Chương 8: Quá khứ của Neverland

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hả?"

Hình như tôi nghe nhầm. Hình như đức vua vừa mới mời chúng tôi làm khách mời vinh dự của bữa tiệc giữa hai nước Liberty và Neverland thì phải?

"Hình như ngài vừa mới nói làm khách mời vinh dự đúng không?" Rimuru

"Đúng vậy Rimuru-dono?" Arthur

"Khoan đã, tôi vẫn chưa hiểu tình tiết?" Rimuru

Thế là vua Arthur bắt đầu kể. Hai ngày trước, đại diện cho nước Neverland, công chúa Lisa và tiểu thư Laura đã đến và gửi thư mời đến dự lễ kỷ niệm ngày liên minh của hai nước tại lâu đài của họ.

Không chỉ có vậy, trên đường về họ đã bị quái vật tấn công, nhưng nhờ nhóm tôi kịp thời cứu nên họ đã mang ơn nên đức vua nước họ mong chúng tôi dự cùng để trả ơn.

Vì vậy nên chúng tôi mới ngồi nói chuyện tại phòng của chủ guild đây.

Ngay sau khi nghe xong câu chuyện của đức vua, cả nhóm đều rất bất ngờ và lưỡng lự trong việc lựa chọn nên đi hay không, ngoại trừ tôi và Shizuka.

Nhưng ngay sau đó Golden và Hana đều cố gắng rủ Shizuka đi theo lý do họ đều là học trò của Shizuka nên muốn sư phụ của mình nghỉ ngơi và được thư giãn, vui chơi.

Thấy học trò của mình cứ khăng khăng nên Shizuka đành phải cười ngượng và chấp nhận.

Vì Shizuka đi nên những người còn lại cũng đi theo. Sau đó họ cũng bắt tôi phải đi. Bị dồn ép nên tôi không thể từ chối.

Bữa tiệc sẽ được tổ chức trong bảy ngày nữa, nên trong ba ngày tiếp theo chúng tôi đều ở nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị. Không chỉ có vậy, chúng tôi những khách vinh dự có thể gọi gia đình đi theo nên chị em Shiroi đã mời cả cha mẹ đi theo.
____________

Ba ngày sau, trước nhà của anh em Yagami-san, chúng tôi đã tập trung đủ và chuẩn bị sẵn các hành lý, còn tôi thì không cần.

Lúc này, tôi được gặp mặt cha mẹ của chị em Shiroi

"Cô chú là cha mẹ của Shiroinee và Shiroitou, rất vui được gặp các cháu."

Cha của Shiroinee đại diện gia đình chào chúng tôi, chúng tôi cũng chào lại, rồi giới thiệu tên từng người một.

Ngay sau khi chào hỏi xong tôi và Shizuka, họ bắt đầu thể hiện vinh dự vì được gặp một trong những vị anh hùng huyền thoại và người đã cứu giúp hai đứa con của họ - là tôi đây. Nhưng chúng tôi lại phủ nhận việc đó bởi vì chúng tôi đã không làm được gì nhiều cho hai em ấy. Lúc đó chúng tôi đã ra tay trễ để giúp hai em ấy, còn Shizuka thì lúc đó còn chưa gặp chị em Shiroi.

Nhưng rồi cha mẹ của hai em vẫn nói rằng thực chất là bọn tôi đã giúp rất nhiều, mỗi lần khi hai chị em Shiroi về là hai em ấy luôn kể lại trong niềm vui và phấn khích. Thế nên họ mong trong tôi trong tương lai sẽ giúp đỡ hai em ấy, bọn tôi chấp nhận.
_______________

Khi xe ngựa tới, chúng tôi bắt đầu khởi hành.

Chuyến đi của chúng tôi mất hai ngày và hai đêm. Dù vậy nhưng chúng tôi không bị bất cứ con quái vật nào tấn công, lại còn được cơ hội để ngắm cảnh quan đẹp đẽ của thế giới này. Lý do rất đơn giản là vì tôi đã để Ranga trở lại hình dáng cũ và tôi cưỡi cậu ấy thay vì đi xe ngựa nên không có con quái vật nào ngu mà dám thò đầu ra gây sự với cậu ấy.

Đến nơi, các lính gác cổng đã rất sốc khi thấy tôi và Ranga. Nhưng những người hộ tống bọn tôi cùng gia đình của đức vua đã chạy ra giải thích. Song, chúng tôi bước vào đất nước Neverland.

Bước qua cánh cổng là thường dân cùng với công chúa Lisa, tiểu thư Laura và các hiệp sĩ đã từng hộ tống họ đang đón chào chúng tôi.

Nhìn thấy Ranga, mọi người đều rất sốc, nhưng rồi đều hân hoan một cách nồng nhiệt hơn vì nghĩ rằng vị thần bảo hộ và anh hùng huyền thoại đã quay trở lại.

Bước xuống khỏi xe ngựa, đức vua và gia đình ông ta ra chào công chúa Lisa, đại diện phát biểu là Golden.

"Hân hạnh được gặp mặt công chúa Lisa của đất nước Neverland, tôi là hoàng tử Golden, đại diện cho nước Liberty xin được gửi lời cảm ơn vì đã mời chúng tôi đến dự buổi lễ kỷ niệm này."

Nghe vậy, công chúa Lisa cũng cuối chào, ngay sau đó cô bắt đầu hỏi về Ranga.

Nghe hỏi về Ranga, trên lưng cậu ấy, tôi bắt đầu lên tiếng.

"Cậu chàng này không phải là tinh lang vương trong truyền thuyết đâu, dù rằng cậu ta nhìn rất giống, nhưng thực chất cậu ấy chỉ là cùng giống loài, là một pet của tôi được nuôi từ bé mà thôi."

Vừa nói tôi vừa nhảy xuống từ lưng của Ranga rồi cuối chào công chúa Lisa

"Hân hạnh được gặp lại người công chúa Lisa."

"Rimuru-sama!!!" Thấy tôi, cả công chúa Lisa và tiểu thư Laura đều chạy đến ôm chầm lấy tôi khiến tôi té.

Chứng kiến cảnh tượng này, thường dân vô cùng bất ngờ và bàn tán xôn xao "chẳng lẽ nào đó là chàng mạo hiểm giả trong lời đồn đại gần đây?"; "Hả? Ý cô đó là người đã thi triển ma thuật cấp huyền thoại đó ư?"; "Lại còn là người đã cứu công chúa Lisa và tiểu thư Laura ư?"; "Không thể nào tin được."; V.v...m.m....

Có lẽ tôi được đồn thổi rất nhiều. Có một số người còn đồn ầm ĩ về tôi với cái biệt danh là Ma vương nữa, dù nó đúng với tôi khi còn ở thế giới cũ.

Giờ thì cần xử lý tình cảnh này cái.

"Công chúa Lisa, tiểu thư Laura, xin hai người hãy xem xét lại hoàn cảnh một chút. Hiện tại chúng ta đang ở trước mặt người dân đấy."

Nói xong họ ngẩng đầu lên nhìn xung quanh.

Người dân đang nhìn chằm chằm chúng tôi với vẻ mặt cười vui vẻ khi thấy được cảnh thú vị này.

Nhóm của tôi thì các cô gái (Noira, Shiroinee, Hana) đều nhìn với vẻ mặt tức giận chết chóc vì hai cô gái ấy dám ôm tôi mà chưa cho phép. Đám con trai và gia đình đức vua thì chỉ biết lùi ra xa để tránh sát khí mà các cô gái đang tỏa ra, còn Shizuka lại nhìn tôi với vẻ mặt khinh 😒😒😒.
__________

Ngay sau buổi đón chào, tất cả chúng tôi được dẫn đến lâu đài để gặp vị vua và nữ hoàng nước này.

Tại lâu đài, trong căn phòng dành cho khách là vị vua của đất nước Neverland- vua Neverland.K. Peter và nữ hoàng Neverland.Q. Bell, ngay sau họ là những hầu cận trung thành, đắc lực của đức vua, cha mẹ của tiểu thư Laura, gia đình công tước Fairy đang đợi chúng tôi.

Khi thấy chúng tôi, vua Peter đứng dậy lên tiếng một cách vui vẻ

"Rất vui vì quý vị đã đến, thật là niềm vinh hạnh của chúng tôi!"

"Niềm vinh hạnh là của tôi vua Peter." Arthur

"Arthur, bạn cũ của tôi, lâu rồi không gặp." Peter

"Đúng vậy đã được một năm rồi nhỉ." Arthur

Thế là cuộc nói chuyện giữa hai người bạn, gia đình của vua Arthur bắt đầu

Cuộc nói chuyện đã kéo dài được 15 phút. Trong lúc đó, nhóm bọn tôi thì ngồi uống trà, còn tôi thì bị công chúa Lisa và tiểu thư Laura ôm kẹp mất cả hai tay

Vì cảnh này mà các cô gái vẫn nhìn chúng tôi một cách rất tức giận, ngoại trừ Shizuka lại tiếp tục nhìn tôi với vẻ mặt khinh 😒😒😒😒.

Thấy các cô gái ứng xử như vậy, hai người họ bắt đầu tạo vẻ mặt cười khinh, đắc thắng 😏😏😏😏. Điều đó khiến các cô gái ấy càng tức giận hơn, còn các con trai khác thì ôm nhau sợ hãi (Golden, Shiroitou và Kuro).

Cảm thấy sát khí đó,hai vị vua bắt đầu đổi chủ đề sang tôi

"Vậy cậu là Rimuru-dono đúng không?" Peter

"Đúng vậy thưa điện hạ." Rimuru

"Về chuyện cứu sống con gái ta, ta rất biết ơn cậu nhiều." Vua Peter vừa nói vừa cuối đầu cảm ơn tôi

"Xin ngài đừng để ý làm chi, có người gặp nạn thì chuyện cứu giúp là hiển nhiên thôi." Rimuru

"Cậu đúng là một con người nghĩa hiệp, vậy thì bữa tiệc sắp tới này ta sẽ ban tặng bất cứ thứ gì cậu muốn. Nếu muốn ta và công tước Fairy Laurence đây sẵn lòng gả con gái của mình cho cậu." Rimuru

Nghe xong cả nhóm trừ tôi đều đồng thanh hét lớn "Cái gì cơ!?!!!". Ngay sau đó các cô gái nhóm tôi đồng loạt nói " Đừng tự tiện quyết định thay cậu ấy chứ!!!"

Công chúa Lisa và tiểu thư Laura hiện tại đều đang rất vui vì chuyện này.

Mới nãy họ còn hỏi lại cha mẹ mình, thì câu trả lời họ nhận được là

"Đây là điều con muốn phải không?" Peter

"Vâng ạ! Con cảm ơn cha mẹ nhiều lắm!" Lisa

"Cha cũng không phản đối gì về việc này, nếu con muốn thì cha cũng đồng ý." Laurence

"Con cảm ơn cha." Laura

Nghe xong những điều đó, các cô gái đều ôm nhau khóc vì đau buồn về chuyện kết hôn này, còn những người khác thì đang gửi lời chúc phúc cho chúng tôi.

Nhưng ngay sau đó...

"Thưa đức vua, tôi xin từ chối việc kết hôn này." Tôi lên tiếng từ chối.

Nghe thấy điều đó ai cũng sốc.

"Tại sao vậy? Liệu ta có thể nghe câu trả lời được không?" Peter

"Chẳng lẽ do chúng em không phù hợp với chàng?" Lisa

"Xin hãy cho chúng em biết lý do tại sao?" Laura

Ngay sau đó, tôi đã trở thành trung tâm của căn phòng.

Lý do rất là đơn giản, đó là vì tôi là slime, slime thì làm gì có giới tính. Nhưng tôi không thể nói điều đó. Thay vào đó tôi đã lấy những lý do khác, tất nhiên những lý do ấy đều là sự thật.

"Thực chất cũng không hẳn như vậy, chỉ là tôi đã từng thích một người, cô ấy rất nhân từ, tốt bụng, luôn quan tâm, yêu thương người khác.

Không chỉ có vậy, hoàn cảnh của cô ấy rất khó khăn vậy mà vẫn tự mình vượt qua được.

Chính vì những điều đó khiến cho tôi thầm ngưỡng mộ người ấy.

Nhưng rồi, tai nạn xảy ra và nó đã cướp đi mạng sống của cô ấy.

Điều đó đã làm cho trái tim của tôi khép lại hoàn toàn.

Một lý do nữa là dù tôi được những người thân thương khác giúp đỡ vượt qua nỗi đau quá khứ, nhưng mạng sống của họ bị chính quốc gia kẻ thù cướp mất. Điều đó đã chọc tức tôi khiến tôi phải hủy diệt nó

Có thể nói bàn tay tôi vẫn còn nhuốm máu bởi những kẻ tôi đã từng giết."

Sau khi nghe xong câu chuyện của tôi, căn phòng giờ trở nên rất im ắng.

Cũng phải thôi, ai mà muốn chấp nhận một kẻ máu lạnh như tôi ở đây chứ.

"Tôi đã hiểu cảm xúc của cậu Rimuru, nên cậu đừng lo lắng về nó làm chi." Peter

"Heh?" Rimuru

"Có lẽ cậu vẫn chưa biết nhỉ, câu chuyện về cách đất nước Neverland được thành lập." Peter

Sau khi nói câu đó, vua Peter bắt đầu kể lại câu chuyện về quá khứ tăm tối của đất nước Neverland.

Đất nước Neverland xưa kia vốn là một đất nước nhỏ bé, yên bình, phát triển gần ngang với các quốc gia hùng mạnh khác.

Ngay từ đầu Neverland không phải là một đất nước hiếu chiến. Nhưng khi nhận được lá thư tuyên chiến của Sins, một đất nước chuyên thu lợi nhuận qua việc xâm lược các nước khác thời ấy, họ không còn con đường nào khác ngoài việc chấp nhận chiến đấu để bảo vệ tổ quốc.

Sau nhiều năm chiến đấu ròng rã, họ bị rơi vào thế bí.

Đột ngột, trong cuộc chiến xuất hiện một kẻ bí ẩn. Người ấy kêu rằng sẽ giúp họ chiến thắng, chỉ cần lập giao kèo với người đó.

Dù rất mờ ám, nhưng vì tuyệt vọng, mong muốn chiến thắng họ đã chấp nhận nó.

Nhưng cuối cùng lại thành một thảm họa.

Kẻ mà họ đã lập giao kèo cùng lúc ấy là nữ pháp sư hắc ám Elizabeth.

Xưa kia, nữ pháp sư hắc ám Elizabeth được mệnh danh là một con quỷ, ả ta luôn nghiên cứu, tìm kiếm kiến thức, ma thuật hắc ám để thỏa mãn sở thích và ước muốn bất tử cùng với vẻ đẹp tuyệt trần. Nhưng rồi bị chính ham muốn nuốt chửng, ả ta đã gieo rắc nỗi sợ cho khắp nơi trên thế giới.

Chính vì sai lầm to lớn đó, hàng ngàn mạng sống vô tội đã cướp đi, còn lại chỉ là những xác chết và các đầu lĩnh cùng vài trăm người dân còn sống của đất nước lúc ấy.

Dù đất nước đã thoát khỏi chiến tranh và ác mộng lúc ấy nhưng cái giá phải trả lại quá đắt.

Sau chiến tranh, hiện trạng của họ đang trong bờ vực sụp đổ do thiệt hại chiến tranh, mất nhân lực, tài nguyên hư hỏng và bị cướp bóc.

Đó chính là quá khứ của Neverland.

"Câu chuyện là thế đấy." Peter

Nghe xong tôi đã rất sốc.

"Giờ cậu hiểu chứ Rimuru? Không phải ai cũng hoàn hảo cả. Trong cuộc đời chúng ta luôn trải qua những nỗi đau, sai lầm. Nhưng cũng từ đó mà rút ra được bài học đáng giá." Rimuru

Đúng vậy, nếu không có quá khứ thì làm gì có tương lai, nếu ta không được một lần trải qua sai lầm thì làm sao chúng ta có thể rút ra được bài học quý giá. Cũng nhờ đó ta mới có thể trở nên hoàn hảo hơn trước.

Không thể tin được tôi lại quên điều đó.

Nghĩ ngợi xong, tôi nhìn vào vua Peter.

Thấy mắt mình đang giao nhau, vua Peter bắt đầu hỏi tôi

"Vậy thì quyết định của cậu là gì Rimuru?"

"Vẫn là không thưa điện hạ."

"Tại sao vậy?" Peter

"Bởi vì tôi là một người ưa mạo hiểm nên tôi không thể cưới họ được." Rimuru

"Hoho." Peter

"Đúng vậy! Đúng vậy! Ngoài ra tôi sẽ không cho Rimuru-san cưới người khác bởi vì cậu ấy đã nằm ngủ chung với tôi!" Noira

"Heeeeehhhh!!!" Nghe xong những gì Noira nói, gia đình vua Peter và gia đình vua Arthur đều sốc

"Không. Mọi người hiểu lầm rồi." Rimuru

"Vậy là cậu đến đây để lừa tình con gái ta nhỉ Rimuru?" Vừa hỏi tôi ông ấy vừa lườm

"HÃY ĐỂ CHO TÔI GIẢI THÍCH!!!"

Tức giận vì sự hiểu lầm tôi hét lên.
____________

Sau mấy chục phút kiểm điểm Noira và giải thích về việc tôi bị biến thành cái gối ôm, tôi cuối cùng cũng được tha cho.

Sau đó chúng tôi quay lại vấn đề chính.

"Nếu cậu không muốn con gái của chúng tôi, vậy thì cậu cần gì?" Laurence

"Về việc, hãy để cho tôi thời gian suy nghĩ." Rimuru

"Thôi được rồi, cậu cứ bình tĩnh mà nghĩ đi, ta sẽ cho cậu thời gian đến khi buổi tiệc diễn ra. Nhưng nếu cậu không nghĩ ra, bọn ta sẽ gả con gái mình cho cậu dù cậu muốn hay không." Vừa nói ông vua Peter vừa cười báo cho tôi biết.

Thực sự tôi thấy mặt của hai ông già đó nguy hiểm quá.

Song, chúng tôi đã trò chuyện tiếp cho đến hoàng hôn.

Kết thúc, chúng tôi được người hầu hướng dẫn về phòng nghỉ.

Lúc tôi định về phòng riêng thì công chúa Lisa và tiểu thư Laura lại kêu tôi nằm cùng một phòng với họ.

Thấy vậy các cô gái nhóm tôi cũng kêu nằm cùng với tôi luôn.

Cuối cùng lại thành ra tôi nằm cùng với một dàn harem.

Thấy vậy các con trai nhóm tôi nhìn tôi cười với vẻ mặt gian gian sao ấy, nhìn trông rất giống như lần tôi đi đến tiệm bướm đêm cùng nhóm Kaijin.

Shizuka thì ở phòng riêng một mình.

Nhìn vẻ mặt cô ấy trông rất cô đơn làm sao. Thấy vậy tôi đã kêu Ranga ở qua đêm cùng phòng với cô ấy trong hình dạng cún con để cho cô ta vui.

Nghe thấy điều đó Shizuka cười tươi và cảm ơn tôi. Nhìn nụ cười của cô ta làm tôi nhớ đến Shizu-san làm sao.

Nghe lời tôi Ranga nhảy vào lòng của Shizuka.

Nhìn vậy ai mà ngờ rằng Ranga có thể trở nên thân thiết với Shizuka nhanh hơn tôi nghĩ.

Cuối cùng thì tôi bị ép buộc ngủ chung với các cô gái.
_________

Tại một ngôi nhà nào đó trong thủ đô Neverland.

Trong một căn phòng tối được mặt trăng chiếu sáng qua cửa kính lớn, có một kẻ nào đó đang ngắm ánh trăng.

Kẻ đó khoác trên mình mình một bộ áo choàng đen dài che hết mình.

Không nhầm vào đâu được, kẻ đó chính là tên đã kêu các ma thú tấn công xe ngựa của công chúa Lisa.

Hiện tại tên đó đang nói chuyện với ai đó đang chốn trong bóng tối ở một góc phòng.

"Như đã hứa, thứ đó sẽ giúp ngươi có một sức mạnh để thống trị một binh đoàn ma thú đủ mạnh để xóa sổ đất nước này." Kẻ bí ẩn

"Cảm ơn nhiều lắm." Tên áo choàng đen

"Nhắc trước thôi nhé, nếu ngươi bóp nát và hấp thụ nó, ngươi sẽ không thể trở lại như cũ được đâu." Kẻ bí ẩn

"Gì cũng được, giờ thì biến đi!" Tên áo choàng đen

"Được rồi, ta đi đây." Kẻ bí ẩn

Song, kẻ bí ẩn đó biến mất vào hư không.

Cầm trên tay một quả cầu đỏ như máu, tên áo choàng đen bắt đầu bật cười rồi lẩm bẩm "Sớm thôi cả hai nước sẽ phải phủ phục trước ta, không chỉ có vậy, các nàng ấy sẽ là của ta."

Không biết cơn bão gì sẽ đột ngột thổi qua cuộc hành trình của Rimuru đây.
_______________

Hiện tại mình đang sắp cạn ý tưởng nên sẽ đăng ra hơi trễ, và chuyện của mình hơi dở, mong mọi người tha thứ cho mình.

Mong mọi người đọc vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net