Chap 10: Buổi học đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rosa tỉnh lại cũng đã hơn 7h sáng. Lúc này cả trường đã bắt đầu vào giờ học. Cô hốt hoảng tung chăn chạy đi tìm đồng phục. Đảo một vòng quanh phòng và chợt nhìn thấy bộ đồ đặt ngay ngắn trên bàn. Cô nhanh chóng chộp lấy rồi lao vào nhà tắm.

Lát sau, cô bước ra với bộ đồng phục chỉnh tề trên người. Áo sơmi trắng cộc tay kết hợp với chiếc váy màu tím xếp ly ngắn ngang gối. Đi tất dài màu tím nhạt, trên cổ thắt một chiếc nơ cũng màu tím nốt, khoác ngoài là chiếc áo choàng cùng tông. Rosa gấp gáp xỏ giày rồi cầm lấy quyển sách phép thuật thầy hiệu trưởng đưa mở cửa phi như bay ra ngoài.

''- khu Vip lớp đặc biệt...lớp đặc biệt...A! Đây rồi!''

Rosa vừa đi vừa lẩm bẩm rồi vô thức reo lên khi đã tìm thấy lớp của mình. Cô chỉnh lại trang phục, hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi mở cửa.

''- thưa cô...''

Rosa cất giọng khe khẽ như một con mèo nhỏ. Cô giáo với cặp mắt kính dày cộp vừa giảng vừa tạo ra một quả cầu lửa nghe vậy liền ngừng động tác, nhíu mày quay ra cửa nhìn cô. Cả lớp đang nháo nhào lập tức im bặt, tất cả đồng loạt hướng mắt về phía Rosa. Bị biết bao nhiêu con mắt đổ dồn về phía mình, cô khẽ nuốt nước bọt, cố nặng ra một nụ cười thật tươi dơ tay xin chào.
1s

2s

3s

''- ha ha ha...'' cả lớp đột nhiên bật cười khiến cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì cả.

''- nhìn kìa các bạn ơi, đã đến trễ còn ra vẻ xin chào, nực cười thật!''

''- eo ôi, bạn ấy sặc mùi con người, làm thế nào mà vào được đây nhỉ?''

''- ha ha ha đã vậy còn mang giày ngược...''

''- không phải giày mà cả áo choàng cũng ngược kìa ha ha ha...''

Hàng loạt lời nói chế giễu cứ vang lên khiến Rosa giật mình vội nhìn lại, lúc này cô mới phát hiện đúng là giày và áo choàng đã bị ngược. Chắc tại do gấp quá nên cô không để ý. Cô xấu hổ nhanh chóng sửa lại trong tiếng cười châm chọc của mọi người. Ở phía dưới lớp có một cặp mặt căm ghét nhìn Rosa như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Yuri nhìn Rosa lúng túng vì bị đem ra làm trò cười liền không nhịn được định đứng dậy giúp cô thì đã bị Yuriko ngăn lại.

''- im lặng!'' cô giáo nghiêm giọng nhắc nhở rồi ra hiệu cho Rosa bước vào.

''- em là Rosa?''

''- dạ!''

''- cô có nghe thầy hiệu trưởng nói về em, thôi em tự giới thiệu về mình đi.''

Rosa khẽ gật đầu rồi quay người xuống phía lớp.

''- xin chào các bạn, mình là Rosa mong các bạn giúp đỡ.''

Không ai thèm quan tâm đến lời cô nói, mỗi người điều làm công việc riêng. Bỗng nhiên Tyna đứng dậy cất giọng chua ngoa hỏi.
''- thưa cô em có ý kiến ạ!''

''- ừ, em nói đi!''

''- vâng, lớp chúng ta là lớp đặc biệt, thuộc khu Vip. Là lớp phép thuật đứng đầu trường bao gồm các tầng lớp phù thuỷ quý tộc thuộc 5 sức mạnh quan trọng của vương quốc Magic. Lửa, Băng, Nước, Ảo Ảnh, Gió và Đất. Trong khi đó Rosa chỉ là một con người tầm thường vậy tại sao lại vào được đây? Chẳng phải trường mình nghiêm cấm không cho con người đáng kinh tởm ấy vào đây sao ạ?''

Con người đáng kinh tởm sao? Rosa phẫn nộ nhìn ánh mắt thách thức của Tyna. Yuri bừng bừng sát khí định tung chưởng thì lại bị Yuriko nghiêm mặt cản lại.

''- cái này là do thầy hiệu trưởng sắp xếp, cô cũng không rõ. Rosa vậy em là phù thuỷ thuộc yếu tố nào?''

''- dạ...em...em cũng không biết ạ!'' Cô ngượng ngùng cuối đầu trả lời. Trong lòng thầm nguyền rủa Minki chết tiệt chỉ đưa cô đến đây mà lại không cho cô biết cô là phù thuỷ gì. Mà nhắc mới nhớ, sao cô không thấy nó xuất hiện nữa nhỉ?

''- thôi được rồi, em sẽ ngồi cùng với Yuri. Các em, bây giờ chúng ta sẽ ra ngoài trời để học một loại phép thuật mới. Đi thôi!''

Cô giáo nói rồi bước đi trước, cả lớp như đàn ong vỡ tổ vội ùa theo sau. Khi đi ngang qua Rosa, Tyna nhết môi khinh khỉnh rồi ỏng ẹo quay người đi.

''- Rosa, bạn không sao chứ?'' Yuri trừng mắt nhìn bóng dáng khuất dần của Tyna, ân cần hỏi cô khi thấy cô chỉ im lặng bước đi.

''- ừ, không sao!''

''- để mình giới thiệu một chút nhé! Đây là Yuriko phù thuỷ Ảo Ảnh, và cũng chính là chị của mình.'' Yuri tươi cười quay sang Yuriko đang chậm rãi đi bên cạnh.

''- em chào chị!'' Rosa mỉm cười vẫy tay với Yuriko, cô khá bất ngờ khi nhìn thấy đôi mắt tím sắc sảo của chị ấy, trong lòng thầm thán phục, đúng là phù thuỷ Ảo Ảnh có khác. Yuriko nhìn Rosa khẽ gật đầu, gương mặt xinh đẹp vẫn lạnh tanh không một biểu cảm, nhưng trong đáy mắt đã loé lên một tia gì đó.

( còn tiếp )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net