Chương I: QUYỀN NĂNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 1: Truyền thuyết về phù thủy.

'' Từ xa xưa, xưa lắm rồi. Trong vũ trụ bao la tồn tại một hành tinh màu tím mang tên Magic. Ngự trị trên đó là những con người mang trong mình những điều kì diệu mà người ta gọi đó là phép thuật. Họ chính là phù thủy và đứng đầu trong số đó chính là nhóm phù thuỷ Ánh Sáng.

Tương truyền rằng, người tạo ra hành tinh tuyệt diệu ấy chính là nữ thần của sự sống-thần Elida tối cao. Người xuất hiện khi vũ trụ là một mớ hỗn độn, nơi mà chỉ tồn tại những hành tinh chết, chúng khô cằn và già cỗi. Mang trong mình sứ mệnh vĩ đại. Người bay đi, rãi những sự sống đầu tiên xuống Magic. Từ đó, Magic trở thành vương quốc phồn vinh, thịnh vượng. Phù thuỷ sống chan hoà với nhau, họ sử dụng phép thuật của mình để phục vụ cuộc sống hằng ngày.
Nhưng thật không may, vì quá tập trung sử dụng sức mạnh để hoàn thành sứ mệnh. Người đã sơ suất để một nữa linh hồn của mình rơi vào bóng tối. Sự tàn ác của bóng đêm đã nuôi dưỡng linh hồn ấy trở thành một con người giống hệt nữ thần Elida. Nữ thần Elusa- thần thống trị địa ngục.

Dần dần, sức mạnh của Elusa càng lớn mạnh. Mụ bắt đầu tấn công vương quốc Magic hòng chiếm lấy hoa Iris mà Elida đang nắm giữ. Với tham vọng muốn trường sinh bất tử và độc chiếm cả thế giới phép thuật. Nữ thần Elida tối cao biết tin đã vô cùng giận dữ. Người sử dụng hết sức mạnh của mình để cứu lấy hành tinh và bảo vệ hoa Iris- trái tim của Magic.
Thế là một cuộc chiến đẫm máu đã diễn ra giữa phù thuỷ và những con quái vật đến từ địa ngục. Elida khởi động cuộc chiến một mất một còn với Elusa dưới sự hỗ trợ của nhóm phù thuỷ Ánh Sáng. Nhưng vì sức mạnh của Elusa quá mạnh nên nữ thần đã bị thương rất nặng. Trong những giây phút quyết định sự sống còn của Magic, người đã không do dự sử dụng câu thần chú cuối cùng để đưa hoa Iris vào bên trong cung điện hoàng gia và phong ấn lại. Không một ai có thể đặt chân vào cung điện và chiếm lấy trái tim của Magic.

Nhưng cái giá mà người phải trả chính là mạng sống của chính mình. Linh hồn của nữ thần đã bị hoá đá mãi mãi và người đứng cạnh canh giữ hoa Iris. Từ đó, tuy Elusa đã đánh bại Elida nhưng mụ không thể cai trị được vương quốc. Mụ đã trút sự phẫn nộ xuống những phù thuỷ vô tội, hằng ngày Elusa luôn tìm cách tấn công và tiêu diệt nhóm phù thuỷ Ánh Sáng nhưng bất thành. Dân chúng vô cùng thương tiếc nữ thần Elida. Họ luôn quyết tâm chiến đấu tới cùng và chờ một ngày những con người vĩ đại sẽ xuất hiện để cứu lấy hành tinh bất hạnh.

Vương quốc xinh đẹp dần mất đi sự phồn vinh thịnh vượng, niềm hạnh phúc ban đầu giờ đã trở thành nỗi sợ hãi mà những con người vô tội phải gánh chịu.... ''

.

.

.

.

''- nhảm nhí!''

Rosa gấp quyển sách lại, phán một câu xanh rờn khiến Nana đang ngồi đọc truyện bên cạnh suýt sặc nước bọt.

''- ai bảo cậu đọc làm chi rồi lại nói là nhảm nhí hả?''

''- hơhơ những tình tiết trong quyển sách này đúng là chỉ có trong truyền thuyết mà thôi, làm gì có thật chứ.''

Rosa phe phẩy tay, ánh mắt nhàm chán nhìn cuốn sách: ''Quyền Năng Và Sự Trở Lại Của Phù Thuỷ.'' Nana chỉ biết lắc đầu nhìn cô bạn. Lát sau, tiếng chuông vào lớp vang lên. Rosa nhanh chóng đặt cuốn sách vào chỗ cũ rồi cùng Nana trở về lớp.

Chỉ ít phút sau khi Rosa và Nana rời khỏi. Giữa những khe hở của các quyển sách trong thư viện, một sinh vật bé nhỏ màu tím có cánh thò đầu ra bên ngoài. Ánh mắt to tròn chớp chớp nhìn xung quanh rồi cất đôi cánh mỏng lấp lánh hạt bụi thần bay ra cửa sổ.

Hết chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net