Chương 14 : Tình Yêu Đầy Thủ Đoạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong cuộc sống  ,  các bạn có tin vào duyên số hay không. ?

Bởi vì chính duyên số sẽ cho họ gặp được nhau Và mọi chuyện sẽ lại bắt đầu nhưng theo một cách mới mẻ.

Đó là vào một buổi sáng đẹp trời với biết bao sự khởi đầu mới . Yến đến trường với tâm lý bình thường như khoảng thời gian  trước khi gặp Nam. Dường như cô ấy đã quen với cuộc sống không có cậu ấy bên cạnh.

Khi cô bước vào cổng ,  trước mắt cô là một chàng trai với dáng vóc chuẩn đẹp trai. Yến nhìn đi từ phía sau nên chỉ thấy được vóc dáng , Yến cứ nghĩ sẽ là một người đẹp trai ,  cô lại có cảm tình như các chàng trai của cô lúc trước. Cô ấy  đi đến tiếp cận. Nhưng Yến đã vỡ mộng vì chàng trai ấy không ai khác mà chính là Huy . Cô không ngờ rằng Huy lại học ở đây. Yến  thấy Huy liền vội quay lưng đi nhưng bị Huy nắm tay lại và kéo đi một mạch đến nơi không có người .

Yến phải đối mặt với Huy . Cô ta không dám nói gì, giả vờ lao đến ôm cậu ấy nhưng đã bị đẩy ra. Yến không biết rằng tất cả mọi chuyện Huy điều biết hết và cũng không ngờ Huy và Hưng lại là bạn thân  :

- Cô còn định diễn đến bao giờ nữa hả ?

- Huy nói gì , Yến không hiểu.

- Lúc trước cô đã ra đi như thế nào. Chỉ để lại cho tôi 1 câu chia tay rồi cô bỏ đi .....bây giờ cô còn giả vờ nữa hả ?

Yến lúc đầu không dám nhìn thẳng mặt Huy ,  nhưng lát sau có vẻ cô có kế hoạch gì đó  ,  cô nhìn Huy và mạnh miệng nói  :

- Chiều nay 3 giờ tại quán gần công viên  ,  Yến sẽ giải quyết dứt khoác với Huy...

Nghe xong ,  anh ấy quay lưng và đi vào lớp. Yến đứng sau nhìn theo và cười nhếch mép nhẹ ,  nhưng trong nụ cười đó là một ẩn ý .

Ngày học trôi qua đêm đềm , lặng lẽ . Trong đầu Huy cứ miên man với bao suy nghĩ về Yến. Anh nhớ lại những ngày bên cạnh Yến  ,  những cảm xúc anh cùng cô và cả khoảng trời yêu thương bấy lâu Huy đã trao cho cô ấy . Cuối cùng họ đã gặp lại nhau.

3 giờ chiều ,  Yến vào quán, Huy đã ngồi đợi sẵn ở đấy ,  chỉ là anh muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện.

Huy nhìn Yến và nói  :

- Có chuyện gì  ,  nói nhanh đi ,  tôi không có thời gian..

- Khoan đã ,  chắc Huy sẽ hứng thú khi biết chuyện này.

Anh ấy nhìn cô với đôi mắt ngờ vực .  Cô gọi nước và từ từ kéo ghế đến cạnh Huy ,  anh ấy đang cố gắng giữ khoảng cách.

Yến vừa nhấn vào điện thoại  vừa  nói  :

- Chắc Huy sẽ rất hứng thú khi xem cái này ........

Cái cần xem cũng sẽ xem . Đập vào mắt Huy lúc này là những bức ảnh anh ấy nude 100% được Yến chụp lại vào tối hôm ấy. Quả thật cô gái này rất không phải dạng tầm thường .

Huy đứng hình trước những tấm ảnh đấy và anh đang rất giận trong lòng. Anh giận cả bản thân đã tin lầm Yến ,  giận mình tại sao lại yêu cô gái đó giờ hối hận cũng không kịp ,  ly nước đã đổ không thể nào hốt lại được.

Trong lúc Huy đang sửng sốt với những tấm ảnh ấy ,  Yến đã mở lời :

- Huy à !  Yến muốn chúng ta trở về như lúc trước, Yến sẽ thay đổi. Được không......

Huy nhìn cô với vẻ mặt cương quyết  ,  anh cắt ngang lời cô :

- Cô biết không  ,  lời nói này tôi đã rất muốn nghe vào tối hôm ấy ,  nhưng giờ tôi không cần.

- Huy không cần  ,  nhưng Yến cần...

- Muộn rồi!!!

- Nếu Huy không làm theo lời Yến  ,  những tấm ảnh này sẽ được công khai . Huy chọn đi ,  một là mất hết thể diện  ,  hai là ở bên cạnh Yến.... Nhưng quan hệ của chúng ta không công khai ở trường.

Cuối cùng  ,  Yến đã cho Huy một đêm để suy nghĩ  .  Cô đứng dậy ra về còn Huy cứ thẩn thờ ngồi đó  ,  như cái xác không hồn cứ nhìn vào một chỗ với cơn giận không ngui. Anh không ngờ bây giờ lại để Yến điều khiển mình  một cách dễ dàng.

Huy bân khuân rất nhiều với lời nói đó .  Thật sự anh đang đứng giữa hai dòng nước  ,  nếu không chọn Yến thì anh ấy sẽ bị công khai những tấm ảnh riêng tư và không còn dám gặp ai nhưng  nếu chọn Yến thì đó chỉ là một tình yêu miễn cưỡng đối với Huy và miễn cưỡng sẽ không bao giờ có hạnh phúc . Còn đối với Yến ,  Huy chỉ là vật thế thân  ,  tình yêu ấy là công cụ chống lại nỗi cô đơn của Yến.

Huy bước từng bước về nhà ,  nỗi buồn của anh hòa cùng dòng người giữa phố. Cuối cùng anh cũng về đến căn nhà trọ ,  Huy nằm gát tay lên tráng mà nghĩ ngợi. Cũng đã gần 5 giờ. Huy đang ở cùng cô đơn ...

Anh quyết định một mình đến quán bar để cùng rượu thật say và quên đi ngày hôm nay. Vì rượu là vũ khí lợi hại để diệt trừ nỗi buồn ở hiện tại.Trong vũ điệu nhạc sôi động, những ồn ào nhộn nhịp xung quay và dưới những ánh đèn màu lấp loe Huy đã chuốt rượu rất nhiều  ,  một loại rượu thượng hạn cay ,  có một chút vị ngọt và cả vị nồng.  Cậu ấy  uống không đường lui . Kết quả là say không còn nhận ra được gì ...

Cậu ấy đi và ngã trúng bàn rượu của một  nhóm thanh niên . Vì cơn say nên không kìm chế  ,  Huy đã lật đổ bàn rượu của họ và kết quả là xảy ra ấu đả với nhau. Huy bị xô ngã xuống đất và bị đánh tới tấp  ,  lúc sau bảo vệ vào và ngăn lại ,  cậu ấy được  đưa ra ngoài .

Hưng đang xem phim trong phòng bỗng nhận được một cuộc điện thoại đó là số của Huy:

- Alo... Cậu có phải là bạn của chủ máy này không?

- Đúng rồi.. Sao vậy ạ..

- Cậu ấy say quá nên đã đánh nhau ở quán bar . Cậu đến đón bạn cậu nhé....

- Địa chỉ quán bar nào vậy ạ....

- Quán Gin Bân

- Ok.. E đến ngay...

Hưng vội chạy đi mà không kịp tắt Ti Vi .
Anh kè Huy về nhà trong cơn say  ,  Hưng  không biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy  , trước mắt chỉ biết chăm sóc cho cậu ấy ,  đến khi Huy nằm ngủ trên giường thì Hưng mới yên tâm ra về.... Đó là một ngày tồi tệ đối với Huy ... Yến đã cho anh hết bất ngờ này đến bất ngờ khác...

Liệu sau một đêm thức dậy, Huy sẽ quyết định như thế nào ? Các bạn đón xem phần sau nhé

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net