Chương 78: Yến Kỳ, Vân Nhiễm Liên Thủ​

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thượng thư phòng, Sở Dật Kỳ đưa mắt nhìn Yến Kỳ cùng Cơ Kình Thiên, ý cười càng thêm ôn hòa, phất tay bảo Hứa An đưa quận chúa tiến vào.

Rất nhanh Vân Nhiễm đã vào tới, áo đoạn hoa, quần yên la, cả người kiều diễm như nắng, rực rỡ như một viên minh châu, giơ tay nhấc chân đều mang theo quý khí, không kiêu ngạo không siểm nịnh, bình tĩnh tự tin. Từ ngoài đi vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Cơ Kình Thiên đang ngồi đàng hoàng, ánh mắt tối lại, khóe môi mấp máy, tốt, nếu hắn đã trở lại, nàng muốn tìm hắn tính sổ, cứ chờ bị thu thập đi.

Vân Nhiễm thu hồi tầm mắt, trên mặt hiện ra vẻ đau lòng, nhìn hoàng thượng: "Trường Bình gặp qua hoàng thượng."

Ánh mắt Sở Dật Kỳ luôn nằm trên người Vân Nhiễm, nữ nhân này hấp dẫn hắn. Tuy rằng trong cung hiện tại có rất nhiều mỹ nhân, có điều vừa nhìn thấy hắn đã cẩn thận hầu hạ, khiến hắn thấy vô vị, như vị quận chúa Lan Lăng sau nhiều lần trêu chọc hắn, giờ cũng hết sức dịu dàng lấy lòng hắn, nhưng Vân Nhiễm lại không như vậy.

Nàng không giống những nữ nhân khác.

Sở Dật Kỳ thấy Vân Nhiễm đau khổ liền hỏi: "Quận chúa Trường Bình làm sao vậy?"

Vân Nhiễm đau xót lên tiếng: "Bẩm hoàng thượng, lúc trước hoàng thượng muốn chỉ hôn thần cho Đường đại nhân, ban đầu thần nữ cự tuyệt nhưng sau một gian ở chung, thần nữ lại nảy sinh tình cảm với hắn, khồng hắn lại, lại?"

Vân Nhiễm cúi đầu xuống, đau lòng đến cực điểm.

Sắc mặt Sở Dật Kỳ đã hơi khó coi, ngạo nghễ liếc nhìn nữ nhân đang đau lòng, nghi ngờ có khi nàng cố tình, kẻ thông minh đều biết hôm nay hắn triệu nàng tiến cung là muốn tuyển nàng làm phai, bây giờ nàng lại nói có tình cảm với Đường Tử Khiên không phải là cố ý sao?

Hoàng thượng tức giận không nói nên lời, nhìn chằm chằm Vân Nhiễm.

Vốn còn tưởng nữ nhân này sẽ sung sướng vào cung, nhìn tình hình bây giờ hình như nàng ta không muốn vào cung.

Sở Dật Kỳ cáu giận, không nói câu nào, Vân Nhiễm lại đau lòng: "Hoàng thượng, không ngờ Đường Tử Khiên lại hai chân đạp hai thuyền, hiện tại hắn cùng công chúa điện hạ đã xảy ra chuyện như vậy, khiến thần nữ thật khó nói."

Vân Nhiễm diễn rơi nước mắt, Yến Kỳ cùng Cơ Kình Thiên thật muốn tặng hoa cho nàng, nhất là Yến Kỳ, khóe môi nở nụ cười ôn hòa đến cực điểm. Hắn còn đang nghĩ cách giúp Vân Nhiễm thoát thân, không ngờ nha đầu này lại nghĩ ra được chủ ý như vậy.

Bây giờ người trong lòng Vân Nhiễm là Đường Tử Khiên, nếu hoàng thượng ép nàng tiến cung, chẳng phải khiến người trong thiên hạ chê cười sao, hoàng thượng nhất định sẽ không nạp nữ nhân như vậy vào cung.

Dù hắn ta có tức giận cũng không có biện pháp, Yến Kỳ đang tính toán suy nghĩ trong lòng Sở Dật Kỳ.

Yến Kỳ ôn hòa nói: "Quận chúa Trường Bình, Đường đại nhân cùng công chúa An Nhạc, tình đầu ý hợp, quận chúa không nên nhắc lại chuyện này, tin rằng một thời gian sau vết thương trong lòng quận chúa sẽ lành lại."

Vân Nhiễm cúi đầu trả lời: "Đúng vậy, Yến quận vương, gần đây Trường Bình đã bắt đầu khôi phục tâm trạng, nhưng chắc Yến quận vương cũng biết, trong một khoảng thời gian ngắn, ta sợ không quên được Đường Tử Khiên."

Yến Kỳ nhìn Vân Nhiễm cố gắng kiềm chế bi thương, khóe môi cười càng sâu. Sắc mặt Sở Dật Kỳ lại khó coi đến cực điểm, vốn hắn muốn khiến hai người kia kinh ngạc không ngờ đến cuối cùng người kinh ngạc lại là hắ, trong lòng hoàng thượng tức giận đến cực điểm.

Nhưng hiện tại quận chúa đang thích Đường Tử Khiên, nếu hắn cưỡng ép nàng tiến cung, người khác biết được sẽ cười nhạo hắn, nói hắn muốn nữ nhân tới điên luôn rồi. Sắc mặt Sở Dật Kỳ thay đổi liền tục, cuối cùng nhìn Vân Nhiễm ánh mắt u ám, Vân Nhiễm, trẫm vốn muốn phong ngươi làm hiền phi, không ngờ ngươi lại không muốn, như vậy ngươi cứ chờ đi, chẳng những trẫm sẽ bắt ngươi tiến cung, còn không sủng ngươi, trẫm nhất định bắt ngươi phải cầu xin trẫm sủng hạnh.

Ánh mắt Sở Dật Kỳ tối lại, chậm rãi lên tiếng, có chút lạnh lùng: "Trường Bình, chuyện Đường đại nhân cùng công chúa An Nhạc đã thành sự thật, hoàng hậu nương nương đã chọn được ngày lành, mùng sáu tháng sau cử hành đại hôn, ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, từ từ sẽ tốt, thiên hạ này không phải chỉ có mình Đường Tử Khiên."

"Tạ hoàng thượng," Vân Nhiễm hơi cúi người cảm tại, thu lại ánh mắt, chậm rãi ngẩng đầu nhìn hoàng thượng: "Hoàng thượng, thần nữ mải lo đau lòng, quên mất không biết hoàng thượng truyền thần nữ tiến cung có chuyện gì?"

Khuôn mặt Sở Dật Kỳ cứng đờ, trong lòng muốn truyền nàng tiến cung làm phi, bây giờ lại xảy ra chuyện như vậy, người ta thích Đường Tử Khiên, không có ý với mình. Sở Dật Kỳ căm tức, cuối cùng kiềm chế tức giận, cố gắng ôn hòa lên tiếng.

"Trẫm truyền ngươi tiến cung là vì chuyện ngươi cùng Cơ thái tử, tuy rằng hắn bắt cóc ngươi là không đúng, nhưng hắn cũng đã nhận sai, cho nên Trường Bình cũng không cần ghi hận trong lòng, chuyện này đến đây là kết thúc."

Cơ Kình Thiên nhanh chóng nâng mắt nhìn lại, Vân Nhiễm trong mắt chợt lóe lên ánh sáng lạnh, có điều sắc mặt vẫn ấm áp: "Thần nữ hiểu được ý hoàng thượng, Cơ thái tử bắt cóc thần nữ, thần nữ tạm thời không nói đến."

Nàng muốn tính toán cũng âm thầm mà lầm, chẳng lẽ còn phải công bố cho người trong thiên hạ biết.

Sở Dật Kỳ nhìn vài người, tâm trạng không thoải mái, cuối cùng phất tay ra lệnh: "Quận chúa Trường Bình có thể nghĩ như vậy là tốt rồi, trong lòng trẫm thấy yên tâm rồi."

Sở Dật Kỳ truyền Hứa An, đưa Vân Nhiễm xuất cung về phủ Vân vương.

Lúc này trong lòng Sở Dật Kỳ muốn phát điên, vốn đang hưng phấn, không ngờ kết cục lại thế này.

Vân Nhiễm không có ý định tiến cung, với sự thông minh của nàng, nhất định biết hắn muốn làm gì, lại lên tiếng trước nói mình thích Đường Tử Khiên, ngăn cản ý đồ của hắn. Thân hoàng đế, hắn không thể nạp một nữ nhân đang thích người khác tiến cung, như vậy sẽ khiến thiên hạ cười nhạo.

Hứa An nhận lệnh dẫn Vân Nhiễm rời ngự thư phòng.

Hoàng thượng khé bóp trán, nhìn Yến Kỳ cùng Cơ Kình Thiên: "Yến quận vương, bố trí cho Cơ thái tử ở trong Dịch cung, trẫm mệt mỏi."

"Ân, hoàng thượng."

Yến Kỳ đứng dậy, không kiêu ngạo không siểm nịnh lĩnh chỉ. Cơ Kình Thiên cũng đứng dậy, chào Sở Dật Kỳ, người trước kẻ sau rời khỏi ngự thư phòng.

Vừa ra khỏi phòng, ánh mắt hai người đã sắc như phi đao, nhằm thẳng lên người đối phương, khóe môi Yến Kỳ cười lạnh bạc, thanh âm lạnh lẽo.

"Không phải Cơ thái tử đã về nước sao? Sao lại quay trở lại?"

Cơ Kình Thiên lạnh lùng tàn nhẫn, khóe môi nở nụ cười âm ngoan, "Từ lúc bản cung đến Đại tuyên, không ít lần Yến quận vương tặng đại lễ cho bản cung, sao bản cung có thể yên lòng trở về, cho nên bản cung đã trở lại, Yến quận vương chờ nhận lễ của bản cung đi."

"Bản quận vương mong chờ, có điều không biết bản quận vương tăng lễ hay là thái tử tặng lễ."

Yến Kỳ vừa dứt lời, liền xoay người ra lệnh cho thuộc hạ giám sát ti: "Đưa cơ thái tử về dịch cung."

"Ân, gia." Có thuộc hạ đi tới cung kính mời Cơ Kình Thiên xuất cung, Cơ Kình Thiên vung tay áo lên lắc mình rời đi, trong mắt tóe lửa. Lần này trở lại Đại Tuyên, chỉ có một mình hắn, sứ thần đều về nước, nên hắn muốn làm gì cũng không bi gò bó.

Yến Kỳ, ngươi chờ đó cho bản cung, bản cung sẽ tính toán cẩn thận với ngươi.

Trong xe ngựa, Vân Nhiễm tùy ý dựa vào thành xe, hai nha hoàn đang hỏi nàng: "Quận chúa, hoàng thượng có hạ chỉ sắc phong người làm phi tử không?"

Vân Nhiễm lắc đầu, hai tiểu nha đầu ngạc nhiên: "Quận chúa, sao ngươi có thể khiến hoàng thượng đồng ý."

Vân Nhiễm hạ giọng nói: "Ta nói với hoàng thượng ta thích Đường Tử Khiên."

"Á." Hai nha đầu kinh ngạc, Sơn Trà nhanh chóng hỏi: "Hoàng thượng tin sao."

Vân Nhiễm bĩu môi, không đáp lại, nàng thấy Sở Dật Kỳ cũng không phải ngu ngốc, chắc là không tin, chắc giờ hắn đang chửi thầm. Nàng cũng không muốn vào cung nên mới nói thích Đường Tử Khiên, có điều dù hắn biết nàng nói dối, cũng không có cách hạ chỉ bắt nàng tiế cung, thân là hoàng đế không thể cưới một nữ nhân thích người khác làm phi tử.

Vân Nhiễm nở nụ cười, mặt mày rạng rỡ.

Đúng lúc này, bên ngoài có một bóng người vọt tới, mang theo một mùi tuyết liên nhè nhẹ, Vân Nhiễm vừa ngửi đã biết là ai tới, không nhịn được bĩu môi, không biết Yến đại quận vương nhàn rỗi lại tới tìm nàng có chuyện gì.

Lúc Yến Kỳ tới, Long Nhất cùng Long Nhị không thông báo, dù sao Yến quận vương sẽ không hại quận chúa nhà bọn họ.

Yến Kỳ nhẹ nhàng tiến vào, điểm huyệt ngủ của hai nha hoàn, "Ầm, ầm," Hai người ngã nhà xuống.

Vân Nhiễm không nói gì, trừng mắt nhìn Yến Kỳ, mỗi lần tới cũng điểm huyệt ngủ nha hoàn của nàng, có ngày hai nha đầu này bị hắn đánh hỏng mất.

"Yến quận vương, ngươi không nói không rằng chui vào xe ngựa của người khác là hành vi không tốt."

Tuy Vân Nhiễm nói vậy, nhưng cũng không buồn bực, từ lúc Yến Kỳ tới ải Ngọc Yên cứu nàng, thái độ của nàng với hắn cũng tốt hơn, ít nhất cũng không trợn mắt lườm nguýt. Yến quận vương cho rằng đây là tín hiệu tốt, hắn tin có một ngày hắn sẽ có được trái tim của tiểu nha đầu này.

"Ngoại trừ xe ngựa của ngươi, bản quận vương chưa từng chui vào xe ngựa của người khác."

"Nói như vậy đây là vinh hạnh của ta, ta còn phải cảm ơn ngươi vào xe ngựa của ta sao."

Vân Nhiễm nhướng mày, khua môi múa mép.

"Nếu ngươi không phản đối, bản quận vương rảnh rỗi sẽ chui vào xe ngựa của ngươi." Yến Kỳ đáp một câu, không khí giữa hai người tốt hơn nhiều so với lúc trước giương cung bạt kiếm. Vân Nhiễm hừ lạnh: "Cho người cái thang, ngươi liền muốn leo tường."

Yến Kỳ nở nụ cười, tao nhã tuyệt diễm, trong xe ngựa bao phủ một mùi thơm nhàn nhạt. Vân Nhiễm vừa ngắm mỹ nam vùa hỏi: "Nói đi, tìm ta có chuyện gì?"

Yến Kỳ cười càng đậm: "Ta tới muốn hỏi ngươi một chút, có muốn thu thập Cơ Kình Thiên không, chúng ta cùng hợp tác ngươi thấy thế nào?"

Nếu là trước kia, Yến Kỳ tuyệt đối sẽ không hợp tác với người khác, đây là do hắn muốn tìm cơ hội gần gũi với giai nhân.

Vân Nhiễm vừa nghe Yến Kỳ nói liền động lòng, nàng cũng muốn thu thập Cơ Kình Thiên, hắn dám can đảm động tới nàng, dĩ nhiên phải nhận lửa giận từ nàng, Vân Nhiễm không cần nghĩ nhiều, gật đầu đồng ý.

"Được, chúng ta hợp tác thu thập người này, nhất định khiến hắn không ngóc đầu dậy được."

Vân Nhiễm cười trong sáng, Yến Kỳ nhìn nàng, mắt vừa động, trong lòng mềm nhũn, cảm giác nhẹ nhàng nói chuyện với nàng thật tuyệt.

"Vân Nhiễm, hôm nay ngươi cự hôn, trước đó ta còn rời kinh cứu ngươi, chỉ sợ hoàng thượng sẽ lại động chủ ý với hai đại phủ Yến Vân, cho nến chúng ta phải đồng tâm hiệp lực."

Vân Nhiễm gật đầu, điểm này nàng cũng hiểu.

"Hay là về sau chúng ta liên thủ, ai dám can đảm động đến hai đại phủ, chúng ta trừng trị hắn, nhất định phải đánh một đòn trí mạng."

Ánh mắt Yến Kỳ bắn ra lạnh lẽo, quanh thân cuồn cuộn sát khí, có điều vừa nhìn Vân Nhiễm lại ôn nhuận như ngọc: "Ngươi thấy thế nào?"

Vân Nhiễm nhướng cao mày, cùng hợp tác với Yến Kỳ thu thập người khác quả thật không tệ, với năng lực của hắn cùng nàng nếu ở cùng một chỗ, khẳng định có thể đánh rất nhiều kẻ muốn chết.

Có điều Vân Nhiễm nghĩ tới mình có chuyện cần làm, nhìn Yến Kỳ: "Ta có một điều kiện, nếu như ngươi đáp ứng, chúng ta cùng hợp tác."

Yến Kỳ càng ôn hòa hơn, ánh mắt sáng rực nhìn Vân Nhiễm: "Điều kiện gì."

"Không được ngăn cản ta làm việc, ta tự có lí do của mình, ngươi đừng tự tiện xen vào, nếu ngươi làm được, chúng ta hợp tác, nếu không đồng ý không cần nói tiếp."

Trước mắt nàng đã loại trừ Cơ Kình Thiên, cũng nảy sinh cảnh giác với Tiêu Bắc Dã, bây giờ chỉ còn lại Tiểu Minh vương Nam Ky, nàng cần tiếp xúc nhiều hơn, để xem hắn có phải người sư phụ đang tìm. Nếu hắn cũng không phải, vậy nàng nên nói với sư phụ như thế nào.

Vân Nhiễm có chút buồn rầu, nhìn chằm chằm Yến Kỳ, ánh mắt Yến Kỳ hơi tối, có điều nghĩ tới quan hệ hiện tại của Vân Nhiễm với Cơ Kình Thiên cùng Tiêu Bắc Dã. Hắn biết nàng không thích hai người bọn họ, cho nên hắn có thời gian, Yến Kỳ nở nụ cười mặt mày như họa.

"Được, ta đáp ứng ngươi."

Yến Kỳ nói xong vươn bàn tay thon dài như ngọc, ôn hòa nói: "Chúng ta hợp tác vui vẻ."

Một câu hợp tác vui vẻ khiến Vân Nhiễm nở nụ cười, nàng nhìn hắn cũng vừa mắt hơ, không can thiệp vào chuyện của nàng, không tệ, không tệ.

Vân Nhiễm vươn tay nắm tay hắn, sung sướng nói: "Hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ, hiện tại chúng ta là đồng mình, ngươi nói xem trước hết chúng ta nên thu thập ai."

Yến Kỳ không cần suy nghĩ đáp: "Dĩ nhiên là Cơ Kình Thiên, tên đó dám can đảm bắt cóc ngươi từ trong con, còn chạy đến trước mặt hoàng thượng châm ngòi, trước tiên chúng ta thu thập tên này đi."

Yến Kỳ vừa nói vừa tranh thủ sờ sờ tay Vân Nhiễm, mềm mại như tơ, thật sự rất phù hợp với hắn, có điều Vân Nhiễm đã rút tay về, khiến Yến Kỳ luyến tiếc, nhưng hắn cũng im lặng để tránh khiến người này tức giận.

Yến Kỳ thu hồi suy nghĩ, nhìn Vân Nhiễm cười: "Gần đây, chùa Tướng Quốc có một vị cao tăng đắc đắc đạo pháp danh Nghiễm Nguyên Tử, rất có năng lực. Hai ngày sau hắn sẽ lập đàn giảng đạo ở Tướng Quốc Tự, mặt khác hắn còn giải sâm cho các tín đồ, nghe nói hắn đoán sâm thiên hạ độc nhất vô nhị, chưa từng đoán sai. Hai ngày sau sẽ có rất nhiều người tới chùa Tướng Quốc nghe hắn giảng đạo. Tại sao chúng ta không đi xem nào nhiệt, ta nghĩ vị thái tử Đông Viêm nhất định sẽ tới, không bằng chúng ta tới đó tặng hắn một phần đại lễ."

Ánh mắt Vân Nhiễm hiện lên tia giảo hoạt, không nhịn được trêu chọc Yến Kỳ: "Yến quận vương, ngươi định làm gì trong thánh địa cửa phật, không sợ nói xấu phật tổ sao?"

Yến Kỳ cười: "Ta chỉ thay phật tổ thu thập cặn bã."

Hai người cùng nở nụ cười sung sướng, giống như hai hồ ly âm hiểm phúc hắc, một con hồ ly màu trắng dẫn theo một tiểu hồ ly đang làm chuyện xấu.

Vân Nhiễm thấy sắp tới phủ Vân vương liền giục Yến Kỳ: "Được rồi, ngươi đi nhanh đi, đừng để người khác phát hiện."

Tuy rằng nàng không sợ, nhưng trước mắt hai đại vương phủ vẫn duy trì khoảng cách thì tốt hơn, để hoàng phát hiện lại ngày đêm tính kế bọn họ.

"Được."

Yến Kỳ lên tiếng, thân hình vừa động đang muốn rời ai, ai ngờ xe ngựa đột nhiên xóc nảy, dừng lại, bên ngoài vang lên giọng the thé của thái giám.

"Kẻ nào, dám can đảm xe ngựa của hoàng cung."

Hóa ra là có người chặn xe ngựa, Vân Nhiễm vén rèm lên nhìn ra bên ngoài, thấy một bóng dáng tuấn dật nhảy từ trên ngựa xuống, tên này cũng không xa lại, thế tử phủ quốc công Tần Dục Thành, đã lâu Vân Nhiễm không gặp hắn. Không biết hôm nay lại phát điên chạy tới cản xe ngựa của nàng.

Ánh mắt Tần Dục Thành đau đớn, nhìn Vân Nhiễm trong xe ngựa.

"Vân Nhiễm, vì sao không cho ta một cơ hội, tại ta không bằng người khác, hay thích ngươi không đủ nhiều, ngươi nói đi, ta có chỗ nào không tốt, nhất định ta sẽ sửa."

Vân Nhiễm nhìn Tần Dục Thành, không biết tên này phát điên cái gì, hắn thật sự thích nàng sao? Có điều thật sự nàng không có cảm giác với Tần Dục Thành.

Vân Nhiễm trợn mắt, lườm Tần Dục Thành, hừ lạnh: "Tần Dục Thành, ngươi muốn động kinh thì về nhà phát bệnh đi, ta không muốn điên cùng với ngươi."

May mắn trên đường không có ai, nếu có người, bọn họ đã thành trò cười.

Thái giám thấy người cản xe ngựa là thế tử phủ quốc công, liền im lặng không dám lên tiếng. Vị trước mặt này cũng có bối cảnh, có thể trực tiếp đánh người trong cung, thời tiên đế, Tần gia lên đến đỉnh cao danh vọng.

Tần Dục Thành không để ý tới lời Vân Nhiễm, vẫn cố chấp đứng chắn xe: "Vân Nhiễm, ngươi nói đi, vì sao đối xử với ta như vậy, ta không bằng người khác sao, ngươi không muốn gả cho ta sao."

Khóe miệng Vân Nhiễm giật giật, nhìn Tần Dục Thành: "Ngươi bị bệnh sao, chẳng lẽ cứ ai thích ta đều phải gả cho bọn họ, tốt xấu gì cũng phải khiến ta thích chứ, ta nói cho ngươi biết, ta không thích ngươi, ngươi đi nhanh đi."

Sắc mặt Vân Nhiễm khó coi, trong xe ngựa sắc mặt Yến Kỳ cũng u ám, ánh mắt nhen nhóm lửa, bàn tay theo phản xạ nắm chặt lại, hắn cũng quên mất tên khốn kiếp Tần Dục Thành.

Tần Dục Thành ở bên ngoài, không biết bên trong xe còn có người khác, cố chấp nói: "Vì sao, sao ta lại không xứng với ngươi, ta là thế tử phủ Tần quốc công, hai nhà chúng ta môn đăng hộ đối, hơn nữa ta cũng phù hợp với điều kiện của ngươi, không thông phòng, không nạp thiếp sau này giữ mình trong sạch."

Vân Nhiễm cảm thấy buồn bực, vì sao tên này lại nhìn trúng nàng, thật sự thích bị ngược sao. Thân là thế tử phủ Tần quốc công, muốn dạng nữ nhân nào mà không có, ngoại hình tốt, gia thế tốt, nữ nhân ngưỡng mộ còn không hết. Hắn lại cố chấp muốn cưới nàng, nàng nhớ rõ trước kia mình thường xuyên trừng trị hắn, chẳng lẽ vì thế người này một lòng một dạ với nàng.

Vân Nhiễm lười dây dưa với Tần Dục Thành, tuy rằng đang ở trên đường đang vắng người, nhưng vẫn có người nhìn về phía này.

Vân Nhiễm phân phó thái giám: "Đi, kệ hắn, nếu cứ đứng đấy, chết cũng đáng."

Vân Nhiễm buông rèm, bên ngoài vang lên giọng Hứa An, cung kính nói với Tần Dục Thành: "Tần thế tử, mười người tránh ra, ta theo ý chỉ của hoàng thượng, đưa quận chúa Trường Bình về phủ, người làm thế này khiến ta khó lòng hoàn thành mệnh lệnh."

Ánh mắt Tần Dục Thành nhuộm đỏ, gắt gao nhìn xe ngựa, lạnh lùng nói: "Vân Nhiễm, ngươi không cho ta cơ hội, ta sẽ không cho ngươi rời đi."

Trong xe ngựa, Vân Nhiễm giận muốn chết duỗi tay lấy ra hai cây châm tú hoa đưa tới trước mặt Yến Kỳ, nhje nhàng nói: "Bắt người này cho ta."

Ánh mắt Yến Kỳ nồng hậu, khóe môi khẽ cười, hắn thích Tiểu Nhiễm Nhi nói chuyện với hắn như vậy, dịu dàng khiến người ta thoải mái.

Yến Kỳ vừa cười vừa phất tay, hai cây châm bay thẳng về phía Tần Dục Thành, hắn cảm nhận được có ám khí tập kích, liền lui lại, có điều Yến Kỳ ra tay quá nhanh, hắn tránh đươc một cây, nhưng không tránh được cây còn lại, "Bụp." Cây châm cắm vào người, rất nhanh Tần Dục Thành cảm thấy cả người mình đều không động đậy được.

Thân hình hắn cứng đơ đứng trên đường, mở to mắt nhìn chằm chằm xe ngựa, nếu hắn đoán không nhầm trong xe còn có một người nữa, là ai?

Vân Nhiễm vì sao lại đối xử với hắn như vậy, có thể cho người khác ngồi cùng xe ngựa, cũng không muốn nhiều lời với hắn.

Là hắn không bằng người ta, hay hắn không tốt, Tần Dục Thảnh ngẩng đầu nhìn trời gào lên một tiếng.

Hứa An làm theo lệnh của Vân Nhiễm, bỏ qua Tần Dục Thành, đi về hướng phủ Vân vương, lúc đi qua hắn, giọng nói lạnh băng của Vân Nhiễm vọng ra: "Tần Dục Thành, về sau nếu còn can đảm quấy rầy ta, ta sẽ không khách khí với ngươi."

Bên ngoài xe ngưa, Tần Dục Thành giãy dụa, muốn cản xe ngựa lại, nhưng không hành độc được, ánh mắt dữ tợn, cắn răng kêu, Vân Nhiễm, ngươi quá đáng, thật sự rất quá đáng.

Từ lúc Đường Tử Khiên nói với hắn, Vân Nhiễm không thích mình, trong lòng hắn rất khó chịu. Muốn quên nữ nhân này, nhưng hắn phát hiện mình càng muốn cưới nàng, lúc trước nàng mất tích trong cung, trong lòng hắn nóng như lửa đốt, mấy ngày đều không ngủ, vừa nghe tin nàng trở về, hắn chạy tới đây ngắm nàng, muốn hỏi nàng một câu, vì sao không thể gả cho hắn, là hắn không tốt, hay không đủ lợi hại.

Không ngờ, Vân Nhiễm khinh thường không thèm để ý tới hắn, khiến Tần Dục Thành sinh ra hận ý, ánh mắt bắn ra tia sắc bén, Vân Nhiễm, ta hận ngươi.

Vân Nhiễm cũng không để tý tới hắn, cây châm nàng đưa cho Yến Kỳ có tẩm thuốc tê, trong thời gian ngắn hắn sẽ không có chuyện gì. Lúc này nàng không thu thập hắn là vì hắn chưa từng hại nàng, cho nên nàng cũng không quá nặng tay.

Yến Kỳ cười ôn hòa, có điều trong mắt cũng bắt đầu khởi động sóng ngầm, nhưng khi nhìn Vân Nhiễm lại thấy ý cười tự nhiên.

"Vân Nhiễm, có cần ta hỗ trợ, nói với hoàng thượng ban cho tiểu tử Tần gia một mối hôn sự."

Vân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net