Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thông báo: có H, thận nhập (Rùa: nhắc trước cho vui thôi hehe)




... Trong căn phòng Tổng thống xa hoa, hai thân thể loã lồ đang triền miên trên chiếc giường King size rộng lớn. Người đàn ông có làn da màu đồng rắn chắc đang ôm lấy thân thể trắng nõn của người con gái dưới thân. Hai cơ thể đối lập nhau của họ tạo nên một hình ảnh hết sức sắc tình...

"Ân... Hừ!" - Lãnh Tuyết Hàn cắn chặt môi, quyết không để tiếng rên rỉ của mình lọt ra khỏi miệng. Người đàn ông trên cơ thể nàng đang điên cuồng luật động khiến nàng vô cùng khó chịu. Đôi mắt ánh lên tia hận thù, nàng nhớ đến lời của chủ nhân lúc trước...

Một tay ôm lấy cổ hắn rồi áp đôi môi mình lên, tay còn lại của nàng vớ lấy con dao siêu nhỏ đã chuẩn bị từ trước, giơ lên, định kết liễu hắn, trả thù cho gia đình...

"A!" - Đột nhiên, hắn chạm đến một điểm mẫn cảm trong cơ thể nàng... - Bàn tay nàng chợt khựng lại, buông con dao ra.

"Cạch" - Con dao rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo, vang lên một âm thanh hết sức chói tai.

Ngay lập tức, hung khí của hắn rời khỏi thân thể nàng. Đôi mắt Dạ Phong ánh lên một vệt sắc bén.

Đang định nhổm dậy, bỗng nhiên hắn bị người dưới thân kéo xuống, ôm lấy hôn nồng nhiệt, môi lưỡi triền miên...

Nụ hôn này kéo dài tới mấy phút mới dừng lại, kéo ra một sợi chỉ bạc mỏng manh giữa hai người.

Để phân tán sự chú ý của hắn, Lãnh Tuyết Hàn nhanh chóng dùng tay khiêu khích, vuốt ve khắp người Dạ Phong. Nàng hôn lên môi, xuống cằm, cổ rồi dừng lại ở ngực. Nhẹ dàng dùng đầu lưỡi liếm nhẹ hai điểm nhỏ trước ngực hắn rồi dùng răng nanh day day, đôi tay nàng đã lần tới trước bộ phận nam tính của hắn, nhẹ nhàng chạm vào, nhưng lại giả vờ ngại ngùng rút ra làm dục hoả hắn tăng vọt.

"Tiểu yêu tinh này, em muốn chết sao?" Cắn một phát thật mạnh vào đôi môi anh đào khiến chúng bật máu, Dạ Phong dùng sức đâm thật sâu vào cơ thể nàng.

"Ưm..." Nàng không trả lời, chỉ dùng tiếng hừ nhẹ thay thế.

Liếm lên đôi môi đang rỉ máu, thưởng thức vị máu tanh nồng trong miệng cùng sự run rẩy của nàng, Dạ Phong cúi đầu nhìn khuôn mặt người dưới thân đã ửng hồng vì tình dục nhưng vẫn quyết không rên rỉ thành tiếng, cười lạnh.

Đột nhiên, hắn cảm thấy thật tức giận. Xoa lên bộ ngực sữa căng đầy của nàng, hắn cúi đầu ngậm lấy một đoá hoa trong đó... - một tiếng rên rỉ khó nhịn bật ra từ miệng nàng. Lãnh Tuyết Hàn khó chịu nâng người lên, choàng tay mình qua cổ hắn rồi cắn xuống trái cổ đang phập phồng.

Nhíu mày, Dạ Phong càng ra sức tàn phá thân thể người dưới thân. Một lúc sau, hắn ôm lấy nàng hôn thật sâu. Cùng lúc đó, Lãnh Tuyết Hàn cảm thấy có một dòng nhiệt lưu bắn thẳng vào cơ thể mình. Cả hai thoải mái thở phào một tiếng.

Nàng mệt mỏi gục đầu xuống trong lồng ngực Dạ Phong. Một lúc sau, bỗng nhiên hung khí vẫn đang còn trong cơ thể nàng lại cương lên một chút. Hơi thất kinh, nàng nhìn khuôn mặt lạnh lùng của người đang đè lên mình. Dạ Phong ngồi dậy, rút hung khí của mình ra, dùng miệng xé vỏ một bao cao su khác, cúi xuống ôm hôn nàng, một chu trình mới lại bắt đầu.

...Một đêm này, Lãnh Tuyết Hàn bị Hàn Phong dày vò không biết đến khi nào. Nàng chỉ biết mình đã quá kiệt sức, thậm chí không còn khả năng động ngón tay nữa. Trước khi lâm vào cảnh hắc ám, nàng mơ màng nghe hắn hỏi:

"Em tên gì?"

"Hàn" Nàng nhắm mắt trả lời cho qua chuyện.

"Tên đầy đủ!" Hắn tức giận dùng sức đâm vào cơ thể nàng, bắt nàng phải thanh tỉnh.

"Ưm... Lãnh Tuyết Hàn" Nàng khó chịu cuộn mình lại trong lòng hắn.

Nhẹ mỉm cười tỏ ý hài lòng với câu trả lời và phản ứng của nàng, hắn hôn lên đôi mắt đã nhắm nghiền, bá đạo tuyên bố:

"Hàn, nghe đây, từ giờ trở đi, tôi chính là người đàn ông của em. Nhớ kĩ!" Hắn gằn mạnh hai tiếng cuối.

Nàng mơ mơ màng màng gật gật đầu, cả người chìm vào bóng đêm vô tận...




Hết chương 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net