Chương 13 : Trở Về Như Lúc Ban Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau vài ngày với bao nước mắt , quan tài của ba Hưng đã được chôn cất trong sự luyến tiếc của tất cả mọi người . Nguyệt đã hạ nhưng niềm đau thì vẫn còn đó . Gia đình cậu Hưng đang trong khoảng thời gian tổn thương tinh thần rất nhiều .
Ở Mĩ , Nhi đã biết chuyện nên cô gọi về để động viên tinh thần Hưng , như vậy cũng đủ làm cho cậu ấy có động lực để vượt qua khoảng thời gian thăng trầm này . Lúc trước , mỗi khi Nhi có chuyện , Hưng đều bên cạnh. Nhưng giờ đây , Hưng gặp phải biến cố , cô ấy lại đang ở nơi xa - nghĩ đến đây , Nhi cảm thấy buồn rất nhiều. Nhưng vì hoàn cảnh , tất cả đều phải chấp nhận.

Trước khi mất , ba Hưng đã lập một bản di chúc nhưng đến khi Nam tĩnh lại , bản di chúc mới được công khai. Trong di chúc là một khối tài sản khổng lồ đó là hai căn biệt thự , 80% cổ phần trong công ty , 60 tỷ trong ngân hàng , một khu du lịch sinh thái ở Nha Trang cùng với chiếc ghế chủ tịch . Tất cả sẽ chia cho Nam và Hưng.

Nhưng cậu ấy thì vẫn nằm đó không một chút tiến triển nào . Cậu ấy vẫn đang sống cõi thực vật, không nói , không cười , không cảm giác nhưng cậu ấy vẫn có thể cảm nhận tình yêu trong giấc ngủ và không một chút đau đớn ở cõi ấy .

Còn Yến cũng đã quen dần với cảm giác không có Nam bên cạnh. Nam lướt qua đời Yến như cánh chim lướt qua một vầng mây , nhưng giờ đây cánh chim ấy đã mỏi không thể tiếp tục được nữa.

Mọi việc dần dần đã đâu vào đấy Hưng đã nhập hồ sơ vào trường THPT NGUYỄN DU học hẳn ở đấy, mọi người cứ nghĩ đó là Nam , nhưng hai anh em khác nhau ở tính cách. Nam thì với vẻ bề ngoài lạnh lùng , nhưng có một ma lực sức hút rất lớn khiến mọi người điêu đứng . Còn Hưng thì với vẻ thân thiện , vui tươi , dể thương cũng đã làm cho các nữ sinh chết mê , chết mệt khi anh ấy bước vào trường. Sau một thời gian họ đã biết hai cậu ấy chính là anh em sinh đôi sỡ hữu một sắc đẹp và gia thế đồ sộ. Huy cũng quyết định tạm rời cô nhi viện để nhập học cùng Hưng , để giúp đỡ cậu ấy vì thời gian này Hưng quá nhiều áp lực , tiện thể Huy dự định vào đại học ở nơi này .

Hưng đã kể cho Huy biết tất cả mọi chuyện vừa qua . Khi biết chuyện Huy lập tức chạy đến bệnh viện để nhìn lại cậu bạn của mình , trong thời gian này , Yến rất ít khi đến bệnh viện nên cả hai không gặp nhau . Khi thấy Nam trong tình trạng ấy , cậu rất đau lòng và nhìn thật kỹ khuôn mặt cậu ấy thông qua tấm cửa kính.So với lúc trước , Nam đã thay đổi rất nhiều , từ lúc đi cậu trở nên lạnh lùng hơn không còn nhìn thấy nụ cười tỏa nắng hôm nào nữa .Bây giờ thì càng không vì cậu ấy đang bận đấu tranh với giấc ngủ dài , chắc chắn thời gian sẽ mang cậu ấy trở lại cuộc sống tốt đẹp. Cậu sẽ một lần nữa cảm nhận cái gọi là yêu , trải qua cái gọi là cảm xúc như lúc trước.

Nam vẫn lạc vào giấc mơ cõi thiên đường , cậu ấy và ảo ảnh của Yến vẫn đang trong làn mây trắng , bỗng trước mắt xuất hiện một bậc thang bằng nước tạo thành , nhưng đó không phải loại nước bình thường mà có vị mặn của nước mắt nhưng làn nước ấy trông rất tinh khiết. Nam và Yến cùng nhau bước xuống bậc thang ấy bỗng dưng Yến gạt bỏ tay Nam cô chạy đi thật nhanh và biến mất. Nam đi tìm khắp nơi nhưng cô ấy đã biến mất bỏ lại một mình Nam bơ vơ nơi cõ thiên đàng.

Còn ở thực tại , mắt Huy cứ nhìn vào Nam . Trong đầu cậu miên man với những suy nghĩ mông lung . Cậu Không ngờ rằng người yêu cũ của mình lại đang quen với bạn thân của mình. Có lẽ mọi chuyện là do ông trời an bài tất cả. Huy và Hưng đã từng yêu cuồng nhiệt một người nhưng điều bị cô phản bội , đến hiện tại cô ấy lại yêu anh trai , bạn thân của hai cậu ấy. Có lẽ đây là một ngã ba tình yêu nhưng cuối cùng Yến lại rẽ đến hướng của Nam.

Cả hai cậu ấy không biết rằng Yến đang học ở đấy và cô ấy cũng vậy , thật sự trái đất này rất nhỏ , rất dễ tìm gặp nhau . Sau một thời gian vắng mặt Yến cũng đã trở lại trường tiếp tục học. Huy và Hưng cũng bắt đầu ngày học đầu tiên ở đấy .

Những ngày đầu , Yến rất buồn . Một mình cô bước đi trên con đường xưa khuất bóng Nam mỗi khi chiều về. Bây giờ cuộc sống cô đã trở lại như lúc trước , không có sự xuất hiện của Nam . Tuy ban đầu cô rất đau , nhưng cô ấy không thể dùng tuổi thanh xuân của mình để đợi chờ Nam . Có lẽ , Yến sẽ tìm một tình yêu mới. Mùa Thu cây sẽ thay lá , Nam đi Yến sẽ đổi lòng. Cô sẽ trở lại như Bảo Yến lúc ban đầu. Nhưng cô vẫn còn yêu Nam chỉ là Yến đi tìm cuộc vui mới để vơi đi nỗi cô đơn đến khi Nam tỉnh lại .

Trước khi gặp tai nạn , Nam đã định tặng Yến một chiếc nhẫn và sẽ cầu hôn cô ấy , nhưng bây giờ có lẽ chiếc nhẫn ấy đã đi lạc . Liệu khi bình phục Nam có trao nhẫn cho cô ấy hay là đã bỏ quên trong kí ức ?

Một buổi sáng mới lại bắt đầu , mọi chuyện đã lắng xuống , dần dần đã trở về quỹ đạo của chúng . Yến đã trở lại như trước , cô đến trường nhưng không được Nam đưa đón nữa. Còn Hưng và Huy cũng đến trường , nhưng vì họ không học chung lớp nên vẫn chưa gặp được nhau. Nhưng định mệnh sẽ cho họ gặp lại.. Bởi lẽ , họ có duyên với nhau ắt sẽ gặp lại.

Yến sẽ làm gì khi gặp Huy ? Mọi người đón đọc phần sau nhé !!!

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net