Chương 1 : Tình Bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( đây chương tình bạn nên ít chi tiết đặc sắc , Các đọc qua các chương tiếp theo nhé )

Câu chuyện được bắt đầu vào một ngày cuối tuần của mùa Thu , sắc trời đang chìm đắm trong màu vàng rực rỡ . Những chiếc lá vàng rơi đầy xuống mặt đường , với làn gió nhẹ thổi hòa với tiếng xào xạc của những chiếc lá tạo nên một bản tình ca thật êm dịu.

Ánh nắng ban mai chiếu vào phòng và một ngày mới lại bắt đầu - ngày chủ nhật .
- Này ! Dậy đi .. Nướng sắp cháy rồi kìa ...
- Mày dậy trước đi .. Hôm nay chủ nhật ..
Đó Gia Nam Bảo Huy . Nam được đưa vào cô nhi viện lúc vừa tròn một tháng tuổi. Còn Huy thì Từ nhỏ cậu ấy đã được gửi vào đó, khi lớn lên họ rất thân thiết với nhau . Giữa Huy Nam rất nhiều điểm tương đồng (cả hai mồ côi từ nhỏ , họ điều thích hát ước làm ca ) .Càng lớn cả hai càng vẻ đẹp trai . Gia Nam với nước da Trắng , sóng mũi cao , đôi mắt hai chân mày đậm . Bảo Huy cũng sở hữu nước da không kém Nam , đôi mắt Hàn Quốc chân mày điểm nhấn đẹp nhất trên khuôn mặt .
Bỗng đằng sau tiếng nói vang đến tay Huy chắc chắn của cậu bạn thân :
- Này ! Đi bóng rỗ không .
Nam rất lười đi nên đáp trả :
- Không đây chơi với các em đi đâu ? ( nhi viện nên nhiều trẻ )
Bốp ! Bốp ! ( Huy đánh Nam )
- Ây da . làm thế ?
- đi không thì bảo ?
- Đi thì đi . - Nam trả lời trong sự miễn cưỡng.
- Đi thôi ..
- hừm ...
Biết nói không lại nên Nam đành phải đi.
Đấy thân nhau đến nỗi đi đâu cũng rủ nhau. Hằng ngày cả hai cùng nhau đi học . Tính ra cũng được 5 năm..( bây giờ đang học lớp 9 )
rồi ...nỗi buồn ập đến với Bảo Huy... Vào một buổi trưa đi học về cả 2 nghe được sắp một gia đình giàu đến nhận nuôi Gia Nam. Huy đứng chân người lại không còn nói được . Cả 2 chỉ biết nhìn nhau . Đúng như vậy..
Vào một buổi sáng đẹp trời. 1 xe ôtô đến trước nhi viện chắc chắn đó ba mẹ tương lai của Nam . Bỗng một giọng nói từ phía sau :
- Chào cháu.
Nam vội cúi đầu :
- Chào chú !
- Thằng thật lễ phép . Hôm nay đến đón con về nhà con sẽ con trai .
Ngay lập tức nỗi sợ trong lòng Huy dâng lên . Sợ Nam sẽ về với họ , sợ không còn được cùng nhau đi học không còn ai cùng tâm sự nữa . Nam vội vỗ vai Huy :
- tao sẽ về thăm ..
Trước khi đi Nam tháo sợi dây chuyền của mình tặng lại cho Huy xem như vật kỉ niệm . Lúc này Huy vội chạy vào phòng định lấy đó , nhuưng Nam ngăn lại :
- Định tặng tao à ? Tháo chiếc nhẫn trên tay mày cho tao đi .
Thật ra chiếc nhẫn khi Huy mới vào nhi viện . Huy vội tháo nhẫn ra :
- Này ! Không được quên tao đâu đấy !
- Chắc chắn .
Nam bước vào , xe lăn bánh khuất dần . Lúc này Huy chỉ biết đứng lặng phải rời xa đứa bạn thân nhất . Nước mắt như muốn trào ra nhưng bị sự mạnh mẽ ngăn lại . Huy ngủ một giấc thật say . Sáng Huy lại một mình dắt chiếc xe đạp ra 1 mình đi học ..
Sau một tháng kể từ lúc Nam đi . Huy đã thay đổi rất nhiều, trong trường Huy thường đánh nhau , dần dần tính cách thay đổi trở nên nóng nãy , hiếu thắng .
Ngày qua ngày Huy cũng đã quen dần với việc không có Nam bên cạnh. Mới đó qua được 1 năm.
Năm lớp 10
Nam với vẻ hào nhoáng đi làm con nhà giàu , được học 1 trường danh tiếng .
Cánh cửa xe ôtô mở , chân mang giày trắng hàng hiệu bước ra , khoác trên mình một chiếc áo mi trắng cùng với vẻ đẹp trai , nụ cười toả nắng , Nam được rất nhiều nữ xinh để mắt đến . Nhưng cậu ấy không để mắt đến..

Đó chỉ bước dạo đầu của hai nhân vật đầu tiên. Họ còn phải đối mặt với những biến cố , thăng trầm cuộc đời cùng với những âm mưu khác .

( Còn 1 vài nhân vật chính nữa nhé )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net