Chap 8: Cú tấn công bất ngờ (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiệu trưởng Kiyoshi thu lại ánh mắt, khẽ thở dài mệt mỏi.

''- phòng của em chính là chỗ em nghỉ ngơi lúc sáng, em về đó đi rồi Yuri sẽ đưa chìa khoá phòng cho em.''

''- vâng, vậy em xin phép ạ!''

Cô đứng dậy cuối đầu chào thầy. Khi đi qua bức tranh, mắt không kiềm chế được khẽ liếc một cái. Còn Minki tức giận vỗ cánh bay thẳng ra ngoài, không thèm chờ cô luôn.

''- khoan đã.''

''- có chuyện gì vậy ạ?''

Thầy Kiyoshi liền dùng phép lấy một quyển sách và một tờ giấy trên bàn làm việc xuống đưa cho cô.

''- đây là bản nội quy và cuốn sách phép thuật, em về đọc cho kĩ, nên nhớ phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt nghe rõ chưa?''

''- dạ, em chào thầy!''

Cô nhận lấy rồi mở cửa bước ra ngoài.

***

Trên đường về kí túc xá, cô gặp rất nhiều phù thuỷ cưỡi chổi bay ngang qua. Trong số họ ai ai cũng xinh đẹp không giống với suy nghĩ ban đầu của cô. Thỉnh thoảng lại có một vài người không cần đến chổi vẫn bay lượn tự do trên không trung, cô nhìn mà hai mắt mở to long lanh, trong lòng thầm ngưỡng mộ họ vô cùng.

Rầm... Rầm...grừ....!

Trên không trung, một con quái vật bỗng nhiên rơi xuống, bám vào tấm lá chắn cào cấu dữ dội, móng vuốt sắt nhọn như muốn đâm thủng lá chắn.
Cô trợn mắt ngã nhào ra đất, sợ tới mức cả người cứng ngắt, miệng lắp bắp không thốt nên lời.

Xoẹt...bùm!

Một quả cầu ánh sáng màu tím bỗng xuất hiện bắn thẳng vào con quái vật khiến nó văng ra, hoá thành tro rồi tan biến. Rosa kinh ngạc suýt lòi cả mắt ra ngoài, bất chợt một giọng nói khinh thường vang lên.

''- hừ, có vậy cũng ngã. Phù thuỷ cái kiểu gì vậy!'' Giọng nói vừa dứt thì tiếp đó là một tràng cười chế giễu.

Rosa bàng hoàng ngước mắt lên, trước mặt cô bây giờ là ba cô gái trang điểm đậm, bay lơ lửng trên không. Trong số đó có một cô gái tóc tím nổi bật nhất, trên bàn tay vẫn còn giữ một chùm ánh sáng.

''- hình như nó không phải phù thuỷ đâu Tyna, trên người nó sặc mùi con người kìa!'' cô gái bên cạnh che mũi lại, khẽ thì thầm vào tai cô gái tóc tím, ả liền quét ánh một vòng quanh cô.

''- một con người tầm thường mà cũng vào được đây sao? Hừ để ta cho cô biết thế nào là sức mạnh của một phù thuỷ!''

Tyna nghe nhắc đến hai chữ con người đã vô cùng tức giận, không kịp để cô phản ứng, ả liền chỉ ngón tay về phía Rosa. Lập tức một quả cầu bao lấy cô, bay vút lên không trung, khiến cả người cô chao đảo, một dòng điện cực mạnh xẹt qua người làm cô bị tê liệt, đau đớn đến mức cô suýt bật khóc, máu từ khoé miệng bắt đầu chảy ra.

''- ha ha ha...''

Cả ba người họ bật cười thoả mãn rồi đồng loạt tăng sức mạnh, vờn cô xoay tròn trong quả cầu, đến khi cô sắp không trụ được nữa, hơi thở yếu dần. Thì bỗng nhiên biểu tượng hình ngọn lửa trên ấn đường cô nổi lên phát sáng rực rỡ, một luồng năng lượng cuồng cuộn chạy dọc trong cơ thể cô, đôi mắt dần chuyển sang màu đỏ vô hồn, một sức mạnh khủng khiếp bắt đầu toả ra, cô dần mất kiểm soát.

''- dừng lại ngay!''

Giữa lúc cô sắp bùng nổ thì một giọng nói đáng sợ bất ngờ vang lên, tiếp đó là một chùm ánh sáng băng giá bắn thẳng vào quả cầu làm nó vỡ tan ra. Rosa như được đánh thức, lập tức ngất đi rơi tự do xuống đất.

''- Yu...Yurai!'' Tyna lắp bắp thốt lên.

''- các cô sẽ bị kỉ luật!''

Chàng trai tên Yurai cất giọng trầm lạnh lẽo, gương mặt đẹp tuyệt mỹ không cảm xúc nhìn họ. Cả ba người hốt hoảng đáp xuống đất liền nhanh chóng chạy đến giải thích.

''- Yurai à...mọi chuyện không phải vậy đâu, là cô ta...chính cô ta đã ra tay trước!''

''- đúng đó chính là cô ta!''

''- im ngay!'

Yurai rít lên giận dữ, lập tức ba người họ ấm ức liền im bặt, ánh mắt căm ghét liếc qua Rosa đang nằm bất động dưới đất rồi bỏ đi. Chỉ còn lại cô và Yurai, hắn không đỡ cô dậy mà chỉ lạnh lùng giương đôi mắt màu hổ phách nhìn cô vài giây rồi quay bước rời đi, để lại một cô gái nằm bất động bơ vơ giữa bãi cỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net