chương 113

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Jimin đột nhiên đứng lên, trực tiếp dùng tay bóp cổ của cô ta, đè lên trên ghế salon, âm thanh lạnh giá: "Thật sao?"

Hành động đột ngột của anh làm Oh Se Young hoảng loạn, cô ta trợn to hai mắt, hoảng sợ nhìn anh, đưa tay gỡ ngón tay của anh, nhưng không hề có tác dụng.

Park Jimin nhếch môi lên, cười gằn, đây có lẽ sẽ là bộ dạng mà cả đời này Go Hye Sun sẽ không bao giờ thấy được, " Cô có biết tôi muốn bóp chết cô đến như thế nào không? Coi như trước đây cô là vị hôn thê của tôi, nhưng lúc tôi khó vượt qua nhất, cô đã làm gì hả, trong lòng cô chưa từng cắn đứt à? Bố mẹ cô vì muốn kiếm cớ từ hôn, ở bên ngoài tung ra đủ loại tin đồn thất thiệt, nói tôi bị vô sinh, nói tôi hoàn toàn trở thành kẻ tàn phế, vĩnh viễn không đứng lên được nữa, làm cho tôi trở thành trò cười của tất cả mọi người. Để cho tôi nếm thử mùi vị bị khinh thường chế giễu, cô có biết chuyện tôi muốn làm nhất là cái gì không? Tôi nằm mơ cũng muốn tìm cô, bóp chết cô! Nếu như không phải có Hye Sun xuất hiện kéo tôi ra khỏi vũng lầy tăm tối đó, nếu như không phải cô ấy cho tôi biết trên đời này vẫn còn có thứ gọi là ấm áp và tốt đẹp thì cô cho rằng sau khi cô dám vác mặt trở về đây vẫn có thể đứng trước mặt tôi nói những lời đó sao? Bây giờ cô rất đắc ý, đúng không?"

Càng nói, tay Park Jimin càng dùng lực.

Anh vốn là quân nhân, đôi bàn tay cứng như thép cứ thế mà siết cổ Oh Se Young, cô ta bị siết đến gần như sắp không hít thở được..

Lúc sinh mạng bị uy hiếp, thái độ Se Young lập tức mềm nhũn ra, cô ta chật vật nhìn Jimin, "Không phải"

"Không phải cái gì?" Jimin cười lạnh một tiếng, "Cho là tôi không so đo với cô thì cho là tôi tha thứ cho cô, cho là tôi vẫn còn yêu cô sao? Con mẹ nó! Vì vợ tôi, cho nên tôi mới không thèm có bất cứ dính dáng gì đến con đàn bà điên như cô. Nếu cô đã muốn chết như vậy, tôi sẽ giúp cô một tay. "

Oh Se Young giãy giụa, đại não thiếu dưỡng khí làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ta bắt đầu tím tái.

Lúc này, cô ta có thể rõ ràng cảm giác được, Park Jimin thực sự muốn bóp chết mình.

Cô ta dùng hết sức lực cuối cùng, yếu ớt nói: " Em... Em sai rồi. Buông tay.. Em chết mất.. "

Park Jimin hung hãn nhìn cô ta, vốn bởi vì có Go Hye Sun ở bên cạnh mình, nên có rất nhiều chuyện anh đều đã lãng quên, nhưng hôm nay nhìn thấy Oh Se Young già mồm nói lý, khuynh hướng bạo lực trong anh lại một lần nữa trỗi dậy.

Trước khi gặp Go Hye Sun, bởi vì bị thương, nên anh trở thành một con người cực đoan, dễ nổi nóng, có khuynh hướng bạo lực nghiêm trọng. Mãi đến khi gặp Go Hye Sun, anh mới có thể để phần "người " trong anh lấn át đi phần "con" bản năng ma quỷ, anh muốn sống tốt hơn vì cô.

Hay nói cách khác, cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp chỉ vì Go Hye Sun.

Thật không nghĩ đến, Oh Se Young được nước làm tới, hết lần này tới lần khác thách thức giới hạn của anh.

Oh Se Young cô gắng giãy giụa nhưng càng lúc càng cảm thấy vô lực, cô ta yếu ớt xin tha, "Jimin..."

Cảm giác sợ hãi làm cho nước mắt của cô ta rơi xuống như mưa.

Trong khoảnh khắc này, cô ta nhớ lại rất nhiều rất nhiều chuyện, cô ta là con gái duy nhất của nhà họ Oh, cô ta lại xinh đẹp như vậy, có biết bao nhiêu người theo đuổi, nhưng sao cô ta lại cố đâm đầu vào chỗ chết, cứ cố tranh giành thứ mãi mãi không thuộc về mình.

Lão Oh từ trên tầng đi xuống, nhìn thấy Park Jimin đang bóp cổ Oh Se Young, hoảng sợ chạy tới gỡ tay Park Jimin, "Park.. Park tổng... Như vậy sẽ xảy ra án mạng."

"Buông ra!" Anh lạnh lùng nói, "Nếu con gái của ông đã muốn chết thì tôi giúp cô ta một tay."

Lão Oh sợ xảy ra án mạng, khuyên nhủ: "Park tổng, đừng kích động, cậu phải nghĩ đến người nhà của cậu, nghĩ đến vợ cậu. Là con gái tôi không hiểu chuyện, xin cậu đừng chấp nhặt. Nếu con bé chết cậu sẽ phải đi tù đấy."

Ông ta chắc chắn mất đi đứa con gái duy nhất, nhưng cùng lắm Park Jimin chỉ ngồi tù ba năm, với thế lực của cậu ta thì chuyện đấy chẳng khó khăn gì.

Hôm nay Jang Hyuk cũng đi theo Park Jimin, nhưng anh ta đứng ở bên ngoài chờ, nghe thấy tiếng van xin của Oh Se Young, cùng với tiếng can ngăn của lão Oh, Jang Hyuk vội vàng lao vào nhìn thấy cảnh tượng lúc này.

Hả dạ hong? =)))))

Làm sao cũng không nghĩ tới, Park Jimin bình thường khắc chế như thế, lại ra tay động thủ..

Có một thời gian Park Jimin cũng như thế, anh ngồi trên xe lăn, thường xuyên đập đồ đạc, thường nổi nóng vô cớ. Nhưng những chuyện như thế đã rất lâu rồi không tái diễn, nếu Jang Hyuk nhớ không nhầm thì từ khi gặp được Go Hye Sun đã không còn xảy ra nữa.

Không nghĩ tới, hôm nay Jang Hyuk lại thấy được hình ảnh của Park Jimin khi vừa xuất viện về nhà.

Jang Hyuk nhanh chóng chạy tới, ngăn cản Jimin, " Anh Park, anh bình tĩnh lại, đừng vì loại phụ nữ này mà kéo mình xuống bùn, anh làm vậy chỉ làm bẩn tay của anh thôi. Anh phải nghĩ cho vợ anh chứ, nếu anh xảy ra chuyện gì, thì cô ấy phải làm sao?"

Có thể là lời nói của Jang Hyuk có tác dụng, cho nên tay Park Jimin mới hơi hơi buông lỏng một chút lão Oh thấy vậy, vội vàng nói: " Đúng, đúng, Jang Hyuk nói không sai, Park tổng hãy tỉnh táo lại. Nếu cậu có chỗ nào bất mãn với Se Young cứ nói với tôi để tôi dạy bảo lại con bé là được rồi. "

Lúc này Park Jimin mới lấy lại lý trí, lạnh lùng thu tay lại.

Trên cổ của Oh Se Young in hằn dấu ngón tay, cô ta còn chưa hoàn hồn nhìn bố mình, nước mắt không ngừng rơi xuống, "Ba.."

Âm thanh của cô ta nghèn nghẹn, chỉ cần nhúc nhích là như muốn gãy cổ.

Lão Oh nhìn thấy con gái mình như vậy, chỉ hận không thể tát cho cô ta một cái, " Mày làm gì không làm sao cứ phải động chạm đến Park tổng làm gì. Lúc mày trở về tao đã nói với mày rồi cơ mà, bảo mày đừng chọc giận cậu ta, mày xem mày đã gây ra họa gì đi?"

Làm ông ta mất hết mặt mũi đã đành..

Kết quả hiện tại thiếu chút nữa hại chết chính mình luôn.

Oh Se Young bị bố mình mắng, nhìn sang Park Jimin, lúc trước cảm thấy anh rất đẹp trai, nhưng bây giờ nhìn thấy anh chỉ cảm thấy Park Jimin chính là ác ma đội lốt người!

Park Jimin lại định bóp chết cô ta!

Oh Se Young cho là người như anh vĩnh viễn sẽ không đánh phụ nữ.

Nhưng cô ta đã sai rồi!

Park Jimin lạnh lùng nhìn lướt qua Oh Se Young, nói với lão Oh: " Tôi cho ông một tuần, trong một tuần tôi muốn nhìn thấy con gái ông lấy chồng, tôi không cần biết cô ta lấy ai. Nếu hết thời gian tôi cho mà ông vẫn chưa làm được điều tôi vừa nói thì ông cứ chờ bị hội đồng quản trị đá ra khỏi tập đoàn Oh thị đi. "

Chuyện lần trước đã làm hội đồng quản trị rất bất mãn với lão Oh, lúc này nếu như lại xảy ra chuyện gì nữa, lại có Park Jimin ở sau lưng thao túng, lão ta bị đá ra khỏi Oh thị chỉ là chuyện sớm muộn, dù sao Park Jimin cũng nắm trong tay một số cổ phần, là cổ đông của Oh thị.

Lão Oh lắp bắp nói: "Một tuần lễ, chuyện này... Tôi đi đâu tìm chồng cho con gái tôi?"

Park Jimin vô tình nói: " Đây là chuyện của ông, tôi chỉ cần nhìn thấy kết quả là được. "

Lão Oh chiều con gái như chiều vong, Oh Se Young luôn cảm đàn ông trên đời này đều xếp hàng đợi cô ta lựa chọn. Chính vì bị nuông chiều từ bé, luôn được coi là cái rốn của vũ trụ nên mới hình thành ra một Oh Se Young ảo tưởng như ngày hôm nay.

Park Jimin cho lão Oh một tuần lễ, rõ ràng chính là ép Oh Se Young phải tùy tiện tìm một người đàn ông để lấy làm chồng!

Se Young phản kháng nói: " Con không muốn!"

Hôn nhân của cô ta, làm sao có thể tùy tiện như vậy?

Nhưng mà, cô ta vừa nói, cổ họng lại đau muốn chết.

Lão Oh thành khẩn, "Được, tôi sẽ lo liệu ngay. "

Chẳng qua chỉ là nói chuyện với Park Jimin mà ông ta lại cảm giác như toát mồ hôi lạnh khắp cả người..

Bắt Oh Se Young lấy chồng, dù sao cũng hơn là mất mạng, và cũng hơn là ông ta bị hội đồng quản trị đá đi, ngay cả chủ tịch hư danh cũng không ngồi yên.

Trên xe, Park Jimin vẫn giữ bộ dạng lạnh nhạt, Jang Hyuk ngồi ở hàng trước, nhìn thấy anh không nói lời nào, lo lắng cực kì, "anh Park, hôm nay anh sẽ không thật sự muốn bóp chết Oh Se Young đấy chứ?"

Người thông minh đều biết, hủy hoại vì loại phụ nữ như Oh Se Young thật sự không đáng.

Nhưng mà hành động ban nãy của Park Jimin thật sự dọa cho Jang Hyuk sợ mất mật..

Park Jimin chỉ nhìn ra ngoài cửa xe, nghe thấy câu hỏi của Jang Hyuk, quay đầu lại quét mắt nhìn anh ta một cái.

Cái nhìn sắc lẹm như dao này làm Jang Hyuk toát mồ hôi lạnh.

Mẹ ơi, may mà mình giác ngộ sớm, đối xử với Go Hye Sun cũng không tệ, nếu không, quả thực là tự tìm đường chết!

Nhìn bộ dáng hiện tại của Park Jimin thật sự quá đáng sợ..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net