Chương 93: Quận vương thô lỗ, mẫu tử thành thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong viện của Đường Tử Khiên, dưới ngọn đèn dìu dịu có người đang nói chuyện.

Vân Hương Di nhẹ nhàng nói với Đường Tử Khiên: "Tử Khiên, ta sẽ không khiến ngươi khó xử, nếu công chúa không đồng ý, ta sẽ không gả vào Đường phủ, dù sao ngươi cũng là phò mã, nếu nạp thiếp phải được công chúa đồng ý."

Vân Hương Di dịu dàng, trên mặt chát một lớp son phấn dày, dưới ngọn đèn lộ ra vẻ đẹp uyển chuyển hàm xúc, không nhìn ra khuôn mặt lồi lõm.

Đường Tử Khiên nhìn nàng ta, bởi vì chuyện xảy ra lúc trước, hắn không thể tin lời nàng.

Vân Hương Di cảm nhận được nghi ngờ của Đường Tử Khiên, nàng ta nâng mắt, lệ rơi nư hoa, nghẹn ngào: "Tử Khiên, ngươi không thể vì một lần phạm sai lầm liền trách ta. Ngươi cũng không thể phủ nhận ta từng yêu ngươi, tuy rằng ta nghĩ gả cho hoàng thượng, cũng chỉ vì giàu sang xa hoa trong cung khiến ta mờ mắt. Đây là lỗi của ta, nhưng ta không thích hoàng thượng, ta thích ngươi."

Nói xong Vân Hương Di, cúi đầu khóc nức nở.

Đường Tử Khiên lại nhớ tới những chuyện đã xảy ra giữa hai người.

Vân Hương Di còn nói thêm: "Ta có lỗi, ta biết sai rôi, chẳng lẽ vì một lần sai lầm, ta vĩnh viễn bị đày vào địa ngục sao? Nói vậy ngươi đâu có yêu ta?"

Ngừng lại một chút, Vân Hương Di lại nói tiếp: "Bỏ qua đi, nếu đã như vậy, ta gả đến Đường phủ cũng không có ý nghĩ gì, vết thương của ngươi cũng khá rồi, sau này ta sẽ không tới nữa."

Nói xong Vân Hương Di đứng dậy định rời đi, Đường Tử Khiên ở phía sau gọi nàng lại: "Ngươi đừng suy nghĩ nhiều, ngươi đã là của ta, không gả cho ta thì gả cho ai."

Đường Tử Khiên thản nhiên nói, Vân Hương Di dừng bước, cắn răng nói: "Cả đời ta sẽ không lấy chồng, nếu không, ngươi đối xử với ta như vậy, ta chịu không nổi."

Vân Hương Di khóc lên, Đường Tử Khiên nghe thấy vậy thở dài, nếu hắn nạp nàng làm thiếp nhưng vẫn còn đối chọi gay gắt thì ngày sau biết sống thế nào.

Đường Tử Khiên trầm ổn nói: "Ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, chuyện trước kia bỏ qua đi."

"Tử Khiên, ngươi?" Vân Hương Di nâng mắt, thâm tình nhìn Đường Tử Khiên, nước mắt lưng tròng.

Đúng lúc này ngoài cửa có tiếng: "Gặp qua công chúa."

Hai người vừa nghe thấy cùng đưa mắt nhìn về phía cửa. Vân Hương Di làm ra vẻ dịu dàng yếu đuối, thật cẩn thận giống như sợ công chúa tức giận.

Đường Tử Khiên nhíu mày, trong đầu đang suy nghĩ nếu công chúa tức giận hắn nên nói thế nào.

Một bóng dáng từ ngoài cửa đi vào, cung trang màu bạc, tóc búi kiểu tùy vân kế, chỉ cài bằng một cây trâm ngọc, dịu dàng thanh thoát, quý khí bức người, công chúa xuất thân từ hoàng gia, nhan sắc trời cho, giơ tay nhấc chân đều mang theo khí chất hơn người.

Tuy rằng mặt hơi tái nhợt, nhưng không ảnh hưởng tới vẻ dịu dàng của nàng, tuy nhìn mảnh mai yêu đuối, nhưng ánh mắt lại kiên định.

"Sức khỏe của phò mã tốt chưa?"

Đường Tử Khiên nhìn công chúa An Nhạc Sở Thanh Dịch, bình tĩnh chờ công chúa phát hỏa.

Hắn đã phạm lỗi lầm, nếu An Nhạc tức giận, hắn cũng không tức giận, chẳng qua nữ nhân này hắn nhất định phải cưới vào cửa.

An Nhạc nâng mắt nhìn Đường Tử Khiên, trong mắt tràn đầy đau đớn, đau như vậy, hắn cũng cảm nhận được nỗi đau của nàng.

Hắn giật mình nghĩ đến một chuyện, hắn cưới An Nhạc lại không đối xử tốt với nàng, bây giờ vẫn đang trong thời kỳ tân hôn, hắn lại làm ra chuyện như vậy, là hắn có lỗi với nàng.

Nếu nàng nháo đến trong cung, nhất định hoàng thượng sẽ trách phat hắn, nhất là hoàng hậu muội muội.

Đường Tử Khiên vừa suy nghĩ, vừa ôn hòa lên tiếng: "Cơ bản đã không sao."

Vân Hương Di nhìn chằm chằm Đường Tử Khiên, thấy sắc mặt hắn rõ ràng có áy náy với công chúa. Nàng ta lập tức quỳ xuống, nói nhanh: "Công chúa, nếu ngươi có tức giận có trút hết lên người ta, trăm ngàn lần đừng trách Tử Khiê, Tử Khiên không có lỗi, xin công chúa không cần trách chàng."

Công chúa cúi đầu nhìn Vân Hương Di đang quỳ, khóe môi cười yếu ớt, nhìn nữ nhân này lại nhớ tới những chuyện Đường Tử Khiên đã làm. Không phải nàng không chấp nhận được chuyện phu quân nạp thiếp, nhưng bây giờ đang là tân hôn, từ lúc bọn họ thành thân đến nay, hắn vẫn không vui, tất cả đều vì nữ nhân này.

An Nhạc cảm thấy trong lòng rất đau, theo bản năng ôm ngực.

Đường Tử Khiên vẫn nhìn An Nhạc, thấy động tác của nàng, đột nhiên hắn cũng cảm nhận được nỗi đau trong tim nàng, lòng hắn sinh ra một tia không đành lòng.

An Nhạc có gì sai, tất cả đều là tại Vân Hương Di, nếu không phải nàng ta hạ dược, nàng cũng không cần phải gả hắn.

An Nhạc thu hồi tâm trạng vỡ nát, nhìn Vân Hương Di, khóe môi cười cổ quái.

Nữ nhât này thật có thủ đoạn, khó trách có thể nắm được trái tim phò mã. Có điều chỉ có như vậy đã giám đến trước mặt nàng thể hiện, thật buồn cười, nàng lớn lên trong cung, cái thấy nhiều nhất chính là thủ đoạn, chẳng qua nàng khinh thường không muốn dùng. An Nhạc thản nhiên lên tiếng.

"Vân tiểu thư làm gì vậy, ta chưa từng trách phò mã, ngươi ba quỳ bảy lạy xin tội, khiến bản cung giống như người độc ác. Có phải nhị tiểu thư thường xuyên làm ra những chuyện như vậy, cho nên có thể thành thục như nước chảy thành sống."

An Nhạc vừa nói xong, sắc mặt Vân Hương Di đen lại, trong mắt bắn ra tia sắc lạnh.

Nàng vẫn nghĩ nữ nhân này yếu đuối dễ bắt nạt, không ngờ nàng ta cũng là người khôn khéo, xem ra mình phải cẩn thận.

Vân Hương Di vừa nghĩ vừa khóc: "Công chúa nghĩ nhiều, Hương Di lo sợ công chúa trách phò mã."

Đường Tử Khiên nhìn chằm chằm hai nữ nhân trong phòng, ánh mắt rơi trên người Vân Hương Di, nhớ tới lời An Nhạc vừa nói, trong mắt tối lại vài phần.

An Nhạc chậm rãi cúi người đỡ Vân Hương Di dậy, ôn hòa nói: "Đều nói nữ nhân làm từ nước, hóa ra là thật, trước kia ta còn chưa tin bây giờ thì tin rồi. Vân tiểu thư vừa khóc, chỉ sợ lòng phò mã tan nát rồi. Chắc trước kia Vân tiểu thư cũng thường xuyên khóc như vậy, phò mã nhất định sẽ nghe theo ý của tiểu thư."

Mặt Vân Hương Di cứng lại, nhanh chóng nhìn Đường Tử Khiên, quả nhiên ánh mắt hắn sắc bén. Vân Hương Di khẩn trương, oán hận nữ nhân này, là công chúa đúng không? Ngươi chờ đấy, ta sẽ cho ngươi sống không tốt.

Trong lòng nàng âm thầm thề, ngoài miệng lại dịu dàng: "Hương Di không hiểu công chúa có ý gì."

"Không hiểu sao, ha, ha."

An Nhạc cười khé, buông Vân Hương Di ra nhìn Đường Tử Khiên: "Bản cung tới đây là muốn xem thương thế của phò mã, ngày đó ở lễ tế trời phò mã cứu bản cung. Chuyện thứ hai, nếu Vân tiểu thư đã là người của phò mã, tự nhiên nên vào cửa, bản cung đã sai người dọn dẹp một viện nhỏ, tối mai sai người đón ngươi tới."

An Nhạc thản nhiên nói, từng câu từng chữ liền khiến chính mình không thể thở được. Có điều nàng ép mình phải kiên cường. Đây là do nàng chọn lựa, biết rõ hắn không thương mình, nhưng vẫn muốn gả cho hắn, đã vậy nên chấp nhận chuyện hắn không mình.

Trong đầu An Nhạc nhớ tới lời của Vân Nhiễm.

Cuộc sống không chỉ có tình yêu.

Đường Tử Khiên cùng Vân Hương Di nhất thời ngẩn ra, bọn họ không ngờ An Nhạc lại đồng ý. Nói xong nàng không hề nhìn hai người bọn họ, xoay người đi ra ngoài, Đường Tử Khiên nhìn theo bóng lưng gầy yếu kia, dù chỉ là cái bóng nhưng vẫn có thể thấy vẻ đẹp của nàng, hắn không nhịn được gọi một tiếng: "An Nhạc."

An Nhạc hơi dừng lại, thản nhiên lên tiếng: "Phò mã yên tâm dưỡng thương đi."

Nói xong đi thẳng ra ngoài, trong mắt nhòe lệ, sau này nàng sẽ không yêu, sẽ không bao giờ khóc vì ai.

Đường Tử Khiên im lặng không biết nói gì, không hiểu sao trong lòng lại cảm thấy không thoải mái.

Vân Hương Di sợ hãi nhìn Đường Tử Khiên: "Tử Khiên, có khi nào công chúa tức giận."

Trong mắt nàng ta mờ mịt, Đường Tử Khiên nhớ tới lời An Nhạc. Từ trước đến giờ nữ nhân này quả thật động một chút là rơi nước mắt, mỗi lần nàng khóc, hắn đều thỏa hiệp, đây cũng là một loại thủ đoạn.

"Ngươi về đi, ngày mai ta sẽ phái nhuyễn kiệu tới đón ngươi."

Mắt Vân Hương Di sắc bén, bàn tay nắm chặt lại, chỉ cần vào cửa, nàng sẽ không tha cho nữ nhân kia.

...

Trong phủ trưởng công chúa, phủ một màu trắng.

Tuy rằng quận chúa Minh Tuệ là tử tù, không thể tổ chức tang lễ long trọng, nhưng trưởng công chúa đã phát điên, hoàn toàn không để ý đến những chuyện này.

Thái hậu cùng hoàng thượng không dám trêu chọc bà. Tùy bà lo liệu tang sự cho quận chúa Minh Tuệ..

Trong triều có không ít quan viên, đại thần đến bái tế, phủ Vân vương cũng nằm trong số đó.

Vân Nhiễm đang chưởng gia, dĩ nhiên phải đại diện cho nữ quyến trong phủ tới viếng.

Linh đường được đặt trong phòng khách phủ trưởng công chúa, tràn ngập một màu trắng tang thương, mắt trưởng công chúa sưng đỏ, ngất đi mấy lần, vài vị phu nhân khuyên bà nén đau thương. Nhưng mấy ai có thể hiểu được nỗi đau trong lòng trưởng công chúa, bà hận người chết đi không phải là mình.

Tình cảm của trưởng công chúa với phò mã rất sâu sắc, sau khi phò mã qua đời, bà ở góa một mình nuôi nấng nữ nhi. Bà trông cậy nữ nhi có thể chăm sóc mình trước lúc lâm chung, không ngờ nữ nhi lại qua đời rước mình. Trưởng công chúa cảm thấy đời mình đã không còn ai để nương tựa, đã vậy bà sẽ báo thù cho nữ nhi.

Ánh mắt trưởng công chúa bắn ra tia ngoan độc, bàn tay nắm chặt lại.

Vân Nhiễm, bản cung nhất định phải giết ngươi chôn cùng với nữ nhi.

Ngoài cửa truyền đến tiếng hạ nhân: "Quận chúa Trường Bình tới."

Tất cả mọi người trong phòng khách đổ dồn về phía cửa, trưởng công chúa run run đứng dậy. Tiện nhân này cũng dám tới, đây là không để bà vào trong mắt sao?"

Các phu nhân khác lại lo lắng, quận chúa Trường Bình không muốn sống nữa sao, dám tới phủ trưởng công chúa bái tế. Lúc trước các bà đã nghe thấy trưởng công chúa mắng chửi nàng, còn nói nàng hại chết quận chúa Minh Tuệ. Tuy rằng mọi người không biết nội ình, nhưng vẫn thấy lo lắng cho Vân Nhiễm.

Phu nhân phủ Vũ An hầu đã khỏe lại, nghe nữ nhi của mình nói, là do quận chúa ra tay cứu giúp.

Lúc này bà đang có mặt trong linh đường, Hạ Tuyết Dĩnh đứng cạnh bà, vừa thấy Vân Nhiễm liền lo lắng cho nàng, nhanh chóng tiến đến nắm tay Vân Nhiễm: "Vân Nhiễm, ngươi đến rồi sao?"

Nói xong nàng khẽ siết tay Vân Nhiễm nhắc nhở nàng ta phải cẩn thận.

Phu nhân Vũ An hầu cũng đi tới: "Quận chúa Trường Bình đã tới, mau tới bái tế quận chúa."

Vân Nhiễm cùng Hạ Tuyết Dĩnh đi về phía linh đường, có điều nàng còn chưa tới gần đã bị trưởng công chúa ngăn lại.

Trưởng công chúa tuyệt đối không cho phép kẻ sát hại nữ nhi của mình đến bái tế nàng. Nếu làm vậy nữ nhi của bà có nằm dưới suối vàng cũng sẽ không yên lòng.

"Quận chúa Trường Bình đến bái tế nữ nhi của ta, chúng ta không nhận nổi."

Trưởng công chúa châm chọc, Vân Nhiễm thản nhiên trả lời: "Trưởng công chúa quá lời, quận chúa Minh Tuệ qua đời, phủ Vân vương chúng ta sao có thể không tới bái tế. Nếu không tới người đời lại chê cười chúng ta thất lễ, có điều trưởng công chúa đã ngăn cản, Vân Nhiễm cảm kích."

Không cần bái tế, nàng cầu còn không được.

Ánh mắt trưởng công chúa thị huyết, nhìn chằm chằm Vân Nhiễm, tuy nữ nhân này rất trẻ, nhưng trong lòng bà biết rõ, nàng ta rất khó đối phó, mình muốn báo thù không phải là chuyện dễ dàng, nhưng bà sẽ không dừng tay.

Ánh mắt trưởng công chúa cười cổ quái, dẫn Vân Nhiễm tới linh đường, chỉ vào quan tài. Cỗ quan tài này khác với quan tài bình thường, cao hơn rất nhiều giống như có hai tầng.

Quận chúa Minh Tuệ đang nằm im lặng ở tầng trên.

Người chết vĩnh viễn không hiểu được nỗi đau của người sống.

Trưởng công chúa mỗi lần nhìn là một lần đau, bà nhấc nắp quan tài lên nhìn Vân Nhiễm nói: "Quận chúa có biết vì sao quan tài này có hai tầng không?" Vân Nhiễm tươi cười thản nhiên: "Tầng còn lại chắc là trưởng công chúa chuẩn bị cho ta."

Trưởng công chúa hơi kinh ngạc, cười rộ lên: "Khó trách nữ nhi của ta lại bại trong tay ngươi, quận chúa thật thông minh."

Trưởng công chúa không phủ nhận điều này, nữ nhân này thông minh tuyệt đỉnh. Như vậy thì đã làm sao, nàng ta có thông minh hơn nữa bà cũng không bỏ tha. Nàng ta là kẻ thù hại chết nữ nhi, bà còn sống là vì giết nữ nhân này báo thù.

"Có điều ngươi cho rằng, ngươi thông minh bản cung sẽ không ra tay đối phó với ngươi sao?"

Vân Nhiễm nâng mắt nhìn trưởng công chúa, thản nhiên nói: "Ta mỏi mắt mong chờ."

Nàng đã sớm biết trưởng công chúa sẽ ra tay đối phó nàng, nàng cũng đã chuẩn bị tốt để tiếp chiêu.

Trong linh đường, có người sung sướng khi kẻ khác gặp họa, có người lại lo lắng.

Hạ Tuyết Dĩnh cực kì lo lắng nhìn Vân Nhiễm, sau đó nhìn chằm chằm động tĩnh của trưởng công chúa, sợ bà gây khó dễ cho Vân Nhiễm.

Hai người lạnh lẽo nhìn nhau, người khác nhìn bọn họ lại phát hiện ra một chuyện. Vẻ mặt hung ác của quận chúa Trường Bình nhìn rất giống trưởng công chúa, có người nghi ngờ mình nhìn nhầm còn dụi dụi mắt nhìn thật kỹ. Có điều Vân Nhiễm đã thu hồi ánh mắt, thản nhiên nói: "Nếu trưởng công chúa đã không cần chúng ta bái tế, vậy ta không cần thiết phải ở lại, xin phép đi trước."

Người ta đã không cho bái tế, nàng ở lại làm gì.

Vân Nhiễm xoay người chuẩn bị rời đi, trưởng công chúa hung ác lên tiếng: "Quận chúa Trường Bình, ngươi nói thử xem nếu ta muốn giữ ngươi lại có được không."

Vân Nhiễm nhướng mày nhìn trưởng công chúa: "Công chúa đang ám chỉ sát thủ xung quanh linh đường sao."

Vân Nhiễm dứt lời, mọi người kinh ngạc, thay đổi sắc mặt, nhìn ngó xung quanh, sao không cảm nhận được sát khí.

Đúng là trưởng công chúa bố trí sát thủ quanh linh đường, bà đoán Vân Nhiễm sẽ thay mặt phủ Vân vương tới bái tế nữ nhi. Cho nên muốn giết nàng tại linh được, không ngờ Vân Nhiễm đã sớm biết, nhưng vẫn tới chứng tỏ nàng không sợ.

Sát thủ của bà không cản được nàng.

"Tốt, thật sự qua tốt, đã lâu bản cung chưa từng gặp một đối thủ khôn khéo như vậy, xem ra bản cũng muốn động ngươi không phải chuyện dễ dàng."

Trưởng công chúa nói xong, Vân Nhiễm không lên tiếng, ngoài cửa lại vang lên tiếng hạ nhân: "Định vương gia tới, Yến quận vương tới."

Không ít người lại nhìn ra cửa, thấy ngoài cửa có vài bóng dáng đang đi tới, đi đầu là Định vương mặc cẩm bào mau đen, cùng Yến quận vương một thân trường bào Nguyệt Nha, hai người một người cao quý khí phách, một ôn nhuận như ngọc, một người là vị hôn phu của quận chúa Minh Tuệ, một người là người là nam nhân nàng ta thích.

Có điều có ai thích quận chúa Minh Tuệ, Định vương vì bất đắc dĩ mới phải cưới nàng ta, bây giờ nữ nhân này đã chết, người nhẹ nhàng nhất chính là Định vương.

Về phần Yến quận vương từ đầu đến cuối chưa từng liếc nhìn quận chúa Minh Tuệ.

Trưởng công chúa nhìn thấy hai người kia, lại nhớ tới nữ nhi, không vui khi nhìn thấy bọn họ.

Định vương điện hạ, cùng Yến quận vương cũng không để ý tới sắc mặt lạnh lùng của trưởng công chúa, đi tới bái tế quận chúa Minh Tuệ.

Các vị phu nhân lại bắt đầu tính toán, quận chúa Minh Tuệ được chỉ định gả cho Định vương, bây giờ nàng ta đã chết, vị trí Định vương phi vẫn để trống, các bà có thể trông cậy vào.

Mọi người nhìn chằm chằm Định vương, cũng chăm chú nhìn Yến quận vương.

Yến quận vương chẳng những không có chính phi, ngay cả chắc phi tiểu thiếp cũng không có, nếu gả đến phủ Yến vương, một mình một danh phận. Chỉ có điều Yến quận vương khó thu phục hơn Định vương.

Vân Nhiễm lạnh lùng nhìn Yến Kỳ, nàng đã dặn hắn nửa tháng không được xuống giường, mới được vài ngày hắn đã chạy tới đây, nếu động tới vết thương chỉ sợ ảnh hưởng tới xương cốt. Vân Nhiễm tức giận không thèm nhìn hắn, dẫn Vân Vãn Tuyết cùng Vân Vãn Sương rời đi.

Vân Vãn Tuyết không nhịn được phẫn hận, sao nữ nhân này không chết đi, có điều nghĩ tới trưởng công chúa nhất định sẽ không cho nàng ta, nàng lại sung sướng.

Hạ Tuyết Dĩnh cũng nói với mẫu thân một tiếng rồi đuổi theo Vân Nhiễm, phu nhân Vũ An hầu cũng từ biệt trưởng công chúa.

Hạ Tuyết Dĩnh đuổi theo Vân Nhiễm kéo tay nàng dặn dò: "Vân Nhiễm, trưởng công chúa nói là ngươi hại chết quận chúa Minh Tuệ, muốn báo thù ngươi phải cẩn thận."

Vân Nhiễm cũng nắm tay nàng, cùng đi ra ngoài, cũng không lo lắng chuyện trưởng công chúa tính kế, nàng quan tâm hỏi Hạ Tuyết Dinh: "Mẫu thân ngươi sao rồi?"

"Không sao rồi."

Hạ Tuyết Dĩnh cảm tạ Vân Nhiễm.

"Vân Nhiễm, cảm ơn ngươi, nếu không có ngươi mẫu thân ta nhất định mất mạng.Ta không biết lấy gì báo đáp."

"Báo đáp cái gì, chúng ta là bằng hữu, giúp ngươi là chuyện đương nhiên."

"Cảm ơn." Hai người vừa đi vừa nói chuyện, ra đến cửa, phu nhân Vũ An hầu cảm tạ Vân Nhiễm, lại dặn dò: "Quận chúa, ngươi phải cẩn thận, trưởng công chúa không phải là người khác, ngay cả đương kim thái hậu cùng hoàng đế cũng có chút sợ bà, nếu ngươi gây chuyện với bà, chỉ sợ hoàng thượng cùng thái hậu cũng không che chở được cho ngươi, ngươi nên cân nhắc."

Phu nhân Vũ An hầu còn nói thêm: "Thật không biết vì sao trưởng công chúa một mực khẳng định ngươi hại chết quận chúa Minh Tuệ, rõ ràng là nàng ta nghĩ quẩn tự sát."

Vân Nhiễm cười yếu ớt, trưởng công chúa cũng không biết Phượng Quân Dao tự sát là do bị nàng dọa. Bà ta khẳng định nàng hại quận chúa Minh Tuệ là vì chuyện nàng ra tay ở lễ tế trời.

Phu nhân Vũ An hầu còn nói thêm: "Quận chúa Trường Bình, nếu có gì cần phủ chúng ta hỗ trợ ngươi cứ việc lên tiếng, chúng ta sẽ giúp đỡ."

"Được."

Vân Nhiễm gật đầu, từ biệt phu nhân Vũ An Hầu cùng Hạ Tuyết Dĩnh. Trước khi lên xe, Hạ Tuyết Dĩnh còn quay lại nói: "Vân Nhiễm, hai ngày sau ta tới phủ Vân vương tìm ngươi."

"Đi," Vân Nhiễm dẫn hai nha hoàn lên xe ngựa, Vân Vãn Tuyết cùng Vân Vãn Sương ngồi xe ngựa khác. Vân Vãn Tuyết không nhịn được lẩm bẩm: "Trưởng công chúa thật vô dụng, không thu thập được nữ nhân kia, còn để cho nàng ta thuận lợi rời đi."

Sắc mặt Vân Vãn Sương lạnh lùng, trừng mắt nhìn muội muội: "Ngươi thử xem."

Vân Vãn Tuyết im lặng, nàng biết Vân Nhiễm rất lợi hại.

Xe ngựa đi được hai dãy phố, có người tới gần xe, Vân Nhiễm tựa vào nhuyễn tháp, không cần mở mắt cũng biết ai tới, ngoại trừ Yến Kỳ ra còn có ai khác, cũng chỉ có hắn mới khiến Long Nhất cùng Long Nhị im lặng không lên tiếng.

Yến Kỳ vừa vào trong xe đã điểm huyệt ngủ của Sơn Trà cùng Dữu Tử. Trước khi hôn mê trong đầu các nàng chỉ có một ý niệm, sao mình lại ngồi cùng xe với quận chúa, lần sau nhất định phải ngồi xe khác.

Yến Kỳ dựa vào nhuyễn tháp, dáng vẻ suy yếu, thật sự hắn cũng rất yếu. Nằm yên trên giường không có cảm giác gì, nhưng vừa hoạt động một chút, phía sau vô cùng đau đớn.

Vân Nhiễm không nhúc nhích mặc kệ người này.

Âm thanh Yến Kỳ dịu dàng: "Nhiễm Nhi, ta đau."

Vân Nhiễm định không để ý tới hắn, nhưng trong lòng không kìm được lo lắng, mở to mắt trừng Yến Kỳ. Thấy sắc mặt hắn tái nhợt, khuôn mặt tinh xảo hiện lên vẻ yếu ớt khiến tim người ta đập nhanh, nàng nhanh chóng kiểm tra lưng Yến Kỳ.

"Sao rồi, có phải miệng vết thương bị vỡ?"

Sau khi kiểm tra qua, nàng phát hiện miệng vết thương không bị vỡ, nhưng cũng chưa lành, xương cốt không thể nhanh chóng phục hồi trong thời gian ngắn, cần tĩnh dưỡng lâu dài, chỉ cần không hoạt động mạnh sẽ không có chuyện gì.

Vân Nhiễm không nhịn được tức giận: "Ai cho ngươi chạy tới bái tế quận chúa Minh Tuệ, ốc không mang nổi mình ốc, còn muốn đi quản ngươi khác, không bái thì đã làm sao, ngươi bị thương nặng như vậy trưởng công chúa cũng không trách ngươi."

Vân Nhiễm vừa nói xong, Yến Kỳ nâng đôi mắt đẹp, tràn ngập lo lắng nhìn Vân Nhiễm, hắn cầm tay nàng: "Nhiễm Nhi ta tới không phải để bái tế nàng ta, ta lo lắng nàng. Nàng biết không vừa nghe nói nàng tới quận chúa Minh Tuệ, ta vô cùng lo lắng không khống chế được hành vi của chính mình."

Dứt lời, Yến Kỳ cầm tay Vân Nhiễm áp lên ngực mình: "Nàng nghe thấy không, chỗ này đập rất nhanh."

Vân Nhiễm cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net