễm cùng Vân Tử Khiếu: "Bây giờ công chúa còn gì để nói, ngươi chạy tới phủ Định vương hại người, thật sự quá vô pháp, ỷ vào roi đánh vương là muốn làm gì thì làm sao."

Sở Dật Lâm không thèm nhìn Vân Nhiễm, ánh mắt thị huyết nhìn Sở Dật Kỳ: "Hoàng thượng, thần xin người làm chủ cho thần đệ, trừng trị hung thủ giết Định vương phi."

Vân Nhiễm nhướng mày nhìn Sở Dật Kỳ, thấy sự hưng phấn lóe lên trong mắt hắn, lại nhìn Định vương đang, thản nhiên lên tiếng: "Ta muốn hỏi Định vương điện hạ, ngươi nói bản vương hại chết Tình Nhi, vì sao bản cung phải hại nàng, nàng là bằng hữu của ta, ta không có động cơ để giết người."

"Bởi vì ngươi hận bổn vương, trước đây chúng ta từng có thù oán, thấy chúng ta tình cảm mặn nồng, ngươi nhằm vào ta nên mới ra tay với Định vương phi, hộ quốc công chúa, đừng coi người khác là kẻ ngốc."

Vân Nhiễm bật cười, âm trầm quét qua mặt Định vương, đâm sâu vào lòng hắn: "Ngươi đừng không biết xấu hổ như vậy, chính ngươi mới coi người khác như kẻ ngốc. Tình cảm giữa hai người rất thâm hậu sao? Nếu như vậy vì sao sắc mặt Định vương phi tái nhợt, tâm trạng u buồn, ngươi còn mặt mũi nói tình cảm đúng thật không biết xấu hổ."

Vân Nhiễm tức giận mắng, Sở Dật Lâm đen mặt quát: "Vân Nhiễm, ngươi thật sự quá cuồng vọng, dù ngươi là hộ quốc công chúa thì đã sao, vương tử phạm pháp tội như thứ dân, bổn vương không tin luật pháp Đại Tuyên không trị được ngươi. Hoàng thượng sao có thể chấp nhận để cho ngươi cuồng vọng."

Định vương vừa dứt lời, lại nhìn Sở Dật Kỳ: "Hoàng thượng, xin người hạ chỉ bắt hộ quốc công chúa, nàng ta thật sự coi thường luật pháp."

Sở Dật Kỳ nhìn Vân Nhiễm cười như có như không: "Hộ quốc công chúa, ngươi rất coi thường vương pháp, trẫm đành phải chủ trì công đạo."

Hắn gọi người: "Người đâu, bắt hộ quốc công chúa lại?"

Sở Dật Kỳ còn chưa nói hết lời, đã nghe thấy bên ngoài có tiếng cười lạnh, một bóng người tao nhã tiến vào, cẩm bào trắng, khuân mặt vốn ôn nhuận nhu hòa giờ khắc này lại lạnh lùng, trong mắt hiện lên vẻ lo lắng, nhìn Sở Dật Kỳ.

"Hoàng thượng, xin hoàng thượng trước khi bắt người phải điều tra rõ ràng, có phải công chúa hại chết Định vương phi hay không, chỉ dựa vào lời nói của mình Định vương, ta sợ dân chúng Đại Tuyên sẽ bàn tán. Dân chúng không biết, lại cho rằng hoàng thượng nghi kị công chúa có roi đánh vương, cho nên mới gấp rút bắt nàng lại."

Yến Kỳ khí thế bức người, khiến sắc mặt Sở Dật Kỳ trầm xuống, nâng mắt nhìn hắn. Hắn không hề lui bước, đôi mắt thâm trầm như vực sâu vạn trượng nhìn chằm chằm Sở Dật Kỳ, hai người đối mắt, hai luồng sức mạnh giao tranh trong phòng.

Mọi người đều cảm nhận được không khí nặng nề, không dám thở mạnh, không ai dám phát ra tiếng động, sợ động phải lưỡi dao, chết không minh bạch.

Sở Dật Lâm lên tiếng trước: "Yến quận vương muốn chứng cứ, bây giờ nhân chứng vật chứng đều ở, ngươi còn gì để nói."

Yến Kỳ quay đầu nhìn nha hoàn A Tuyết đang quỳ: "Thật nực cười, dựa vào một tiểu nha hoàn, định tội hộ quốc công chúa. Nếu như vậy ngày mai bản quận vương cũng có thể làm cho Định vương nhận tội, ngày mốt có thể khiến cho Tần đại nhân có tội, ngày nữa đến lượt Triệu thừa tướng."

Sắc mặt Định vương cực khó coi, Tần đại nhân cùng Triệu thừa tướng đổ mồ hôi, không dám nói gì, bọn họ bị oan mà, bọn họ cũng chưa nói gì mà.

Sở Dật Lâm cắn răng thở hổn hển: "Yến Kỳ, ngươi quá cuồng vọng, hộ quốc công chúa, hại chết vương phi của bổn vương là sự thật. Chiều nay có rất nhiều người nhìn thấy nàng ta tới phủ thăm Định vương phi."

Định vương vừa nói xong, trắc phi cùng Mai Nhược Hàm nói nhanh: "Chúng ta có thể làm chứng, chiều nay hộ quốc công chúa thật sự tới thăm Định vương phi."

Hai nữ nhân vừa nói xong, Định vương cầm hộp thuốc trên bàn: "Ngoại trừ nhân chứng, thuốc trên bàn cũng là vật chứng, trước đó bổn vương đã cho ngự y kiểm tra qua, bên trong có độc mà vương phi trúng."

Ngự y quỳ xuống bẩm: "Bẩm Yến quận vương, lão thần đã kiểm tra qua, quả thật có thuốc độc, giống với độc Định vương phi trúng."

Định vương lại nhìn Yến Kỳ: "Yến quận vương, bây giờ ngươi còn gì để nói, nhân chứng vật chứng đều đủ, ngươi dám nói bổn vương đổ oan cho công chúa?"

Ánh mắt Yến Kỳ lạnh như băng, cười châm chọc.

"Định vương nói nhân chứng vật chứng đều đủ, ta lại không thấy vậy, cái gọi là nhân chứng chẳng qua chỉ là một tiểu nha hoàn. Nàng ta nhì thấy Định vương phi uống thuốc xong có rời khỏi người nàng không?"

A Tuyết suy nghĩ vội vàng gật đầu: "Bẩm Yến quận vương, nô tỳ có rời khỏi vương phi ra ngoài canh gác, hơn nữa lúc tối cũng đi một lúc để mang cơm cho vương phi."

Yến Kỳ không thèm nhìn Định vương mà nhằm thẳng về phía sở Dật Kỳ: "Tiểu nha hoàn này từng rời khỏi người vương phi, chẳng lẽ hung thủ lại không thể thừa cơ lẻn vào hạ độc nàng sao?"

Hắn vừa dứt lời lại quét mắt qua nhìn Mai Nhược Hàm cùng trắc phi, ánh mắt sâu như vực khiến hai nữ nhân hoảng hốt, sợ hãi, hắn lại lên tiếng: "Trong kinh thành mọi người đều biết giao tình của Định vương phi với công chúa rất tốt, sức khỏe vương vi không tốt, công chúa tới thăm nàng có gì sai đâu."

Hắn dừng lại một chút, nhìn hộp thuốc trong tay Sở Dật Lâm hỏi A Tuyết: "Thuốc này hẳn là ở trong tay ngươi, ngươi đem thuốc để ở đâu hay là cầm theo người."

A Tuyết khóc lên tiếng: "Bẩm Yến quận vương, nô tỳ đặt ở đầu giường, thuốc là do hộ quốc công chúa đưa, nô tỳ sợ làm rớt nên để ở trong phòng."

Yến Kỳ cười cười nhìn hai người kia: "Nhìn nhân chứng như thiên y vô phòng, căn bản sơ hở trùng trùng, vừa động đã lộ. Định vương vẫn cho rằng công chúa có tội sao?"

Nháy mắt mọi người đều cứng đờ, mấy kẻ cao hứng đau khổ nhìn Yến Kỳ, hận không thể cắn chết tên này.

Vân Tử Khiếu nói nhanh: "Định vương gia, rốt cuộc ngươi có ý gì, chuyện còn chưa điều tra rõ, đã muốn bắt nữ nhi của bổn vương vào đại lao, ngươi cho rằng nữ nhi của ta dễ bắt nạt sao?"

Vân Tử Khiếu lại nhìn Sở Dật Kỳ: "Hoàng thượng, người nhất định phải làm chủ cho lão thần, lão thần dù vô dụng cũng không thể để cho người ta bắt nạt như vậy."

Sở Dật Kỳ căm phẫn, sở dĩ tối nay hắn xuất cung là vì lợi dụng chuyện này phán Vân Nhiễm tội chết. Ai ngờ nàng ta lại vô sự, chỉ trách hoàng đệ hắn, thành sự thì ít bại sự có thừa.

Sở Dật Kỳ nghiêm túc nhìn Sở Dật Lâm: "Định vương, việc này còn chưa điều tra rõ, ngươi vạn vạn không thể tùy tiện nói xấu hộ quốc công chúa, nàng là nhất phẩm công chúa Đại Tuyên, làm vậy sẽ tổn hại tới thể diện của đất nước."

Định vương tối mắt, trong lòng mắng lớn, không phải ngươi cũng muốn nàng ta chết sao, nếu không sao ta vừa phái ngươi vào cung, ngươi đã điên cuồng lao tới đây.

"Hoàng thượng, thần đệ đáng chết, thần đệ nhất định điều tra lại chuyện này."

Bây giờ nhân chứng vật chứng đều bị Yến Kỳ phủ định, Sở Dật Lâm không có cách để bắt Vân Nhiễm vào nhà giam, đành phải dịu giọng.

Vân Nhiễm vẫn đang im lặng nhìn mọi người hát tuồng, từ từ lên tiếng: "Trước đó Định vương đã nói, vương tử phạm pháp tội như thứ dân."

Sở Dật Lâm sửng sốt nhìn Vân Nhiễm, cảm thấy ánh mắt nàng có chút quỷ dị, vẻ mặt châm chọc, hắn cảm thấy bất an nhưng vẫn bình tĩnh đáp: "Đúng vậy."

Vân Nhiễm nhìn vài người trong phòng: "Hoàng thượng cùng các vị đại thần đều nghe thấy vương tử phạm pháp tội như thứ dân."

Mọi người cũng nhìn ra Vân Nhiễm có chút kì lạ, cuối cùng Tần đại nhân cùng Giang đại nhân gật đầu: "Đúng vậy, trước đó vương gia đã nói vậy."

"Tốt rồi, ta chỉ sợ vương gia không thừa nhận, đã nói vương tử phạm pháp tội như thứ dân, ở đây bản cung có một huyết thư cáo trạng Định vương điện hạ mưu hại tính mạng người khác."

Vân Nhiễm lấy ra một mảnh khăn máu, bàn tay trắng nõn khẽ run lên đưa tới trước mặt hoàng thượng: "Mời hoàng thượng xem, đây là huyết thư của Định vương phi, nàng dùng máu để tố cáo Định vương sát hại tính mạng của mình."

Sắc mặt Định vương nháy mắt biến dạng, lườm Vân Nhiễm: "Ngươi nói linh tinh gì đó?"

"Bản cung không nói linh tinh, có lẽ Định vương chưa biết, trước khi rời khỏi phủ, ta đã để lại một ám vệ bảo vệ Định vương phi. Ám vệ luôn ở ẩn trong tối vì khoảng cách quá xa nên không rõ bên trong xảy ra chuyện gì. Đợi đến khi hắn thấy có chỗ không thích hợp thì Định vương đã trúng kịch độc, kéo chặt tay hắn đưa huyết thư, tố cáo Định vương."

Sở Dật Lâm hóa đá, hắn vốn sắp đặt cẩn thận giết Tống Tình Nhi, hãm hại Vân Nhiễm, không ngờ cuối cùng lại kéo mình vào.

Chuyện này sao có thể.

Hoàng thượng nhìn huyết thư trong tay, trong đầu nhanh chóng tính toán. Thật đáng giận vì không giết được Vân Nhiễm, nhưng nếu có thể giết chết hoàng đệ này cũng thật vui vẻ. Sở Dật Kỳ nhanh chóng nhìn huyết thư trong tay, bên trên tố cáo Định vương muốn giết chết Định vương phi để cưới tiểu thư Mai gia làm chính phi.

Hoàng đế đen mặt, nhanh chóng lườm Sở Dật Lâm: "Định vương, lá gan cũng thật lớn, dám làm ra chuyện đại nghịch bất đạo như vậy, ngươi đã biết tội chưa?"

"Thần?"

Sở Dật Lâm nhanh chóng quỳ xuống, toát mồ hôi lạnh, không ngờ cuối cùng chuyện lại biến thành như vậy, vượt ra dự đoán của hắn. Hắn định phủ nhận, nhưng khẽ liếc huyết thư đúng là chữ của Tống Tình Nhi.

Định vương tức giận nhìn Tống Tình Nhi đang nằm trên giường, tiện nhân đến chết vẫn không quên hại hắn, hắn thật muốn chặt chân nàng, đồ họa thủy.

Sở Dật Lâm còn chưa lên tiến, đã thấy Mai Nhược Hàm bên cạnh quỳ rụp xuống: "Hoàng thượng, là lỗi của Nhược Hàm, độc không phải do Định vương hạ, là ta hạ, ta muốn gả cho biểu ca, cho nên mới hạ độc vương phi."

Mai Nhược Ham nói xong, sắc mặt hoàng đế khó coi, Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm mông lung. Chỉ có Sở Dật Lâm sáng mắt nhìn Mai Nhược Hàm, tràn đầy tình ý, vẫn là Nhược Hàm có tình, thoát khỏi chuyện này, bổn vương nhất định không phụ ngươi, nghĩ cách cứu ngươi ra.

Mai Nhược Hàm gật đầu, trong lòng có chút đắc ý, nàng muốn đánh bạc một phen, liều mạng khiến biểu ca cảm động. Chỉ cần biểu ca không sao, nhất định sẽ nghĩ cách cứu nàng ra ngoài, đến lúc gả cho biểu ca, tương lai nàng còn có thể làm hoàng hậu Đại Tuyên.

Nghĩ vậy trong lòng Mai Nhược Hàm cảm thấy sung sướng sắp bay lên, nàng thành công, Định vương nhất định sẽ cưới nàng, sau này nàng chính là hoàng hậu tôn quý Đại Tuyên.

Sắc mặt hoàng thượng khó coi hỏi Mai Nhược Hàm: "Nhược Hàm, ngươi nhìn xem, Định vương phi tố cáo Định vương không phải ngươi."

"Bẩm hoàng thượng, sở dĩ Định vương phi viết như vậy, là vì thần nữ nói với nàng Định vương muốn hại nàng, khiến nàng hận biểu ca. Thực tế biểu ca không làm gì, là ta muốn gả cho hắn nên mới gây ra chuyện này."

Mai Nhược Hàm có năng khiếu diễn trò không tệ, nói xong còn quay đầu nhìn Sở Dật Lâm, rơi nước mắt: "Biểu ca, thật xin lỗi."

Sở Dật Lâm lập tức thay đổi vẻ mặt, bừng bừng lửa giận, hung dữ nhìn Mai Nhược Hàm: "Sao ngươi lại có thể làm ra chuyện như vậy, bổn vương thực sự thất vọng."

Thật ra trong lòng hắn tràn đầy cảm động, hắn rất hiếm khi động lòng, nhưng lần này Mai Nhược Hàm liều chết quên mình đứng ra gánh tội cho hắn khiến hắn cảm động không thôi.

Mặt hắn làm ra vẻ bi phẫn, đau đớn kịch liệt lên tiếng: "Hoàng huynh, thần đệ có lỗi, không sớm phát hiện ra chuyện này."

Nói xong hắn lại nhìn Tống Tình Nhi: "Tình Nhi, bổn vương có lỗi với ngươi."

Sở Dật Kỳ đã lười muốn xem Định vương diễn, không cần nói ai cũng biết việc này có dính dáng đến hắn. Nhưng bây giờ Mai Nhược Hàm đã đứng ra gánh tội, một mực nhận mình hạ độc, người chết không thể làm chứng, cũng không còn cách nào khác.

Vân Nhiễm nheo mắt, cười lạnh nhìn Mai Nhược Hàm đang quỳ, trước giờ nàng vẫn coi thường nữ nhân này. Xem ra tâm cơ vừa nàng cũng không vừa, gánh tội cho Định vương, sau đó hắn ta sẽ coi trọng nàng, sau này đi lên địa vị cao như vậy công lao của Mai tiểu thư không hề nhỏ.

Có điều còn phải xem nàng có phúc để hưởng không, Vân Nhiễm cười lạnh.

Hoàng thượng đứng dậy nhìn thượng thư bộ hình Tần đại nhân: "Bắt Mai tiểu thư vào bộ hình, nàng ta đã thú tội, nhanh chóng kết án đi."

Hoàng đế căm tức, tâm trạng không tốt, sắc mặt cũng không đẹp, vốn tưởng đêm nay bắt được cá lớn Vân Nhiễm, ai ngờ cá không thấy đâu, bụng tức đầy mình. Tưởng rằng lọt Vân Nhiễm có thể trị tội hoàng đệ, thừa cơ thu hồi Kinh Vệ Quân, đến cuối lại nhảy ra một Mai Nhược Hàm gánh tội thay.

Vận may của hắn cũng tốt thật.

Sở Dật Kỳ vung tay áo rời đi, Sở Văn Hạo ầm trầm theo sát hắn, đoàn người ra khỏi phủ Định vương.

Thượng thư bộ hình sai người dẫn Mai Nhược Hàm đi, Sở Dật Lâm cũng đi ra ngoài, vài vị đại thần cũng xuất phủ.

Trắc phi đứng đằng sau khẽ đưa mắt nhìn người đang nằm trên đường, da đầu run lên, nơi này âm khí thật nặng, vẫn nên nhanh chóng rời khỏi, tránh bị ma ám.

Vân Nhiễm liếc nhìn người đang nằm trên giường, thản nhiên kéo tay Yến Kỳ nói: "Yến Kỳ, chúng ta đi thôi."

Yến Kỳ có chút kì lạ, Nhiễm Nhi là lạ, hình như không hề đau lòng.

Nhưng hắn cũng không nói gì, dẫn Vân Nhiễm rời khỏi Thanh Phong Hiên. Vừa đi vài bước đã thấy Sở Dậy Lâm đi tới, Vân Nhiễm lạnh lùng nghênh đón: "Định vương thật may mắn, đến chết vẫn có người gánh tội thay."

"Ngươi nói gì vậy?"

Đêm nay hắn tổn hại binh lực, vốn muốn giết Tống Tình Nhi, hại Vân Nhiễm đưa Mai Nhược Hàm lên vương vị. Như vậy Mai gia sẽ một lòng vì hắn, ai ngờ nàng ta lại vào nhà giam, nhất định Mai gia sẽ có ý kiến với hắn.

Giờ nghe Vân Nhiễm châm chọc hắn có một loại xúc động muốn bóp chết nữ nhân này.

"Có phải tai Định vương không được tốt, à phải rồi, ngươi nhớ cẩn thận đêm nay Tình Nhi trở về tìm ngươi. Nàng sẽ trở lại đó."

Nói xong, Vân Nhiễm không để ý tới Định vương đang tức hộc máu, kéo tay Yến Kỳ ra khỏi phủ.

Vân Tử Khiếu cũng đi theo bọn họ.

Một cơn gió khẽ thổi qua Thanh Phong Hiên, trắc phi sợ hãi trốn sau lưng Sở Dật Lâm: "Vương gia, phải làm sao với Định vương phi đã chết?"

Sở Dật Lâm phiền chán nhìn nữ nhân này, tức giận ra lệnh: "Bảo quản gia lo hậu sự cho nàng đi."

"Làm đại tang sao?" Trắc phi khẽ nói, cảm thấy nơi này càng âm trầm.

"Đại cái gì nữ nhân này đến chết còn hại ta một cố, đại cái rắm, bảo quản gia làm đơn giản là được."

"Ân, vương gia."

Trên đường yên tĩnh vang lên tiếng vó ngựa lọc cọc, mọi người về phủ Vân vương.

Yến Kỳ nheo mắt nhìn Vân Nhiễm, nàng nhướng mày: "Sai vậy, mặt ta có gì ah?"

"Đêm nay nàng hơi lạ, theo lý, Định vương phi chết, nàng đau lòng mới phải, sao lại bình thường thế này, rất kỳ lạ."

"Nàng ta chưa chết, ta đau lòng làm gì."

Vân Nhiễm xem thường, Yến Kỳ chau mày, ngạc nhiên: "Nàng nói Định vương phi chưa chết."

Vân Nhiễm gật đầu: "Đúng vậy, chưa chết, có điều nếu không phải Long Nhất tỉnh táo, nàng ta chết không cần phải nghĩ."

Đêm nay người hạ độc Tình Nhi chính là Mai Nhược Hàm, nàng ta cải trang thành nha hoàn lẻn vào phòng ép nàng ta uống thuốc độc, còn lại đổ vào trong hộp thuốc của nàng.

Trước đó nàng phái Long Nhất đi bảo vệ Tình Nhi, thấy Mai Nhược Hàm lén lút, nghi ngờ bên trong có âm mưu nên ẩn mình trong phòng. Lúc này Tình Nhi đã trúng độc, nàng ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net