chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì không muốn bà Park thất vọng, Hye Sun gật đầu nói, "Con biết rồi ạ."

Nhưng mà chuyện con cái, cô đã cùng Park Jimin thống nhất, tạm thời không muốn.

Hơn nữa, nếu như chỉ là vì Oh Se Young, mới cần có thai, cái này dường như cũng không có ý nghĩa gì.

Bọn họ đang nói chuyện, quản gia liền tiến vào, nói với bà Park: "Phu nhân, Oh phu nhân đến tìm bà ạ."

Nghe được là mẹ của Oh Se Young, Hye Sun ngẩn ra.

"..." Bà Park nhíu mày một cái, "Bà ta tới làm gì?"

"Nói là có chuyện gấp."

"Để cho bà ta đi vào đi." Bà Park đưa cây kéo cho người giúp việc đứng bên cạnh, nói với Hye Sun: "Chúng ta đi xem xem bà ta định làm gì."

Lúc trước người nhà họ Oh ở sau lưng chế giễu đủ điều, thậm chí trước mặt cũng không nói lời dễ nghe.

Hiện tại Park Jimin tốt rồi, bà Park liền muốn nhìn xem người nhà họ Oh lúc này tới nịnh bợ sẽ trông như thế nào, tự nhiên không có lí do gì mà không gặp.

Hye Sun đỡ bà Park tiến vào phòng khách, nhìn thấy bà Oh ngồi ở trong phòng khách, ăn mặc diêm dúa phô trương, nhìn rất gai mắt.

Mẹ của Oh Se Young lúc nào cũng đồng bóng như vậy.

Bà Park ở ngồi xuống, nhìn bà ta một cái, " Bà Oh hôm nay tới đây không biết có chuyện gì không?"

Bà Oh cười nói: "Nghe nói bà không khỏe nên tôi tới thăm."

"Sao tôi dám để rồng đến nhà tôm chứ?" trong giọng của bà Park mang theo mấy phần giễu cợt, "Lúc trước tôi bệnh nặng cũng không thấy bà tới cửa, ngày hôm trước con gái của bà mới tới một lần, hôm nay sao bà lại tới rồi?"

Bà Oh vẫn mỉm cười lấy lòng nói: "Đây không phải là lúc trước không biết, bây giờ biết nên mới tới sao? Bà thông gia còn vì chuyện lúc trước mà tức giận à? Cũng đã được bao lâu đâu? Hiện tại Jimin cũng tốt rồi, bà thông gia đại nhân đại lượng, đừng so đo chuyện lúc trước nữa."

Nhớ tới lúc trước tới đây nói ra những câu độc mồm độc miệng, hiện tại bà Oh cũng rất hối hận.

Khi đó bà ta làm sao có thể ngờ Park Jimin sẽ tốt lên!

Sớm biết như vậy bà cũng sẽ không nói đến thế tuyệt tuyệt nghĩa như vậy.

Hye Sun ngồi ở một bên, nghe hai người nói chuyện, yên lặng mà ăn hoa quả.

Trước kia cô từng gặp bà Oh này một lần, bây giờ gặp lại, cảm giác bà Oh này như kiểu biến thành một người khác.

Không giống như kiểu trước đây kiêu ngạo liền coi như xong, còn săn săn đón đón lấy lòng, coi như bị bà Park nói khoáy, cũng chỉ yên lặng mà chịu đựng.

Chuyện này... Thật đúng là thực tế!

Bà Park cũng không trúng chiêu lạt mềm buộc chặt của mẹ Oh Se Young: "Tôi mặc dù đã có tuổi, nhưng được cái trí nhớ của tôi còn rất tốt, người ta bất nhân với tôi, tôi sẽ ghi nhớ cả đời. Hai nhà chúng ta đã sớm cắt đứt quan hệ, bây giờ không cần đến lấy lòng tôi làm gì, không có tác dụng gì đâu."

Mẹ Oh Se Young nhìn sang bà Park, trên mặt có chút cứng ngắc, cũng biết, chuyện này không phải là một ngày hay hai ngày liền có thể giải quyết.

Bà ta cười một tiếng, tạm thời cũng không nói cái này, mà trực tiếp nói mục đích bà ta tới đây ngày hôm nay, "Thật ra hôm nay tôi tới, là vì một chuyện khác."

"Chuyện gì?" Bà Park hỏi.

Bà Oh nhìn một cái Hye Sun ở bên cạnh, nói: "Nếu cô Go đã ở chỗ này, tôi cũng nói thẳng."

Hye Sun mới vừa bỏ miếng trái cây vào trong miệng, nghe bà ta nhắc đến mình, trợn to hai mắt, cho nên, bà Oh này là tìm đến mình?

Bà Oh mới vừa rồi còn lấy lòng, giờ phút này thêm mấy phần chua ngoa, ở trong mắt bà ta, Go Hye Sun chỉ là một con ranh nhà quê không hơn không kém, là một con kiến hôi mà bà ta thích đì chết như thế nào cũng được.

Bà ta trực tiếp tố cáo Hye Sun: "Cô vợ này của Jimin nhà bà đúng là loại người vô giáo dục, hôm qua ở trường học dám tạt nước ướt hết người Se Young nhà chúng tôi, hôm qua con gái tôi về đến nhà thì ngã bệnh, cả đêm sốt cao, bây giờ còn nằm ở trên giường."

"..."

Phát sốt?

Hye Sun thiếu chút nữa cho là mình nghe lầm.

Cô nhớ rõ hôm qua mình cũng chỉ tạt Oh Se Young hơn nửa chai nước.

Có như vậy mà cũng có thể phát sốt?

Bà Park không hiểu tình huống gì, quay sang nhìn Hye Sun một cái.

Hye Sun cười ý vị thâm trường, nói: "Cô Oh thật là yếu đuối quá, một chai nước mà đã làm cô Oh bị cảm đến phát sốt rồi ư?"

Mẹ Oh Se Young thấy Hye Sun thừa nhận, tức giận nói: "Nói như vậy cô thừa nhận mình từng làm chuyện đó hả?"

"Tôi không thừa nhận có được với bà không?" Hye Sun bình tĩnh nói: "Hơn nữa, nếu tôi đã dám làm, cũng không có cái gì không dám thừa nhận."

"Bà xem con ranh này xem..." Bà ta bức xúc nhìn về phía bà Park, "Con ranh nhà quê này đúng là to gan lớn mật mà, tôi ở chỗ này mà nó cũng dám nói thế, sau lưng không biết còn làm bao nhiêu chuyện đáng ghê tởm. Loại phụ nữ bẩn thỉu như cô ta có tư cách gì làm vợ Jimin?"

Bà Park nhíu mày, sắc mặt sầm xuống, nghe thấy bà ta dám xem thường con dâu ngày trước mặt mình, lửa giận bốc lên đầu mà đáp một câu, "Con dâu tôi dù thế nào cũng tốt hơn nghìn lần so với đứa con gái bạc bẽo của bà, ít nhất con bé sẽ không giống con gái của bà, lúc Jimin khó khăn bỏ lại nó cao chạy xa bay."

Bà Oh cứng đờ, dùng ngữ khí lấy lòng nói: "Bà thông gia, chúng ta quen biết đã nhiều năm như vậy, cái này cũng là vì muốn tốt cho Jimin không phải sao? Con bé này cuồng vọng lại không có văn hóa, ở bên ngoài không chừng suốt ngày gây chuyện cho Park gia."

Rõ ràng người này chính là tới tìm phiền toái.

Hơn nữa, chính là vì nhắm vào mình, Hye Sun cũng không phải là người cam chịu thua thiệt.

Nhưng mà đối phương dù sao cũng lớn tuổi hơn mình, Hye Sun cũng không thể cãi nhau tay đôi với bà ta.

Cô chỉ ra vẻ ủy khuất, nói với bà Park: "Mẹ ơi, con xin lỗi, con cũng không muốn gây chuyện đâu, nhưng vì cô Oh quá đáng quá."

"Quá đáng?" Bà Oh vừa nhìn thấy bộ dáng này của Hye Sun, liền cảm thấy tức giận, "Rõ ràng là cô tạt nước ướt hết con tôi, còn nói con bé quá đáng? Cô có biết xấu hổ hay không?"

Bà Park dĩ nhiên là nghiêng về Hye Sun bên này, bà hỏi: "Oh Se Young đã làm gì con?"

Hye Sun ủy khuất nói: "Lúc trước khi chồng con còn chưa bình phục, Oh Se Young mỗi lần gặp anh ấy đều cảnh cáo anh ấy phải tránh xa cô ta, còn toàn nói mấy lời nghe rất khó nghe. Hiện tại thấy anh ấy bình phục. Cô Oh tìm con, nói..."

"Nói cái gì?" Bà Park lo lắng hỏi.

Bà Oh ngồi ở một bên, nhìn thấy Hye Sun từ trong mắt còn chảy ra mấy giọt nước mắt, bộ dáng tội nghiệp, ngón tay bà ta túm thật chặt ở chung một chỗ.

Nếu không phải có bà Park ở chỗ này, bà ta nhất định sẽ túm Hye Sun lại đánh một trận.

Hye Sun cố ý nhìn bà ta một cái, mới mở miệng nói: "Cô Oh đưa tiền muốn con ly dị với Jimin, còn nói con không xứng làm vợ của anh ấy, chỉ có cô ấy mới xứng."

"Mẹ nhổ vào!" Nghe xong Hye Sun nói, bà Park giận đến bất chấp hình tượng, "Cô ta bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ rồi à?"

Hye Sun tiếp tục tỏ ra càng thêm đáng thương, "Con thừa nhận con hắt nước cô ấy đúng là có chút quá đáng, nhưng mà khi đó con thật sự rất tức giận. Dù thế nào con cũng đã là vợ hợp pháp của Jimin, cô ấy lại chạy tới nói như vậy, cho nên, con không nhịn được."

Hye Sun biết rõ, rất nhiều lúc, tỏ ra thế yếu một chút, cũng chẳng có gì xấu, cho nên, liền đem kỹ xảo của mình toàn bộ phát huy.

Bà Park thấy Hye Sun khổ sở, nước mắt lưng tròng, vội vàng vỗ vai cô trấn an, "Không trách con được, nếu là mẹ, mẹ đã cào nát mặt kẻ nào dám nói với mẹ như thế rồi, chỉ hắt có một chai nước còn quá nhẹ! Cô ta tưởng mình là ai mà dám nói với con như thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net