Chap 6: Thế giới mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Địa ngục.

Nơi bóng tối ngự trị vĩnh hằng và sự sống không tồn tại...nơi ngập chìm trong sự sợ hãi và kinh hoàng bởi sự hung ác của những con quỷ bóng đêm.

Ở vị trí tối cao nhất - lâu đài Devil.

Ngự trị trên đó là Elusa - thần thống trị địa ngục.

Mụ cầm gậy đầu lâu ngồi chễm chệ trên chiếc ghế bọc da người. Phong thái nhàn nhã thưởng thức ly nước chứa chất nhầy đục ngầu, vừa nhấp nháp vừa quan sát hình ảnh hiện lên trong quả cầu thuỷ tinh. Mái tóc đỏ dài đến tận chân uốn éo như những con rắn. Gương mặt xinh đẹp trông rất giống với nữ thần Elida, nhưng nó lại mang một vẻ đẹp tàn ác đến rợn người.

Bỗng nhiên phụt một cái, lập tức giữa đại điện xuất hiện một chàng trai tóc màu bạch kim. Nhanh chóng cuối người quỳ kính cẩn trước Elusa.

''- thưa đấng nữ thần vĩ đại, tôi đã khảo sát một vòng quanh Iris và phát hiện một điều rất kỳ lạ.'' chàng trai ngẩng đầu, gương mặt đẹp như thiên sứ khá lạnh lùng xen lẫn vài phần kính nể nhìn Elusa.

''- tiếp đi!''

''- vâng! Có một cô gái đến từ Trái Đất đã đặt chân đến vương quốc Magic. Điều đặc biệt ở đây cô ta là một con người nhưng lại có thể đi vào trường Iris một cách rất dễ dàng mà không hề bị lá chắn cản lại.''

''- ha ha ha...'' Mụ đột nhiên bật cười man rợ. Rồi bỗng chốc đanh mặt lại, đứng dậy gõ mạnh gậy đầu lâu xuống đất, ánh mắt đầy phẫn nộ rít lên từng chữ.

''- ta sớm biết con Elida vô dụng đó sẽ không để linh hồn của mình hoá đá một cách dễ dàng như thế...'' Elusa chậm rãi bước xuống bậc thềm, miệng nhết lên thâm hiểm.

''- chắc chắn nó đã để lại một cái gì đấy nhằm tiêu diệt ta. Và con bé đó chính là vũ khí cuối cùng của nó. Nhưng...thật đáng thương cho nữ thần của sự sống. Ta sẽ bóp chết cái mối nguy hiểm đó trong nay mai mà thôi...ha ha ha!''

-----

''- chị Rosa, chị có sao không?''

''- thật xin lỗi con...''

Hiệu trưởng luôn miệng xin lỗi Rosa, cẩn thận đỡ cô đứng dậy. Nhưng giờ cô chẳng nghe lọt được chữ nào nữa, hay tai như ù đi, mắt hoa lên. Minki lo lắng bay xung quanh nhưng cô cứ đứng chết trân tại chỗ, miệng há hốc chẳng nói câu nào, hai mắt cứ trợn ngược, trông rất buồn cười.

''- có chuyện gì vậy thầy hiệu trưởng?'' giọng nói nhẹ tênh của một cô gái bỗng cất lên.

''- may quá, Yuri! Con mau đưa Rosa về kí túc xá đi, con bé cần định thần lại sau cú tấn công vừa rồi.''

''- vâng ạ, nhưng bạn này là học sinh mới sao?''

Yuri đảo đôi mắt hồng tinh nghịch nhìn Rosa đứng mất hồn tại chỗ, rồi dịu dàng đỡ lấy cô. Cô nàng bỗng giật mình khi nhận thấy cả người cô nóng bừng.

''- ừ, Minki cậu cũng đi cùng đi.''

''- vâng, chào hiệu trưởng.''

Ông lẵng lặng nhìn theo bóng dáng dần khuất xa của hai người, ánh mắt đầy hy vọng nhìn quanh trường.  Thoáng một cái, hiệu trưởng biến mất không dấu vết.

Kí túc xá khu A.

Yuri mở cửa phòng, đặt Rosa xuống chiếc giường màu hồng xinh xắn. Nhìn gương mặt lấm lem vết nhọ, hai mắt mở to vô hồn khiến cô nàng không nhịn được liền che miệng cười khúc khích.

''- này, chị còn cười cái gì hả? Mau làm gì đi chứ, chị ấy cứ chết lặng nảy giờ kìa.''

''- à...ừ...có lẽ bạn ấy cần một chút gió để thanh tĩnh lại!''

Nói rồi Yuri phất nhẹ bàn tay trắng nõn. Lập tức một làn gió mát lành lấp lánh hạt bụi thần kì luồn vào cửa sổ, thổi nhẹ lên người Rosa. Mái tóc cô khẽ lay động trong gió, đôi mắt xinh đẹp từ từ nhắm lại.

''- ơ, sao chị ấy nhắm mắt luôn rồi?''

Minki thộn mặt, sau đó liền liếc mắt khinh thường sang Yuri.

''- sức mạnh của phù thuỷ Gió là như thế ư?''

Yuri trợn mắt nhảy dựng lên. Đối với người nắm giữ một trong những sức mạnh quan trọng nhất của Magic, những lời lẻ này chả khác nào là một sự sỉ nhục.

''- em nói cái gì hả? Bạn ấy bị sốc tất nhiên phải cần thanh tĩnh lại nên nhắm mắt để nghỉ ngơi là chuyện bình thường thôi, em mà dám chê chị nữa là chị bẻ gãy cánh của em luôn đấy.''

''- hơhơ không phải em chê mà tại bản thân chị quá tệ đó thôi.''

Minki khoanh tay, mắt nhắm mắt mở khinh khỉnh liếc Yuri. Cô nàng như bùng nổ, lập tức lao đến chộp lấy bóp cổ Minki nó lắc đấy lắc để. Minki trợn mắt le lưỡi vì không thể thở nổi nữa, ngay khi vừa nhìn thấy Rosa mở mắt, nó liền nhanh nhảu hét lên.

''- chị ấy tỉnh rồi!''

Nghe thấy vậy, Yuri liền buông Minki ra, quay ngoắt sang Rosa, cô nàng hí hửng khi nhìn thấy Rosa đang từ từ ngồi dậy. Bỗng chốc, một giọng nói lí lắc cất lên.

''- chào mừng bạn đến với trường Iris!''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net